Prudential thúc đẩy chăm sóc sức khỏe chủ động với Sống chủ động – đẩy lùi ung thư vú
15571 views
20-10-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Vừa qua, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Vinmec tổ chức hội thảo “Sống Chủ Động – Đẩy Lùi Ung Thư Vú” tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Nha Trang, thu hút hơn 100 khách hàng, với sự tham gia của đại diện Prudential và đội ngũ chuyên gia y bác sĩ từ Vinmec, nhằm giúp khách hàng chủ động phòng ngừa rủi ro sức khỏe, đặc biệt là ung thư vú và ung thư tuyến giáp – hai căn bệnh có tỷ lệ mắc ngày càng tăng tại Việt Nam.

Chủ động phòng ngừa – bảo vệ sức khỏe từ hôm nay

Theo số liệu từ Tổ chức Ung thư Toàn cầu (GLOBOCAN), Việt Nam ghi nhận hơn 24.600 ca ung thư vú mới mỗi năm, trong đó có đến hơn 10.000 ca tử vong. Riêng ung thư tuyến giáp chiếm tới 23% tổng số bệnh nhân ung thư đến khám tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, cao nhất trong các loại ung thư. Các số liệu này cho thấy tầm quan trọng của việc tầm soát sớm, đặc biệt đối với phụ nữ trong độ tuổi lao động – nhóm thường chịu nhiều áp lực công việc và có ít thời gian dành cho chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, kết quả từ Báo cáo Sức khỏe – Thị trường Việt Nam 2024 cho thấy 92% người được khảo sát cho biết sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các dịch vụ y tế có chất lượng.

Xuất phát từ thực tế đó, Prudential phối hợp cùng Vinmec tổ chức hội thảo “Sống Chủ Động – Đẩy Lùi Ung Thư Vú”, mang đến cơ hội tiếp cận thông tin y khoa mới nhất về ung thư vú và ung thư tuyến giáp, đồng thời hỗ trợ khách hàng tham gia khám miễn phí. Sự kiện diễn ra vào ngày 18/10/2025 tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Nha Trang và đã thu hút hơn 100 khách hàng tham dự

Prudential

Hội thảo “Sống Chủ Động – Đẩy Lùi Ung Thư Vú” thu hút đông đảo khách hàng tham dự.  

Khách hàng T.T.Mỹ, chia sẻ sau khi được tham gia: “Nhờ vào sự kiện, tôi được tìm hiểu thêm các kiến thức về ung thư và được thăm khám ung thư miễn phí. Tôi mong rằng Prudential sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động tương tự này để tôi và các khách hàng khác có cơ hội được nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe của mình”.

Hành trình mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt

Sự kiện “Sống Chủ Động – Đẩy Lùi Ung Thư Vú” nằm trong chiến lược hợp tác dài hạn giữa Prudential và Vinmec từ năm 2024, nhằm mang tới những quyền lợi y tế chuyên biệt, cá nhân hóa cho khách hàng, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

Song song đó là nỗ lực nâng cao nhận thức và thúc đẩy chăm sóc sức khỏe chủ động cho khách hàng – đặc biệt trong bối cảnh tỷ lệ mắc ung thư ngày càng trẻ hóa và các bệnh không lây nhiễm gia tăng.

Những năm qua, Prudential đã không ngừng mở rộng cầu nối hợp tác với các đơn vị cung cấp y tế chất lượng cao nhằm hiện thực hóa chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đơn cử như hợp tác chiến lược với các đối tác y tế toàn quốc.

Hội thảo “Sống Chủ Động – Đẩy Lùi Ung Thư Vú” tạo cơ hội tiếp cận thông tin y khoa mới nhất về ung thư vú và ung thư tuyến giáp và khám miễn phí cho khách hàng.

Đại diện Prudential chia sẻ tại sự kiện: “Sức khỏe là một trong những trụ cột chiến lược toàn cầu của Prudential. Chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới để phát triển những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng Việt Nam, cung cấp trải nghiệm gắn liền với dịch vụ y tế chất lượng cao và ứng dụng công nghệ để mang lại sự thuận tiện và hiện đại nhất. Hoạt động này là minh chứng cho cam kết đó, một bước tiếp nối trong hành trình mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.”

Trong tương lai, Prudential sẽ tiếp tục cùng các đối tác y tế uy tín trên toàn quốc triển khai nhiều chương trình thiết thực, giúp khách hàng chủ động phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Đồng thời, công ty cũng cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn của cuộc sống, từ chăm sóc, phòng ngừa đến hỗ trợ khi cần, giúp họ vững vàng trước rủi ro và sống trọn vẹn mỗi ngày.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
RELATED NEWS

SIUF & CBME Vietnam 2025: Cơ hội Việt Nam trở thành trung tâm mới của chuỗi giá trị tiêu dùng châu Á

13191 views
13-11-2025
Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á – SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 – vừa chính thức khai mạc sáng 13/11/2025 tại SECC (TP.HCM), quy tụ hơn 400 thương hiệu và nhà sản xuất từ 20 quốc gia. Không chỉ là sự kiện thương mại, đây còn là tuyên ngôn về vị thế mới của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu: từ trung tâm sản xuất dệt may đến thị trường tiêu dùng chiến lược của Đông Nam Á.

Lý do tập đoàn MetLife tiếp tục góp mặt trong Top 25 Nơi làm việc tốt nhất Thế giới năm 2025

13248 views
13-11-2025
Chiến lược nhân sự của MetLife trên toàn cầu tập trung vào xây dựng văn hóa gắn kết và trao quyền, thúc đẩy đa dạng - hòa nhập - bình đẳng (DEI), đồng thời phát triển kỹ năng cho tương lai. Tại Việt Nam, BIDV MetLife tiếp nối tinh thần đó bằng việc xây dựng môi trường làm việc đề cao sự cân bằng và phát triển toàn diện theo mô hình Thân - Tâm - Trí.

Thương hiệu thực phẩm Việt Nam 2025: Bứt phá toàn cầu từ xúc tiến thương mại số

13385 views
12-11-2025
Chuyển đổi số đang mở ra “đường cao tốc” mới cho ngành thực phẩm Việt Nam – nơi thương hiệu, công nghệ và đổi mới sáng tạo hội tụ, đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới. Từ chiến lược Gian hàng Quốc gia trên Alibaba.com, hệ sinh thái xúc tiến thương mại số đến những doanh nghiệp tiên phong như Nam Việt F&B, V.KAUS hay Zonone, hành trình số hóa đã và đang tạo nên sức bật chưa từng có cho thương hiệu thực phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Vietnam Foodexpo 2025: Công nghiệp thực phẩm Việt Nam kiến tạo tương lai xanh

13439 views
12-11-2025
Giữa làn sóng chuyển dịch sang kinh tế xanh toàn cầu, Vietnam Foodexpo 2025 trở lại tại TP.HCM với quy mô lớn nhất từ trước đến nay – gần 400 doanh nghiệp, 500 gian hàng, 20 quốc gia tham dự. Không chỉ là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu ngành thực phẩm, đây còn là bước đi chiến lược của Việt Nam trong hành trình kiến tạo thương hiệu quốc gia “xanh” – nơi đổi mới, công nghệ và bền vững trở thành sức mạnh cạnh tranh mới.

Viết tiếp hành trình 26 năm đồng hành cùng cộng đồng, Prudential Việt Nam triển khai chương trình PRU Tình nguyện 2025 tại biên giới Lào Cai

13435 views
12-11-2025
Tháng 11/2025 tại Lào Cai, Thông qua Quỹ Prudence Foundation, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu & Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Truyền thông số (CRC) triển khai chương trình PRU Volunteering (PRU Tình nguyện) 2025 tại xã Văn Chấn, tỉnh Lào Cai. Chương trình thể hiện cam kết bền vững của Prudential trong việc gắn kết hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội, vì một tương lai phát triển bền vững cho cộng đồng.