Chiến dịch The Art of European Pork trở lại Việt Nam đồng thời tham gia triển lãm Food & Hotel Asia 2024 tại Singapore
18880 views
11-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Văn phòng Thịt Bỉ phát đi thông cáo về sự quay lại của chiến dịch "The  Art of European Pork – từ các nhà cung cấp thịt Bỉ” tại Việt Nam, tiếp nối hành trình quảng bá chất lượng thịt lợn Châu Âu đến người tiêu dùng Việt. Tiếp nối thành công năm thứ nhất vào 2023, chiến dịch đánh dấu bước tiến mới với sự tham gia triển lãm quốc tế Food & Hotel Asia (FHA) tại Singapore - triển lãm thương mại hàng đầu về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ. 

Mới đây ngày 04/11/2024, Văn phòng Thịt Bỉ hân hạnh giới thiệu sự quay lại của chiến dịch "The  Art of European Pork – từ các nhà cung cấp thịt Bỉ” tại Việt Nam, tiếp nối hành trình quảng bá chất lượng thịt lợn Châu Âu đến người tiêu dùng Việt. Tiếp nối thành công năm thứ nhất vào 2023, chiến dịch đánh dấu bước tiến mới với sự tham gia triển lãm quốc tế Food & Hotel Asia (FHA) tại Singapore - triển lãm thương mại hàng đầu về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ.

Chiến dịch “The Art of European Pork” trở lại năm thứ hai

Bỉ từ lâu đã được công nhận là quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất thịt lợn, với di sản ẩm thực phong phú và truyền thống chăn nuôi từ nhiều thế hệ. Quay trở lại với dự án “The Art of European Pork” tại Việt Nam, nhà nước Bỉ mong muốn tiếp tục quảng bá các thuộc tính nổi bật của thịt lợn Bỉ, đồng thời giới thiệu tay nghề thủ công tỉ mỉ trong mọi khía cạnh của quá trình sản xuất thịt lợn Bỉ, đảm bảo chất lượng và hương vị cao nhất.

Thuộc tính nổi bật của thịt lợn Bỉ

  • Kiến thức chuyên môn của nhà sản xuất: Các nhà sản xuất Bỉ áp dụng kiến thức tích luỹ qua nhiều thế hệ và phương pháp chăn nuôi truyền thống, giúp đảm bảo chất lượng thịt luôn mềm, thơm và đồng nhất.
  • Khả năng truy xuất nguồn gốc vượt trội: Người tiêu dùng có thể dễ dàng truy xuất hành trình của thịt lợn Bỉ từ khâu sản xuất chăn nuôi trong trang trại đến khi được bày trên bàn ăn. Hệ thống quy định nghiêm ngặt và hồ sơ tỉ mỉ đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm trong từng khâu.
  • An toàn thực phẩm tuyệt đối: Thịt lợn Bỉ luôn ưu tiên an toàn thực phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất thông qua quy trình kiểm tra tiên tiến và định kỳ. Điều này đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chất lượng và an toàn tuyệt đối.
  • Dịch vụ hoàn hảo: Các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội mà còn hỗ trợ cá nhân hóa, giao hàng nhanh chóng và đáp ứng đơn đặt hàng theo từng yêu cầu, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Chiến dịch "The Art of Europeran Pork" là nỗ lực của Văn phòng Thịt Bỉ nhằm quảng bá thịt lợn Bỉ và củng cố mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và các quốc gia thuộc liên minh Châu Âu. Chiến dịch tạo cơ hội cho các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các bên liên quan khác trong ngành thực phẩm tại Việt Nam mở rộng kiến thức và sản phẩm trong lĩnh vực thịt lợn Bỉ.

Trải Nghiệm sự tinh tế của thịt lợn Châu Âu tại triển lãm FHA Singapore

Là một phần của chiến dịch, các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ sẽ có mặt tại triển lãm thương mại Food & Hotel Asia sắp tới tại Singapore, diễn ra từ ngày 23 đến 26 tháng 4 năm 2024. FHA là sự kiện thương mại quốc tế về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ lớn nhất châu Á, thu hút các nhà sản xuất hàng đầu, thương hiệu mới và hơn 50.000 chuyên gia thương mại từ hơn 95 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm 2023.

Trân trọng kính mời các chuyên gia trong ngành thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ đến thăm gian hàng "The Art of European Pork" tại gian hàng 7H3-04 trong thời gian diễn ra FHA, để trải nghiệm thịt lợn Châu Âu và khám phá tay nghề thủ công tỉ mỉ cùng dịch vụ tuyệt vời từ các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ.

Tham gia FHA là một dấu mốc quan trọng của chiến dịch "The Art of European Pork” nhằm nâng cao nhận thức về các tiêu chuẩn và chất lượng của thịt lợn Bỉ tại thị trường châu Á. Thông qua cơ hội này, các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ mong muốn giới thiệu thịt lợn Châu Âu đến với khách hàng tiềm năng, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới trong khu vực.

Chiến dịch “The Art of European Pork” từ các nhà cung cấp thịt Bỉ - “The Art of European Pork” là một chiến dịch do Văn phòng Thịt Bỉ - Belgian Meat Office phát động nhằm nâng cao nhận thức về chất lượng đặc biệt của thịt lợn Bỉ, tập trung vào bí quyết, khả năng truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm và cấp độ dịch vụ của nhà sản xuất. Chiến dịch này bao gồm một loạt các sự kiện, quảng bá trên truyền thông và mạng xã hội, nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ và các cơ quan liên quan của Việt Nam. 

Thịt lợn được chứng nhận châu Âu với chất lượng minh bạch của thịt lợn đạt chuẩn châu Âu được tạo thành từ hai yếu tố. Đầu tiên: khả năng truy xuất nguồn gốc toàn diện. Nhờ ghi nhật ký cẩn thận, bạn có thể truy xuất sản phẩm ở bất kỳ thời điểm nào trong chuỗi cung ứng; từ thức ăn cho lợn đến chế biến thịt. Thứ hai: Thịt lợn châu Âu đạt tiêu chuẩn cao nhất. Bằng cách này, bạn sẽ luôn được đảm bảo về độ an toàn và chất lượng thịt lợn Bỉ. Thịt lợn Bỉ nổi tiếng với chất lượng vượt trội, kết cấu mềm và hương vị tinh tế. Được sản xuất với chuyên môn cao, đảm bảo truy xuất nguồn gốc và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, thịt lợn Bỉ đã tạo được danh tiếng xuất sắc trên thị trường toàn cầu. Thịt lợn Bỉ: Rủi ro tối thiểu cho chất lượng và an toàn thực phẩm tối đa  Các nhà cung cấp thịt Bỉ tuân thủ quy trình kiểm toán nội bộ và bên ngoài rộng rãi, được thực hiện bởi các cơ quan độc lập. Bằng cách này, họ có thể đánh giá cẩn thận mọi rủi ro tiềm ẩn và thực hiện hành động khi cần thiết. 

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Belgian Meat Office
RELATED NEWS

DELTA với diện mạo mới, cảm hứng mới cho hành trình sống khỏe

13548 views
05-07-2025
Sẵn sàng cho cột mốc chuyển mình đầy cảm hứng, thời trang thể thao DELTA chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Vẫn là người bạn đồng hành quen thuộc, nhưng ở chặng đường mới này, DELTA tiếp tục sát cánh cùng mọi thế hệ trên hành trình chinh phục lối sống tích cực hơn, khỏe mạnh hơn và không ngừng tiến xa hơn.

Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam

13707 views
02-07-2025
Được thiết kế tối ưu để phục vụ cả xe máy và ô tô, dành riêng cho thị trường Việt Nam, mô hình Drive-Thru của Highlands là giải pháp “may đo” cho phong cách sống hiện đại của người Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe với thời gian phục vụ chỉ khoảng 3 phút, một trải nghiệm cà phê nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ trọn chất lượng nguyên bản. Cửa hàng Drive-Thru là một phần trong chiến lược của Highlands trong việc định vị tinh hoa cà phê Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

14448 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

14209 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

14400 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.