Ra mắt bộ sưu tập Chân trời mới, Everon đánh dấu bước đầu đổi mới sản phẩm cốt lõi của thương hiệu
18921 views
06-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Bộ sưu tập “Chân trời mới” từ Everon được ra mắt vào tháng 04/2024, đánh dấu sự khởi động lộ trình mới trong chiến lược tái cấu trúc danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bảy mẫu chăn ga gối trong bộ sưu tập “Chân trời mới” gợi cảm hứng cho người dùng mở lòng khám phá thế giới, đón nhận hạnh phúc trên hành trình sống.

Công ty cổ phần Everpia - chủ sở hữu thương hiệu Everon - ra mắt bộ sưu tập chăn ga gối mới của năm 2024 mang tên “Chân trời mới”. Với thông điệp trân trọng và lan tỏa những giá trị cốt lõi, BST "Chân trời mới" là sự gửi gắm từ Everon tới cộng đồng về tinh thần sống cởi mở; dám khám phá niềm vui từ thế giới và bên trong mỗi người. Bên cạnh việc truyền tải thông điệp tích cực, bộ sưu tập mới còn đánh dấu nỗ lực của Everon trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và phong cách thiết kế mỗi năm; nhằm liên tục mang đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Khu vực trưng bày trong chương trình ra mắt bộ sưu tập “Chân trời mới” của Everon, diễn ra tại quận Tây Hồ, Hà Nội

Họa tiết 07 mẫu chăn ga lấy cảm hứng từ những vùng trời đa sắc thái, cổ vũ khách hàng trải nghiệm trọn vẹn hành trình tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống cùng Everon. Đó là chân trời ngập hoa cỏ bung nở trong Vũ điệu hoa, là chân trời nhộn nhịp nơi phố thị trong Giao lộ hy vọng, hay là chân trời chói lóa ánh hào quang trong Ánh dương lấp lánh…

Về chất liệu, các mẫu chăn ga “Chân trời mới” sử dụng vải có nguồn gốc tự nhiên. Các chất liệu nổi bật là Modal, Tencel, Bamboo Blend - những loại vải sinh học hàng đầu trong xu hướng phát triển bền vững. Trong đó, vải Tencel tại Everon được nhập khẩu chính hãng từ Lenzing AG - Tập đoàn đa quốc gia nắm quyền sở hữu và quản lý công nghệ sản xuất vải Tencel. Thương hiệu Everon được đề cập và xuất hiện trên trang chủ của Lenzing AG với tư cách là Đối tác trực tiếp - khẳng định chất lượng hàng đầu của các sản phẩm từ vải Tencel mà Everon mang lại cho khách hàng Việt.

Cận cảnh những mẫu chăn ga nổi bật từ bộ sưu tập “Chân trời mới” của Everon

Chia sẻ về quá trình sản xuất bộ sưu tập “Chân trời mới”, Bà Thái Thị Vân Anh - Phó Giám Đốc phụ trách phòng Thiết kế và phát triển sản phẩm (R&D) của Everon cho biết: “Để đảm bảo một mẫu chăn ga hợp thị hiếu khách hàng, có tính đón đầu xu hướng lẫn tạo ra sự khác biệt trên thị trường, tất cả phòng ban tại Everon đã phải chuẩn bị trước từ nhiều tháng. Với bộ sưu tập “Chân trời mới”, quá trình nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng và thiết kế độc quyền còn được khảo sát nhiều vòng, lấy ý kiến từ các đại lý và nhà cung cấp. Chúng tôi tiếp tục mang đến những loại vải tốt nhất, cùng các kỹ thuật xử lý cao cấp như in kỹ thuật số (digital print), làm nhăn (ripple print), dệt kiểu đan chéo trước sau (twill)...”.

Công ty cổ phần Everpia ra mắt thương hiệu Everon tại thị trường Việt Nam năm 1999. Gần 25 năm kể từ đó, Everon đều sản xuất các bộ sưu tập mới mỗi năm nhằm mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Đồng thời, đây cũng là động lực để đội ngũ sản xuất nâng cao chất lượng, lắng nghe và song hành với nhu cầu của các đại lý và khách hàng. Tính đến nay, Everpia đã có hơn 500 showroom và đại lý phân phối sản phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Everpia Giang Điền - nhà máy lớn nhất của Everpia hiện tại với diện tích 28.956m2, là một trong 8 công trình tại Việt Nam được Ngân hàng Thế giới và Tổ chức Tài chính Quốc tế trao chứng nhận EDGE ADVANCED dựa vào các chỉ tiêu tiết kiệm năng lượng, nước và vật liệu.

Bộ sưu tập “Chân trời mới” ra mắt đầu năm 2024 đánh dấu sự đổi mới trong chiến lược tái cấu trúc danh mục sản phẩm của Everon. Thay vì chỉ ra 01 bộ sưu tập vào dịp giữa năm như trước đây, Everon mang đến 03 bộ sưu tập trong năm 2024. Trong đó, bộ sưu tập “Chân trời mới” ra mắt dịp Xuân Hè và một bộ sưu tập khác dự kiến ra mắt dịp Thu Đông là hai phần của câu chuyện, cùng mang tới thông điệp về tìm kiếm hạnh phúc và trân trọng giá trị cốt lõi trong đời sống. Bộ sưu tập thứ ba tập hợp những thiết kế và chất liệu hàng đầu, đã từng khẳng định tiếng vang của Everon để thổi làn gió mới và mang đến cho khách hàng.

Về chiến lược sản phẩm và bán hàng mới, Ông Lee Bang Hyun - Giám đốc B2C Công ty cổ phần Everpia chia sẻ: “Với triết lý thiết kế chủ đạo là Sự thanh lịch, hai bộ sưu tập Xuân Hè (Chân trời mới) và Thu Đông sẽ bao gồm các mẫu thiết kế theo định hướng mới phù hợp với xu hướng và thị hiếu của khách hàng thế hệ mới. Đồng thời, Everon vẫn sẽ duy trì kết nối với đa dạng thế hệ khách hàng cũ và mới, qua các mẫu thiết kế kinh điển trong bộ sưu tập thứ ba".

"Trong bối cảnh kinh doanh và xã hội đang chuyển mình từng ngày, chúng tôi sẽ tiếp tục truyền tải các giá trị cốt lõi tới đời sống gia đình của khách hàng thông qua việc duy trì chất lượng và cải tiến sản phẩm. Song song, Everpia và Everon mong muốn khẳng định tầm quan trọng của việc phát triển bền vững tới thế hệ tiêu dùng mới của người Việt; với tư cách là công ty hướng tới mô hình kinh tế tuần hoàn nổi bật trong ngành dệt may”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Everon
RELATED NEWS

Sứ mệnh tiên phong, lặp vòng bảo vệ: Chung tay phòng ngừa bệnh đường hô hấp từ virus RSV cùng Pfizer Việt Nam

13761 views
27-10-2025
Các chuyên gia nhấn mạnh, RSV không chỉ là bệnh nhiễm trùng cấp tính mà còn có ảnh hưởng dài hạn đến chất lượng sống của người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi. Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh, việc nhận diện và phòng ngừa bệnh hô hấp do RSV được xem là ưu tiên trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Pink Run 2025 mang hành trình hồng của nghị lực và thương hiệu sống tử tế

13925 views
26-10-2025
Trong ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10/2025, hàng ngàn người đã cùng nhau sải bước trong Giải Chạy Hồng – “Pink Run” 2025. Hơn cả một sự kiện thể thao, đây là khoảnh khắc nơi nghị lực gặp gỡ nghị lực, nơi thương hiệu và cộng đồng cùng thắp sáng tinh thần nhân văn. Từ một chiến dịch vì sức khỏe phụ nữ, Pink Run đã trở thành nền tảng lan tỏa yêu thương, kết nối doanh nghiệp, nghệ sĩ và công chúng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống bền vững.

Tinh hoa Hội Cốm: Orion tiên phong tôn vinh ẩm thực truyền thống Việt

14584 views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm).

Lazada cùng các thương hiệu sữa chung tay bảo vệ người tiêu dùng với chiến dịch Cam kết Sữa Chính Hãng

14438 views
16-10-2025
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm chính hãng trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, Lazada Việt Nam phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu như: Ensure, Pediasure, Nestlé NAN, Nutren Junior, Enfa, Hipp, Similac, Grow, Glucerna, Friso, Morinaga, Aptamil Kid, Anlene, Nutifood GrowPlus, Värna Nutifood cùng triển khai chương trình “Cam kết Sữa chính hãng” từ ngày 21/10/2025.

Tri ân hội viên LocnLock với Mega Sale và chuỗi trải nghiệm dành cho phái đẹp

14670 views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình “Member Days” tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale tri ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm làm đẹp miễn phí tôn vinh phái đẹp tại 14 cửa hàng trên toàn quốc.