Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show thông báo trở lại từ ngày 23 đến 27/10/2024 với chủ đề Công nghệ và Môi trường
18827 views
09-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show (VMS) do Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp với Nhóm các nhà nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) Hướng tới chủ đề “Công nghệ và Môi trường”.

Sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show (VMS) sẽ quy tụ các thương hiệu ô tô và xe máy nổi tiếng toàn cầu, mang đến những mẫu xe mới và công nghệ tiên tiến, phản ánh sự phục hồi của thị trường và kỳ vọng sẽ tăng sức hút vào cuối năm.

Triển lãm Vietnam Motor Show 2024 năm nay năm nay quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, hứa hẹn mang tới nhiều sản phẩm mới cùng nhiều công nghệ đột phá, phục vụ thị trường đang dần hồi phục, dự kiến sôi động hơn vào cuối năm nay. Triển lãm lần này sẽ là cơ hội để người tiêu dùng tại Việt Nam chiêm ngưỡng những mẫu xe ô tô mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất từ các thương hiệu lớn bao gồm: Ford, GAC, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo, và lần đầu có sự góp mặt của các gian hàng xe máy đến từ Honda, SYM và Yamaha Motor hứa hẹn đem tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đến thời điểm này, khá nhiều thương hiệu mới gia nhập thị trường đang tìm hiểu, đàm phán và dự kiến sẽ tham gia VMS. Ban tổ chức sẽ tiếp tục cập nhật ở các bản tin tiếp theo.

Triển lãm cũng có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan… đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe cũng như các giải pháp sở hữu xe ô tô và xe máy tại Việt Nam.

Vietnam motor show 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23-27/10/2024

Cùng nhìn lại toàn cảnh Vietnam Motor Show 2022

Với chủ đề “Công nghệ và Môi trường”, Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024) hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm độc đáo và cao cấp cho người yêu xe, đồng thời đặt mục tiêu phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. Sự kiện này cũng sẽ tập trung vào việc tăng cường tương tác và cá nhân hóa trải nghiệm cho khách tham quan.

“Vietnam Motor Show 2024 hứa hẹn là nơi đón đầu các xu thế công nghệ ô tô và xe máy tiên tiến nhất, những mẫu xe mới nhất cùng trải nghiệm đa chiều, mở ra hành trình khám phá không giới hạn cho những “tín đồ” đam mê xe. VMS năm nay cũng nhấn mạnh vào các giải pháp phát triển năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải, thể hiện trách nhiệm đồng hành của VAMA và VIVA với những nỗ lực của Việt Nam trong việc thực hiện cam kết đưa mức phát thải ròng về “0” vào năm 2050 tại Hội nghị COP26”, ông Đào Công Quyết - Trưởng Tiểu ban truyền thông của VAMA cho biết.VMS 2024 cũng sẽ tăng cường mức độ tương tác thông qua các hoạt động như trò chơi và podcast, cung cấp thông tin sâu rộng từ các chuyên gia. Hội thảo về điện hoá phương tiện giao thông sẽ thảo luận về tương lai của xe điện và mục tiêu giảm phát thải carbon.

Một trong những điểm mới tại VMS 2024 là yếu tố công nghệ sẽ được sử dụng tối ưu để gia tăng trải nghiệm và lợi ích của khách hàng tham quan triển lãm. Khách tham quan sẽ tham gia vào hành trình trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại VMS 2024 như ứng dụng công nghệ AI; hay những công nghệ tương tác tại không gian trưng bày các mẫu xe. Những công nghệ này sẽ đem đến hiệu ứng thị giác ấn tượng và mãn nhãn khi trải nghiệm các mẫu xe nói riêng, và các hoạt động bên lề nói chung tại triển lãm, có thể kể đến như trải nghiệm check-in sử dụng công nghệ Bullet Time, tìm kiếm và cập nhật thông tin về VMS 2024 với trợ lý ảo (AI ChatBot trên website và chuỗi VMS News).

Cùng nhìn lại toàn cảnh Vietnam Motor Show 2022

Bên cạnh các điểm mới về công nghệ, trọng tâm của VMS 2024 là tăng cường cá nhân hóa trong mọi điểm chạm của người tham quan, từ đó thay đổi cách thức tương tác với mọi không gian tại triển lãm thông qua các hoạt động như: trò chơi vận động Balloon Game; nhận vé tham dự triển lãm bằng cách tương tác với các nội dung quảng cáo. VMS 2024 cũng thực hiện chuỗi podcast từ các hãng xe cùng podcast tương tác thời gian thực ngay tại sự kiện nhằm cung cấp các thông tin có chiều sâu đến từ chuyên gia của 14 hãng xe tham dự. Ngoài ra, hội thảo “Điện hoá phương tiện giao thông hướng tới chuyển đổi năng lượng xanh” được các chuyên gia trong ngành bàn luận tại triển lãm sẽ đem đến những góc nhìn đa chiều về xu hướng và tiềm năng phát triển các dòng xe điện hóa, nhằm mục tiêu giảm phát thải cacbon và bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Được tổ chức từ năm 2002, VMS được giới chuyên môn đánh giá là triển lãm có quy mô lớn và hấp dẫn nhất Việt Nam. Tiếp tục năm 2024, VMS dự kiến thu hút hơn 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 05 ngày triển lãm và tiếp cận hàng triệu tín đồ đam mê xe trên các kênh online trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. VMS 2024 sẽ được phối hợp tổ chức bởi liên danh công ty CIS Việt Nam và Le Bros – những đơn vị giàu kinh nghiệm đã tổ chức nhiều kỳ triển lãm trước đây. Khách hàng có thể theo dõi thông tin về Vietnam Motor Show 2024 và tham gia các trò chơi tương tác, mua vé tham quan, đăng ký trải nghiệm tại các kênh thông tin chính thức của triển lãm:

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VAMA

RELATED NEWS

Kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, LG ra mắt brand film Thấu cảm chạm thương yêu

13266 views
20-06-2025
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, LG Electronics chính thức khởi động chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân hành trình gắn bó cùng người dùng Việt. Mở đầu là brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” - một món quà âm nhạc giàu cảm xúc được thực hiện với sự đồng hành của ca nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

L'Oréal tung chiến dịch toàn cầu Tái nạp đầy, Cùng nhau hướng đến tiêu dùng bền vững

13204 views
20-06-2025
Sản phẩm tái nạp hiện là xu hướng tiêu dùng tương lai của ngành làm đẹp. L'Oréal vừa tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới.

Thương hiệu Genki Sushi khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam với chuyến tàu kousoku Nhật Bản độc đáo

13333 views
19-06-2025
Genki Sushi - chuỗi nhà hàng sushi lớn từ Nhật Bản đặt chân đến Việt Nam, mang theo hương vị sushi từ “quê nhà” cùng mô hình phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo. Vào ngày 27/6/2025, Genki Sushi - chuỗi nhà hàng sushi nổi tiếng từ Nhật Bản, sẽ chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại Tầng 5, TTTM Saigon Centre (65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM).

Brand Day 2025 giảm giá đến 50%++ Lock’n Summer tại Bắc Ninh

13448 views
18-06-2025
Từ ngày 20 đến 22/6/2025, sự kiện mua sắm lớn nhất mùa hè – Lock’n Summer của thương hiệu LocknLock chính thức trở lại tại gian hàng W2C Bắc Ninh. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm “mát rượi” giữa mùa nắng, với hàng loạt ưu đãi sâu, quà tặng hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm văn hóa hấp dẫn.

Grab ra mắt gói giải pháp phục vụ cả gia đình

13554 views
17-06-2025
Gói giải pháp “Grab cho cả nhà” gồm loạt sản phẩm và tính năng được thiết kế dành cho gia đình, cùng người dùng chăm sóc những người họ thương yêu. Đánh dấu bước phát triển mở rộng của Grab trong việc phục vụ nhóm khách hàng gia đình, giúp các dịch vụ số ngày càng dễ tiếp cận hơn với người dân. Qua đó, Grab tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Grab tại Việt Nam.