Ra mắt bộ sưu tập Chân trời mới, Everon đánh dấu bước đầu đổi mới sản phẩm cốt lõi của thương hiệu
18869 views
06-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Bộ sưu tập “Chân trời mới” từ Everon được ra mắt vào tháng 04/2024, đánh dấu sự khởi động lộ trình mới trong chiến lược tái cấu trúc danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bảy mẫu chăn ga gối trong bộ sưu tập “Chân trời mới” gợi cảm hứng cho người dùng mở lòng khám phá thế giới, đón nhận hạnh phúc trên hành trình sống.

Công ty cổ phần Everpia - chủ sở hữu thương hiệu Everon - ra mắt bộ sưu tập chăn ga gối mới của năm 2024 mang tên “Chân trời mới”. Với thông điệp trân trọng và lan tỏa những giá trị cốt lõi, BST "Chân trời mới" là sự gửi gắm từ Everon tới cộng đồng về tinh thần sống cởi mở; dám khám phá niềm vui từ thế giới và bên trong mỗi người. Bên cạnh việc truyền tải thông điệp tích cực, bộ sưu tập mới còn đánh dấu nỗ lực của Everon trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và phong cách thiết kế mỗi năm; nhằm liên tục mang đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Khu vực trưng bày trong chương trình ra mắt bộ sưu tập “Chân trời mới” của Everon, diễn ra tại quận Tây Hồ, Hà Nội

Họa tiết 07 mẫu chăn ga lấy cảm hứng từ những vùng trời đa sắc thái, cổ vũ khách hàng trải nghiệm trọn vẹn hành trình tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống cùng Everon. Đó là chân trời ngập hoa cỏ bung nở trong Vũ điệu hoa, là chân trời nhộn nhịp nơi phố thị trong Giao lộ hy vọng, hay là chân trời chói lóa ánh hào quang trong Ánh dương lấp lánh…

Về chất liệu, các mẫu chăn ga “Chân trời mới” sử dụng vải có nguồn gốc tự nhiên. Các chất liệu nổi bật là Modal, Tencel, Bamboo Blend - những loại vải sinh học hàng đầu trong xu hướng phát triển bền vững. Trong đó, vải Tencel tại Everon được nhập khẩu chính hãng từ Lenzing AG - Tập đoàn đa quốc gia nắm quyền sở hữu và quản lý công nghệ sản xuất vải Tencel. Thương hiệu Everon được đề cập và xuất hiện trên trang chủ của Lenzing AG với tư cách là Đối tác trực tiếp - khẳng định chất lượng hàng đầu của các sản phẩm từ vải Tencel mà Everon mang lại cho khách hàng Việt.

Cận cảnh những mẫu chăn ga nổi bật từ bộ sưu tập “Chân trời mới” của Everon

Chia sẻ về quá trình sản xuất bộ sưu tập “Chân trời mới”, Bà Thái Thị Vân Anh - Phó Giám Đốc phụ trách phòng Thiết kế và phát triển sản phẩm (R&D) của Everon cho biết: “Để đảm bảo một mẫu chăn ga hợp thị hiếu khách hàng, có tính đón đầu xu hướng lẫn tạo ra sự khác biệt trên thị trường, tất cả phòng ban tại Everon đã phải chuẩn bị trước từ nhiều tháng. Với bộ sưu tập “Chân trời mới”, quá trình nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng và thiết kế độc quyền còn được khảo sát nhiều vòng, lấy ý kiến từ các đại lý và nhà cung cấp. Chúng tôi tiếp tục mang đến những loại vải tốt nhất, cùng các kỹ thuật xử lý cao cấp như in kỹ thuật số (digital print), làm nhăn (ripple print), dệt kiểu đan chéo trước sau (twill)...”.

Công ty cổ phần Everpia ra mắt thương hiệu Everon tại thị trường Việt Nam năm 1999. Gần 25 năm kể từ đó, Everon đều sản xuất các bộ sưu tập mới mỗi năm nhằm mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Đồng thời, đây cũng là động lực để đội ngũ sản xuất nâng cao chất lượng, lắng nghe và song hành với nhu cầu của các đại lý và khách hàng. Tính đến nay, Everpia đã có hơn 500 showroom và đại lý phân phối sản phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Everpia Giang Điền - nhà máy lớn nhất của Everpia hiện tại với diện tích 28.956m2, là một trong 8 công trình tại Việt Nam được Ngân hàng Thế giới và Tổ chức Tài chính Quốc tế trao chứng nhận EDGE ADVANCED dựa vào các chỉ tiêu tiết kiệm năng lượng, nước và vật liệu.

Bộ sưu tập “Chân trời mới” ra mắt đầu năm 2024 đánh dấu sự đổi mới trong chiến lược tái cấu trúc danh mục sản phẩm của Everon. Thay vì chỉ ra 01 bộ sưu tập vào dịp giữa năm như trước đây, Everon mang đến 03 bộ sưu tập trong năm 2024. Trong đó, bộ sưu tập “Chân trời mới” ra mắt dịp Xuân Hè và một bộ sưu tập khác dự kiến ra mắt dịp Thu Đông là hai phần của câu chuyện, cùng mang tới thông điệp về tìm kiếm hạnh phúc và trân trọng giá trị cốt lõi trong đời sống. Bộ sưu tập thứ ba tập hợp những thiết kế và chất liệu hàng đầu, đã từng khẳng định tiếng vang của Everon để thổi làn gió mới và mang đến cho khách hàng.

Về chiến lược sản phẩm và bán hàng mới, Ông Lee Bang Hyun - Giám đốc B2C Công ty cổ phần Everpia chia sẻ: “Với triết lý thiết kế chủ đạo là Sự thanh lịch, hai bộ sưu tập Xuân Hè (Chân trời mới) và Thu Đông sẽ bao gồm các mẫu thiết kế theo định hướng mới phù hợp với xu hướng và thị hiếu của khách hàng thế hệ mới. Đồng thời, Everon vẫn sẽ duy trì kết nối với đa dạng thế hệ khách hàng cũ và mới, qua các mẫu thiết kế kinh điển trong bộ sưu tập thứ ba".

"Trong bối cảnh kinh doanh và xã hội đang chuyển mình từng ngày, chúng tôi sẽ tiếp tục truyền tải các giá trị cốt lõi tới đời sống gia đình của khách hàng thông qua việc duy trì chất lượng và cải tiến sản phẩm. Song song, Everpia và Everon mong muốn khẳng định tầm quan trọng của việc phát triển bền vững tới thế hệ tiêu dùng mới của người Việt; với tư cách là công ty hướng tới mô hình kinh tế tuần hoàn nổi bật trong ngành dệt may”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Everon
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

13660 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13520 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

13541 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.

Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada từ POP MART với trải nghiệm “xé túi mù”

13762 views
25-06-2025
Thông qua hợp tác chiến lược với Lazada, POP MART đang tạo ra những cách thức mới để gia tăng sự thích thú cho cộng đồng người sưu tầm Đông Nam Á với những “túi mù” hấp dẫn, các nhân vật độc đáo và chuỗi sự kiện giao lưu dành cho người hâm mộ.

Giờ vàng – Giá sốc cùng VISSAN, mua sắm thông minh, an tâm từng bữa cơm

14109 views
21-06-2025
VISSAN khởi động chương trình khuyến mãi “Giờ vàng – Giá sốc” từ ngày 17/6 đến 12/7/2025 tại toàn bộ hệ thống SATRAMART và SATRAFOOD, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, tinh tế cho người nội trợ hiện đại.