Premium show đưa YeaH1 thăng tiến trên thị trường
17855 views
04-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnTrong bối cảnh nhiều thách thức, YeaH1 vẫn tạo được dấu ấn nổi bật ở năm qua, đặc biệt là trong ngành giải trí, truyền thông khi tạo được nhiều giá trị cho cộng đồng trong việc sản xuất, phân phối chương trình Premium show - Chương trình giải trí chất lượng cao, và cũng là bước chuẩn bị cho hành trình thăng cấp trong năm 2024.

Giữa năm 2023, YeaH1 đã đánh dấu sự gia nhập thị trường nội dung truyền hình cao cấp bằng việc hợp tác với MangoTV, đơn vị trực thuộc Đài truyền hình Hồ Nam - đài truyền hình hàng đầu tại Trung Quốc để đầu tư và sản xuất chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Trải qua hơn 4 tháng phát sóng cùng các nội dung phái sinh, chương trình đã rất thành công khi thu hút gần 700 triệu lượt người xem video trên đa nền tảng, hơn 7 tỷ lượt xem được đo lường từ các hashtag liên quan chương trình; Top #1 Rating sau khi được phát sóng trên kênh VTV3; Top #1 chủ đề thảo luận trên mạng xã hội; Top #3 đề cử WeChoice cho hạng mục TV Show của năm. Đặc biệt, chương trình còn đoạt giải VTV Awards 2023 cho hạng mục “Chương trình Giải trí Ấn tượng” của Đài Truyền hình Việt Nam.

Từ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, YeaH1 cho thấy được vị thế của nhà sản xuất và phân phối nội dung chất lượng cao, vừa mang giá trị giải trí, vừa mang giá trị nhân văn, truyền cảm hứng cho cộng đồng người Việt trong nước lẫn quốc tế bằng thông điệp tích cực. Điều này đưa thương hiệu YeaH1 trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngành giải trí, truyền thông khi trở lại với vị thế dẫn đầu.

Tiếp đà thành công từ Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, YeaH1 tiếp tục thực hiện những chương trình nội dung chất lượng cao ở nhiều chủ đề mới cho cộng đồng trong năm 2024 và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả khắp cả nước như: Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Mẹ Siêu Nhân, HaHa Nông Dân hay Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 vào giữa cuối năm nay.

Cùng với các nội dung từ premium show, trong năm qua YeaH1 đã sản xuất và phát hành tổng cộng hơn 8.000 nội dung, thu hút hơn 38 tỷ lượt xem trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, TikTok, Dailymotion, tiếp tục là nhà sản xuất nội dung hàng đầu Việt Nam trên các nền tảng mạng xã hội. Các nội dung khác của YeaH1 tập trung các thể loại như phim ngắn, tin tức, vlog, blog…, và luôn mang thông điệp giáo dục với những câu chuyện lan tỏa tích cực đến cộng đồng mạng, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Là đối tác MCN của TikTok Shop Việt Nam và sở hữu đội ngũ nhân lực sáng tạo nên YeaH1 tiếp tục sản xuất các nội dung hấp dẫn người xem, lồng ghép tính năng thương mại vào nội dung chất lượng cao phát hành và đã tạo được dấu ấn lớn trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam, đặc biệt là tiên phong trong xu hướng mua sắm giải trí - shoppertainment. Nổi bật trong đó là các chương trình quy mô như 24h Live Phiên Chợ Cuối đạt giải thưởng PR xuất sắc Đông Nam Á và Việt Nam, Mega Livestream - Xem Live Mua Thả Ga trở thành dự án tiên phong cho xu hướng shoppertainment tại nước nhà...

Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, năm 2023 cũng là lần thứ 2 tổ chức thành công Revive Water Run, sự kiện đã trở thành “signature event” của YeaH1, là điểm đến giải trí và rèn luyện sức khỏe của hơn hàng chục nghìn bạn trẻ, gia đình Việt Nam vào những dịp hè. Sự kiện unitour Chuyến Xe Vui Vẻ đến Hành Trình Cảm Xúc đã đi qua 30 trường đại học, tiếp cận hơn 300 nghìn sinh viên, sự kiện Triệu Khoảnh Khắc - Gà Giòn Vui Vẻ đạt 1 triệu lượt bình luận và hơn 160 nghìn khoảnh khắc “Gà Giòn Vui Vẻ” được các khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội từ khắp mọi miền đất nước. Thông qua sự kiện Triệu Khoảnh Khắc - Gà Giòn Vui Vẻ cũng đã ủng hộ 1 tỷ VNĐ xây trường cho các trẻ em vùng cao.

Năm qua, YeaH1 tiếp tục được vinh danh ở hạng mục Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đánh dấu cột mốc 5 năm giữ vững là môi trường làm việc hấp dẫn và thương hiệu tuyển dụng tốt nhất tại Việt Nam, đây cũng chính là thành quả YeaH1 luôn đặt con người là trọng tâm tạo nên sự thành công bền vững.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

EPR – Từ nghĩa vụ pháp lý đến chiến lược thương hiệu: Hành trình của SABECO trong kỷ nguyên kinh tế tuần hoàn

13310 views
13-08-2025
100% bao bì tái chế, giảm 9,3% phát thải – SABECO đang vượt chuẩn toàn cầu trong ngành F&B. EPR trở thành động cơ tăng tốc, giúp thương hiệu quốc dân chinh phục thị trường bền vững. EPR không chỉ là luật – đó là tấm hộ chiếu xanh đưa doanh nghiệp Việt ra biển lớn. SABECO biến trách nhiệm môi trường thành lợi thế cạnh tranh, tái định nghĩa giá trị bao bì và chất thải. Một chiến lược kinh tế tuần hoàn cho thương hiệu mạnh, bền và vươn xa.

Triển lãm Ô tô Xe máy Việt Nam – Vietnam Motor Show 2025 chính thức bị hủy

13505 views
11-08-2025
Triển lãm Vietnam Motor Show sẽ không được tổ chức trong năm 2025. Nguyên nhân nằm ở tình hình thị trường và nhu cầu các thành viên trong ngành.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14155 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Thủy sản Việt Nam nửa đầu 2025: Đà phục hồi mạnh, thách thức gia tăng và vai trò then chốt của thị trường

13848 views
06-08-2025
Với kim ngạch xuất khẩu đạt 5,25 tỷ USD trong 6 tháng đầu năm 2025, ngành thủy sản Việt Nam đang khẳng định sức bật sau giai đoạn khó khăn kéo dài. Tuy nhiên, phía sau những con số tăng trưởng là hàng loạt thách thức về chính sách, thị trường và nguồn nguyên liệu. Trong bối cảnh đó, vai trò của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) càng trở nên trọng yếu, không chỉ trong kết nối doanh nghiệp mà còn trong định hình chiến lược ngành.

Từ khởi nghiệp giữa đại dịch đến chiến lược thương mại điện tử đưa yến Việt vươn tầm thế giới

14090 views
06-08-2025
Khởi đầu từ con số 0 giữa đại dịch, The Nest House đã chọn thương mại điện tử làm đòn bẩy tăng trưởng, thay đổi cách tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu bền vững. Tận dụng toàn diện hệ sinh thái Lazada – từ nền tảng công nghệ đến tư vấn vận hành và tiếp thị dữ liệu lớn – thương hiệu yến Việt này đã kiến tạo một nội lực đủ mạnh để không chỉ chinh phục thị trường nội địa mà còn mở rộng cánh cửa bước ra thế giới.