Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về cà phê và trà Việt Nam năm 2024 bước đệm vươn ra thị trường toàn cầu
17661 views
09-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Triển lãm quốc tế Café Show Viet Nam 2024 và Triển lãm quốc tế Trà tại Việt Nam vừa khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC) và diễn ra đến ngày 11/5. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn và các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

Chuỗi triển lãm do Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột, Công ty Exporum Việt Nam phối hợp cùng các cơ quan xúc tiến thương mại trong và ngoài nước tổ chức. Triển lãm quốc tế Café show 2024 thu hút hơn 400 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia, trưng bày nhiều nhóm ngành hàng khác nhau.

z5423928224234_bdb7ce4128667ac8da7621969098fcff.jpg

Triển lãm quốc tế Cafe show Việt Nam 2024 là triển lãm lớn nhất trong năm chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống và là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi triển lãm Cafe show được tổ chức luân phiên tại Seoul, Shanghai, Paris (Pháp) và Việt Nam.

Tại đây, người tiêu dùng được thử nghiệm các dòng máy xay, máy pha cà phê hiện đại nhất cũng như đa dạng các dòng cà phê từ khắp nơi trên thế giới như: Brazil, Indonesia, Peru, Columbia... đặc biệt là các loại cà robusta và arabica chất lượng cao của Việt Nam.

z5423928081073_5167d033ae59bb6592a5429bfe975770.jpg

Bên cạnh triển lãm về cà phê, triển lãm quốc tế Trà Việt Nam diễn ra cùng thời điểm, cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM, sự kiện thu hút hơn 100 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam.

Ngoài ra đến triển lãm, người tiêu dùng cũng được tận mắt trải nghiệm các công cụ và dòng máy pha trà nổi tiếng của Việt Nam và thế giới.

z5423928238891_62da728b191d9a0e37e7936273fe97ee-c363b9f601f62e463c8df70cc21ff590.jpg

Các triển lãm về cà phê và trà Việt Nam cũng là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi, quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn và các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

z5423928091811_84c2a065ea1724593348216ba60592c0.jpg

Cũng tại triển lãm sẽ diễn ra hai giải đấu cấp quốc gia là Vietnam National Barista Championship (VNBC) và Vietnam National Brewer Championship (VNBrC). Đây là 2 cuộc thi duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận bởi World Coffee Events (WCE) nhằm mục đích tìm kiếm những barista xuất sắc nhất đại diện cho ngành Barista Việt Nam thi đấu giải quốc tế.

Hai triển lãm sẽ diễn ra xuyên suốt tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC) từ ngày 9 - 11/5. Triển lãm do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội Cà phê Buôn Ma Thuột, các cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam cùng các cơ quan, đơn vị chuyên môn tổ chức.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

KMS Technology đẩy mạnh cam kết xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập

13338 views
05-06-2025
KMS Technology - công ty dịch vụ phần mềm với hơn 1.300 nhân viên tại Mỹ, Mexico và Việt Nam, thúc đẩy xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập (DEI) thông qua lễ ký kết Vietnam Panel Pledge.

Lan tỏa hành động xanh, LocknLock và hành trình đánh thức trách nhiệm môi trường nơi mỗi trái tim Việt

13412 views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6, LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã cùng tổ chức Xanh Việt Nam khởi xướng loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”. Đây không đơn thuần là một chiến dịch truyền thông, mà là lời mời gọi khẩn thiết đến mỗi cá nhân: hãy sống chậm lại, lắng nghe tiếng kêu cứu của Trái Đất và bắt đầu thay đổi – từ những điều giản dị nhất trong đời sống thường nhật.

CapitaLand cam kết tài trợ học bổng dài hạn 500.000 đô la Singapore thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation

13620 views
01-06-2025
Theo đó, 30 em học sinh tốt nghiệp tiểu học đã nhận học bổng từ CapitaLand, 5 điểm trường thuộc chương trình “Trường học CapitaLand Hy vọng” đã khép lại lễ tổng kết năm học với sự tham gia của các tình nguyện viên CapitaLand.

Âm thanh của tốc độ Sting Energy®: Thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1

14013 views
28-05-2025
Thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo Sting Energy®, được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1® với vai trò đối tác chính thức trong mảng nước tăng lực. Quan hệ hợp tác này đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ngay cả trước khi được công bố chính thức. Bắt đầu từ một âm thanh bắt tai lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhanh chóng phát triển thành mối quan hệ đối tác đầy năng động, lần kết hợp này đã tạo tiếng vang từ đường đua đến khán giả toàn cầu trên mọi nền tảng. Theo đó, lần hợp tác này cũng đưa người hâm mộ Việt Nam đến gần hơn bao giờ hết với nhịp đập cuồng nhiệt của môn thể thao phát triển nhanh nhất hành tinh.

Từ mẹ bỉm tay ngang đến nhà bán hàng thành công trên thương mại điện tử, bí quyết cân bằng và phát triển

14040 views
27-05-2025
Từ những bước chân chập chững ban đầu trong kinh doanh, chị Hải Yến – một bà mẹ bỉm sữa đã tìm đến Lazada như một cánh cửa mở ra cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn hơn. Câu chuyện khởi nghiệp của chị từ năm 2013 trong ngành hàng mẹ và bé là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một người phụ nữ biết cách cân bằng cuộc sống gia đình và đam mê kinh doanh, đồng thời tận dụng hiệu quả những công cụ và sự hỗ trợ từ một nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu như Lazada để giúp hành trình kinh doanh trở nên suôn sẻ và bền vững.