BIDV MetLife giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới
17150 views
10-10-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnTại sự kiện, BIDV MetLife đã giới thiệu Hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới Chủ động Tương lai gồm: 03 sản phẩm bảo hiểm chính, 03 sản phẩm đính kèm và Gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.

BIDV MetLife vừa tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới, bao gồm 3 sản phẩm bảo hiểm chính, 3 sản phẩm đính kèm và gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.

Ảnh 1 - BIDV MetLife chính thức giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

BIDV MetLife chính thức giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới

Thông qua đó, BIDV MetLife hướng tới việc mang đến cho khách hàng những lựa chọn linh hoạt, đa dạng, phù hợp với nhu cầu và chủ động bảo vệ tương lai cho chính mình và những người thương yêu.

Sự kiện Chủ động Tương lai được phát sóng trực tiếp trên fanpage Ngân hàng BIDV và fanpage Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife, với sự tham dự của ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam; bà Elena Butarova - Phó Chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á, Tổng Giám đốc BIDV MetLife và toàn thể Ban lãnh đạo BIDV MetLife. Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của hai gương mặt quen thuộc, được đông đảo khán giả yêu mến - cặp đôi Gia đình Truyền hình: BTV Hương Giang và BTV Mạnh Cường, cùng hàng ngàn khán giả qua màn ảnh.

Ảnh 5 - Sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ Chủ Động Tương Lai được thiết kế linh hoạt cho thế hệ chủ động

Sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Chủ động tương lai được thiết kế linh hoạt cho thế hệ chủ động

Tại sự kiện, BIDV MetLife đã giới thiệu Hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới.

3 sản phẩm bảo hiểm chính, bao gồm: “Chủ động tương lai” là giải pháp Bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ, mang đến sự linh hoạt trong việc bảo vệ và tích lũy, phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng, cùng nhiều nhu cầu khác nhau. “Quà tặng tương lai” là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí một lần, hướng đến nhóm khách hàng cao cấp với ba ưu điểm nổi bật: bảo vệ - tích lũy - chuyển giao tài sản linh hoạt. Cuối cùng, “Hành trình trọn vẹn” - sản phẩm bảo hiểm tử kỳ - giúp bảo vệ tài chính hữu hiệu trước những rủi ro bất ngờ, san sẻ kịp thời gánh nặng để khách hàng an tâm trong cuộc sống.

Ảnh 6 - Gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện _An thể chất - Vững tương lai_ giúp BIDV MetLife đồng hành cùng khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe thường ngày

Gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện "An thể chất - Vững tương lai" giúp BIDV MetLife đồng hành cùng khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe thường ngày

3 sản phẩm đính kèm để khách hàng có thể cá nhân hóa kế hoạch bảo vệ toàn diện hơn, gồm: Bảo hiểm hỗ trợ viện phí giúp giảm nhẹ gánh nặng chi phí điều trị; Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện bảo vệ trước 109 bệnh hiểm nghèo; Bảo hiểm tai nạn tăng cường mở rộng lớp phòng vệ tài chính trước những rủi ro tai nạn không thể lường trước.

Gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai”, gồm bốn quyền lợi nổi bật: Tư vấn trực tuyến, khám sức khỏe tổng quát, thư ký y khoa và đào tạo/Hội thảo sức khỏe. Đáng chú ý, đây là gói dịch vụ hậu mãi toàn diện nhất mà BIDV MetLife từng triển khai cho tới nay, áp dụng cho toàn bộ khách hàng cá nhân, thể hiện nỗ lực không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng của doanh nghiệp.

Ảnh 2 - Ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam chia sẻ tại sự kiện Chủ Động Tương Lai

Ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam chia sẻ tại sự kiện Chủ động tương lai

Đánh giá cao nỗ lực đổi mới của BIDV MetLife trong việc ra mắt hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ linh hoạt của khách hàng, ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, cho biết: “Sau giai đoạn khó khăn, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang từng bước phục hồi. Các doanh nghiệp bảo hiểm liên tục cải tiến quy trình, sản phẩm và đẩy mạnh chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Sự thay đổi trong thiết kế sản phẩm, đặc biệt là việc tách riêng quyền lợi bổ trợ sẽ giúp khách hàng hiểu rõ và lựa chọn giải pháp phù hợp hơn với nhu cầu thực tế. Tôi tin rằng, với tầm nhìn đúng đắn, tinh thần nghề nghiệp và cam kết vì cộng đồng, ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam sẽ phục hồi vững chắc, tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong hệ thống an sinh xã hội và phát triển kinh tế đất nước”.

Ảnh 3 - Bà Elena Butarova - CEO BIDV MetLife chia sẻ tại sự kiện Chủ Động Tương Lai

Bà Elena Butarova - CEO BIDV MetLife chia sẻ tại sự kiện Chủ động tương lai

Tại sự kiện, bà Elena Butarova, Phó Chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á, Tổng Giám đốc BIDV MetLife, chia sẻ: “Từ năm 2014 đến nay, BIDV MetLife đã trải qua hành trình 11 năm không ngừng phát triển và tự hào đồng hành cùng gần 200.000 khách hàng trong việc bảo vệ tài chính và vun đắp tương lai cho gia đình. Trong khuôn khổ chiến lược toàn cầu New Frontier của Tập đoàn MetLife, chúng tôi thiết kế hệ sinh thái giải pháp thế hệ mới nhằm đồng hành cùng khách hàng Việt Nam trong mọi giai đoạn của cuộc sống.

Đây không chỉ là những sản phẩm bảo hiểm thông thường mà đó còn là những giải pháp tài chính cá nhân hóa, linh hoạt vượt trội, và đặc biệt được ‘may đo’ dành riêng cho nhu cầu của người Việt. Từ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, hưu trí đến gìn giữ di sản cho thế hệ mai sau - tất cả đều hướng tới một mục tiêu duy nhất: giúp khách hàng chủ động hoạch định, thích ứng vững vàng và kiến tạo tương lai mà họ mong muốn”.

Ảnh 4 - Cặp đôi Gia đình Truyền hình chia sẻ tại sự kiện Chủ Động Tương Lai của BIDV MetLife

Cặp đôi Gia đình Truyền hình chia sẻ tại sự kiện Chủ động tương lai của BIDV MetLife

Việc giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc của BIDV MetLife, minh chứng cho cam kết đồng hành cùng khách hàng kiến tạo “một đời đáng sống”. Đồng thời, đây cũng là bước đi khẳng định tinh thần “khách hàng là trọng tâm” trong mọi hoạt động của BIDV MetLife, hướng tới mang đến những giải pháp bảo vệ toàn diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người Việt.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: BIDV MetLife
RELATED NEWS

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

13473 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.

Đẩy mạnh cam kết phát triển bền vững, BIDV MetLife ghi dấu ấn với chuỗi hoạt động vì cộng đồng năm 2025

14238 views
24-11-2025
BIDV MetLife tiếp tục triển khai nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội trong năm 2025, hướng đến trẻ em và cộng đồng với các sáng kiến đa dạng về giáo dục, năng lượng và phát triển bền vững. Đây là những nỗ lực thể hiện cam kết dài hạn của công ty trong việc đóng góp tích cực cho xã hội, song hành với chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.

Lý do tập đoàn MetLife tiếp tục góp mặt trong Top 25 Nơi làm việc tốt nhất Thế giới năm 2025

14850 views
13-11-2025
Chiến lược nhân sự của MetLife trên toàn cầu tập trung vào xây dựng văn hóa gắn kết và trao quyền, thúc đẩy đa dạng - hòa nhập - bình đẳng (DEI), đồng thời phát triển kỹ năng cho tương lai. Tại Việt Nam, BIDV MetLife tiếp nối tinh thần đó bằng việc xây dựng môi trường làm việc đề cao sự cân bằng và phát triển toàn diện theo mô hình Thân - Tâm - Trí.

Viết tiếp hành trình 26 năm đồng hành cùng cộng đồng, Prudential Việt Nam triển khai chương trình PRU Tình nguyện 2025 tại biên giới Lào Cai

15182 views
12-11-2025
Tháng 11/2025 tại Lào Cai, Thông qua Quỹ Prudence Foundation, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu & Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Truyền thông số (CRC) triển khai chương trình PRU Volunteering (PRU Tình nguyện) 2025 tại xã Văn Chấn, tỉnh Lào Cai. Chương trình thể hiện cam kết bền vững của Prudential trong việc gắn kết hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội, vì một tương lai phát triển bền vững cho cộng đồng.

Trao quyền cho thế hệ chuyên gia Định phí Bảo hiểm tương lai của Việt Nam trong kỷ nguyên AI

16410 views
23-10-2025
Khi nghĩ về những nghề nghiệp định hình tương lai, sinh viên thường hình dung đến doanh nhân, nhà khoa học dữ liệu hay nhà phân tích tài chính. Nhưng đằng sau mỗi gói bảo hiểm, quỹ hưu trí và mạng lưới an toàn tài chính là một nghề quan trọng khác, chính là những chuyên gia định phí bảo hiểm. Không phải chỉ “xoay quanh những con số”, chuyên gia định phí bảo hiểm đang trở thành “những kiến trúc sư thầm lặng” của hệ sinh thái tài chính Việt Nam, góp phần xây dựng niềm tin, đảm bảo an toàn và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.