DELTA với diện mạo mới, cảm hứng mới cho hành trình sống khỏe
13167 views
05-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sẵn sàng cho cột mốc chuyển mình đầy cảm hứng, thời trang thể thao DELTA chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Vẫn là người bạn đồng hành quen thuộc, nhưng ở chặng đường mới này, DELTA tiếp tục sát cánh cùng mọi thế hệ trên hành trình chinh phục lối sống tích cực hơn, khỏe mạnh hơn và không ngừng tiến xa hơn.

Tự hào là thương hiệu thời trang thể thao của người Việt

Từ năm 2017 đến nay, DELTA đã cùng hàng ngàn người yêu vận động lan tỏa tinh thần thể thao khắp cả nước – từ những con phố sôi động đến sân chơi rực lửa khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thanh Hóa, Nha Trang, Bảo Lộc...

Với triết lý thiết kế đề cao sự thoải mái, tính ứng dụng và chất lượng bền bỉ, mỗi sản phẩm của DELTA không chỉ là trang phục mà còn là nguồn cảm hứng cho từng chuyển động nhỏ mỗi ngày: Linh hoạt trong mọi hoạt động, từ luyện tập đến đời sống thường nhật; Tôn vinh tinh thần thể thao như một phong cách sống: lành mạnh, yêu bản thân, tràn đầy năng lượng; Khơi dậy động lực để mỗi người bắt đầu hành trình chuyển mình từ chính bản thân mình.

Mở ra kỷ nguyên mới – định vị lại thương hiệu

Bước vào năm 2025 – cột mốc đánh dấu 8 năm hình thành và phát triển – DELTA chính thức giới thiệu chiến lược tái định vị thương hiệu với diện mạo mới, thể hiện rõ định hướng: “DELTA không chỉ tạo ra trang phục thể thao – DELTA kiến tạo trải nghiệm vận động toàn diện.”

Trong chiến dịch giới thiệu diện mạo mới mang tên “NEW AGE – NEW DELTA”, thương hiệu lựa chọn thông điệp “Every Move Matters – Từng chuyển động nhỏ tạo nên chuyển mình lớn”. Đây không chỉ là lời khẳng định về tinh thần đổi mới, mà còn là lời mời gọi mỗi người cùng DELTA nuôi dưỡng một lối sống tích cực, khỏe mạnh từ những hành động nhỏ nhất.

DELTA tin rằng chính những bước đi tưởng chừng nhỏ bé lại là nền móng tạo nên sự thay đổi lớn lao – trong cuộc sống, trong hành trình tập luyện, và cả trong hành trình sống khỏe – sống chất của mỗi người.

Bộ nhận diện thương hiệu mới – trẻ trung, hiện đại, đậm chất thể thao

Từ tháng 06/2025, DELTA đã đồng loạt cập nhật bộ nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống: từ mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử, đến bao bì sản phẩm và cửa hàng toàn quốc.

Logo mới – Đậm tinh thần vận động

Lấy cảm hứng từ biểu tượng tam giác mở, logo mới thể hiện sự chuyển động không ngừng, luôn hướng về phía trước. Độ nghiêng trong thiết kế gợi liên tưởng đến các tư thế thể thao, truyền tải rõ ràng bản chất của một thương hiệu năng động và luôn sẵn sàng bứt phá.

Font chữ chủ đạo – Mạnh mẽ và cá tính

DELTA chọn BIG SHOULDERS DISPLAY làm font tiêu đề trong thiết kế – với những đường nét hiện đại, vững chắc, đúng tinh thần thể thao và năng lượng mà thương hiệu đại diện.

Bảng màu thương hiệu – Tràn đầy năng lượng

Tông màu đỏ chủ đạo thể hiện sự nhiệt huyết, quyết liệt và tinh thần không ngại thử thách. Bên cạnh đó, bảng màu phụ trợ đa dạng hóa trải nghiệm thị giác, mỗi màu đại diện cho một bộ môn thể thao: Hồng – Racquet Sports (Tennis, Pickleball, Cầu lông…); Cam – Running; Vàng sẫm – Training (Gym, Yoga, Pilates…); Xanh lá – Football; Xanh dương – Swimming & Water Sports.

Không chỉ thay đổi nhận diện – DELTA đổi mới toàn diện

Sự chuyển mình lần này không chỉ dừng lại ở hình ảnh, mà còn mở rộng đến toàn bộ trải nghiệm khách hàng: Nâng cấp website hiện đại, thân thiện; Tối ưu hóa chính sách bán hàng & hậu mãi; Cải tiến chương trình khách hàng thân thiết; Chuẩn hóa hệ thống trưng bày (Visual Merchandising). 

DELTA cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với mọi cấp độ luyện tập – từ người mới bắt đầu đến vận động viên chuyên nghiệp. Đồng thời, không ngừng cập nhật xu hướng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thế hệ trẻ yêu vận động.

Hơn cả một lần “thay áo” – là lời mời bạn chuyển mình

“Bắt đầu từ chuyển động nhỏ. Bắt đầu từ chính bạn.” Hành trình sống khỏe, sống tích cực không cần bắt đầu bằng những điều lớn lao – chỉ cần bạn sẵn sàng cho bước đầu tiên. Và DELTA sẽ luôn ở đó, đồng hành cùng bạn trên từng chuyển động.

 

Thành lập năm 2017, DELTA là thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của DELTA được thiết kế chú trọng đến chất lượng, sự thoải mái và tính ứng dụng cao – phục vụ đa dạng nhu cầu tập luyện và vận động thường ngày. Với định vị mới “Daily Wellness”, DELTA hướng tới trở thành thương hiệu thể thao truyền cảm hứng sống khỏe mỗi ngày cho mọi thế hệ.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: DELTA
RELATED NEWS

Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam

13381 views
02-07-2025
Được thiết kế tối ưu để phục vụ cả xe máy và ô tô, dành riêng cho thị trường Việt Nam, mô hình Drive-Thru của Highlands là giải pháp “may đo” cho phong cách sống hiện đại của người Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe với thời gian phục vụ chỉ khoảng 3 phút, một trải nghiệm cà phê nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ trọn chất lượng nguyên bản. Cửa hàng Drive-Thru là một phần trong chiến lược của Highlands trong việc định vị tinh hoa cà phê Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

14086 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13844 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

13945 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.

Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada từ POP MART với trải nghiệm “xé túi mù”

14180 views
25-06-2025
Thông qua hợp tác chiến lược với Lazada, POP MART đang tạo ra những cách thức mới để gia tăng sự thích thú cho cộng đồng người sưu tầm Đông Nam Á với những “túi mù” hấp dẫn, các nhân vật độc đáo và chuỗi sự kiện giao lưu dành cho người hâm mộ.