Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ và Công nghệ làm đẹp - Beautycare Expo 2023 với hơn 350 gian hàng
11580 views
09-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Với sự tham gia của hơn 350 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước bao gồm hơn 20+ quốc gia & vùng lãnh thổ như: Ba Lan, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,... Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ và Công nghệ làm đẹp (Beautycare Expo 2023) từ ngày 13 - 16/9/2023 dự kiến thu hút hơn 20 nghìn lượt khách tham quan. 

Beautycare Expo 2023 là sự kiện trọng điểm trong ngành làm đẹp, do Công ty CP ADPEX sẽ diễn ra từ ngày 13 - 16/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm lần này hứa hẹn sẽ là bước ngoặt mới cho nền công nghiệp làm đẹp toàn cầu. Với sự tham gia của hơn 350 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước bao gồm hơn 20+ quốc gia & vùng lãnh thổ như: Ba Lan, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,... dự kiến thu hút hơn 20 nghìn lượt khách tham quan.

Với mục tiêu mang đến những giải pháp làm đẹp hiệu quả an toàn và đổi mới cải tiến Beautycare Expo 2023 là một nền tảng đáng tin cậy giúp cung cấp những thông tin mới nhất về các công nghệ và xu hướng làm đẹp. Triển lãm cũng là nơi tạo cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành làm đẹp tiếp cận với các nhà đầu tư, tiềm năng hợp tác và mở rộng thị trường. Quy mô lớn và sự tham gia đa dạng của các chuyên gia, Beautycare Expo 2023 sẽ mang đến không chỉ những giao dịch kinh doanh hấp dẫn mà còn là những buổi tư vấn và các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp. Các diễn giả và chuyên gia hàng đầu trong ngành sẽ chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức trực tiếp tại gian hàng về các vấn đề như: cách chọn mỹ phẩm phù hợp với loại da, làm trắng da an toàn và hiệu quả, chăm sóc tóc răng miệng khỏe đẹp, làm móng đơn giản sáng tạo, thay đổi nhận diện nhờ cặp kính áp tròng, làm thế nào thiết kế spa hiện đại và tiết kiệm chi phí, nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm, v.v…

Đại diện ban tổ chức chức cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi tổ chức triển lãm Beautycare Expo 2023 - sự kiện hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đây là một dịp quan trọng để chúng tôi giới thiệu đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tiên tiến trong ngành làm đẹp. Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn xây dựng một sân chơi cho các doanh nghiệp và cá nhân có cùng niềm đam mê với làm đẹp để giao lưu, hợp tác và phát triển. Chúng tôi tin rằng Beautycare Expo sẽ trở thành nền móng vững chắc cho sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.”

Khu gian hàng Ba Lan là một điểm nhấn đáng chú ý không thể bỏ qua tại triển lãm năm nay. Tất cả các công ty tham dự đều đạt tiêu chuẩn uy tín và đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng quản lý và giám sát chặt chẽ kỹ lưỡng. Khu vực này là cầu nối với các công ty Việt Nam và Ba Lan, tạo cơ hội phát triển kinh doanh và hợp tác giữa hai nước. Tại khu gian hàng này, khách tham quan sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp tái tạo tế bào vi mô hàng ngày, cải thiện độ đàn hồi da,... Và các sản phẩm chăm sóc tóc với nguyên liệu tự nhiên tạo nên mùi hương khác nhau giúp bạn có thể tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với cá tính riêng của mình.

Ngoài khu vực gian hàng Ba Lan, sự nổi bật của triển lãm Beautycare Expo 2023 còn tập trung vào nhiều cụm gian hàng lớn như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc,... đem đến sự đa dạng không chỉ về sản phẩm, nguồn hàng mà còn về văn hóa và phong cách.

Trong khuôn khổ triển lãm Beautycare Expo 2023, các doanh nghiệp tham gia sẽ được hưởng mọi điều kiện thuận lợi nhất để thiết lập và củng cố những mối quan hệ kinh doanh (B2B) mạnh mẽ. Đây là một cơ hội vô cùng quý báu, cho phép các đơn vị tham dự mở rộng và tối ưu hóa mạng lưới kinh doanh của mình.

Bên cạnh hoạt động B2B diễn ra xuyên suốt 4 ngày, một chuỗi hội thảo sâu sắc xoay quanh hai chủ đề quan trọng: tế bào gốc giúp trẻ hoá và tinh dầu trong ngành dược mỹ phẩm, cùng với tiêu chuẩn mỹ phẩm thuần tự nhiên. Những hội thảo này không chỉ mang đến cái nhìn sâu rộng về xu hướng ngành làm đẹp, mà còn tạo ra cơ hội quý giá để các chuyên gia và doanh nghiệp tham gia trao đổi kiến thức và kinh nghiệm.

Các gian hàng tại triển lãm Beautycare Expo 2022 năm ngoái

Sự tham gia đặc biệt của các Beauty Influencer nổi tiếng: Yul Daily và Trixie. Qua việc trực tiếp phát sóng trực tuyến và giới thiệu sản phẩm từ các gian hàng một cách sinh động mà còn chia sẻ những lời khuyên hữu ích, các khách hàng và doanh nghiệp tham gia có cơ hội tương tác trực tiếp với những người ảnh hưởng hàng đầu trong ngành làm đẹp. Điều này không chỉ nâng cao giá trị của sự kiện mà còn mang đến những thông tin quý báu và kết nối có giá trị.

Triển lãm Beautycare Expo 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp và những ai quan tâm đến ngành công nghiệp làm đẹp. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các xu hướng mới nhất và tận hưởng không gian làm đẹp đẳng cấp tại sự kiện này. Hãy cùng Beautycare Expo trải nghiệm một sự kiện đáng nhớ và cùng thổi bùng nguồn cảm hứng làm đẹp của bạn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Ban Tổ Chức: Công Ty Cổ Phần ADPEX
Email: beautycare@beautycarexpo.com
Website: https://beautycarexpo.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BeautycarExpo
Đăng ký tham quan triển lãm tại đây: https://beautycarexpo.com/dang-ky-tham-quan-online/
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: ADPEX
RELATED NEWS

Sứ mệnh tiên phong, lặp vòng bảo vệ: Chung tay phòng ngừa bệnh đường hô hấp từ virus RSV cùng Pfizer Việt Nam

14078 views
27-10-2025
Các chuyên gia nhấn mạnh, RSV không chỉ là bệnh nhiễm trùng cấp tính mà còn có ảnh hưởng dài hạn đến chất lượng sống của người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi. Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh, việc nhận diện và phòng ngừa bệnh hô hấp do RSV được xem là ưu tiên trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Pink Run 2025 mang hành trình hồng của nghị lực và thương hiệu sống tử tế

14239 views
26-10-2025
Trong ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10/2025, hàng ngàn người đã cùng nhau sải bước trong Giải Chạy Hồng – “Pink Run” 2025. Hơn cả một sự kiện thể thao, đây là khoảnh khắc nơi nghị lực gặp gỡ nghị lực, nơi thương hiệu và cộng đồng cùng thắp sáng tinh thần nhân văn. Từ một chiến dịch vì sức khỏe phụ nữ, Pink Run đã trở thành nền tảng lan tỏa yêu thương, kết nối doanh nghiệp, nghệ sĩ và công chúng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống bền vững.

Tinh hoa Hội Cốm: Orion tiên phong tôn vinh ẩm thực truyền thống Việt

14870 views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm).

Lazada cùng các thương hiệu sữa chung tay bảo vệ người tiêu dùng với chiến dịch Cam kết Sữa Chính Hãng

14628 views
16-10-2025
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm chính hãng trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, Lazada Việt Nam phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu như: Ensure, Pediasure, Nestlé NAN, Nutren Junior, Enfa, Hipp, Similac, Grow, Glucerna, Friso, Morinaga, Aptamil Kid, Anlene, Nutifood GrowPlus, Värna Nutifood cùng triển khai chương trình “Cam kết Sữa chính hãng” từ ngày 21/10/2025.

Tri ân hội viên LocnLock với Mega Sale và chuỗi trải nghiệm dành cho phái đẹp

14947 views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình “Member Days” tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale tri ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm làm đẹp miễn phí tôn vinh phái đẹp tại 14 cửa hàng trên toàn quốc.