Hiệp hội Bao bì Việt Nam - VINPAS trao giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 hướng đến bao bì xanh vì trái đất xanh
17526 views
08-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn) Hiệp hội Bao bì Việt Nam - VINPAS vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 vào chiều ngày 8/5/2024. Tổng cộng có 36 giải thưởng được trao nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc; góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

Chiều ngày 8/5/2024 tại Bình Dương, Hiệp hội Bao bì Việt Nam - VINPAS vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024. Với chủ đề “Bao bì xanh vì trái đất xanh” giải thưởng nhằm tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam, khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường,… Ban tổ chức trao ba giải xuất sắc, ba giải chính và 14 giải chuyên đề gồm ba giải “Bao bì có công nghệ phù hợp. Ba giải “Bao bì có thiết kế ấn tượng; ba giải “Bao bì sáng tạo” và năm giải “Bao bì bền vững”.

p2020009.jpg

Phát biểu tại Lễ vinh danh, ông Nguyễn Ngọc Sang - Chủ tịch Hiệp hội Bao bì Việt Nam nhấn mạnh, Giải thưởng bao bì Việt Nam đã tạo nên niềm vui đặc biệt. Thứ nhất, số lượng doanh nghiệp, số lượng bao bì tham gia nhiều hơn lần trước. Nếu như năm 2022 có 20 doanh nghiệp với 39 bao bì dự thi thì năm 2024 có 22 doanh nghiệp với 57 bao bì dự thi. Số doanh nghiệp dự thi trải dài từ Bắc vào Nam, nhiều danh nghiệp tham gia lần đầu và cũng có những doanh nghiệp đã tham gia liên tiếp lần hai. Thứ hai, đa số các bao bì dự thi đều hướng đến yếu tố xanh, thân thiện với môi trường. Điều này phản ảnh doanh nghiệp bao bì đã có hành động cụ thể, có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng. Thứ ba, Giải thưởng bao bì Việt Nam 2024 đón nhận 2 giải đặc biệt của Chủ tịch Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam và của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Sự kiện này cho thấy, Giải thưởng bao bì Việt Nam nhận được sự quan tâm nhiều hơn của cộng đồng doanh nghiệp, giải thưởng đã là của "cộng đồng". Thứ tư, giải thưởng năm nay có 3 giải bao bì được công chúng yêu thích thông qua bình chọn online.

p2020017.jpg

Ông Nguyễn Thanh Đảo – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phát biểu

Giải thưởng chính là “bảo chứng” cho sự uy tín, chuyên nghiệp, xuất sắc cũng như sự cố gắng sáng tạo, vươn mình khẳng định vị thể của các doanh nghiệp ngành bao bì. Giải thưởng được phát động từ ngày 10/10/2023 - 31/3/2024. Trên cơ sở bình chọn của Hội đồng giám khảo, Ủy ban Giải thưởng của Vinpas đã vinh danh 3 giải xuất sắc, 3 giải chính, 14 giải chuyên đề (3 giải “Bao bì có công nghệ phù hợp, 3 giải “Bao bì có thiết kế ấn tượng, 3 giải “Bao bì sáng tạo”, 5 giải “Bao bì bền vững”).

p2020011.jpg

Ngoài ra, Vinpas tổ chức bình chọn “Bao bì được yêu thích” trên trang web giải thưởng từ ngày 17/4 - 2/5/2024, thu hút 4.000 lượt khách xem và 22.900 lượt bình chọn. Qua đó đã chọn ra 3 giải bao bì được yêu thích để vinh danh.

Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS) được thành lập năm 2001, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, sử dụng, nghiên cứu và quản lý có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến ngành công nghiệp bao bì. Lĩnh vực sản xuất kinh doanh là bao bì từ giấy, nhựa, kim loại và các ngành liên quan: Kinh doanh nguyên vật liệu, máy móc thiết bị ngành in bao bì; dịch vụ huấn luyện doanh nhiệp, cho thuê tài chính, sàn giao dịch điện tử,...

Publish: Kinh Doanh & Đô Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh tế và Dự báo

RELATED NEWS

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14073 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14114 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14506 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14523 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

14420 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.