Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc năm 2024 tiếp tục vinh danh LocknLock
21319 views
19-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Đây cũng là năm thứ tám liên tiếp thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock có mặt ở top 1 hạng mục Hộp đựng kín khí của giải thưởng danh giá này. LocknLock đã được vinh danh với bộ đôi giải thưởng tại Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, gồm Top 1 ở hạng mục Hộp đựng kín khí và Top 1 ở hạng mục đồ dùng nhà bếp do chính người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

"Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc" do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc tổ chức, là lễ hội thương hiệu lớn nhất châu Á với hơn 1 triệu người tiêu dùng tham gia hàng năm. Qua 22 năm hoạt động và phát triển, giải thưởng đã trở thành sư kiện uy tín dành cho người tiêu dùng nhằm tuyển chọn và trao giải cho các thương hiệu Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ dẫn đầu hoạt động trong năm. Nối tiếp thành công tại Hàn Quốc và Trung Quốc, năm nay, giải thưởng đã tổ chức lần đầu tại Việt Nam và thực hiện khảo sát với đối tượng tham gia là người tiêu dùng Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. LocknLock đã được vinh danh với bộ đôi giải thưởng tại Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, gồm Top 1 ở hạng mục Hộp đựng kín khí và Top 1 ở hạng mục đồ dùng nhà bếp do chính người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc vào năm 1998, đến nay dòng sản phẩm hộp đựng kín khí của LocknLock đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng nhờ chất lượng đảm bảo, tính năng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Bằng việc trình làng các sản phẩm sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, gốm sứ, thép không gỉ, Tritan và nhựa (PP)... và được người tiêu dùng đón nhận, LocknLock đã khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực hộp đựng kín khí. Có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật như dòng “Top Class” - hộp đựng bằng thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, dòng “Bisfree Module Plus” được tối ưu hóa để sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh hay dòng “Smart Keep Fresh” đang rất được ưa chuộng nhờ có thể giữ trái cây và rau quả luôn tươi ngon.

Bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2008, sản phẩm đồ dùng nhà bếp chuyên biệt của LocknLock đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của người tiêu dùng mọi lứa tuổi. Thương hiệu cao cấp với chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe, thiết kế độc đáo chính là “công thức thành công” của LocknLock tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, dòng thiết bị nhà bếp Bianco đã làm say lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi thiết kế tinh tế và tối giản, còn Bình giữ nhiệt “Bucket Tumbler” đã tạo nên cơn sốt lớn nhờ tay cầm tiện lợi có thể cố định chắc chắn vào xe tay ga, phương tiện di chuyển chính ở Việt Nam.

Đại diện LocknLock chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được hai giải tại giải thưởng thương hiệu có quy mô lớn nhất Châu Á và được công nhận về khả năng cạnh tranh thương hiệu của LocknLock trên thị trường thế giới”. Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ đáp lại sự ủng hộ của các bạn bằng những sản phẩm tốt hơn và phát triển thành một thương hiệu được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích”.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh tế và Dự báo
RELATED NEWS

Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học - Analytica Vietnam 2025 quy tụ hơn 300 gian hàng

13535 views
02-04-2025
Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về Công nghệ Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học (Analytica Vietnam 2025) quy tụ hơn 300 gian hàng, giới thiệu những công nghệ, thiết bị hiện đại trong các lĩnh vực phân tích, thí nghiệm, đo lường, thử nghiệm, kiểm soát chất lượng, y học - chẩn đoán, khoa học sự sống và công nghệ sinh học.

Khai mạc HCM City Export 2025, hơn 200 nhà mua hàng quốc tế tìm kiếm nguồn hàng

13980 views
27-03-2025
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu Xuất khẩu 2025 (HCM City Export 2025) là cơ hội quan trọng để quảng bá, giới thiệu sản phẩm và kết nối doanh nghiệp (DN) Việt Nam với hơn 200 nhà mua hàng quốc tế đến từ các thị trường xuất khẩu trọng điểm như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Anh,…

Công bố Báo cáo kinh tế thường niên Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024: Huy động đầu tư phát triển bền vững

13963 views
27-03-2025
Ngày 27/3, tại TP Hồ Chí Minh, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Trường Chính sách công và quản lý Fulbright (FSPPM) tổ chức lễ công bố Báo cáo kinh tế thường niên ĐBSCL năm 2024. Dự buổi lễ có lãnh đạo TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành vùng ĐBSCL, đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

IHG Hotels & Resorts đưa thương hiệu InterContinental trở lại Campuchia qua ký kết với Peninsula Bay Investment

13896 views
27-03-2025
Vừa qua, tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) hợp tác cùng công ty TNHH Peninsula Bay Investment đưa thương hiệu khách sạn cao cấp đầu tiên và lớn nhất thế giới InterContinental Hotels & Resorts trở lại Campuchia. Theo đó, InterContinental Sihanoukville thuộc dự án phát triển Peninsula Bay sẽ khai trương vào năm 2028.

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch và Grab Việt Nam hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch

14228 views
26-03-2025
Thỏa thuận hợp tác trong năm năm nhằm hỗ trợ mục tiêu quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành du lịch. Qua đó, hướng đến nâng cao chất lượng du lịch Việt Nam, hỗ trợ ngành du lịch thực hiện các nhiệm vụ chiến lược và đạt được các mục tiêu tăng trưởng.