Sauvage Eau de Parfum: Mùi hương của thời khắc vạn vật biến đổi cho quý ông lịch lãm
6752 views
06-06-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(CosmolifeBusiness.vn) Với thành phần hương cam Calabrian Bergamot cực kỳ tươi mát được xác định là hương thơm chủ đạo. Sauvage ngay lập tức thể hiện các sắc thái của mình, nhưng không xáo trộn chúng, với các note hương cay nồng mới, mang đến cảm giác ấm áp bao phủ.

Từ lúc mới “phôi thai”, mùi hương Sauvage đã được Dior sáng tạo với định hướng là một “tiếng gọi nơi hoang dã.”

Sự tươi mát mạnh mẽ, nam tính xâm chiếm lấy không gian với tốc độc ánh sáng, như một đợt thủy triều dâng lên. Giờ đây, dòng Sauvage của Dior tiếp tục khám phá những lãnh thổ mới trong thời khắc chạng vạng, thời khắc vạn vật bắt đầu biến đổi…

Mùi hương Sauvage mới này chỉ xuất hiện khi những tia sáng xanh heo hút của hoàng hôn đang dần bao phủ, gợi nhớ tới thời điểm trong truyền thuyết cổ xưa khi những con sói được tôn sùng như những vị thần và con người vẫn đang để những bản năng hoang dã của mình lên tiếng.

Khi làn không khí lạnh lẽo của màn đêm đánh thức những hương thơm của hoang mạc, thiên nhiên để lộ ra những tầng hương cay nồng, sâu thẳm và bí ẩn.

Thời khắc nhiệm màu này nhuốm một sắc xanh thăm thẳm, có những yếu tố đặc biệt để giải phóng những bản năng và khát khao hoang dã nhất của con người…

Lấy ý tưởng từ Giờ khắc nhiệm màu đó, François Demachy, chuyên gia kiến tạo mùi hương của Dior, đã tạo nên một định dạng Eau de Parfum mới đầy bí ẩn để góp vào dòng Sauvage trứ danh.

Để mô tả hương thơm của Sauvage Eau de Parfum, có thể ví đây như một cơn lốc xoáy cuốn phăng những gì cản đường. Vừa mạnh mẽ nhưng cũng mềm mại, vừa tươi mát nhưng cũng phảng phất hương thơm buổi chiều tà, vừa mới lạ mà cũng thật quen thuộc. Sauvage Eau de Parfum là một hương thơm bí ẩn và nam tính tuyệt đối.

Tươi mát, mạnh mẽ, mà cũng thật quen thuộc

Tôi muốn lưu giữ những đặc tính rất riêng của Sauvage, như cảm giác tự tin, gợi cảm và mạnh mẽ và hương thơm biểu tượng đã đi vào lòng người yêu thích suốt bao năm qua.

Nhưng tôi không muốn mùi nước hoa mới này quá “nổi bật”, nên tôi đã tạo ra nó từng bước một, tái cân đo các thành phần để tạo ra một công thức hoàn toàn mới. Tôi muốn mở ra những lãnh thổ mới, thay vì làm hùng mạnh đế chế của mình, bằng cách tiếp them cho Sauvage chiều sâu và những sắc thái khác”.

François Demachy, Chuyên Gia Kiến Tạo Mùi Hương của Dior

Với thành phần hương cam Calabrian Bergamot cực kỳ tươi mát được xác định là hương thơm chủ đạo.Sauvage ngay lập tức thể hiện các sắc thái của mình, nhưng không xáo trộn chúng, với các note hương cay nồng mới, mang đến cảm giác ấm áp bao phủ. Tiêu Tứ Xuyên và hạt tiêu hồng vẫn hiện diện trong khi hương đại hồi được thêm vào cực kỳ nổi bật. Cũng như vậy, nhục đậu khấu từ Nam Dương, Indonesia thêm những sắc thái mới vào các note hương cay nồng. Các thành phần được cải thiện và tái cân đo, Sauvage được khoác lên một làn hương mới, hùng vĩ như xạ hương, và tạo cơ hội cho từng thành phần được tỏa sáng.

Trong khi đó, long diên hương vẫn khẳng định được note hổ phách đầy thuyết phục của mình. Có thể nói nếu không có note hương này thì Sauvage không còn là Sauvage nữa. Tuy nổi trội là thế, note hương này vẫn phải chia sẻ với note Ciste Labdanum, như kiềm chế lại “bản năng hoang dã” của Sauvage, và thêm vào đó chút hương da thuộc nam tính.

Một vị khách mời lộng lẫy mới xuất hiện dưới hình hài của tinh chất Vanilla Papuan từ vùng Tân Ghi Nê, trải ra một sức quyến rũ lạ thường.

Dior Sauvage | The New Eau De Parfum

Được thu hoạch khi còn xanh và cho vào nước nóng, loại Vanilla đặc biệt này vốn thuộc họ Tahitian, được xử lý bằng quy trình chiết xuất không dung môi để bảo toàn hương thơm nồng nàn của nó mà không làm hại đến môi trường. Bên cạnh đó, cỏ hương bài cũng góp phần tạo nên một nét quyến rũ và bí ẩn cực kỳ phương đông cho Sauvage Eau de Parfum.

Source: Doanh nhân Thành thị | CosmolifeBusiness.vn

RELATED NEWS

Nền công nghiệp thời trang thế giới đang rơi vào tình trạng khủng hoảng bởi COVID-19 bùng phát toàn cầu

2834 views
27-03-2020
Để góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, thương hiệu H&M (Thụy Điển) vừa đưa ra thông báo tạm thời đóng cửa toàn bộ cửa hàng tại Mỹ và Canada cho tới ngày 2/4.

So sánh xu hướng thời trang với hiếp dâm, Giorgio Armani bị lên án nặng nề

2436 views
26-02-2020
Nhà thiết kế thời trang Ý Giorgio Armani bị chỉ trích bị lên án khi so sánh xu hướng thời trang với hiếp dâm.

Hàng trăm sản phẩm của Victoria's Secret bị vứt tại bãi rác hé lộ bí mật đen tối của ngành công nghiệp thời trang

2817 views
19-02-2020
Hàng trăm chiếc áo lót Victoria's Secret bị phát hiện tại một bãi rác ở Colorado. Việc này đã gợi lại những vết đen trong quá khứ của các thương hiệu thời trang lớn.

Thời trang nội địa rơi rụng, thương hiệu ngoại nhập hội tụ ngày càng nhiều tại thị trường Việt Nam

2346 views
31-12-2019
Chứng kiến hiện tượng một thương hiệu thời trang ngoại nhập đổ bộ Việt Nam được hơn một tháng với hiện tượng khách hàng xếp hàng dài để check in mua sắm. Dự báo một tương lai không tốt cho thời trang nội địa của Việt Nam. 

H&M Thụy Điển gây tranh cãi mở dịch vụ cho thuê quần áo với giá 850.000 VNĐ/tuần

2455 views
03-12-2019
Tuy mang mục đích cải thiện các vấn đề về môi trường nhưng chiến dịch mới của H&M Thụy Điển lại gây tranh cãi.