Vì sao YeaH1 là thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn trong ngành giải trí và truyền thông?
20760 views
29-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Năm 2024 hứa hẹn là năm triển vọng và đầy hấp dẫn của Tập đoàn YeaH1 khi tiến đến hành trình “Thăng cấp” về mọi mặt, qua đó mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ nhân sự và các ứng viên.

Mới đây, Tập đoàn YeaH1 được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong “Top ngành Báo chí - Thông tin - Truyền thông” được yêu thích và vị trí thứ 35 trong “Top 100 Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” đối với doanh nghiệp vừa tại Việt Nam. Điều này cho thấy YeaH1 đang là một doanh nghiệp ngày càng hấp dẫn đối với giải trẻ, đặc biệt là trong ngành giải trí và truyền thông tại Việt Nam. 

yeah1 la thuong hieu tuyen dung hap dan trong nganh giai tri va truyen thong5

Cùng với Tập đoàn YeaH1, các thương hiệu lớn tại Việt Nam cũng góp mặt trong lần vinh danh năm nay.

Kết quả bình chọn, khảo sát được thực hiện bởi hơn 39.000 người ở mọi độ tuổi, ngành nghề khác nhau trên khắp cả nước thuộc chương trình "Employer of Choice 2023" - "Nhà tuyển dụng yêu thích 2023" do CareerViet tổ chức hàng năm. Kết quả được bảo trợ bằng phương pháp luận của Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam đảm bảo tính minh bạch và uy tín. 

Theo nhận định của giới chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nhân sự tại Việt Nam, việc góp mặt trong danh sách “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” được xem là kết quả của chính sách thu hút và giữ chân nhân tài của mỗi doanh nghiệp, cũng như xây dựng môi trường làm việc tích cực, chú trọng cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội, chăm sóc và phát triển tốt nguồn nhân sự.

Phía đại diện CareerViet cũng cho biết, chương trình không phải là cuộc đua về danh tiếng, mà là thành quả các doanh nghiệp đã và đang thể hiện được những cam kết với trách nhiệm xã hội, sự chăm sóc đối với nguồn nhân lực, tạo nên vòng lan tỏa tích cực trong chính sách quản trị nhân sự của mình.

yeah1 la thuong hieu tuyen dung hap dan trong nganh giai tri va truyen thong6

Tập đoàn YeaH1 sở hữu nguồn nhân lực chuyên môn cao và giàu sức sáng tạo.

Có thể thấy, Tập đoàn YeaH1 đã và đang gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực này tại Việt Nam khi đẩy mạnh sản xuất, khai thác nội dung giải trí cao cấp (premium show), mà chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chính là bước tiến tiêu biểu đã tạo nên làn sóng chú ý của khán giả trong thời gian gần đây. 

Tạo được sức hút lớn, thỏa mãn trải nghiệm giải trí của khán giả Việt Nam lẫn quốc tế, chương trình giải trí về âm nhạc do YeaH1 sở hữu bản quyền từ Trung Quốc này đã đạt được 7 tỷ lượt xem dựa trên hashtag chương trình, mỗi tập phát sóng trực tiếp thu hút hơn 150.000 lượt xem cùng lúc, liên tục lọt top thịnh hành trên YouTube và có lượng thảo luận top đầu cả nước...

Tiếp nối Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, YeaH1 tiếp tục thỏa mãn khán giả khi thông báo Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai dự kiến lên sóng 6/2024, Mẹ Siêu Nhân sẽ phát sóng vào 16/3 và Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 cũng lên sóng trên khung giờ vàng kênh VTV3. 

yeah1 la thuong hieu tuyen dung hap dan trong nganh giai tri va truyen thong1

Chương trình Tết Đẹp cũng là “một bữa tiệc âm nhạc rực rỡ” trong dịp Tết Nguyên đán 2024 trên VTV3 do đội ngũ nhân sự của Tập đoàn YeaH1 thực hiện.

Đây được xem là hai chương trình giải trí cao cấp với mức đầu tư lớn tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên xu thế dẫn đầu, cũng như mở ra cơ hội để đội ngũ nhân sự cọ xát, thể hiện được sức sáng tạo trong lĩnh vực này tại YeaH1.

Cùng với đó, YeaH1 tiến hành cải tiến không gian làm việc với văn phòng mới được áp dụng vào đầu 4/2024. Đặc biệt, tập đoàn cũng áp dụng công nghệ như trí tuệ nhân tạo AI, ứng dụng, phần mềm chuyên môn để nhân sự vận dụng, tăng hiệu suất làm việc.

yeah1 la thuong hieu tuyen dung hap dan trong nganh giai tri va truyen thong2

Bên cạnh ứng dụng thông minh iYeaH1 được phát triển bởi YeaH1 trong việc quản trị nhân sự, thì các ứng dụng, công cụ AI cũng được áp dụng trong từng bộ phận của tập đoàn. 

Chú trọng con người là yếu tố cốt lõi để phát triển, bà Ngô Thị Vân Hạnh - CEO Tập đoàn YeaH1 cũng cho biết: “Tại YeaH1, chúng tôi muốn đảm bảo nhiều hơn các quyền và phúc lợi của mỗi nhân sự, nên Tập đoàn luôn cải tiến và xây dựng môi trường làm việc tích cực, hòa hợp, đa dạng và phát triển năng lực chuyên môn cho mỗi cá nhân bằng những buổi đào tạo thường niên, xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng để khi nguồn “chất xám trẻ” đến với YeaH1 có thể phát triển tối đa”.

Năm 2024, YeaH1 sẽ đẩy mạnh các mảng kinh doanh như sản xuất nội dung, thương mại điện tử, media agency, quản lý talent, phát hành nhạc số, tổ chức sự kiện, game,...cùng những dự án lớn tại Việt Nam, đây được xem là chiến lược thay đổi hấp dẫn cho cơ hội nghề nghiệp của nhân sự tại tập đoàn và các ứng viên khi đến với YeaH1. 

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: YeaH1 Group
RELATED NEWS

Khai mạc Vietwater 2024 và WETV 2024 quy tụ hơn 450 nhà sản xuất, phân phối hướng đến phát triển bền vững ngành nước

13191 views
06-11-2024
Sáng ngày 06/11/2024, Triển lãm về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam – Vietwater 2024 và Triển lãm về xử lý chất thải và công nghệ môi trường tại Việt Nam – WETV 2024 vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện là nơi trưng bày các công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải, xử lý chất thải, môi trường.

BIDV MetLife đồng hành cùng giải chạy Tết ấm cho người nghèo - Xuân Ất Tỵ 2025

13643 views
02-11-2024
Với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife sẽ là đơn vị đồng hành, tài trợ tiếp sức cho các vận động viên tham gia giải chạy, góp phần lan tỏa ý nghĩa của chương trình.

Sắp diễn ra Air Cargo Day Viet Nam - Ngày Hàng hóa Hàng không Việt Nam 2024: Đảm bảo tương lai của hàng hóa hàng không số hóa và tuân thủ

13657 views
01-11-2024
Ngày hàng hóa hàng không Việt Nam 2024 với chủ đề “Securing the Future of Air Cargo: Digitalization and Compliance” (Đảm bảo tương lai của hàng hóa hàng không: Số hóa và tuân thủ) là diễn đàn để các chuyên gia trong ngành vận tải hàng hoá, hàng không giao lưu và cập nhật về những phát triển mới nhất của các quy định, tiêu chuẩn, quy trình kinh doanh và công nghệ. IATA Air Cargo Day Vietnam 2024 còn là nơi để thảo luận, tìm hiểu các vấn đề quan trọng đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải hành khách và hàng hóa hàng không.

Cùng góp phần giảm phát thải carbon, Grab Việt Nam tích cực hợp tác triển khai các dự án trồng và bảo tồn rừng

29866 views
30-10-2024
Grab tiếp tục hợp tác với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Ninh Thuận và Quỹ Sống cho kế hoạch trồng thêm 171.010 cây xanh và gieo 150.000 bom hạt giống tại khu vực Vườn quốc gia Núi Chúa, rừng phòng hộ ven biển Thuận Nam, và rừng phòng hộ đầu nguồn Tân Giang. Người dùng có thể tham gia vào các nỗ lực giảm phát thải carbon thông qua việc bật tính năng tùy chọn trung hòa carbon trên ứng dụng Grab để thực hiện khoản đóng góp trung hòa carbon từ các chuyến xe và đơn hàng Grab.

Emirates ký Biên bản Ghi nhớ với Vietnam Airlines và Vietjet

13887 views
29-10-2024
Hãng hàng không Emirates củng cố cam kết với Việt Nam thông qua việc tăng cường sự hiện diện, mở rộng cơ hội kết nối và hỗ trợ các liên kết thương mại và du lịch.