Thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới kỷ niệm kim cương 75 năm
3977 views
08-10-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nhân dịp lễ kỷ niệm kim cương lần này, thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới ra mắt một loạt những ưu đãi đặc biệt có giới hạn thời gian, bao gồm cả InterContinental75 cocktail trong chương trình hợp tác với Piper-Heidsieck Champagne và The Botanist Islay Dry Gin.

Trong 75 năm qua, InterContinental Hotels & Resorts đã gắn liền tên tuổi của mình với những chuyến đi, những hành trình khám phá văn hóa ấn tượng và tiên phong trong lĩnh vực du lịch hạng sang tại các điểm đến mới nổi cũng như những địa danh được yêu thích. Năm nay, nhân lễ kỷ niệm kim cương của thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng này, du khách có cơ hội được tận hưởng niềm vui du lịch và khám phá tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental trên khắp thế giới. Từ nay đến tháng Tư 2022, du khách có thể tận hưởng một loạt ưu đãi thú vị trong thời gian giới hạn, từ cocktail kỷ niệm cho tới các trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái.

Là một phần của các hoạt động ​​kỷ niệm 75 năm thành lập và cam kết Hành trình tới Tương lai của IHG, InterContinental Hotels & Resorts cũng sẽ quyên góp 75.000 đô la Mỹ cho tổ chức Water.org, tạo điều kiện giúp 15.000 người có thể sử dụng được nguồn nước sạch thông qua các dự án bền vững do địa phương sở hữu và điều hành.

Cùng nhâm nhi, thư giãn và trải nghiệm thật phong cách

Cocktail InterContinental75 với hương vị sáng tạo và độc đáo, được đặt tên nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 này, sẽ được phục vụ tại hơn 130 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental. InterContinental75 được lấy ý tưởng từ loại cocktail trứ danh French 75 với sự phối hợp sáng tạo và tài tình giữa hai thương hiệu rượu lâu đời, nổi tiếng toàn cầu là Piper-Heidsieck Champagne đã có mặt cách đây gần 300 năm và đoạt giải Champagne ngon nhất Thế giới” năm 2021 với The Botanist Islay Dry Gin, một thương hiệu rượu nổi tiếng được sản xuất thủ công từ các loài thảo mộc bản địa trên Đảo Islay. Và một ứng cử viên sáng giá khác với sự kết hợp hài hòa giữa rượu Seedlip Distilled và Fever Tree cũng chính là sự lựa chọn đáng trải nghiệm. Với ý tưởng tôn vinh điểm đến và nguyên liệu bản địa, những phù thủy pha chế tại InterContinental trên khắp thế giới sẽ mang đến cho du khách những ly cocktail với hương vị hấp dẫn khó cưỡng, thưởng thức kèm những món đặc sản địa phương độc đáo xuyên suốt hành trình nghỉ dưỡng và trải nghiệm ẩm thực.

Kỷ niệm lần thứ 75 này cũng là dịp để du khách đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mình bằng một loạt những dịch vụ độc đáo và hấp dẫn. Nếu 75th Anniversary Package bao gồm hai ly cocktail được pha chế riêng biệt theo khẩu vị từng vị khách và áp dụng tại một số khách sạn tham gia chương trình thì gói nghỉ dưỡng Kim cương InterContinental Diamond Stay Packages tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các khách sạn sang trọng của InterContinental là một lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích những trải nghiệm đẳng cấp có một không hai.

Phó Chủ tịch IHG, phụ trách Marketing Toàn Cầu về Thương hiệu Hạng Sang và Cao Cấp, bà Jane Mackie chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và hân hạnh cùng các vị khách, chủ sở hữu, đối tác và đồng nghiệp nâng ly chúc mừng lễ kỷ niệm InterContinental Hotels & Resorts cũng như những giá trị đồng hành của thương hiệu - niềm vui, trải nghiệm và hành trình khám phá nét văn hóa độc đáo trên khắp thế giới. Giai đoạn này tuy đầy thử thách nhưng cũng là thời khắc quan trọng để chúng ta đánh dấu mốc son cho một khởi đầu mới. Thương hiệu InterContinental đã đồng hành và hiện diện trong những khoảnh khắc lịch sử suốt 75 năm qua trên hành trình phát triển và sẽ luôn là nơi để chúc mừng, kết nối cũng như tạo nên nguồn cảm hứng bất tận. Cùng với việc tiếp tục khai trương khách sạn mới từ Rome cho đến Riyadh, hành trình tiếp theo của thương hiệu có thêm những phát kiến sáng tạo và nhiều đối tác mới cùng đồng hành sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ”.

Trưởng bộ phận Đối Tác Doanh Nghiệp, tổ chức Water.org, ông Michael Mayernik chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được trở thành một phần của cột mốc 75 năm của InterContinental và đồng hành cùng thương hiệu xây dựng hướng đi cho ngành du lịch có trách nhiệm. Thông qua chương trình sáng kiến nguồn nước an toàn, InterContinental cam kết nâng cao đời sống và mang đến tương lai tươi sáng hơn cho tất cả phụ nữ, trẻ em và cộng đồng trên khắp thế giới”.

Khẳng định đẳng cấp du lịch toàn cầu

Với tầm nhìn nhạy bén, Juan Trippe, nhà sáng lập Pan American Airways, đã khai sinh thương hiệu InterContinental vào năm 1946 nhằm mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới. Cột mốc kỷ niệm lần thứ 75 này không chỉ đơn thuần là khoảnh khắc đánh dấu son để hướng đến tương lai tươi sáng mà còn để vinh danh những di sản quý báu mà thương hiệu đạt được: InterContinental trở thành chuỗi khách sạn quốc tế hạng sang đầu tiên tại Trung Đông bằng sự kiện khánh thành Phoenicia ở Beirut năm 1961; InterContinental The Willard Washington D.C. là nơi chứng kiến bài diễn văn “Tôi có một giấc mơ” mang tính lịch sử của vị mục sư Martin Luther King vào năm 1963; InterContinental Shanghai Wonderland, khách sạn với kiến trúc độc đáo trên mỏ đá và được vinh danh kỳ quan kiến trúc năm 2018; InterContinental New York Barclay là khách sạn chính thức phục vụ cho giải quần vợt danh giá U.S. Open 2021.

Chúng tôi rất vinh hạnh và vui mừng được tổ chức lễ kỷ niệm tròn 75 tuổi của InterContinental Hotels and Resorts cùng với quý khách, chủ sở hữu, đối tác và đồng nghiệp thân hữu tại Việt Nam”, Tổng Giám đốc Khu vực miền Nam Việt Nam và Lào, ông Colin McCandless cho biết. “Và càng tự hào hơn nữa khi chúng tôi triển khai và vận hành thành công chuỗi bảy khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng tại các đô thị lớn trên khắp cả nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Tràm và Phú Quốc kể từ 2009 đến nay. Chúng tôi rất hào hứng về việc mở rộng mạng lưới thương hiệu InterContinental tại Việt Nam trong thời gian tới và luôn cam kết xây dựng phát triển đội ngũ tài năng nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch đích thực cho tất cả mọi người”.

Kế hoạch khai trương 206 khách sạn và hơn 70 tổ hợp trong những năm sắp tới tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược đưa dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang phủ rộng tại các điểm đến nổi tiếng và cả những địa danh mới nổi. Sắp tới đây, InterContinental sẽ khai trương nhiều khách sạn mới tại các thành phố nổi tiếng như Barcelona ở Tây Ban Nha, Sorrento ở Úc, Ras Al Khaimah ở Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, Cao Hùng ở Đài Loan và Appi Kogen ở Nhật Bản.

Chương trình ưu đãi áp dụng có thể khác nhau giữa các khách sạn, vui lòng truy cập intercontinental.com/75thanniversary để tìm hiểu thêm thông tin về Lễ kỷ niệm lần thứ 75 của InterContinental.

Hiểu hơn về IHG Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts  [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu mang đến Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng.

Với hệ thống gồm 17 thương hiệu khách sạn cùng chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu IHG Rewards, IHG nhượng quyền, cho thuê, quản lý và sở hữu gần 6.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia với hơn 1.800 khách sạn đang trong lộ trình phát triển. Các thương hiệu của IHG được chia thành bốn nhóm chính:

InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được thành lập tại Vương quốc Anh và được đăng ký tại Anh và xứ Wales. Ước tính có 350.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.

Giới thiệu về danh mục sản phẩm Sang trọng và Kiểu cách của IHG Hotels & Resorts

Được xây dựng dựa trên di sản của InterContinental Hotels & Resorts - thương hiệu khách sạn sang trọng lớn nhất và đầu tiên của thế giới đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 75 trong năm nay IHG đã trở thành công ty đẳng cấp và sang trọng đứng thứ hai trên thế giới tính cả về số lượng khách sạn đang hoạt động và phát triển. Việc mua lại các thương hiệu mang tính biểu tượng như Regent Hotels & Resorts và Six Senses Hotels Resorts Spas cùng với sự mở rộng mang tầm quốc tế của Kimpton Hotels & Restaurants và Hotel Indigo đã tạo ra danh mục đầu tư ấn tượng cho cả khách hàng và chủ sở hữu, được xác định bởi di sản vượt thời gian và sự gắn kết cùng nhau bởi thiết kế xuất sắc và dịch vụ khó quên. Với hơn 430 khách sạn tương đương với 100.000 phòng, danh mục sản phẩm mang tính đẳng cấp và sang trọng của IHG khiến cho những cuộc hành trình đều trở thành một dịp kỷ niệm và là một trải nghiệm đặc biệt mang dấu ấn riêng.

Kỷ niệm kim cương lần thứ 75 của Intercontinental

Cocktail Kỷ niệm InterContinental75

Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi về thời điểm ra đời chính thức của loại cocktail độc đáo này (theo các nguồn tin đáng tin cậy, cocktail có thể xuất hiện lần đầu tiên tại New York Bar (Paris) vào năm 1915 hoặc một thập kỷ sau đó vào thời điểm cao trào của Luật cấm rượu), thưởng thức một ly cocktail French 75 vốn được xem là cách để kỷ niệm hay chúc mừng một cột mốc ý nghĩa nào đó. Nhân dịp vinh danh thương hiệu InterContinental lần thứ 75 và kế hoạch hướng đến các mục tiêu tương lai của ngành du lịch, các khách sạn sẽ có nhiều sáng tạo và biến tấu, mang hương vị hiện đại vào loại cocktail trứ danh này.
Cocktail InterContinental75 được pha chế từ các loại thảo mộc độc đáo, mang lại hương vị tươi mới, trẻ trung và sảng khoái. Đó là sự hòa quyện tuyệt vời giữa mật ong ngọt ngào lắng đọng trong hương cam và thảo mộc, một sự kết hợp hoàn hảo và độc đáo giữa The Botanist Islay Dry Gin, Piper-Heidsieck NV, chanh, mật ong.

Zero-Proof InterContinental75, một “người anh em” không kém phần hấp dẫn khác, là sự kết hợp tinh tế giữa Seedlip Grove 42, Fever Tree Indian Tonic, nước ép táo, chanh tươi, mật ong, được trang trí đẹp mắt bằng lá bạc hà và quả phúc bồn tử đỏ mọng.
Đây chính xác là những loại cocktail hảo hạng và lý tưởng cho lễ kỷ niệm cũng như những dịp trọng đại khác!

Món cocktail độc đáo này sẽ được phục vụ tại Lobby Lounge & Bar, Grand InterContinental Seoul Parnas từ 4/10/2021. Sau 11 tháng tu sửa và nâng cấp, khách sạn ra mắt diện mạo mới vào 12/2020 và trở thành biểu tượng của đẳng cấp và sự sang trọng trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Đây cũng là năm thứ 30 đánh dấu Grand InterContinental Seoul Parnas là thương hiệu khách sạn quốc tế đầu tiên tại Gangnam, Seoul

Gói Kỳ nghỉ Kim cương kỷ niệm Sinh nhật thứ 75 của InterContinental

Với gói nghỉ dưỡng cao cấp Diamond Stay Packages, một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng InterContinental toàn cầu sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp thú vị cùng ly champagne độc đáo trong suốt kỳ nghỉ tại InterContinental.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Việt Nam
(Đoạt giải “Top 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á” được bình chọn bởi Readers’ Choice Awards 2021 thuộc tạp chí Conde Nast Traveler)

Gói nghỉ dưỡng cao cấp ba ngày hai đêm cho du khách cơ hội trải nghiệm nét văn hóa miền Trung đặc trưng lẫn biệt thự hai phòng ngủ Sun Peninsula Residence siêu sang của InterContinental Danang. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chào đón bằng một ly cocktail InterContinental75 trứ danh và cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh thủy mặc, lúc chiều tà đổ ánh hoàng hôn trên bán đảo Sơn Trà, rồi cùng nhau thưởng thức tiệc nướng thơm ngon bên bãi biển với sâm panh khai vị. Trong ngày kế tiếp, hành trình thưởng lãm nghệ thuật độc đáo tại Bensley Outsider Gallery đưa du khách đến không gian của màu sắc và mỹ thuật với cuộc trò chuyện trực tuyến bên ly café mới pha cùng những kiến trúc sư và nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Với món quà bất ngờ là tài khoản 500 USD, du khách có thể chọn mua bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào tại Gallary làm kỷ niệm cho một kỳ nghỉ đáng nhớ. Trước khi dùng bữa tối, du khách sẽ được trò chuyện trực tuyến cùng đầu bếp 3 sao Michellin - Pierre Gagnaire - tại Buffalo Bar và nghe giới thiệu về các loại thức uống tinh tế kết hợp cùng bữa tối đặc biệt tại La Maison 1888 từ bộ sưu tập rượu Cellar Treasures độc nhất vô nhị trên thế giới.

Giá từ VND 750.000.000. Vui lòng liên hệ reservations.icdanang@ihg.com để đặt phòng.

Tận hưởng kỳ nghỉ hai đêm thú vị tại Grand Westlake Suite để trải nghiệm sự thi vị của Hà Nội, thành phố được xem là lãng mạn nhất châu Á từ vị trí đắc địa của InterContinental Hanoi Westlake và cả chuyến du ngoạn đầy khám phá và phiêu lưu thú vị. Thỏa sức thưởng lãm cảnh non nước hữu tình của Vịnh Hạ Long từ trên cao bằng chuyên cơ tuy mạo hiểm nhưng vô cùng độc đáo. Tiếp theo là tour khám phá Phổ Cổ và thưởng thức những món ngon đặc sắc Hà Thành chính là điều khó có thể khước từ. Sau một ngày rong ruổi với những trải nghiệm thú vị, liệu trình spa 60 phút tại khách sạn là lựa chọn lý tưởng giúp du khách thư giãn, phục hồi năng lượng và tiếp tục hành trình ẩm thực bằng thực đơn 5 món chuẩn vị của Bếp trưởng tài hoa cũng như những đặc quyền độc đáo tại Club InterContinental đẳng cấp.

Giá từ USD 1.750++. Vui lòng liên hệ la.thi.loi@ihg.com hoặc res.hanoi@ihg.com để đặt phòng.

InterContinental Hanoi Landmark72

(Đoạt giải “Top 10 khách sạn hàng đầu Châu Á” được bình chọn bởi Readers’ Choice Awards 2021 thuộc tạp chí Conde Nast Traveler)

Cơ hội có một không hai để trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp trong không gian siêu sang tại Presidential Suite hai phòng ngủ của InterContinental Hanoi Landmark72, khách sạn cao nhất và cũng là biểu tượng sang trọng của Hà Nội. Bên cạnh hệ thống giải trí hàng đầu, thiết kế không gian sinh hoạt chung thanh lịch, phòng xông hơi thiết kế bên trong phòng nghỉ, du khách sẽ còn được chào đón bằng champagne thượng hạng, tận hưởng những đặc quyền cao cấp với dịch vụ quản gia chu đáo và ân cần nhất. Khởi đầu hành trình ẩm thực là trà chiều tao nhã tại Hive Lounge, khai vị cùng cocktail InterContinental75 và những món ăn nhẹ. Bữa chính tuyệt hảo chờ đợi du khách là thực đơn 4 món tại Stellar Steakhouse kết hợp tinh tế cùng rượu vang hảo hạng, sẽ làm hài lòng các tín đồ ẩm thực sành điệu.
Giá từ VND 75.000.000++ mỗi đêm. Vui lòng liên hệ res.hanoilandmark72@ihg.com để đặt phòng.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Thật tuyệt vời khi cùng người thân và bạn bè tận hưởng những ngày nghỉ yên bình trong không gian riêng tư, bình yên và thư thái. Hãy khởi đầu hành trình thú vị cùng ly cocktail hay mocktail InterContinental75 trứ danh tại biệt thự 3 hoặc 4 phòng ngủ với hồ bơi riêng và sân hiên xanh mướt màu cây lá. Trong suốt kỳ nghỉ tại đây, du khách mỗi ngày sẽ thỏa sức lựa chọn các trải nghiệm thú vị được phục vụ ngay tại  biệt thự như lớp học pha chế cocktail, yoga, hay dịch vụ spa trị liệu độc đáo. Bên cạnh đó, các lớp nấu ăn, buổi thử rượu riêng tư và buổi trà chiều thư giãn trong vườn là những chương trình đặc sắc không thể thiếu dành những ai đam mê ẩm thực.

Giá từ USD 1.500++. Vui lòng liên hệ reservations.icpq@ihg.com để đặt phòng.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: IHG Hotel & Resorts
RELATED NEWS

Hairburst trích doanh thu trên mỗi sản phẩm trong tháng 10 quyên góp cho Breast Cancer Network Vietnam

3053 views
20-10-2021
Tháng 10 này, Hairbust đồng hành cùng Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (Breast Cancer Network Vietnam) kêu gọi cộng đồng ủng hộ tóc cho bệnh nhân ung thư. Với mỗi sản phẩm bán được, Hairburst sẽ trích một phần doanh thu ủng hộ cho quỹ của Mạng Lưới.

Vì sao Hà Anh Tuấn được Tik chọn trở thành đại sứ thương hiệu?

3292 views
19-10-2021
Hà Anh Tuấn song hành cùng Tiki trong hành trình lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng sống của người dùng Việt.

Nhanh tay nhận ngay Ưu đãi X2 với giá chỉ 79,000 đồng đến ngày 8/11/2021 cùng KFC

3666 views
14-10-2021
Team mê gà hãy ghé ngay KFC gần nhất từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần để nhận ngay loạt ưu đãi nhân hai đầy hấp dẫn nhé!!!

Lazada mở màn Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To khi công bố SEVENTEEN là Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á

3477 views
14-10-2021
Nhằm mang đến niềm vui và sự hứng khởi cho Đông Nam Á, Lazada - nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á chính thức chào đón nhóm nhạc SEVENTEEN trở thành Đại sứ thương hiệu của Lazada khu vực Đông Nam Á. Với thông báo chính thức này, nhóm nhạc SEVENTEEN sẽ mang không khí K-Pop đầy sôi động cũng như các màn trình diễn đẳng cấp quốc tế đến với hàng loạt các hoạt động của Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất.

Thương hiệu khách sạn ra mắt đại sứ thương hiệu hợp tác với nhà sản xuất bài tập thể dục thể hình trực tuyến thế giới

4035 views
28-09-2021
Các đại sứ thể thao sẽ tổ chức những chương trình đào tạo nhằm tiếp thêm động lực cho khách hàng Pullman và giúp du khách thêm yêu thích các hoạt động thể chất nhằm tăng thêm năng lượng và kích thích trí óc.