Menard Việt Nam: Hàn gắn cho chính mình trước khi hàn gắn cộng đồng
3232 views
24-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hai năm đại dịch là hai năm thử thách của bất kỳ thương hiệu nào, và cũng là hành trình để mỗi thương hiệu nhìn nhận lại những giá trị cốt lõi. Đối với Menard, đó là “di sản” từ cốt cách Nhật Bản và tinh thần nhân văn cao đẹp. Nhờ đó, Menard tự hàn gắn cho chính mình, cho Tri kỷ và cho Cộng đồng.

Cơn bão đại dịch vần vũ suốt hai năm, để lại dư chấn khôn nguôi trên những bất ổn của tình hình kinh tế, sự vắng lặng của những trung tâm thương mại và những biến động trong tâm hồn con người. Với triết lý “Seeking true beauty”, trong suốt hơn 60 năm, Menard luôn đau đáu đi tìm vẻ đẹp đích thực nơi mỗi người phụ nữ. Vẻ đẹp ấy không đơn thuần nằm ở mái tóc hay làn da, mà nằm ở một trái tim an yên, biết yêu thương bản thân và lan tỏa nguồn năng lượng bình hòa ấy đến thế giới xung quanh.

Bởi vậy, giữa lúc khó khăn nhất, Menard chọn cách bước chậm lại, hàn gắn cho chính mình, để rồi lan tỏa sức mạnh ấy cho cộng đồng bằng những giá trị: Love - Appreciation – Pride. Chúng tôi yêu - trân trọng và biết ơn từng phút giây được sống.

“Chăm sóc tốt cho mình và người thân là chưa đủ. Nếu được, chúng tôi mong muốn chăm sóc cho cả những người yếu đuối hơn mình để giảm thiểu gánh nặng cho Cộng đồng. Tỉnh táo và tử tế ứng phó trong mọi hoàn cảnh mới là liều vaccine quý giá và hữu hiệu nhất của bạn lúc ấy”. Trích lời Tổng giám đốc Menard Việt Nam - Bà Lê Thanh Hương.

Đó là lý do khi nhìn Sài Gòn “trở ốm”, nhìn đội ngũ cán bộ y tế và bộ đội ngày đêm túc trực phục vụ nhân dân, chúng tôi “bàn bạc” mở bếp ăn, mua máy thở… Chẳng có là bao, ngoài tấm lòng với quê hương và những người đồng bào. Đó là khởi nguồn của mong muốn để lại cho thế hệ sau những mảng xanh. Sẽ mất rất lâu để có một cánh rừng trù phú, nhưng bắt tay vào làm thì hy vọng nhen lên.

Hai năm đại dịch là hai năm thử thách của bất kỳ thương hiệu nào, và cũng là hành trình để mỗi thương hiệu nhìn nhận lại những giá trị cốt lõi. Đối với Menard, đó là “di sản” từ cốt cách Nhật Bản và tinh thần nhân văn cao đẹp. Nhờ đó, Menard tự hàn gắn cho chính mình, cho Tri kỷ và cho Cộng đồng.

Tình yêu cuộc sống và lòng nhân ái là kim chỉ nam trên mọi hành trình. Đó cũng là năng lượng hàn gắn mà Menard đã mong muốn lan tỏa đến Cộng đồng trong giai đoạn khó khăn nhất, thông qua những hoạt động CSR và các hoạt động nghệ thuật.

Đại nhạc hội SON IV - Đối thoại - diễn ra ngày 15/10/2022 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia - Hà Nội, có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Đông Hùng, tài năng Gen Z Mỹ Anh và nghệ sĩ violin Hoàng Rob. Menard tự hào mang đại nhạc hội Son IV quay trở lại để “Đối thoại” với các Tri kỷ những câu chuyện về Sự sống và Tình yêu. Son IV cũng là chương tổng kết ngọt ngào cho hành trình gọi tên nỗi đau, chấp nhận rạn nứt, hàn gắn tâm hồn của Menard và những hàng ngàn phụ nữ yêu cái Đẹp.

Menard tin vào năng lượng hàn gắn của âm nhạc. Giá trị di sản của Son IV là sự kết tinh của nghệ thuật Kintsugi - nghệ thuật hàn gắn nứt vỡ bằng vàng. Son IV cổ vũ mỗi người phụ nữ bước ra khỏi những vấp ngã, tổn thương, nhìn thẳng vào những vết xước trong tâm hồn, vẽ lên đó những ánh vàng rực rỡ của hy vọng. Họ sẽ nhìn thấy một phiên bản mạnh mẽ hơn, hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn của chính mình. Đó chính là nguồn cội của “Vẻ đẹp đích thực” - nằm trong chính những điều không hoàn hảo.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á

13384 views
09-04-2025
Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Đó là những thông tin nổi bật trong “Cẩm nang sẵn sàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho nhà bán hàng trực tuyến” của Lazada vừa ra mắt với những kinh nghiệm áp dụng AI tối ưu và các thông tin hữu ích để giúp các nhà bán hàng tích hợp AI hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Uy tín tạo nên dấu ấn, LocknLock được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2025

13485 views
08-04-2025
LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2025 vào ngày 05/4/2025 vừa qua.

LocknLock ký kết Thỏa thuận Ghi nhớ với CP Axtra, Tập đoàn lớn nhất Thái Lan, tăng cường mở rộng toàn cầu

13546 views
08-04-2025
Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock vừa ký kết Thỏa thuận Ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á nói riêng và các khu vực khác trên toàn cầu nói chung.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học - Analytica Vietnam 2025 quy tụ hơn 300 gian hàng

13823 views
02-04-2025
Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về Công nghệ Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học (Analytica Vietnam 2025) quy tụ hơn 300 gian hàng, giới thiệu những công nghệ, thiết bị hiện đại trong các lĩnh vực phân tích, thí nghiệm, đo lường, thử nghiệm, kiểm soát chất lượng, y học - chẩn đoán, khoa học sự sống và công nghệ sinh học.

Khai mạc HCM City Export 2025, hơn 200 nhà mua hàng quốc tế tìm kiếm nguồn hàng

14274 views
27-03-2025
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu Xuất khẩu 2025 (HCM City Export 2025) là cơ hội quan trọng để quảng bá, giới thiệu sản phẩm và kết nối doanh nghiệp (DN) Việt Nam với hơn 200 nhà mua hàng quốc tế đến từ các thị trường xuất khẩu trọng điểm như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Anh,…