Menard Việt Nam: Hàn gắn cho chính mình trước khi hàn gắn cộng đồng
3177 views
24-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hai năm đại dịch là hai năm thử thách của bất kỳ thương hiệu nào, và cũng là hành trình để mỗi thương hiệu nhìn nhận lại những giá trị cốt lõi. Đối với Menard, đó là “di sản” từ cốt cách Nhật Bản và tinh thần nhân văn cao đẹp. Nhờ đó, Menard tự hàn gắn cho chính mình, cho Tri kỷ và cho Cộng đồng.

Cơn bão đại dịch vần vũ suốt hai năm, để lại dư chấn khôn nguôi trên những bất ổn của tình hình kinh tế, sự vắng lặng của những trung tâm thương mại và những biến động trong tâm hồn con người. Với triết lý “Seeking true beauty”, trong suốt hơn 60 năm, Menard luôn đau đáu đi tìm vẻ đẹp đích thực nơi mỗi người phụ nữ. Vẻ đẹp ấy không đơn thuần nằm ở mái tóc hay làn da, mà nằm ở một trái tim an yên, biết yêu thương bản thân và lan tỏa nguồn năng lượng bình hòa ấy đến thế giới xung quanh.

Bởi vậy, giữa lúc khó khăn nhất, Menard chọn cách bước chậm lại, hàn gắn cho chính mình, để rồi lan tỏa sức mạnh ấy cho cộng đồng bằng những giá trị: Love - Appreciation – Pride. Chúng tôi yêu - trân trọng và biết ơn từng phút giây được sống.

“Chăm sóc tốt cho mình và người thân là chưa đủ. Nếu được, chúng tôi mong muốn chăm sóc cho cả những người yếu đuối hơn mình để giảm thiểu gánh nặng cho Cộng đồng. Tỉnh táo và tử tế ứng phó trong mọi hoàn cảnh mới là liều vaccine quý giá và hữu hiệu nhất của bạn lúc ấy”. Trích lời Tổng giám đốc Menard Việt Nam - Bà Lê Thanh Hương.

Đó là lý do khi nhìn Sài Gòn “trở ốm”, nhìn đội ngũ cán bộ y tế và bộ đội ngày đêm túc trực phục vụ nhân dân, chúng tôi “bàn bạc” mở bếp ăn, mua máy thở… Chẳng có là bao, ngoài tấm lòng với quê hương và những người đồng bào. Đó là khởi nguồn của mong muốn để lại cho thế hệ sau những mảng xanh. Sẽ mất rất lâu để có một cánh rừng trù phú, nhưng bắt tay vào làm thì hy vọng nhen lên.

Hai năm đại dịch là hai năm thử thách của bất kỳ thương hiệu nào, và cũng là hành trình để mỗi thương hiệu nhìn nhận lại những giá trị cốt lõi. Đối với Menard, đó là “di sản” từ cốt cách Nhật Bản và tinh thần nhân văn cao đẹp. Nhờ đó, Menard tự hàn gắn cho chính mình, cho Tri kỷ và cho Cộng đồng.

Tình yêu cuộc sống và lòng nhân ái là kim chỉ nam trên mọi hành trình. Đó cũng là năng lượng hàn gắn mà Menard đã mong muốn lan tỏa đến Cộng đồng trong giai đoạn khó khăn nhất, thông qua những hoạt động CSR và các hoạt động nghệ thuật.

Đại nhạc hội SON IV - Đối thoại - diễn ra ngày 15/10/2022 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia - Hà Nội, có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Đông Hùng, tài năng Gen Z Mỹ Anh và nghệ sĩ violin Hoàng Rob. Menard tự hào mang đại nhạc hội Son IV quay trở lại để “Đối thoại” với các Tri kỷ những câu chuyện về Sự sống và Tình yêu. Son IV cũng là chương tổng kết ngọt ngào cho hành trình gọi tên nỗi đau, chấp nhận rạn nứt, hàn gắn tâm hồn của Menard và những hàng ngàn phụ nữ yêu cái Đẹp.

Menard tin vào năng lượng hàn gắn của âm nhạc. Giá trị di sản của Son IV là sự kết tinh của nghệ thuật Kintsugi - nghệ thuật hàn gắn nứt vỡ bằng vàng. Son IV cổ vũ mỗi người phụ nữ bước ra khỏi những vấp ngã, tổn thương, nhìn thẳng vào những vết xước trong tâm hồn, vẽ lên đó những ánh vàng rực rỡ của hy vọng. Họ sẽ nhìn thấy một phiên bản mạnh mẽ hơn, hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn của chính mình. Đó chính là nguồn cội của “Vẻ đẹp đích thực” - nằm trong chính những điều không hoàn hảo.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Các tập đoàn lớn Walmart, Amazon, Safeway sẽ góp mặt tại Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế - Viet Nam International Sourcing tháng 6/2024

16344 views
12-04-2024
Sáng 12/4, tại TP. HCM, Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ, Bộ Công Thương tổ chức tọa đàm chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế - Viet Nam International Sourcing 2024 sẽ diễn ra từ ngày 06 - 08/6/2024 tới đây. Các tập đoàn lớn như Aeon, Uniqlo (Nhật Bản); Walmart, Amazon, Safeway (Hoa Kỳ); Falabella (Chi-lê); Carrefour, Decathlon (Pháp); Central Group (Thái Lan); Coppel (Mexico); IKEA (Thuỵ điển), LuLu (UAE)... cũng như các nhà thu mua chuyên nghiệp cho các chuỗi cung ứng toàn cầu đều góp mặt trong 3 ngày này.

Build to Last - Xây Dựng để Trường Tồn 2024 hướng tới cam kết Net Zero, phát triển bền vững trong ngành xây dựng

16246 views
12-04-2024
Khi ngành xây dựng Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, đặt ra nhiều thách thức và cơ hội, phát triển bền vững và kết hợp chuyển đổi sinh thái là xu thế tất yếu. Với mục tiêu đầy tham vọng của Việt Nam là đạt mức phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, ngành xây dựng chiếm một vai trò quan trọng trong nỗ lực này. Để giải quyết những vấn đề cấp bách trong bối cảnh hiện tại, Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp - Việt (CCIFV) phối hợp với Ủy ban chuyên ngành Xây dựng trực thuộc CCIFV, tổ chức hội nghị Build to Last 2024 (Build2Last) tại Quận 3, TP.HCM vào ngày 11/4/2024.

Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 lần III với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh

16546 views
11-04-2024
Smart City Asia 2024 là triển lãm chuyên ngành trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thành phố thông minh tại Việt Nam thu hút sự quan tâm tham gia của các tập đoàn, công ty hàng đầu trong nước và quốc tế. Tiếp nối thành công 2 lần trước, Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 dự kiến được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu ngành Trà, Cà phê, Bánh ngọt tại Việt Nam - Vietnam Int's Cafe Show 2024 trở lại tháng Năm

16550 views
11-04-2024
Vietnam Int’l Café Show lần thứ 9 – Triển lãm quy mô và đẳng cấp hàng đầu Châu Á ngành Cà phê, Thực phẩm và đồ uống sẽ trở lại trong năm nay từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 5 năm 2024. Cafe Show Vietnam hướng đến những xu hướng F&B mới nhất trên toàn cầu và dẫn đầu sự phát triển bền vững với những sự kiện song hành hấp dẫn và hội thảo chuyên ngành đặc sắc. Sự kiện không thể bỏ lỡ và được quan tâm nhất của cộng đồng F&B trên toàn thế giới.

Giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng từ ký kết hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec

17383 views
10-04-2024
Trong lần ký kết này, Prudential và Vinmec thiết lập thỏa thuận ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Prudential. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, hai bên cũng thỏa thuận: