YeaH1 ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chiến lược với MangoTV, Việt hóa 3 format ngay trong năm nay
8214 views
13-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sau thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, YeaH1 và MangoTV quyết định tăng cường hợp tác sâu rộng thông qua Thỏa thuận Hợp tác chiến lược toàn diện.

Sáng 12/3, tại Hội chợ Phim & Truyền hình Quốc tế Hồng Kông (Filmart), bà Lê Phương Thảo - Chủ tịch Tập đoàn YeaH1 và ông Trương Chí Hồng Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Mango Excellent Media, kiêm Uỷ Viên Đảng Uỷ, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Tài chính của MangoTV đã ký kết thành công Thỏa thuận Hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn trong lĩnh vực truyền thông, sản xuất và phân phối nội dung chất lượng cao.

Sự kiện này đánh dấu một giai đoạn hợp tác mới mạnh mẽ và sâu rộng hơn giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực, bao gồm từ việc chuyển giao kịch bản và kinh nghiệm sản xuất những nội dung gốc chất lượng cao, quy trình sản xuất và quản lý nội dung cũng như mảng đào tạo, phát triển tài năng.

0

Bà Lê Phương Thảo và ông Trương Chí Hồng tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa YeaH1 và MangoTV

Đại diện của MangoTV, ông Trương Chí Hồng chia sẻ: “Chúng tôi rất ấn tượng với kết quả đã đạt được từ Chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 phiên bản Việt Nam, chúng tôi quyết định mở rộng hợp tác với YeaH1 để thúc đẩy sự phát triển của hai doanh nghiệp lên quy mô lớn hơn thông qua 3 Chương trình với tên phiên bản Việt lần lượt là Mẹ Siêu Nhân, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”.

Cũng tại buổi lễ, bà Lê Phương Thảo phát biểu: “YeaH1 rất vinh dự được MangoTV lựa chọn là đối tác chiến lược toàn diện trong giai đoạn phát triển mới. YeaH1 luôn tích cực đổi mới sáng tạo và kiên định với chiến lược phát triển nội dung chất lượng cao trên đa nền tảng.

Sự kiện lần này sẽ mở ra những cơ hội rất lớn cho YeaH1 được chuyển giao năng lực sản xuất nội dung chất lượng từ MangoTV – đơn vị đầu ngành tại Trung Quốc với những chương trình giải trí có quy mô lớn. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa hai bên chắc chắn sẽ mang lại kết quả to lớn, tiếp thêm sức sống mới cho sự phát triển của hai doanh nghiệp, mang lại nhiều chương trình và nội dung hấp dẫn hơn cho khán giả”.

1

Đại diện Tập đoàn YeaH1, Mango TV và lãnh đạo cấp cao của Hồng Kông chụp hình lưu niệm tại Hội chợ Phim & Truyền hình Quốc tế Hồng Kông (Filmart)

Trong năm 2024, MangoTV và YeaH1 hợp tác với nhau trong 3 chương trình chất lượng cao là Mẹ Siêu Nhân, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ba chương trình này đều sẽ được phát sóng trên khung ‘Giờ vàng hội tụ’ của Kênh truyền hình VTV3.

Bên cạnh đó, cả hai sẽ tiếp tục tăng cường sự hợp tác toàn diện, bao gồm xây dựng khung phát sóng Mango Fun Time trên kênh truyền hình tại Việt Nam, mang đến cho người xem nhiều nội dung đặc sắc của MangoTV và YeaH1.

4

YeaH1 là một trong những đơn vị nổi bật trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất nội dung tại Việt Nam, doanh nghiệp truyền thông đầu tiên niêm yết tại sàn chứng khoán Việt Nam (HOSE: YEG)

Trong năm 2023, YeaH1 và MangoTV bắt đầu sự hợp tác bằng việc sản xuất và phát sóng chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Với sự chuyển giao format gốc và kinh nghiệm sản xuất các chương trình giải trí ăn khách bậc nhất tại Trung Quốc của MangoTV, YeaH1 đã sản xuất và phát sóng thành công mùa đầu tiên khi thu hút gần 700 triệu lượt người xem video trên đa nền tảng, hơn 6 tỷ lượt xem được đo lường từ các hashtag liên quan chương trình, đạt Top #1 Rating sau khi được phát sóng trên kênh truyền hình Quốc gia VTV3, Top #1 chủ đề thảo luận trên mạng xã hội, Top #3 đề cử WeChoice cho hạng mục “TV Show của năm”.

Đặc biệt, chương trình còn đoạt giải “Chương trình Giải trí Ấn tượng” do Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam trao tặng.

6 (1)

YeaH1 luôn kiên định với chiến lược phát triển nội dung chất lượng cao với thông điệp tích cực lan tỏa đến cộng đồng

Sự kiện YeaH1 và MangoTV trở thành Đối tác chiến lược không chỉ tiếp thêm sức sống mới cho sự phát triển của hai doanh nghiệp, mà còn góp phần xây dựng nên bức tranh sôi động, rực rỡ trong thị trường giải trí của Việt Nam và Trung Quốc. Bằng những nội dung chất lượng cao trong thời gian tới, YeaH1 cũng kỳ vọng sẽ tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường quốc tế nhằm lan tỏa nét đẹp văn hoá và con người Việt Nam.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Giải Trí - Art Times - Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật
RELATED NEWS

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

13606 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13754 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14022 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14211 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

14102 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.