Menard Việt Nam: Hàn gắn cho chính mình trước khi hàn gắn cộng đồng
3358 views
24-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hai năm đại dịch là hai năm thử thách của bất kỳ thương hiệu nào, và cũng là hành trình để mỗi thương hiệu nhìn nhận lại những giá trị cốt lõi. Đối với Menard, đó là “di sản” từ cốt cách Nhật Bản và tinh thần nhân văn cao đẹp. Nhờ đó, Menard tự hàn gắn cho chính mình, cho Tri kỷ và cho Cộng đồng.

Cơn bão đại dịch vần vũ suốt hai năm, để lại dư chấn khôn nguôi trên những bất ổn của tình hình kinh tế, sự vắng lặng của những trung tâm thương mại và những biến động trong tâm hồn con người. Với triết lý “Seeking true beauty”, trong suốt hơn 60 năm, Menard luôn đau đáu đi tìm vẻ đẹp đích thực nơi mỗi người phụ nữ. Vẻ đẹp ấy không đơn thuần nằm ở mái tóc hay làn da, mà nằm ở một trái tim an yên, biết yêu thương bản thân và lan tỏa nguồn năng lượng bình hòa ấy đến thế giới xung quanh.

Bởi vậy, giữa lúc khó khăn nhất, Menard chọn cách bước chậm lại, hàn gắn cho chính mình, để rồi lan tỏa sức mạnh ấy cho cộng đồng bằng những giá trị: Love - Appreciation – Pride. Chúng tôi yêu - trân trọng và biết ơn từng phút giây được sống.

“Chăm sóc tốt cho mình và người thân là chưa đủ. Nếu được, chúng tôi mong muốn chăm sóc cho cả những người yếu đuối hơn mình để giảm thiểu gánh nặng cho Cộng đồng. Tỉnh táo và tử tế ứng phó trong mọi hoàn cảnh mới là liều vaccine quý giá và hữu hiệu nhất của bạn lúc ấy”. Trích lời Tổng giám đốc Menard Việt Nam - Bà Lê Thanh Hương.

Đó là lý do khi nhìn Sài Gòn “trở ốm”, nhìn đội ngũ cán bộ y tế và bộ đội ngày đêm túc trực phục vụ nhân dân, chúng tôi “bàn bạc” mở bếp ăn, mua máy thở… Chẳng có là bao, ngoài tấm lòng với quê hương và những người đồng bào. Đó là khởi nguồn của mong muốn để lại cho thế hệ sau những mảng xanh. Sẽ mất rất lâu để có một cánh rừng trù phú, nhưng bắt tay vào làm thì hy vọng nhen lên.

Hai năm đại dịch là hai năm thử thách của bất kỳ thương hiệu nào, và cũng là hành trình để mỗi thương hiệu nhìn nhận lại những giá trị cốt lõi. Đối với Menard, đó là “di sản” từ cốt cách Nhật Bản và tinh thần nhân văn cao đẹp. Nhờ đó, Menard tự hàn gắn cho chính mình, cho Tri kỷ và cho Cộng đồng.

Tình yêu cuộc sống và lòng nhân ái là kim chỉ nam trên mọi hành trình. Đó cũng là năng lượng hàn gắn mà Menard đã mong muốn lan tỏa đến Cộng đồng trong giai đoạn khó khăn nhất, thông qua những hoạt động CSR và các hoạt động nghệ thuật.

Đại nhạc hội SON IV - Đối thoại - diễn ra ngày 15/10/2022 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia - Hà Nội, có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Đông Hùng, tài năng Gen Z Mỹ Anh và nghệ sĩ violin Hoàng Rob. Menard tự hào mang đại nhạc hội Son IV quay trở lại để “Đối thoại” với các Tri kỷ những câu chuyện về Sự sống và Tình yêu. Son IV cũng là chương tổng kết ngọt ngào cho hành trình gọi tên nỗi đau, chấp nhận rạn nứt, hàn gắn tâm hồn của Menard và những hàng ngàn phụ nữ yêu cái Đẹp.

Menard tin vào năng lượng hàn gắn của âm nhạc. Giá trị di sản của Son IV là sự kết tinh của nghệ thuật Kintsugi - nghệ thuật hàn gắn nứt vỡ bằng vàng. Son IV cổ vũ mỗi người phụ nữ bước ra khỏi những vấp ngã, tổn thương, nhìn thẳng vào những vết xước trong tâm hồn, vẽ lên đó những ánh vàng rực rỡ của hy vọng. Họ sẽ nhìn thấy một phiên bản mạnh mẽ hơn, hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn của chính mình. Đó chính là nguồn cội của “Vẻ đẹp đích thực” - nằm trong chính những điều không hoàn hảo.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LG Electronics Việt Nam khánh thành sân bóng Hạt giống Tài năng

13602 views
30-10-2025
LG Electronics Việt Nam (LG) và trường tiểu học Bảo Đài (Bắc Ninh) chính thức khánh thành sân bóng “Hạt giống Tài năng” mang đến không gian rèn luyện thể chất an toàn, hiện đại, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần và khơi dậy niềm yêu thích thể thao cho trẻ em, từ đó, nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

Hội nghị ô tô đầu tiên tại Việt Nam của nhà sản xuất hóa chất xử lý hàng đầu thế giới

13765 views
30-10-2025
MacDermid Enthone Industrial Solutions, nhà sản xuất hóa chất xử lý và hoàn thiện bề mặt hàng đầu thế giới, vừa qua đã tổ chức Hội nghị Ô tô lần đầu tiên tại Việt Nam với sự hợp tác của Tập đoàn Agrati và Việt Nhất.

Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh

13621 views
30-10-2025
Phối hợp truyền thông về xe điện và triển khai các chính sách ưu đãi tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang xe máy điện. Qua đó, Grab Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết của hai công ty trong việc thúc đẩy chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu chuyển đổi xanh của Việt Nam.

United Airlines khai trương đường bay hằng ngày kết nối TP.HCM và Los Angeles và San Francisco, Mỹ

13977 views
27-10-2025
Đường bay mới mang đến nhiều lựa chọn nối chuyến thuận tiện qua Hồng Kông để bay đến Los Angeles, San Francisco, và nhiều thành phố khác tại Mỹ. United sẽ là hãng hàng không duy nhất của Mỹ cung cấp các chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh. Đến cuối năm 2025, United sẽ khai thác các chuyến bay từ 32 thành phố khác nhau thuộc khu vực Thái Bình Dương - gấp bốn lần so với những hãng hàng không khác của Mỹ.

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Bước nhảy lượng tử của công nghệ và trí tuệ doanh nghiệp Việt

14288 views
25-10-2025
Từ “Quantum of Sales” đến “Quantum Leap 2030”, hai ngày hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam – VSMCamp & CSMOSummit 2025 – không chỉ phác họa bức tranh toàn cảnh về sự chuyển mình của ngành tiếp thị và kinh doanh trong thời đại AI, mà còn khơi dậy khát vọng tái định nghĩa giá trị tăng trưởng doanh nghiệp. Giữa hơn 60 diễn giả, 1.000 nhà lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu, tinh thần “hợp lực giữa công nghệ và con người” vang lên như bản giao hưởng của thời đại – nơi niềm tin, dữ liệu và cảm xúc hòa quyện để kiến tạo tương lai kinh doanh Việt Nam.