YA-MAN giới thiệu hơn 30 thiết bị công nghệ làm đẹp tại sự kiện Power Nexus Museum
18552 views
24-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị  – Business.Cosmolife.vn) Sự kiện Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ tại không gian triển lãm kết hợp âm thanh-ánh sáng mang tên Power Nexus Museum. Sự kiện sẽ diễn ra tại 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang đến trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ độc quyền và các liệu trình chăm sóc sắc đẹp lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Vũ trụ và con người luôn được kết nối bởi các năng lượng siêu hình. Hàng triệu năm qua, Con Người đã khám phá và ứng dụng năng lượng để phát triển, sáng tạo và cải thiện chất lượng cuộc sống. Trong lĩnh vực làm đẹp, với xu hướng ứng dụng công nghệ để kiến tạo vẻ đẹp, năng lượng trở thành chìa khoá, mở ra kỷ nguyên mới của công nghệ làm đẹp.

Thành lập từ năm 1978 tại Nhật Bản, YA-MAN là thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ để tạo nên những đột phá trong làm đẹp. Theo đuổi triết lý Human Centric, thương hiệu đã phát triển rực rỡ, thành công với niềm tin: "Mọi phát minh vĩ đại nhất đều bắt nguồn từ con người, còn con người là phát minh kỳ diệu nhất của tạo hoá". Trong hơn 4 thập kỷ, YA-MAN đã ứng dụng thành công các nguyên lý chuyển hoá, lan toả của các năng lượng Điện, Nhiệt, Sóng và Ánh sáng, phát minh các thiết bị làm đẹp tại nhà công suất cao. Mỗi sản phẩm của YA-MAN đều được thiết kế để không chỉ cải thiện ngoại hình mà còn thúc đẩy sự kết nối nội tại bên trong, giúp vẻ đẹp trở nên bền vững và hài hòa với thiên nhiên.

Sau sự kiện ra mắt YA-MAN HADO Flagship store - flagship store đầu tiên tại Việt Nam, YA-MAN tiếp tục mang đến một sự kiện đặc biệt cho các tín đồ làm đẹp. Sự kiện Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ tại không gian triển lãm kết hợp âm thanh-ánh sáng mang tên Power Nexus Museum. Sự kiện sẽ diễn ra tại 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang đến trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ độc quyền và các liệu trình chăm sóc sắc đẹp lần đầu có mặt tại Việt Nam. Tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 21 - 22/12/2024, tại Hà Nội ngày 28 - 29/12/2024.

Giới thiệu hơn 30 thiết bị làm đẹp, YA-MAN mong muốn các tín đồ làm đẹp có thể cảm nhận được sự khác biệt trước - sau trải nghiệm các liệu trình. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của các chuyên gia về công nghệ làm đẹp, mang đến những kiến thức chuyên sâu, mới mẻ về chăm sóc cơ thể để mỗi người có thể cải thiện vẻ ngoài của mình, hướng đến vẻ đẹp mới riêng biệt.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều Influencer nổi tiếng như Hà My, Trí Phan, Hoàng Ku, Paris Bảo Nhi và nhiều tên tuổi khác. Sự kiện Khám phá vũ trụ làm đẹp siêu công nghệ sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội và chào đón các tín đồ làm đẹp của Thủ đô. Chương trình là cơ hội tuyệt vời để tất cả mọi người trực tiếp trải nghiệm các thiết bị làm đẹp mới nhất từ YA-MAN.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source:  YA-MAN Viet Nam
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13372 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13530 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13891 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14330 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14097 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.