Menard Việt Nam: Hàn gắn cho chính mình trước khi hàn gắn cộng đồng
3259 views
24-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hai năm đại dịch là hai năm thử thách của bất kỳ thương hiệu nào, và cũng là hành trình để mỗi thương hiệu nhìn nhận lại những giá trị cốt lõi. Đối với Menard, đó là “di sản” từ cốt cách Nhật Bản và tinh thần nhân văn cao đẹp. Nhờ đó, Menard tự hàn gắn cho chính mình, cho Tri kỷ và cho Cộng đồng.

Cơn bão đại dịch vần vũ suốt hai năm, để lại dư chấn khôn nguôi trên những bất ổn của tình hình kinh tế, sự vắng lặng của những trung tâm thương mại và những biến động trong tâm hồn con người. Với triết lý “Seeking true beauty”, trong suốt hơn 60 năm, Menard luôn đau đáu đi tìm vẻ đẹp đích thực nơi mỗi người phụ nữ. Vẻ đẹp ấy không đơn thuần nằm ở mái tóc hay làn da, mà nằm ở một trái tim an yên, biết yêu thương bản thân và lan tỏa nguồn năng lượng bình hòa ấy đến thế giới xung quanh.

Bởi vậy, giữa lúc khó khăn nhất, Menard chọn cách bước chậm lại, hàn gắn cho chính mình, để rồi lan tỏa sức mạnh ấy cho cộng đồng bằng những giá trị: Love - Appreciation – Pride. Chúng tôi yêu - trân trọng và biết ơn từng phút giây được sống.

“Chăm sóc tốt cho mình và người thân là chưa đủ. Nếu được, chúng tôi mong muốn chăm sóc cho cả những người yếu đuối hơn mình để giảm thiểu gánh nặng cho Cộng đồng. Tỉnh táo và tử tế ứng phó trong mọi hoàn cảnh mới là liều vaccine quý giá và hữu hiệu nhất của bạn lúc ấy”. Trích lời Tổng giám đốc Menard Việt Nam - Bà Lê Thanh Hương.

Đó là lý do khi nhìn Sài Gòn “trở ốm”, nhìn đội ngũ cán bộ y tế và bộ đội ngày đêm túc trực phục vụ nhân dân, chúng tôi “bàn bạc” mở bếp ăn, mua máy thở… Chẳng có là bao, ngoài tấm lòng với quê hương và những người đồng bào. Đó là khởi nguồn của mong muốn để lại cho thế hệ sau những mảng xanh. Sẽ mất rất lâu để có một cánh rừng trù phú, nhưng bắt tay vào làm thì hy vọng nhen lên.

Hai năm đại dịch là hai năm thử thách của bất kỳ thương hiệu nào, và cũng là hành trình để mỗi thương hiệu nhìn nhận lại những giá trị cốt lõi. Đối với Menard, đó là “di sản” từ cốt cách Nhật Bản và tinh thần nhân văn cao đẹp. Nhờ đó, Menard tự hàn gắn cho chính mình, cho Tri kỷ và cho Cộng đồng.

Tình yêu cuộc sống và lòng nhân ái là kim chỉ nam trên mọi hành trình. Đó cũng là năng lượng hàn gắn mà Menard đã mong muốn lan tỏa đến Cộng đồng trong giai đoạn khó khăn nhất, thông qua những hoạt động CSR và các hoạt động nghệ thuật.

Đại nhạc hội SON IV - Đối thoại - diễn ra ngày 15/10/2022 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia - Hà Nội, có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Đông Hùng, tài năng Gen Z Mỹ Anh và nghệ sĩ violin Hoàng Rob. Menard tự hào mang đại nhạc hội Son IV quay trở lại để “Đối thoại” với các Tri kỷ những câu chuyện về Sự sống và Tình yêu. Son IV cũng là chương tổng kết ngọt ngào cho hành trình gọi tên nỗi đau, chấp nhận rạn nứt, hàn gắn tâm hồn của Menard và những hàng ngàn phụ nữ yêu cái Đẹp.

Menard tin vào năng lượng hàn gắn của âm nhạc. Giá trị di sản của Son IV là sự kết tinh của nghệ thuật Kintsugi - nghệ thuật hàn gắn nứt vỡ bằng vàng. Son IV cổ vũ mỗi người phụ nữ bước ra khỏi những vấp ngã, tổn thương, nhìn thẳng vào những vết xước trong tâm hồn, vẽ lên đó những ánh vàng rực rỡ của hy vọng. Họ sẽ nhìn thấy một phiên bản mạnh mẽ hơn, hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn của chính mình. Đó chính là nguồn cội của “Vẻ đẹp đích thực” - nằm trong chính những điều không hoàn hảo.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13462 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

13618 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

13929 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

13894 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.

KMS MoveIT 2025 gây quỹ gần 60 triệu đồng tiếp sức sinh viên công nghệ

14435 views
19-06-2025
KMS Technology đã tổ chức thành công MoveIT 2025, quyên góp 58 triệu VND hỗ trợ sinh viên IT qua các hoạt động thể thao và sáng tạo cộng đồng.