Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ và Công nghệ làm đẹp - Beautycare Expo 2023 với hơn 350 gian hàng
11377 views
09-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Với sự tham gia của hơn 350 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước bao gồm hơn 20+ quốc gia & vùng lãnh thổ như: Ba Lan, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,... Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ và Công nghệ làm đẹp (Beautycare Expo 2023) từ ngày 13 - 16/9/2023 dự kiến thu hút hơn 20 nghìn lượt khách tham quan. 

Beautycare Expo 2023 là sự kiện trọng điểm trong ngành làm đẹp, do Công ty CP ADPEX sẽ diễn ra từ ngày 13 - 16/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm lần này hứa hẹn sẽ là bước ngoặt mới cho nền công nghiệp làm đẹp toàn cầu. Với sự tham gia của hơn 350 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước bao gồm hơn 20+ quốc gia & vùng lãnh thổ như: Ba Lan, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,... dự kiến thu hút hơn 20 nghìn lượt khách tham quan.

Với mục tiêu mang đến những giải pháp làm đẹp hiệu quả an toàn và đổi mới cải tiến Beautycare Expo 2023 là một nền tảng đáng tin cậy giúp cung cấp những thông tin mới nhất về các công nghệ và xu hướng làm đẹp. Triển lãm cũng là nơi tạo cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành làm đẹp tiếp cận với các nhà đầu tư, tiềm năng hợp tác và mở rộng thị trường. Quy mô lớn và sự tham gia đa dạng của các chuyên gia, Beautycare Expo 2023 sẽ mang đến không chỉ những giao dịch kinh doanh hấp dẫn mà còn là những buổi tư vấn và các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp. Các diễn giả và chuyên gia hàng đầu trong ngành sẽ chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức trực tiếp tại gian hàng về các vấn đề như: cách chọn mỹ phẩm phù hợp với loại da, làm trắng da an toàn và hiệu quả, chăm sóc tóc răng miệng khỏe đẹp, làm móng đơn giản sáng tạo, thay đổi nhận diện nhờ cặp kính áp tròng, làm thế nào thiết kế spa hiện đại và tiết kiệm chi phí, nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm, v.v…

Đại diện ban tổ chức chức cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi tổ chức triển lãm Beautycare Expo 2023 - sự kiện hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đây là một dịp quan trọng để chúng tôi giới thiệu đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tiên tiến trong ngành làm đẹp. Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn xây dựng một sân chơi cho các doanh nghiệp và cá nhân có cùng niềm đam mê với làm đẹp để giao lưu, hợp tác và phát triển. Chúng tôi tin rằng Beautycare Expo sẽ trở thành nền móng vững chắc cho sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.”

Khu gian hàng Ba Lan là một điểm nhấn đáng chú ý không thể bỏ qua tại triển lãm năm nay. Tất cả các công ty tham dự đều đạt tiêu chuẩn uy tín và đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng quản lý và giám sát chặt chẽ kỹ lưỡng. Khu vực này là cầu nối với các công ty Việt Nam và Ba Lan, tạo cơ hội phát triển kinh doanh và hợp tác giữa hai nước. Tại khu gian hàng này, khách tham quan sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp tái tạo tế bào vi mô hàng ngày, cải thiện độ đàn hồi da,... Và các sản phẩm chăm sóc tóc với nguyên liệu tự nhiên tạo nên mùi hương khác nhau giúp bạn có thể tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với cá tính riêng của mình.

Ngoài khu vực gian hàng Ba Lan, sự nổi bật của triển lãm Beautycare Expo 2023 còn tập trung vào nhiều cụm gian hàng lớn như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc,... đem đến sự đa dạng không chỉ về sản phẩm, nguồn hàng mà còn về văn hóa và phong cách.

Trong khuôn khổ triển lãm Beautycare Expo 2023, các doanh nghiệp tham gia sẽ được hưởng mọi điều kiện thuận lợi nhất để thiết lập và củng cố những mối quan hệ kinh doanh (B2B) mạnh mẽ. Đây là một cơ hội vô cùng quý báu, cho phép các đơn vị tham dự mở rộng và tối ưu hóa mạng lưới kinh doanh của mình.

Bên cạnh hoạt động B2B diễn ra xuyên suốt 4 ngày, một chuỗi hội thảo sâu sắc xoay quanh hai chủ đề quan trọng: tế bào gốc giúp trẻ hoá và tinh dầu trong ngành dược mỹ phẩm, cùng với tiêu chuẩn mỹ phẩm thuần tự nhiên. Những hội thảo này không chỉ mang đến cái nhìn sâu rộng về xu hướng ngành làm đẹp, mà còn tạo ra cơ hội quý giá để các chuyên gia và doanh nghiệp tham gia trao đổi kiến thức và kinh nghiệm.

Các gian hàng tại triển lãm Beautycare Expo 2022 năm ngoái

Sự tham gia đặc biệt của các Beauty Influencer nổi tiếng: Yul Daily và Trixie. Qua việc trực tiếp phát sóng trực tuyến và giới thiệu sản phẩm từ các gian hàng một cách sinh động mà còn chia sẻ những lời khuyên hữu ích, các khách hàng và doanh nghiệp tham gia có cơ hội tương tác trực tiếp với những người ảnh hưởng hàng đầu trong ngành làm đẹp. Điều này không chỉ nâng cao giá trị của sự kiện mà còn mang đến những thông tin quý báu và kết nối có giá trị.

Triển lãm Beautycare Expo 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp và những ai quan tâm đến ngành công nghiệp làm đẹp. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các xu hướng mới nhất và tận hưởng không gian làm đẹp đẳng cấp tại sự kiện này. Hãy cùng Beautycare Expo trải nghiệm một sự kiện đáng nhớ và cùng thổi bùng nguồn cảm hứng làm đẹp của bạn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Ban Tổ Chức: Công Ty Cổ Phần ADPEX
Email: beautycare@beautycarexpo.com
Website: https://beautycarexpo.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BeautycarExpo
Đăng ký tham quan triển lãm tại đây: https://beautycarexpo.com/dang-ky-tham-quan-online/
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: ADPEX
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16115 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16260 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14455 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6507 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17305 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.