Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp theo đuổi giá trị đẹp trong cuộc sống như thế nào?
3438 views
21-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Menard Nhật Bản xây dựng giá trị cốt lõi, luôn cố gắng gìn giữ và phát huy những nét đẹp đáng tự hào của văn hóa và con người liêm khiết và kiên cường như rừng tuyết tùng, đem các giá trị Đẹp đến cho người và cho đời.

Giá trị cốt lõi được xây dựng từ thuở đầu

Trong suốt 64 năm hoạt động và cống hiến, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard Nhật Bản luôn cố gắng gìn giữ và phát huy những nét đẹp đáng tự hào của văn hóa và con người xứ sở Phù Tang: liêm khiết và kiên cường như rừng tuyết tùng, đem các giá trị Đẹp đến cho người và cho đời. Đó là điều đã làm nên giá trị của Menard trên toàn cầu.

Đến với Việt Nam, Menard vinh hạnh được gặp gỡ những Tri kỷ cùng chí hướng theo đuổi giá trị Đẹp trong cuộc sống. Gặp nhau là duyên, đồng cảm và đồng hành cùng nhau lâu dài là sự lựa chọn. Trong nhiều năm, Menard luôn âm thầm cải tiến chất lượng sản phẩm - dịch vụ; lặng lẽ xuất hiện trong hậu trường của các sự kiện văn hóa – nghệ thuật và khiêm nhường đồng hành cùng các chiến dịch CSR vì cộng đồng.

Menard hành động vì biết rằng mọi giá trị lâu bền đều xuất phát từ trái tim, khi mọi người xích lại gần nhau, truyền cho nhau cảm hứng và động lực.

Trân trọng hiện tại và vun đắp cho tương lai

Nhớ về ký ức ngọt ngào của quá khứ không phải để ngủ quên trên thành tựu, mà để lấy đó làm bài học nhắc nhở trân trọng hiện tại và vun đắp tương lai. Tương lai ấy không “hữu hình”, nhưng chúng ta nguyện vun đắp với một niềm tin và tấm lòng đầy nhiệt huyết, giống như người gieo hạt mỗi ngày dõi theo thành quả.

Năm 2020 - 2021, Menard Việt Nam cùng Đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn trồng rừng ở Hà Giang và Bình Thuận, tự tay đặt từng cây non xuống đất và liên tục dõi theo quá trình lớn lên của chúng. Dù không thể trực tiếp ngắm nhìn cây non lớn lên mỗi ngày, dù thời khắc “rừng lên xanh, rừng giữ đất quê hương” còn xa xôi, nhưng chúng tôi đã hành động, đã bắt đầu vun đắp một tương lai xanh trên những triền đồi khô nóng.

Mỗi mùa Đại nhạc hội Son là một lần Menard cùng Tri kỷ yêu thương nhìn lại chặng đường đã qua. Mùa một là dòng chảy thời gian qua bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông, mùa hai dịu dàng huyền ảo với chủ đề “Em mơ”, mùa ba lan tỏa truyền cảm hứng như làn “Hương” thơm ngát. Sau hai năm biến động, Đại nhạc hội SON IV trở lại như một dấu mốc mới. Có những điều ấp ủ, có những nỗi niềm đã cất giấu từ lâu, có những xúc cảm chưa bao giờ thổ lộ… Tất cả sẽ trở thành chủ đề “Đối thoại” đi sâu vào tiềm thức, tìm kiếm sự an yên và biện pháp phục hồi cho tâm hồn.

Từ những dự án trồng cây đến những lần đại nhạc hội, trái ngọt của những hoạt động ấy đều nằm ở một tương lai “vô hình” nào đó. Bởi Menard tin rằng tất cả những hạt giống Đẹp được gieo ngày hôm nay sẽ nảy mầm, hóa thành nguồn cảm hứng mới trong trái tim mỗi người. Đó là sự khởi đều cho một cộng đồng Đẹp bền vững. Trên con đường theo đuổi những cái Đẹp, Menard luôn cố gắng làm mới, kiến tạo những giá trị mới để mang lại cho Tri kỷ những trải nghiệm đặc biệt.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

13660 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13520 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

13541 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.

Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada từ POP MART với trải nghiệm “xé túi mù”

13762 views
25-06-2025
Thông qua hợp tác chiến lược với Lazada, POP MART đang tạo ra những cách thức mới để gia tăng sự thích thú cho cộng đồng người sưu tầm Đông Nam Á với những “túi mù” hấp dẫn, các nhân vật độc đáo và chuỗi sự kiện giao lưu dành cho người hâm mộ.

Giờ vàng – Giá sốc cùng VISSAN, mua sắm thông minh, an tâm từng bữa cơm

14109 views
21-06-2025
VISSAN khởi động chương trình khuyến mãi “Giờ vàng – Giá sốc” từ ngày 17/6 đến 12/7/2025 tại toàn bộ hệ thống SATRAMART và SATRAFOOD, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, tinh tế cho người nội trợ hiện đại.