Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024
17225 views
23-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Sự kiện “nhặt rác” của chiến dịch “Earth Day Việt Nam 2024” đã diễn ra đồng loạt trên khắp các tỉnh thành của đất nước, tập trung vào hai trung tâm lớn là TP.HCM và Thủ đô Hà Nội , nơi có mật độ dân số và lượng rác thải cao nhất cả nước,.vào vào ngày 21/4/2024 vừa qua

tm-img-alt

LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024”

Với hàng chục nghìn tấn rác sinh hoạt thải ra mỗi ngày, Việt Nam hiện đang thuộc top 20 quốc gia có lượng rác thải hàng năm cao nhất thế giới. Đứng trước thực trạng trên, chiến dịch “Earth Day Việt Nam 2024”, quét sạch rác thải chính thức được cộng đồng “Xanh Việt Nam” phát động rộng rãi trên khắp cả nước. Với sự kiện này, là doanh nghiệp luôn quan tâm đến môi trường và xã hội, LocknLock đã tích cực ra quân “dọn rác” và  đồng hành xuyên suốt chiến dịch.

Ngày 21/4/ 2024, sự kiện “nhặt rác” đã diễn ra đồng loạt trên khắp các tỉnh thành của đất nước, tập trung vào hai trung tâm lớn là TP.HCM và Thủ đô Hà Nội, nơi có mật độ dân số và lượng rác thải cao nhất cả nước.

tm-img-alt

LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024”

Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock đã trao tặng đến các tình nguyện viên nhiều phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

tm-img-alt

LocknLock nhận chứng nhận nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch

tm-img-alt

LocknLock trao tặng các phần quà cho tình nguyện viên

Với hàng nghìn người tham gia trên khắp cả nước, “Earth Day Việt Nam 2024” không chỉ là một sự kiện cộng đồng mà còn là một dấu mốc quan trọng trong hành trình bảo vệ môi trường của Việt Nam. LocknLock tin rằng, với sự hợp tác của cộng đồng, chúng ta có thể tạo ra những thay đổi tích cực và bảo vệ hành tinh của chúng ta ngày càng tươi đẹp hơn.

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

Cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường không chỉ là trách nhiệm của Chính phủ hay các tổ chức môi trường mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp. LocknLock tự hào khi là một phần của sứ mệnh này và cam kết tiếp tục hành động vì một tương lai bền vững hơn cho hành tinh của chúng ta.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCM City Export 2024 sắp diễn ra với quy mô dự kiến 450 gian hàng

17011 views
03-05-2024
Sáng ngày 5/3, Sở Công thương TP.HCM tổ chức họp báo nhằm thông tin về Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024. Tiếp nối thành công của năm 2023, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu chính thức quay trở lại từ ngày 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM hứa hẹn là đòn bẩy mạnh mẽ để các ngành hàng xuất khẩu bứt phá về đơn hàng và doanh thu.

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8893 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Chung tay xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp để nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng

15945 views
26-04-2024
Hội thảo tham vấn lần hai với chủ đề “Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng”. Hội thảo được tổ chức bởi đối tác chuyển dịch năng lượng Đông Nam Á (ETP) thuộc Văn phòng Dịch vụ Dự án Liên hợp quốc (UNOPS) phối hợp với Vụ Kinh tế công nghiệp, dịch vụ (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) diễn ra ngày 25/4/2024 tại TP. HCM sau buổi đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

14565 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

18093 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…