SIN Update: Hộp đêm lớn nhất của Singapore Design Orchard mở cửa trở lại, giải chạy bộ Singapore Marathon trở lại với quy mô 50.000 vận động viên
3846 views
29-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sắp tới, không gian mua sắm Design Orchard đã chính thức mở cửa trở lại để nâng cao trải nghiệm tại cửa hàng cho cả khách hàng và thương hiệu; Sau hai lần điều chỉnh và hoãn lại do COVID-19, giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon sẽ trở lại với quy mô tối đa lên tới 50.000 vận động viên vào tháng 12 năm nay. Từ ngày 1/7, Marquee - một trong những hộp đêm lớn nhất của Singapore sẽ mở cửa trở lại; vé được mở bán vào ngày 16/6.

Hình dung lại các sự kiện và trải nghiệm

Design Orchard Retail Showcase giới thiệu không gian mua sắm mới, giúp nâng cao trải nghiệm tại cửa hàng cho thương hiệu và khách hàng

Ngày 7/6 vừa qua, Design Orchard Retail Showcase (tạm dịch: Không gian Bán lẻ tại Design Orchard, viết tắt là DORS) đã chính thức mở cửa trở lại với diện mạo mới, nhằm nâng cao trải nghiệm tại cửa hàng cho khách hàng và thương hiệu. Đồng thời, việc nâng cấp này cũng giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, trong việc tìm kiếm những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.

Đây cũng là một trong những nỗ lực của cung đường mua sắm Orchard Road để củng cố vị thế là một điểm đến về phong cách sống, với các sự kiện và trải nghiệm mua sắm khác biệt. Nhờ đó, góp phần giúp bối cảnh mua sắm tại Singapore thêm sôi động và nâng cao sự hấp dẫn của Đảo quốc.

Trong vai trò là cửa hàng bày bán các thương hiệu nội địa lớn nhất Singapore, với hơn 100 thương hiệu, DORS hướng đến việc nuôi dưỡng và tôn vinh các tài năng thiết kế địa phương thông qua nhiều trải nghiệm và không gian mới thú vị. DORS cũng theo đuổi cách vận hành bền vững bằng cách giảm thiểu lãng phí và sử dụng lại đồ nội thất hiện có.

DORS sẽ ra mắt một loạt không gian mới hấp dẫn như:

Khu vực dành cho khách VIP bao gồm một phòng thử đồ riêng, khách hàng có thể trải nghiệm các sự kiện độc quyền và dịch vụ cá nhân hóa.

Góc sáng tạo nội dung cho phép các thương hiệu tạo dựng, dàn cảnh và quay video cho mạng xã hội, bên cạnh việc tương tác cùng những khách hàng đến mua sắm trực tiếp.

Ô cửa kính và sàn catwalk được thiết kế lại, nhằm giúp người qua đường có thể ngắm nhìn sản phẩm và xem các buổi trình diễn từ bên ngoài cửa hàng.

Bố cục mô-đun động cho phép cửa hàng được phân chia thành không gian cho các sự kiện và pop-ups (gian hàng trưng bày tạm thời).

Bà Julynn Tay, Tổng Giám đốc DORS cho biết: “Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp sáng tạo nhằm tận dụng và sắp xếp lại những không gian trong DORS. Với góc sáng tạo nội dung mới, khách hàng sẽ được khám phá những trải nghiệm trực tiếp và ngẫu hứng cùng các thương hiệu được tuyển chọn đặc biệt. Cách bố trí mới này cũng mang lại lợi ích cho những đơn vị tham gia chương trình The Bridge Fashion Innovator (Chương trình đổi mới sáng tạo nhằm liên kết thời trang, công nghệ và tính bền vững) của Textile and Fashion Federation (tạm dịch: Liên đoàn Dệt may và Thời trang Singapore, viết tắt là TaFF). Chương trình này là một nền tảng giúp các đơn vị tham gia có thể lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng, để có được những góc nhìn quý giá của người dùng về sản phẩm của họ”.

Sau khi thay đổi diện mạo, DORS sẽ giới thiệu những khu vực mới đầy lôi cuốn, bao gồm một khu vực dành cho khách VIP, nơi mang lại trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa độc quyền. Tại đây, khách hàng sẽ được đắm mình trong những câu chuyện và sự khéo léo trong từng chi tiết của những sản phẩm thuộc bộ sưu tập thương hiệu nội địa. Với phòng thử đồ riêng biệt, khu vực dành cho khách VIP sẽ là nơi diễn ra các trunk show (sự kiện giới thiệu sản phẩm và bán hàng được tổ chức trong một thời gian giới hạn) được tuyển chọn đặc biệt cùng những sự kiện thân mật do các đối tác thương hiệu tổ chức.

Một điểm nhấn khác của DORS là Góc sáng tạo nội dung, nơi cung cấp không gian cho các nhãn hàng hợp tác và sản xuất. Tại đây, các thương hiệu có thể tổ chức những buổi thảo luận trực tuyến, buổi chụp ảnh, hoạt động kích hoạt thương hiệu, tạo mẫu trực tuyến và các sự kiện livestream bán hàng. Các hoạt động này nhằm giúp khách hàng có thể liên tục tương tác và tiếp cận ngay lập tức với các xu hướng và thông tin mới nhất.

Mặt tiền cửa sổ dài 15m cũng được cải tiến, hỗ trợ tối đa cho các thương hiệu trong việc giới thiệu những mẫu thiết kế đến với khách hàng. Một sàn catwalk sẽ trải dọc theo chiều dài ô kính ở Orchard Road giúp khách qua đường có thể theo dõi các buổi trình diễn, buổi giới thiệu bộ sưu tập ấn tượng và các buổi triển lãm ngay từ bên ngoài. Nhờ đó, Orchard Road sẽ trở thành một điểm đến ngày càng sôi động.

Bố cục mới của DORS cho phép các khu vực có thể hoán đổi vị trí, giúp cải thiện hành trình mua sắm và liên tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Với các vách ngăn mới có thể di chuyển, DORS sẽ sáng tạo không gian tùy theo nhu cầu, nhằm làm nổi bật các nhãn hàng, bộ sưu tập độc quyền và các buổi triển lãm. Điều này sẽ khiến khách mua sắm cảm thấy hào hứng, khi biết rằng mỗi lần ghé thăm cửa hàng là một lần được khám phá những nét mới của DORS. Bố cục mới này sẽ hỗ trợ việc tổ chức các sự kiện và triển lãm trưng bày riêng tư, cũng như tạo cơ hội cho các sự kiện pop-up được diễn ra trong phạm vi cửa hàng. Đối với các thương hiệu nội địa, lối thiết kế này sẽ giúp họ giới thiệu những giá trị và tầm nhìn khác biệt của thương hiệu tại khu Orchard Road sầm uất. Ngoài những lợi ích trên, các vách ngăn có thể di chuyển này còn giúp giảm thiểu nhu cầu lắp đặt thêm thiết bị – một động thái nhất quán với mục tiêu thân thiện với môi trường của DORS.

Bà Serene Tan, Giám đốc phụ trách mảng Bán lẻ và Ăn uống, Tổng cục Du lịch Singapore, cho biết: “Trong bối cảnh du lịch quốc tế đang dần phục hồi, những trải nghiệm được hình dung lại tại Design Orchard sẽ giúp Singapore kết nối sâu hơn với người tiêu dùng. Cùng với nỗ lực mang lại các trải nghiệm chất lượng cao, chân thật và khác biệt, các không gian được thiết kế lại này sẽ mang đến nhiều cơ hội tỏa sáng cho các thương hiệu nội địa. Điều này sẽ giúp Orchard Road sôi động hơn và củng cố vị thế của Singapore như một điểm đến về phong cách sống dành cho người dân và du khách.”

Nhân dịp mở cửa trở lại, DORS sẽ ra mắt bộ sưu tập độc quyền của 30 thương hiệu nội địa tại Singapore. Khách hàng có thể đón xem buổi trình diễn thời trang với các thiết kế được tuyển chọn đặc biệt từ những thương hiệu Singapore nổi tiếng như JOANNALSM, RECKLESS ERICKA và THOMAS WEE. Buổi trình diễn này sẽ rất sống động khi được diễn ra trên sàn catwalk mới trong trung tâm mua sắm.

Trong những tháng tới đây, khách hàng có thể tham dự một chuỗi những chương trình hấp dẫn diễn ra cùng lúc với các sự kiện nổi bật và chủ đề đặc sắc. Cụ thể, DORS sẽ tổ chức những chương trình bao gồm các hoạt động kích hoạt thương hiệu tập trung vào tính bền vững và một sự kiện pop-up nhân Ngày Quốc khánh Singapore.

Ông Alan Yeo – Giám đốc Enterprise Singapore (tạm dịch: Hiệp hội Doanh nghiệp Singapore), cho biết: “Quá trình đổi mới của DORS diễn ra vào thời điểm có nhiều thuận lợi - khi Singapore đã mở cửa và du khách đang quay trở lại Đảo quốc. Những không gian mới đầy thú vị này sẽ giúp các thương hiệu nội địa đến gần hơn với khách hàng tại Singapore và du khách quốc tế. Cùng với chương trình ủng hộ doanh nghiệp toàn diện của TaFF tại Design Orchard, các thương hiệu nội địa đầy hoài bão có thể trông chờ nhận được sự hỗ trợ xuyên suốt từ lúc khởi đầu đến khi ra mắt, cũng như quá trình phát triển bền vững sau này.”

Không gian mua sắm mới và các bước phát triển nổi bật đã đánh dấu một cột mốc quan trọng với DORS. Điều này cho thấy DORS đã luôn nỗ lực mang lại những trải nghiệm bản địa đích thực và cao cấp cho khách hàng, đồng thời cung cấp một nền tảng hỗ trợ giúp các thương hiệu và nhà thiết kế tại Singapore phát triển xa hơn.

Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon sẽ trở lại với quy mô tối đa, với dự kiến thu hút đến 50.000 người tham gia

Sau hai mùa giải phải điều chỉnh hình thức thi đấu và cắt giảm quy mô do COVID-19, vào tháng 12 năm nay, giải Standard Chartered Singapore Marathon (SCSM) sẽ trở lại với quy mô lớn lớn. Giải dự kiến thu hút đến 50.000 người tham gia.

Vào ngày 22/6, ban tổ chức cho biết kể từ năm 2019, đây là lần đầu tiên vận động viên sẽ xuất phát đồng loạt và tham gia đua đường trường, với cự ly toàn chặng (42 km) và nửa chặng (21 km).

Giải chạy bộ năm 2020 đã diễn ra dưới hình thức “cuộc đua trực tuyến kết hợp trực tiếp” (hybrid) với công nghệ thực tế ảo tăng cường. Trong khi đó, giải chạy bộ năm 2021 chỉ tổ chức trực tiếp với quy mô hạn chế.

Ban tổ chức cho biết: “Mùa giải năm 2021 là sự kiện chạy bộ trực tiếp lớn nhất tại Singapore kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Trong thời điểm đó, 4.000 vận động viên tham gia chạy theo từng tốp 50 người với 3 người di chuyển cứ sau mỗi 10 giây, để đảm bảo khoảng cách an toàn”.

“Ngoài ra, chỉ có các cự ly 5 km, 10 km và tiếp sức được tổ chức trực tiếp nhằm đảm bảo số lượng ít vận động viên tham gia”.

“Trong bối cảnh các sự kiện tại Singapore được phép tổ chức trở lại với công suất tối đa, giải chạy bộ SCSM năm nay dự kiến thu hút đến 50.000 vận động viên trong hai ngày 3 và 4/12”.

Các biện pháp quản lý an toàn sẽ được thực thi xuyên suốt sự kiện và một số cung đường sẽ không cho phép xe cộ qua lại để tổ chức giải chạy bộ này.

Ông Jeff Edwards - Giám đốc điều hành khu vực châu Á Ironman Group, cho biết với vai trò là đơn vị vận hành SCSM - Ironman Group đã theo dõi tình hình đại dịch tại Singapore kể từ giải đấu năm 2021.

Ironman Group đã phối hợp cùng Sport Singapore (tạm dịch: Tổng cục Thể thao Singapore, viết tắt là SportSG), ngân hàng Standard Chartered Bank và các đối tác khác để thống nhất hình thức giải chạy bộ năm nay.

Ông Jeff Edwards cho biết: “Nhờ các quy định giãn cách được nới lỏng, chúng tôi rất hào hứng khi có thể được tổ chức giải chạy bộ mà các vận động viên yêu thích trong thời gian qua”.

“Chúng tôi tin rằng giải chạy bộ năm nay sẽ đánh dấu sự trở lại an toàn của các sự kiện đông người tham gia. Bởi lẽ, giải chạy bộ năm nay sẽ có quy mô lớn hơn với những hạng mục thi đấu trực tiếp nhiều hơn năm 2021, trong hình thức xuất phát đồng loạt”.

Nhằm đánh dấu sự trở lại của giải chạy bộ với quy mô “đúng chuẩn”, ban tổ chức đã giới thiệu logo mới với hình ảnh linh vật Merlion “mang ý nghĩa định vị sự kiện này như một giải chạy bộ cấp thành phố” và hoa lan “tượng trưng cho sự cứng cỏi, kiên cường.”

Sự kiện sẽ được khai mạc vào ngày 3/12 với các cuộc đua ở cự ly 5 km và 10 km. Cuộc đua nửa chặng marathon 21,1 km và marathon 42,195 km sẽ diễn ra vào ngày 4/12.

Các vận động viên có thể đăng ký tham gia Double Up Challenge (tạm dịch: Thử thách chạy gấp đôi) để thi đấu ở cự ly 5 km hoặc 10 km trước khi bước vào cuộc đua marathon nửa chặng hoặc toàn chặng trong các ngày tiếp theo.

Giải chạy cũng sẽ bao gồm bảng thi đấu dành cho trẻ em với thông tin chi tiết sẽ cập nhập sau.

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 23/6, ban tổ chức đã mở cổng đăng ký ưu tiên dành cho hội viên của câu lạc bộ Standard Chartered Singapore Marathon 300 km và các vận động viên từng tham gia cuộc đua marathon toàn chặng vào năm 2019.

Công chúng có thể đăng ký tham gia kể từ 10 giờ sáng ngày 24/6.

Khám phá văn hóa địa phương qua bộ thẻ EZ-Link phiên bản giới hạn mừng Quốc khánh Singapore năm 2022

Sự hợp tác giữa công ty thanh toán không tiếp xúc và hai nghệ sĩ địa phương đã đem lại thiết kế mới cho những chiếc thẻ EZ-Link quen thuộc.

Đây là thời điểm thích hợp nhất để du khách sở hữu một chiếc thẻ EZ-Link (Tạm dịch: Thẻ nạp tiền trước dùng để đi xe buýt, tàu MRT và LRT ở Singapore) mới vào bộ sưu tập thẻ của họ.

Vào ngày 23/6 vừa qua, công ty thanh toán không tiếp xúc EZ-Link đã công bố quan hệ hợp tác với các nghệ sĩ địa phương Kelly Ser và Lee Kow Fong (còn được gọi là Ah Guo), nhằm đánh dấu dịp kỷ niệm 57 năm Ngày Quốc khánh của Singapore.

Với chủ đề Stronger together, Majulah! (tạm dịch: "Cùng nhau mạnh mẽ hơn, tiến lên!") của Ngày Quốc khánh Singapore năm 2022, EZ-Link đã hợp tác cùng hai nghệ sĩ sở hữu các tác phẩm tôn vinh những yếu tố lịch sử và văn hóa của Singapore. 

Các tác phẩm từ loạt tranh Not Just A Little Red Dot của Ser bao gồm hình ảnh các khu phố giàu ý nghĩa lịch sử như Chinatown, Joo Chiat và linh vật mang tính biểu tượng Merlion sẽ được in trên một bộ thẻ.

Ser chia sẻ: "Tôi tin rằng nghệ thuật là điều mà mọi người đều có thể thưởng thức. Thật vinh hạnh khi được hợp tác với EZ-Link trong bộ thẻ kỷ niệm Ngày Quốc khánh năm nay. Mong rằng bộ thẻ sẽ khơi dậy nhiều cảm xúc trong người dân Singapore thông qua những điểm chạm dễ tiếp cận trong cuộc sống thường nhật".

"Tôi hy vọng với bộ thẻ này, người dân có thể trải nghiệm những khoảnh khắc hang ngày một cách vui vẻ hơn. Ngoài ra, với những địa danh thường thấy trong hành trình di chuyển mỗi ngày được in trên thẻ, tôi mong rằng bộ thẻ sẽ trở thành lời nhắc nhở sống động về lịch sử văn hóa phong phú của Singapore".

Mặt khác, những chiếc thẻ với tranh của nghệ sĩ Lee sẽ giới thiệu các tác phẩm từ loạt tranh Hawker. Loạt tranh mô tả một bạn nhỏ mua những món ăn, chẳng hạn như popiah, roti prata và nasi lemak, từ nhiều nền văn hóa đa dạng tại các quán hawker khác nhau.

Đây là lần hợp tác thứ ba của Lee với EZ-Link. Trước đó, anh đã làm việc với công ty này nhân Ngày Quốc khánh Singapore năm 2021 và dịp Tết Nguyên đán năm 2022.

Lee cho biết: "Tôi luôn thích sử dụng cuộc sống thường nhật như nguồn cảm hứng cho nghệ thuật của mình, cho dù đó là những khoảnh khắc nhỏ nhặt hay những khía cạnh đời thường mà người dân Singapore có thể dễ dàng liên tưởng đến. Chuỗi tác phẩm “Hawker” thể hiện văn hóa hawker tại Singapore thông qua góc nhìn của một đứa trẻ. Qua đó, loạt tranh sẽ khơi gợi những hoài niệm về các quán hawkers - nơi nhiều người thường xuyên lui tới khi còn nhỏ.

"Tôi rất vui khi hợp tác cùng EZ-Link một lần nữa trong năm nay để chia sẻ các bức hình minh họa với người dân Singapore thuộc mọi tầng lớp xã hội. Tôi hy vọng rằng với những hình ảnh mô tả văn hóa hawker của Singapore, hành khách sẽ được đắm mình trong một chuyến đi của những hoài niệm.

Bộ thẻ phiên bản giới hạn sẽ được bán độc quyền với giá 10 SGD mỗi thẻ, không bao gồm giá trị nạp sẵn, tại cửa hàng EZ-Link trên Shopee. Thẻ in tác phẩm của Ser được bán từ ngày 25/6 và thẻ in tác phẩm của Ah Guo được bán từ ngày 4/7.

Marquee - Một trong những hộp đêm lớn nhất Singapore sẽ mở cửa trở lại vào ngày 1/7; vé được bán từ ngày 16/6

Vào ngày 1/7, Marquee, một trong những câu lạc bộ đêm lớn nhất Singapore sẽ mở cửa trở lại sau gần hai năm rưỡi kể từ tháng 3/2020, trong bối cảnh ngành kinh doanh giải trí về đêm phục hồi sau khi chịu nhiều thiệt hại vì đại dịch.

Sau khi công bố ngày mở cửa trở lại vào đầu tháng 6/2022, đại diện của Marquee cho biết vé sẽ được bán tại marqueesingapore.com vào trưa ngày 16/6 với giá 30 SGD khi mua trực tuyến và 40 SGD khi mua trực tiếp.

Marquee có diện tích 2.300 m2 nằm bên cạnh nhà hát Sands Theatre tại The Shoppes ở Marina Bay Sands. Câu lạc bộ này sở hữu một vòng đu quay 8 cánh đặt trong nhà, với một buồng chụp ảnh trong mỗi khoang và một đường trượt ba tầng.

Từ ngày 1/7 năm 2022, Marquee sẽ mở cửa và hoạt động hết công suất từ 22:00 đến 6:00 vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy, cũng như đêm trước các ngày lễ.

Trong dịp tuần lễ tái khai trương, các DJ của câu lạc bộ như Fvder, Zippy và Kya sẽ tham gia biểu diễn tại sân khấu của Marquee.

Trước đại dịch, nơi này đã thu hút những DJ và nghệ sĩ giải trí đẳng cấp thế giới, bao gồm DJ người Hà Lan Tiesto, Afrojack và rapper người Mỹ A$AP Rocky, đến Singapore.

Việc mở cửa trở lại vẫn tuân thủ các biện pháp quản lý an toàn đang được áp dụng.

Trước đó, Bộ Y tế Singapore đã thông báo gỡ giới hạn về quy mô tối đa tại các cơ sở kinh doanh giải trí về đêm có hoạt động khiêu vũ từ ngày 14/6. Ngoài ra, khách hàng không cần xuất trình kết quả xét nghiệm nhanh kháng nguyên (ART) âm tính để vào các địa điểm giải trí này.

Tuy nhiên, các biện pháp quản lý an toàn dựa trên tình trạng tiêm chủng sẽ tiếp tục được áp dụng. Theo đó, các chủ sở hữu đơn vị kinh doanh vẫn phải tiến hành kiểm tra tình trạng tiêm chủng của khách hàng.

Khách hàng sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang trên sàn nhảy.

Giải trí về đêm là một trong những lĩnh vực cuối cùng được phép hoạt động lại hoàn toàn. Tuy nhiên, không phải mọi cơ sở kinh doanh đều có thể “sống sót” sau cơn đại dịch. Một số cơ sở hiện đang đứng trước lựa chọn cắt giảm tổn thất do COVID-19.

Các cơ sở giải trí về đêm nổi tiếng như Bang Bang và Lulu's Lounge đã trả lại mặt bằng kinh doanh của họ cho Pan Pacific Singapore - nơi các câu lạc bộ này nằm liền kề với nhau.

Những địa điểm khác vẫn đang tiếp tục kinh doanh. Do các vấn đề nhân sự, như khó khăn trong tìm kiếm nhân viên toàn thời gian, đa số các địa điểm vẫn chưa sẵn sàng để hoạt động lại hết công suất.

Đại diện của Zouk - một hộp đêm lớn ở Clarke Quay, cho biết họ sẽ tăng giới hạn quy mô từ 500 lên 1.200 người để kịp thời gian mở cửa vào giữa tuần. Nếu hoạt động với công suất tối đa, cơ sở này có thể phục vụ lên đến 2.000 người. Tuy nhiên, hiện tại việc này bị trì hoãn do hạn chế về nhân lực.

Tương tự, câu lạc bộ Bollywood Magic Carpet Lounge ở Beach Road sẽ tiếp tục hoạt động với 75% công suất hoặc với khoảng 130 khách hàng.

Từ khi các quy định an toàn được gỡ bỏ vào ngày 14/6, những cơ sở khác như Club Rumours trong trung tâm mua sắm Concorde Shopping Mall đã hoạt động trở lại với công suất tối đa. Những nơi này rất vui mừng khi không còn phải thực hiện xét nghiệm ART. Các xét nghiệm này khiến khách hàng phải chi từ 12 SGD cho một xét nghiệm có giám sát được thực hiện từ xa, đến 20 SGD cho một xét nghiệm tại chỗ có giám sát ở các địa điểm giải trí.

Chuẩn bị sẵn sàng cho những chuyến du lịch tương lai

Với các hướng dẫn du lịch liên tục được thay đổi, chúng tôi luôn cập nhật những thông tin mới nhất về các biện pháp quản lý an toàn và các biện pháp mở cửa.

Cập nhật tình hình tiêm chủng vắc-xin ngừa Covid-19 tại Singapore

Tính đến ngày 27 tháng  6 năm 2022, tổng số trường hợp đã hoàn thành tiêm chủng hai liều vắc-xin COVID-19 chiếm khoảng 96% dân số Singapore đủ điều kiện, và 92% trong tổng dân số. Bên cạnh đó, khoảng 78% trong tổng dân số đã được tiêm chủng liều nhắc lại.

Cập nhật các quy định quản lý an toàn đang được áp dụng tại Singapore

Cập nhật các quy định nhập cảnh hiện hành

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: STB, ST, CNA
RELATED NEWS

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Sở Công Thương TP. HCM tổng kết thành quả về hợp tác thúc đẩy năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm

16000 views
17-05-2024
Tại Lễ tổng kết Dự án Năng lượng phân tán đô thị Việt Nam tại TP.HCM do USAID tài trợ gần 11,2 triệu USD hôm nay 17/5/2024, Phó Tổng Lãnh sự Mỹ Anne Benjaminson và Giám đốc USAID Việt Nam Aler Grubbs cùng lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM, đại diện các sở ban ngành của thành phố và khu vực tư nhân đã tổng kết những kết quả chính mà dự án đạt được kể từ khi bắt đầu thực hiện dự án năm 2019.

Khai mạc Triển lãm lần thứ 20 ngành Công nghiệp Ô tô, Xe Máy, Xe Điện và Công nghiệp hỗ trợ - Autotech & Accessories 2024 gần 300 doanh nghiệp tham gia

16139 views
16-05-2024
Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam - Autotech & Accessories Vietnam 2024 chính thức mở cửa đón khách tham quan và giao thương trong khoảng thời gian ngày 16 - 19/5/2024. Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000m2, gồm hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,...

Họp báo công bố chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa 2024 tăng quy mô hơn 30%

26165 views
16-05-2024
Tại họp báo ngày 16/5/2024, ban tổ chức cho biết chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa tại Việt Nam - Coatings Expo Vietnam, Paper Vietnam, Rubber & Tyre Vietnam, Plastech Vietnam sẽ diễn ra từ ngày 12/14/6/2024 tại Trung tâm Hôi chợ và Triển lãm Sài gòn - SECC, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chuỗi sự kiện thương mại quốc tế thường niên được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV DV Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) trong hơn 10 năm qua với sự hỗ trợ của Cục hóa chất - Bộ Công thương Việt Nam; Hiệp hội Bao Bì Việt Nam (VINPAS); Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam (VPIA); Hội cao su nhựa TP. HCM (RUPA),…

Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về cà phê và trà Việt Nam năm 2024 bước đệm vươn ra thị trường toàn cầu

16765 views
09-05-2024
Triển lãm quốc tế Café Show Viet Nam 2024 và Triển lãm quốc tế Trà tại Việt Nam vừa khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC) và diễn ra đến ngày 11/5. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn và các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

Họp báo công bố Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE) 2024 dự kiến 800 gian hàng

16734 views
09-05-2024
Tại buổi họp báo sáng 9/5/2024, Ban tổ chức cho biết triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) năm 2024 sẽ có sự tham gia của 600 doanh nghiệp, 800 gian hàng trưng bày trên diện tích 20,000 m2. Mục tiêu của Ban tổ chức là xây dựng IEAE thành triển lãm B2B về điện tử và thiết bị thông minh chuyên nghiệp và có tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á…