United Airlines khai trương đường bay hằng ngày kết nối TP.HCM và Los Angeles và San Francisco, Mỹ
14833 views
27-10-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Đường bay mới mang đến nhiều lựa chọn nối chuyến thuận tiện qua Hồng Kông để bay đến Los Angeles, San Francisco, và nhiều thành phố khác tại Mỹ. United sẽ là hãng hàng không duy nhất của Mỹ cung cấp các chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh. Đến cuối năm 2025, United sẽ khai thác các chuyến bay từ 32 thành phố khác nhau thuộc khu vực Thái Bình Dương - gấp bốn lần so với những hãng hàng không khác của Mỹ.

Hãng hàng không United Airlines đã chính thức khai trương đường bay hằng ngày kết nối TP. Hồ Chí Minh và Mỹ. Với đường bay mới này, United trở thành hãng hàng không Mỹ duy nhất cung cấp chuyến bay đến và đi từ TP. Hồ Chí Minh.

Chuyến bay của United đã được chào đón bằng nghi thức phun vòi rồng khi hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất vào tối qua, cùng với phần biểu diễn thổi sáo khi hành khách rời máy bay. Các lãnh đạo của United Airlines đã tham gia cắt băng kỷ niệm chuyến bay đầu tiên. Ngoài ra, tham dự buổi lễ còn có Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Marc Knapper và Tổng Lãnh sự Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh Melissa A. Brown.

le-don-chuyen-bay-khai-truong-united-airlines-hong-kong-tp-1-.hcm-voi-nghi-thuc-phun-voi-rong.jpeg

Chuyến bay của United đã được chào đón bằng nghi thức phun vòi rồng khi hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh

Với đường bay mới của hãng, hành khách khởi hành từ Việt Nam có thể dễ dàng nối chuyến qua Hồng Kông (Trung Quốc) để bay đến Los Angeles, San Francisco (Mỹ) và ngược lại. Từ đó, hành khách có thể tiếp tục bay đến 75 điểm đến khác trên toàn nước Mỹ. Chặng bay được khai thác quanh năm với tần suất mỗi ngày, khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh lúc 6:00 sáng và đến Hồng Kông (Trung Quốc) lúc 9:35 sáng (giờ địa phương).

Từ đây, hành khách có thể thuận lợi nối chuyến tới San Francisco lúc 10:35 sáng hoặc Los Angeles lúc 11:25 sáng (giờ địa phương). Đối với những chặng bay này, United sử dụng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner với tổng 257 ghế, trong đó có 48 ghế hạng thương gia United PolarisSM có ghế giường nằm kết nối trực tiếp với lối đi.

qua-tang-danh-cho-hanh-khach-tren-chuyen-bay-khai-truong-united-airlines-hong-kong-tp-1-.jpeg

Quà tặng dành cho hành khách trên chuyến bay khai trương

Ông Patrick Quayle, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Mạng lưới và Liên minh Toàn cầu của United Airlines cho biết: “Bằng việc mở rộng các chặng bay giữa Mỹ và TP. Hồ Chí Minh thông qua các chuyến bay quá cảnh tại Hồng Kông, chúng tôi khẳng định vị thế dẫn đầu của United trong khu vực, đồng thời mang đến cho khách hàng trong nước và quốc tế cơ hội khám phá lịch sử lâu đời của thành phố”.

Ngay sau khi Hiệp định Vận tải Hàng không giữa Việt Nam và Mỹ được ký kết vào ngày 4/12/2003, United đã trở thành hãng hàng không đầu tiên của Mỹ gia nhập thị trường Việt Nam. Các chuyến bay thường xuyên của United kết nối giữa Mỹ và Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa các mục tiêu của Hiệp định.

Ông Hồ Minh Tấn, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam chia sẻ: “Tôi đánh giá cao nỗ lực của United trong việc nối lại các chuyến bay giữa Mỹ và Việt Nam. Cùng với các dịch vụ hiện có của Vietnam Airlines, hoạt động của United sẽ tăng cường kết nối hàng không giữa hai nước và phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của hành khách”.

Việc khai thác đường bay từ TP. Hồ Chí Minh là bước tiến quan trọng khác trong chiến lược mở rộng của United tại khu vực Thái Bình Dương. Cùng ngày, hãng cũng ra mắt chặng bay mới giữa Bangkok (Thái Lan) và Hồng Kông (Trung Quốc), đồng thời khai thác chuyến bay hằng ngày thứ hai giữa Manila và San Francisco, mang đến cho hành khách lựa chọn linh hoạt giữa khung giờ bay ban ngày hoặc buổi tối.

le-cat-bang-don-chuyen-bay-khai-truong-united-airlines-hong-kong-tp.hcm-1-.jpg

Đến cuối năm 2025, United sẽ cung cấp các chuyến bay từ 32 thành phố khác nhau thuộc khu vực Thái Bình Dương - gấp bốn lần so với bất kỳ hãng hàng không nào khác của Mỹ. Đầu tháng này, hãng cũng đã mở lại United Club tại Hồng Kông (Trung Quốc) với diện tích gần 560m2, có quầy tự phục vụ, buffet cao cấp và phòng tắm riêng.

United hiện là hãng hàng không lớn nhất thế giới xét theo số dặm ghế cung ứng và và cũng là hãng bay đến nhiều điểm quốc tế nhất trong số các hãng hàng không Mỹ. Trên toàn cầu, United dự kiến sẽ khai thác hơn 850 chuyến bay hàng ngày tới hơn 150 điểm đến quốc tế vào năm sau, trong đó có 41 điểm đến chưa được hãng hàng không Mỹ nào khác khai thác.

ua-ok.jpg

Tất cả thời gian là giờ địa phương và có thể thay đổi

Chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Hồng Kông (Trung Quốc), nối chuyến đến Los Angeles và San Francisco sẽ được khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 của United, với tổng cộng 257 ghế, bao gồm 48 ghế hạng thương gia United PolarisSM với ghế giường nằm kết nối trực tiếp với lối đi, 21 ghế United Premium PlusSM, 188 ghế phổ thông, trong đó 39 ghế Economy PlusSM với không gian rộng hơn.

Thiết kế đột phá của dòng máy bay Dreamliner mang lại cho hành khách nhiều tiện ích giúp hành trình thoải mái hơn như cửa sổ lớn, khoang chứa hành lý rộng, đèn LED mô phỏng ánh sáng tự nhiên, giúp hành khách điều chỉnh đồng hồ sinh học trên chuyến bay dài. Ngoài ra, cabin có áp suất thấp hơn, luồng không khí sạch hơn và chuyến bay êm hơn, giúp hành khách cảm thấy thư giãn khi hạ cánh.

Hạng thương gia United Polaris là trải nghiệm du lịch cao cấp ưu tiên sự thư giãn và thoải mái, phục vụ hành khách dịch vụ ăn uống chất lượng, các sản phẩm và dịch vụ tiện nghi từ Therabody và Saks Fifth Avenue, cùng ghế giường nằm kết nối trực tiếp với lối đi.

Hạng United Premium Plus có ghế ngồi rộng rãi hơn với nhiều chỗ để chân, chỗ để tay và độ ngả lưng rộng hơn so với ghế Economy Plus và hạng Phổ thông tiêu chuẩn, cùng với bộ tiện ích cá nhân, chăn Saks Fifth Avenue và gối mềm.

Hạng United Economy Plus có chỗ để chân rộng hơn giúp mở rộng không gian cá nhân cho từng hành khách. Được bố trí gần phía trước khoang phổ thông, những ghế này còn có thêm lợi ích là giúp hành khách rời máy bay nhanh hơn khi hạ cánh. Ghế Economy Plus phục vụ hành khách trên tất cả các chuyến bay xuyên Đại Tây Dương.

Hạng United economy phục vụ miễn phí đồ ăn, nước ngọt, nước trái cây, bia, rượu vang, trà, cà phê và dịch vụ giải trí trên chuyến bay. Trên hầu hết các chuyến bay, ghế ngồi đều có phần tựa đầu có thể điều chỉnh được và hệ thống giải trí theo yêu cầu.

Khách hàng tại Việt Nam có thể đặt vé qua website united.com, số điện thoại +84 28 3930 6613 hoặc đại lý du lịch.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: United
RELATED NEWS

SIUF & CBME Vietnam 2025: Cơ hội Việt Nam trở thành trung tâm mới của chuỗi giá trị tiêu dùng châu Á

13198 views
13-11-2025
Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á – SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 – vừa chính thức khai mạc sáng 13/11/2025 tại SECC (TP.HCM), quy tụ hơn 400 thương hiệu và nhà sản xuất từ 20 quốc gia. Không chỉ là sự kiện thương mại, đây còn là tuyên ngôn về vị thế mới của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu: từ trung tâm sản xuất dệt may đến thị trường tiêu dùng chiến lược của Đông Nam Á.

Thương hiệu thực phẩm Việt Nam 2025: Bứt phá toàn cầu từ xúc tiến thương mại số

13386 views
12-11-2025
Chuyển đổi số đang mở ra “đường cao tốc” mới cho ngành thực phẩm Việt Nam – nơi thương hiệu, công nghệ và đổi mới sáng tạo hội tụ, đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới. Từ chiến lược Gian hàng Quốc gia trên Alibaba.com, hệ sinh thái xúc tiến thương mại số đến những doanh nghiệp tiên phong như Nam Việt F&B, V.KAUS hay Zonone, hành trình số hóa đã và đang tạo nên sức bật chưa từng có cho thương hiệu thực phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Vietnam Foodexpo 2025: Công nghiệp thực phẩm Việt Nam kiến tạo tương lai xanh

13440 views
12-11-2025
Giữa làn sóng chuyển dịch sang kinh tế xanh toàn cầu, Vietnam Foodexpo 2025 trở lại tại TP.HCM với quy mô lớn nhất từ trước đến nay – gần 400 doanh nghiệp, 500 gian hàng, 20 quốc gia tham dự. Không chỉ là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu ngành thực phẩm, đây còn là bước đi chiến lược của Việt Nam trong hành trình kiến tạo thương hiệu quốc gia “xanh” – nơi đổi mới, công nghệ và bền vững trở thành sức mạnh cạnh tranh mới.

Viết tiếp hành trình 26 năm đồng hành cùng cộng đồng, Prudential Việt Nam triển khai chương trình PRU Tình nguyện 2025 tại biên giới Lào Cai

13435 views
12-11-2025
Tháng 11/2025 tại Lào Cai, Thông qua Quỹ Prudence Foundation, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu & Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Truyền thông số (CRC) triển khai chương trình PRU Volunteering (PRU Tình nguyện) 2025 tại xã Văn Chấn, tỉnh Lào Cai. Chương trình thể hiện cam kết bền vững của Prudential trong việc gắn kết hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội, vì một tương lai phát triển bền vững cho cộng đồng.

Orion khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, Bắc Ninh, đánh dấu bước mới trong chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam

13413 views
12-11-2025
Công ty Orion Food Vina chính thức tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư và phát triển bền vững tại Việt Nam. Dự án có tổng diện tích 52.608m², bao gồm xưởng sản xuất màng film và kho logistics hiện đại, được xem là nhà máy thứ ba trong hệ thống sản xuất của Orion tại Việt Nam, sau Nhà máy Mỹ Phước (2005) và Yên Phong (2007).