Triển lãm quốc tế về sản phẩm thiết bị và công nghệ nông - lâm - ngư nghiệp - Growtech Vietnam 2024 hướng đến nông nghiệp bền vững
13560 views
14-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sáng 13/11/2024, Triển lãm quốc tế về sản phẩm thiết bị và công nghệ nông - lâm - ngư nghiệp (Growtech Vietnam 2024) khai mạc tại Nhà B, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM).

Triển lãm Thiết bị & Công nghệ Nông - Lâm - Ngư nghiệp đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Năm nay, Growtech Vietnam trở lại với quy mô trên 8.000m² với hơn 250 gian hàng từ 10+ quốc gia, giới thiệu các lĩnh vực: thiết bị, công nghệ bảo quản và chế biến sau thu hoạch, giải pháp kỹ thuật số trong nông nghiệp, phân bón, giống cây trồng và nhiều sản phẩm khác.

Khu gian hàng quốc gia: Các sản phẩm mới bao gồm: thiết bị giám sát cây trồng, drone, công nghệ nhà kính tự động, phân bón hữu cơ và nhiều giải pháp thân thiện với môi trường từ các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ,...

Không gian khởi nghiệp xanh: Nơi mang đến những cơ hội để startup giới thiệu các dự án độc đáo của mình đến các nhà đầu tư và đối tác tiềm năng, giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi bền vững của nông nghiệp Việt Nam.

Việt Nam Growtech Expo 2024 có hơn 300 doanh nghiệp trong ngành tham dự.

Chương trình kết nối giao thương B2B miễn phí: Với hơn 8.000 khách tham gia, chương trình B2B là không gian chuyên nghiệp giúp các nhà cung cấp gặp gỡ trực tiếp người mua, tăng cường cơ hội ký kết hợp đồng.

Hội thảo chuyên ngành: Những chủ đề thảo luận như chuyển đổi số, tối ưu chuỗi cung ứng và ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp hứa hẹn đem lại nhiều kiến thức giá trị cho doanh nghiệp.

Trải nghiệm công nghệ thực tế: Tại các gian hàng, khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm những thiết bị, công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong nông nghiệp.

Việt Nam Growtech Expo mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh mới cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ: "Growtech Vietnam 2024 là nền tảng để kết nối cộng đồng nông nghiệp trên toàn cầu. Sự kiện này không chỉ giúp doanh nghiệp trong nước mở rộng tầm nhìn mà còn thúc đẩy các hợp tác quốc tế nhằm đưa ngành nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới. Chúng tôi mong muốn cùng doanh nghiệp định hình và phát triển một nền nông nghiệp hiện đại, xanh và bền vững".

Triển lãm Growtech 2024 dự kiến thu hút 11.000 khách tham quan đến từ các doanh nghiệp hàng đầu, các tổ chức điều hành chính phủ trên toàn thế giới.

Growtech Vietnam 2024 sẽ diễn ra đồng thời với Vietnam Foodtech 2024 - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành sản phẩm, máy móc, thiết bị và công nghệ thực phẩm - đồ uống. Sự kết hợp giữa hai triển lãm này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp trong hai ngành nông nghiệp và công nghệ thực phẩm giao lưu, trao đổi và tìm kiếm giải pháp toàn diện cho quá trình sản xuất từ nông nghiệp và thực phẩm.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Growtech Viet Nam
RELATED NEWS

Cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

13762 views
28-08-2025
Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công

Thương hiệu Việt trước thách thức hàng giả: Vì sao chính sách sở hữu trí tuệ phải đi tới cùng?

13996 views
26-08-2025
Trong kỷ nguyên kinh tế tri thức, khi tài sản vô hình chiếm hơn một nửa giá trị doanh nghiệp toàn cầu, Việt Nam vẫn loay hoay với nạn hàng giả, hàng nhái và lỗ hổng pháp lý về sở hữu trí tuệ (SHTT). Những con số vi phạm tăng từng ngày, những vụ kiện tụng của doanh nghiệp như Nhựa Bình Minh gióng lên hồi chuông cảnh báo: có bảo hộ chưa chắc đã được bảo vệ. Hoàn thiện chính sách, nâng tầm thực thi và thay đổi tư duy là “lá chắn sống còn” để thương hiệu Việt không chỉ được biết đến, mà còn được tin tưởng và bảo vệ đến cùng.

VIFA ASEAN 2025 khai mạc: Khi tinh hoa nội thất Việt hội tụ và vươn tầm quốc tế

13970 views
26-08-2025
Ngày 26/8, Hội chợ Quốc tế Sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam – ASEAN lần thứ 3 (VIFA ASEAN 2025) với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), kéo dài đến hết ngày 29/8. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hội chợ nội thất lớn nhất châu Á vào mùa thu 2025, nối tiếp KOFURN (Hàn Quốc), MFFM (Malaysia), CIFF và Maison Shanghai (Trung Quốc), cùng IFFINA (Indonesia).

ESG nền tảng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới, từ thực tiễn SABECO

14036 views
26-08-2025
Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

14156 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.