Siêu ứng dụng giải trí khẳng định vị thế trong thị trường công nghệ dịch vụ trực tuyến với chiến thắng tại đấu trường Châu Á
4351 views
09-11-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mới đây siêu ứng dụng giải trí VieON đã vinh dự nhận được giải thưởng Truyền thông và Giải trí Châu Á năm 2021 hạng mục Dịch vụ trực tuyến, trong khuôn khổ Giải thưởng công nghệ xuất sắc Châu Á 2021 do tạp chí The Asia Business Review sáng lập và vinh danh tại hơn 50 quốc gia trong khu vực.

Trong thời đại chuyển đổi số, khi mà các ngành dịch vụ giải trí trực tuyến dần có sức ảnh hưởng lớn thì việc tạo ra một ứng dụng đa năng, bổ ích, đáp ứng nhu cầu của người xem trở thành một bài toán khó khiến không ít người đau đầu. Nắm bắt được tiêu chí mà đại đa số khán giả đang tìm kiếm, ứng dụng giải trí hàng đầu Việt Nam là VieON không chỉ liên tục đổi mới cách vận hành bằng việc tiên phong áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến mà còn “chắt lọc” được hàng loạt nội dung hay, hấp dẫn phù hợp với xu hướng của thời đại.

Với nỗ lực không ngừng và luôn mong muốn đem sự giải trí tiện nghi đến gần hơn với mỗi khán giả Việt Nam, mới đây siêu ứng dụng giải trí VieON đã vinh dự nhận được giải thưởng Truyền thông & Giải trí Châu Á năm 2021 hạng mục Dịch vụ trực tuyến, trong khuôn khổ Giải thưởng công nghệ xuất sắc Châu Á 2021 do tạp chí The Asia Business Review sáng lập và vinh danh tại hơn 50 quốc gia trong khu vực.

Trước đó nhiều thương hiệu lớn cũng đã nhận được giải thưởng danh giá này trong các lĩnh vực khác nhau như: Philip Morris Asia, AIA Singapore, Changi Airport Group, Huawei, McDonald's Hong Kong... Với chiến thắng đầy tự hào ở đấu trường Châu Á, VieON đã đánh dấu một cột mốc thành công mới trong sứ mệnh truyền tải ngành dịch vụ giải trí thời đại chuyển đổi số.

Ưu điểm nổi bật nhất giúp VieON ngày càng có chỗ đứng trong lòng khán giả chính là nhờ vào kho tàng nội dung phong phú, toàn diện phù hợp với văn hóa và thói quen giải trí của người Việt. Sự tin dùng của khán giả đã góp phần giúp siêu ứng dụng không chỉ đạt được giải thưởng lớn này mà còn gặt hái được nhiều thành tích nổi trội trong mùa dịch năm 2021: Thống trị top ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên iOS và Android ở Việt Nam vào tháng 7, top 1 thương hiệu giải trí có thị phần thảo luận nhiều nhất mùa dịch (dựa theo phân tích thị trường Rạp phim tại nhà - Cuộc đua của các ứng dụng xem phim & chương trình giải trí trực tuyến của YouNet Media).

VieON luôn đón đầu xu thế giải trí trong nước và quốc tế. Từ việc phát sóng sớm nhất và trọn bộ các chương trình gameshow do chính VieON đồng sản xuất như Running Man Vietnam: Chơi Là Chạy 2, Rap Việt 2,... cho đến việc liên tục tung ra các bộ phim độc quyền, có bản quyền, được trang bị phụ đề tiếng Việt và thuyết minh. Mỗi chương trình, mỗi bộ phim đều được đội ngũ VieON hết mình vun vén để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất phục vụ cho mọi đối tượng khán giá khác nhau.

Nếu như Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy đưa khán giả đến những trận cười sảng khoái thông qua những nhiệm vụ oái ăm, thì Rap Việt - Mùa Hai là đấu trường âm nhạc chuyên nghiệp giúp bạn chill hết nấc vào những giai điệu rap cuốn hút. Sự chất lượng trong nội dung đã giúp hai chương trình thu về nhiều thành tích đáng tự hào như đạt Top 1 Trending trên nền tảng YouTube, ghi nhận được lượng lớn người xem truy cập trong vòng 24 giờ đầu tiên.

Trong hai tháng cuối năm 2021 để phục vụ nhu cầu giải trí cho khán giả, VieON cũng quy nạp thêm hàng loạt phim bom tấn Hàn Quốc khác phải kể đến là Quái Vật Chimera; Melancholia: Góc Khuất Học Đường; Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên tên tuổi như Song Hye Kyo, Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Do Hyun, Park Hae Soo,... mà các bộ phim mới được phát sóng song song với Hàn Quốc trên VieON còn thuộc nhiều thể loại khác nhau từ tình cảm - lãng mạn, cho đến trinh thám, hành động.

Ngoài các siêu phẩm Hàn Quốc, VieON còn có các bộ phim mới của Trung Quốc như Băng Hỏa Vũ (Trần Hiểu, Vương Nhất Bác), Thần Điêu Đại Hiệp 2021 với sự tham gia của Đồng Mộng Thực, Mao Hiểu Tuệ, Văn Kỳ,... Hơn thế nữa, VieON còn chọn lọc thêm nhiều bộ phim kết hợp giữa yếu tố tình cảm và ẩm thực như Vị Giác Tình Yêu với màn hợp tác của Nguyễn Kinh Thiên và Tống Tổ Nhi.

Xây dựng được lòng tin ở người dùng bằng kho ứng dụng giải trí bậc nhất Việt Nam với những chương trình hấp dẫn cùng giao diện thân thiện, thông minh, luôn đổi mới, VieON hoàn toàn xứng đáng với Giải thưởng Công nghệ xuất sắc Việt Nam 2021. Không dừng lại hay ngủ quên trên chiến thắng, VieON tự tin trong tương lai tiếp tục đem đến nhiều chương trình giải trí hấp dẫn hơn nhằm kéo gần khoảng cách giữa công nghệ hiện đại với nhu cầu giải trí của từng cá nhân. Giữ vững ngôi vương trong đấu trường Châu Á và hơn hết là vươn xa ra thị trường quốc tế là một trong những định hướng phát triển quan trọng của VieON ở thời điểm hiện tại và sau này.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: VieON
RELATED NEWS

Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến từ Hàn Quốc và hành trình chinh phục người dùng tại Việt Nam trog năm qua

2705 views
28-01-2022
Theo kết quả khảo sát mới nhất về thị trường giao đồ ăn trực tuyến được thực hiện bởi Q&Me vào cuối năm 2021, BAEMIN tiếp tục giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng so với kết quả khảo sát cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, BAEMIN còn là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành.

SIN Update: Singapore đơn giản hóa cơ chế xét nghiệm cho du khách, lượng khách tham quan dự kiến tăng gấp đôi tại lễ hội River Hongbao 2022

2702 views
26-01-2022
Tuần này, Cosmolife.vn sẽ tiếp tục chia sẻ đến độc giả những thông tin mới nhất về Singapore ở thời điểm hiện tại. Tổng cục Du lịch Singapore luôn hướng tới việc liên tục cập nhật cho độc giả và du khách thông tin mới nhất cùng các biện pháp mà Singapore đang nỗ lực đóng góp trong cuộc chiến chống lại COVID-19 trên toàn cầu.

Tự tay chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán Xuân Nhâm Dần 2022 với sự hỗ trợ mạnh từ công nghệ

2703 views
26-01-2022
Các ứng dụng công nghệ như Google Tìm kiếm, Google Trợ lý, Google Maps sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị Tết dễ dàng và tươm tất hơn, bên cạnh kho tàng nội dung miễn phí YouTube giúp bạn tự tay chuẩn bị những món ăn thật hấp dẫn cho dịp Tết này.

The Body Shop khép lại chiến dịch Trao Đi Là Nhận Lại 2021, hứa hẹn tiếp tục hành trình đấu tranh vì bình đẳng giới

2678 views
26-01-2022
Mới đây, thương hiệu làm đẹp 100% thảo mộc từ Anh Quốc The Body Shop đã chính thức bàn giao số tiền gây quỹ được trong hai tháng kinh doanh đến đại diện Ngôi Nhà Bình Yên, nơi “trú ẩn” an toàn và bí mật cho phụ nữ và trẻ em là nạn nhân của bạo hành.

Đối thoại Lãnh đạo Australia - Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức về các cơ hội kinh tế tại Việt Nam

2716 views
26-01-2022
Đối thoại Lãnh đạo Australia-Việt Nam (AVLD) phối hợp với Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia (DFAT) khởi động Vietnam Surges Series (Chuỗi chương trình nâng cao nhận thức về Việt Nam - VSS) nhằm cung cấp những hiểu biết thực tế về thương mại và đầu tư hai chiều, đồng thời nêu bật những quan điểm độc đáo từ các nhà lãnh đạo và chuyên gia tại Việt Nam.