Giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng từ ký kết hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec
23601 views
10-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Trong lần ký kết này, Prudential và Vinmec thiết lập thỏa thuận ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Prudential. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ("Prudential") và Hệ thống Y tế Vinmec (“Vinmec”) ký kết thỏa thuận triển khai các chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và lợi ích thiết thực dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Prudential và Vinmec ký kết hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng ảnh 1

Trong lần ký kết này, Prudential và Vinmec thiết lập thỏa thuận ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Prudential. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, hai bên cũng thỏa thuận:

- Ưu tiên hợp tác và triển khai các chương trình Khách hàng thân thiết (VIP), và áp dụng gói kiểm tra sức khỏe đặc quyền dành cho khách hàng VIP của Prudential.[1]
- Hợp tác xây dựng gói khám sức khỏe thẩm định được thiết kế riêng cho mỗi cá nhân phù hợp tình hình sức khỏe và nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm.
- Prudential và Vinmec cũng sẽ phối hợp để xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác, các sự kiện, hội thảo, để cùng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt và lợi ích thiết thực cho khách hàng. Từ đó, nâng cao năng lực và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc phát triển các gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe tùy theo nhu cầu của từng Khách hàng, cung cấp kiến thức y khoa thường thức hữu ích đa dạng cho đối tượng Đại lý, Khách hàng, và Nhân viên của Prudential Việt Nam.
- Vinmec tiếp tục là đối tác quan trọng trong hệ thống các cơ sở y tế cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng của Prudential.
Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec cho thấy cam kết mạnh mẽ của hai đơn vị trong việc cụ thể hóa phương châm “Khách hàng là kim chỉ nam”, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ưu tiên và vượt trội trong suốt quá trình đồng hành cùng nhau.
[1] Hội viên của chương trình khách hàng thân thiết (VIP) là khách hàng có phí đóng bảo hiểm thường niên từ 50 triệu trở lên. 
 
Prudential và Vinmec ký kết hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng ảnh 2

 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám đốc Giao dịch bảo hiểm của Prudential Việt Nam nhấn mạnh: “Với tham vọng trong việc củng cố trải nghiệm khách hàng, chúng tôi tin rằng giá trị của mình không chỉ dừng lại ở việc chi trả bồi thường mà còn trở thành đối tác đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của mình”.

“Tham vọng này đòi hỏi chúng tôi phải can đảm thực hiện một số thay đổi quan trọng, từ việc nâng cấp giá trị cốt lõi của sản phẩm, chuẩn hóa lực lượng phân phối, cung cấp các sản phẩm tiên tiến hơn và dịch vụ giá trị gia tăng, thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và xử lý tự động từ khâu phát hành hợp đồng cho đến xử lý yêu cầu bồi thường. Trong suốt quá trình chuyển đổi này, hệ thống mạng lưới đối tác cơ sở y tế đóng vai trò then chốt trên toàn bộ hành trình đồng hành cùng với Khách hàng".

"Prudential và Vinmec đã có những hợp tác nhất định trong thời gian vừa qua. Chúng tôi nhận thấy đây chính là thời điểm thích hợp để củng cố và mở rộng hợp tác lâu dài giữa cả hai bên trong việc đảm bảo Khách hàng được hưởng trọn vẹn sự chăm sóc và trải nghiệm với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.”

Prudential và Vinmec ký kết hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng ảnh 3

Bà Nguyễn Thanh Hà - Phó Tổng Giám đốc Giao dịch bảo hiểm của Prudential Việt Nam

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Ngọc, Phó Tổng giám đốc Vận hành, Hệ thống Y tế Vinmec cho biết: “Vinmec luôn hướng tới mục tiêulấy khách hàng làm trung tâm” và đang thúc đẩy hợp tác với các đối tác có chung tầm nhìn. Chúng tôi đánh giá cao những vai trò của Prudential trong việc tiên phong mang tới những giải pháp bảo vệ sức khỏe bền vững. Bằng việc thiết lập hợp tác chiến lược, Vinmec và Prudential sẽ cùng mang tới những quyền lợi y tế chuyên biệt, cá nhân hóa cho khách hàng, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

Prudential và Vinmec ký kết hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng ảnh 4

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận. Với 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến cuối tháng 12 năm 2023, Prudential ghi nhận hơn 1.500 tư vấn viên đạt danh hiệu MDRT.
Hệ thống Y tế Vinmec là hệ thống y tế tư nhân lớn nhất cả nước với 7 bệnh viện và 3 phòng khám tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, Vinmec đang tiên phong vận hành các trung tâm xuất sắc trong lĩnh vực tim mạch, ung bướu, miễn dịch dị ứng lâm sàng cùng chấn thương chỉnh hình và y học thể thao. Vinmec cũng đồng thời nghiên cứu, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến như liệu pháp tế bào trong điều trị bệnh nan y, điều trị cá thể hóa ứng dụng in 3D, ghép tạng, phẫu thuật robot… Trong chiến lược hướng tới đỉnh cao chuyên môn, Vinmec đang hợp tác sâu rộng với các hệ thống y tế hàng đầu trên thế giới như Cleveland Clinic, SUNH… trong việc khám, hội chẩn và điều trị nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
RELATED NEWS

Thương hiệu Việt trước thách thức hàng giả: Vì sao chính sách sở hữu trí tuệ phải đi tới cùng?

13325 views
26-08-2025
Trong kỷ nguyên kinh tế tri thức, khi tài sản vô hình chiếm hơn một nửa giá trị doanh nghiệp toàn cầu, Việt Nam vẫn loay hoay với nạn hàng giả, hàng nhái và lỗ hổng pháp lý về sở hữu trí tuệ (SHTT). Những con số vi phạm tăng từng ngày, những vụ kiện tụng của doanh nghiệp như Nhựa Bình Minh gióng lên hồi chuông cảnh báo: có bảo hộ chưa chắc đã được bảo vệ. Hoàn thiện chính sách, nâng tầm thực thi và thay đổi tư duy là “lá chắn sống còn” để thương hiệu Việt không chỉ được biết đến, mà còn được tin tưởng và bảo vệ đến cùng.

VIFA ASEAN 2025 khai mạc: Khi tinh hoa nội thất Việt hội tụ và vươn tầm quốc tế

13303 views
26-08-2025
Ngày 26/8, Hội chợ Quốc tế Sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam – ASEAN lần thứ 3 (VIFA ASEAN 2025) với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), kéo dài đến hết ngày 29/8. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hội chợ nội thất lớn nhất châu Á vào mùa thu 2025, nối tiếp KOFURN (Hàn Quốc), MFFM (Malaysia), CIFF và Maison Shanghai (Trung Quốc), cùng IFFINA (Indonesia).

ESG nền tảng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới, từ thực tiễn SABECO

13394 views
26-08-2025
Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13412 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Startup Wheel 2025: Chilica và KINAVA vẽ lại bản đồ khởi nghiệp Việt Nam – quốc tế

13463 views
25-08-2025
Ngày 22/8/2025, hơn 2.000 dự án đến từ 28 quốc gia đã quy tụ tại TP.HCM trong vòng chung kết Startup Wheel 2025 – một trong những cuộc thi khởi nghiệp quốc tế uy tín nhất khu vực, tổ chức trong khuôn khổ InnoEx. Sau hành trình sàng lọc, hai ngôi vị Quán quân đã được xướng tên: Chilica (Việt Nam) với sản phẩm tương ớt tươi lên men độc đáo, và KINAVA (Hàn Quốc) với công nghệ xử lý chất thải thành năng lượng xanh. Câu chuyện song hành của hai startup này phản ánh tinh thần bản lĩnh của khởi nghiệp Việt, đồng thời khẳng định vị thế của Startup Wheel như một “sân chơi phẳng” nơi doanh nghiệp trẻ có thể khẳng định sức bật trên bản đồ toàn cầu.