Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp theo đuổi giá trị đẹp trong cuộc sống như thế nào?
3381 views
21-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Menard Nhật Bản xây dựng giá trị cốt lõi, luôn cố gắng gìn giữ và phát huy những nét đẹp đáng tự hào của văn hóa và con người liêm khiết và kiên cường như rừng tuyết tùng, đem các giá trị Đẹp đến cho người và cho đời.

Giá trị cốt lõi được xây dựng từ thuở đầu

Trong suốt 64 năm hoạt động và cống hiến, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard Nhật Bản luôn cố gắng gìn giữ và phát huy những nét đẹp đáng tự hào của văn hóa và con người xứ sở Phù Tang: liêm khiết và kiên cường như rừng tuyết tùng, đem các giá trị Đẹp đến cho người và cho đời. Đó là điều đã làm nên giá trị của Menard trên toàn cầu.

Đến với Việt Nam, Menard vinh hạnh được gặp gỡ những Tri kỷ cùng chí hướng theo đuổi giá trị Đẹp trong cuộc sống. Gặp nhau là duyên, đồng cảm và đồng hành cùng nhau lâu dài là sự lựa chọn. Trong nhiều năm, Menard luôn âm thầm cải tiến chất lượng sản phẩm - dịch vụ; lặng lẽ xuất hiện trong hậu trường của các sự kiện văn hóa – nghệ thuật và khiêm nhường đồng hành cùng các chiến dịch CSR vì cộng đồng.

Menard hành động vì biết rằng mọi giá trị lâu bền đều xuất phát từ trái tim, khi mọi người xích lại gần nhau, truyền cho nhau cảm hứng và động lực.

Trân trọng hiện tại và vun đắp cho tương lai

Nhớ về ký ức ngọt ngào của quá khứ không phải để ngủ quên trên thành tựu, mà để lấy đó làm bài học nhắc nhở trân trọng hiện tại và vun đắp tương lai. Tương lai ấy không “hữu hình”, nhưng chúng ta nguyện vun đắp với một niềm tin và tấm lòng đầy nhiệt huyết, giống như người gieo hạt mỗi ngày dõi theo thành quả.

Năm 2020 - 2021, Menard Việt Nam cùng Đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn trồng rừng ở Hà Giang và Bình Thuận, tự tay đặt từng cây non xuống đất và liên tục dõi theo quá trình lớn lên của chúng. Dù không thể trực tiếp ngắm nhìn cây non lớn lên mỗi ngày, dù thời khắc “rừng lên xanh, rừng giữ đất quê hương” còn xa xôi, nhưng chúng tôi đã hành động, đã bắt đầu vun đắp một tương lai xanh trên những triền đồi khô nóng.

Mỗi mùa Đại nhạc hội Son là một lần Menard cùng Tri kỷ yêu thương nhìn lại chặng đường đã qua. Mùa một là dòng chảy thời gian qua bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông, mùa hai dịu dàng huyền ảo với chủ đề “Em mơ”, mùa ba lan tỏa truyền cảm hứng như làn “Hương” thơm ngát. Sau hai năm biến động, Đại nhạc hội SON IV trở lại như một dấu mốc mới. Có những điều ấp ủ, có những nỗi niềm đã cất giấu từ lâu, có những xúc cảm chưa bao giờ thổ lộ… Tất cả sẽ trở thành chủ đề “Đối thoại” đi sâu vào tiềm thức, tìm kiếm sự an yên và biện pháp phục hồi cho tâm hồn.

Từ những dự án trồng cây đến những lần đại nhạc hội, trái ngọt của những hoạt động ấy đều nằm ở một tương lai “vô hình” nào đó. Bởi Menard tin rằng tất cả những hạt giống Đẹp được gieo ngày hôm nay sẽ nảy mầm, hóa thành nguồn cảm hứng mới trong trái tim mỗi người. Đó là sự khởi đều cho một cộng đồng Đẹp bền vững. Trên con đường theo đuổi những cái Đẹp, Menard luôn cố gắng làm mới, kiến tạo những giá trị mới để mang lại cho Tri kỷ những trải nghiệm đặc biệt.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13545 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14236 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14508 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

15032 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15546 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.