Hàng nghìn gia đình thành thị tham gia các môn vận động thể chất và rèn luyện trí tuệ tại Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ của Nestlé MILO
18520 views
07-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” đã thu hút hàng nghìn gia đình đến vui chơi, trải nghiệm trong những ngày cuối tuần vừa qua tại TP. HCM.

Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức vào ngày 07/4/2024 tại TP. HCM với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ đã trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.

Ca sĩ Anh Tú chụp ảnh giao lưu cùng các bé tham gia sự kiện

Được biết “trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được tổ chức từ ngày 05/4 đến ngày 07/4 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (Quận 1, TP. HCM) đã tiếp đón hàng nghìn gia đình đến trải nghiệm. Điểm nhấn của ngày hội chính là không gian trò chơi tương tác được thiết kế theo hình một chiếc đồng hồ khổng lồ, mô phỏng một ngày dài của bé từ 7h sáng đến 7h tối với nhiều hoạt động thường nhật quen thuộc nhưng được tái hiện dưới hình thức mới lạ.

62-tram-sac-suc-ben-24h-khong-lo-cua-nestle-milo-thu-hut-hang-nghin-gia-dinh-viet-1712506627.jpg

Hàng nghìn gia đình Việt trải nghiệm “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” tại TP.HCM

61-khong-gian-su-kien-duoc-thiet-ke-theo-hinh-mot-chiec-dong-ho-khong-lo-mo-phong-cac-hoat-dong-trong-mot-ngay-cua-be-1712506716.jpg

Không gian sự kiện được thiết kế theo hình một chiếc đồng hồ khổng lồ mô phỏng các hoạt động trong một ngày của bé

Đi theo chiều kim đồng hồ, phụ huynh và các bé được cùng nhau tham gia vào các môn vận động thể chất như bóng rổ, đạp xe, tập nhảy cũng như rèn luyện trí tuệ với thử thách siêu trí nhớ, siêu từ vựng, toán học và logic. Những thử thách này đòi hỏi các bé phải có tính bền bỉ cả về thể lực và trí lực. Không chỉ là sự kiện giàu tính giáo dục, giải trí, đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ cùng con, ngày hội còn giúp các mẹ hiểu hơn về sở thích, sở trường và tình trạng sức bền của con. Đặc biệt, công nghệ trình chiếu 3D độc đáo bên trong phòng chiếu đa giác quan giúp phụ huynh hình dung rõ hơn về cách cải thiện sức bền cho con để chinh phục thử thách mỗi ngày.

132-khong-gian-ben-trong-day-an-tuong-cua-phong-chieu-da-giac-quan-1712506763.jpg

Không gian bên trong đầy ấn tượng của phòng chiếu đa giác quan

133-me-va-be-hao-hung-check-in-tai-phong-chieu-da-giac-quan-cua-nestle-milo-1712506795.jpg

Mẹ và bé hào hứng check-in tại phòng chiếu đa giác quan của Nestlé MILO

Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Sức bền là khả năng duy trì hoạt động vận động trong thời gian dài mà cơ thể có thể chịu đựng. Thiếu sức bền có thể gây chậm phát triển về cân nặng và chiều cao ở trẻ, cũng như gây kiệt sức và ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch, thể lực, khả năng tập trung và ghi nhớ khi học. Để cải thiện và nâng cao sức bền cho trẻ, phụ huynh nên tập trung vào 2 yếu tố là dinh dưỡng và vận động để nâng cao sức bền cho con.”

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam chia sẻ về tầm quan trọng của sức bền và giải pháp giúp tăng sức bền cho trẻ

Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức bền đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ phát triển sức bền cả về thể lực và trí lực. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.

4-ong-binu-jacob-tong-giam-doc-nestle-viet-nam-chia-se-tai-su-kien-1712506937.jpg

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc, công ty TNHH Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Với sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của MILO ngày hôm nay, chúng tôi mong muốn nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh và các em nhỏ về tầm quan trọng của sức bền đối với các hoạt động trong ngày của trẻ. Thông qua các trò chơi về thể chất và trí tuệ, các em sẽ có những trải nghiệm thú vị để khám phá thêm về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.”

Chỉ diễn ra trong 3 ngày cuối tuần, “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” tại TP.HCM đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 5,000 mẹ và bé. Sự kiện sẽ tiếp tục được tổ chức từ ngày 12/4 – 14/4 tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội), hứa hẹn sẽ đem đến một không gian tham quan và trải nghiệm đầy hấp dẫn cho phụ huynh và các bé ở thủ đô.

Trước đó vào ngày 31/3, nhãn hàng cũng tạo bất ngờ với viên pin sức bền khổng lồ đặt tại Bưu điện Thành phố, như một điểm nhấn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng về sự kiện chính.

15-truoc-do-vien-pin-khong-lo-cua-nestle-milo-dat-tai-buu-dien-tphcm-ngay-31-3-cung-thong-diep-suc-ben-da-thu-hut-su-chu-y-cua-nhieu-me-va-be-1712506839.jpg

Trước đó, viên pin khổng lồ của Nestlé MILO đặt tại Bưu điện TP.HCM ngày 31/3 cùng thông điệp “sức bền” đã thu hút sự chú ý của nhiều mẹ và bé

“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” ra đời góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Nestlé MILO trong việc nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh và các em nhỏ về tầm quan trọng của sức bền đối với các hoạt động trong ngày của trẻ. Thực tế ngày nay nhiều bậc phụ huynh đang đối mặt với thách thức trong việc duy trì sức bền cho con. Một khảo sát của Kantar gần đây cho thấy có đến 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của con để bé có đủ năng lượng hoàn thành tốt mọi hoạt động trong ngày.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam 
RELATED NEWS

DELTA với diện mạo mới, cảm hứng mới cho hành trình sống khỏe

13304 views
05-07-2025
Sẵn sàng cho cột mốc chuyển mình đầy cảm hứng, thời trang thể thao DELTA chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Vẫn là người bạn đồng hành quen thuộc, nhưng ở chặng đường mới này, DELTA tiếp tục sát cánh cùng mọi thế hệ trên hành trình chinh phục lối sống tích cực hơn, khỏe mạnh hơn và không ngừng tiến xa hơn.

Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam

13515 views
02-07-2025
Được thiết kế tối ưu để phục vụ cả xe máy và ô tô, dành riêng cho thị trường Việt Nam, mô hình Drive-Thru của Highlands là giải pháp “may đo” cho phong cách sống hiện đại của người Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe với thời gian phục vụ chỉ khoảng 3 phút, một trải nghiệm cà phê nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ trọn chất lượng nguyên bản. Cửa hàng Drive-Thru là một phần trong chiến lược của Highlands trong việc định vị tinh hoa cà phê Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

14203 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13957 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

14161 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.