Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc năm 2024 tiếp tục vinh danh LocknLock
21381 views
19-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Đây cũng là năm thứ tám liên tiếp thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock có mặt ở top 1 hạng mục Hộp đựng kín khí của giải thưởng danh giá này. LocknLock đã được vinh danh với bộ đôi giải thưởng tại Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, gồm Top 1 ở hạng mục Hộp đựng kín khí và Top 1 ở hạng mục đồ dùng nhà bếp do chính người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

"Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc" do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc tổ chức, là lễ hội thương hiệu lớn nhất châu Á với hơn 1 triệu người tiêu dùng tham gia hàng năm. Qua 22 năm hoạt động và phát triển, giải thưởng đã trở thành sư kiện uy tín dành cho người tiêu dùng nhằm tuyển chọn và trao giải cho các thương hiệu Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ dẫn đầu hoạt động trong năm. Nối tiếp thành công tại Hàn Quốc và Trung Quốc, năm nay, giải thưởng đã tổ chức lần đầu tại Việt Nam và thực hiện khảo sát với đối tượng tham gia là người tiêu dùng Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. LocknLock đã được vinh danh với bộ đôi giải thưởng tại Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, gồm Top 1 ở hạng mục Hộp đựng kín khí và Top 1 ở hạng mục đồ dùng nhà bếp do chính người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc vào năm 1998, đến nay dòng sản phẩm hộp đựng kín khí của LocknLock đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng nhờ chất lượng đảm bảo, tính năng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Bằng việc trình làng các sản phẩm sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, gốm sứ, thép không gỉ, Tritan và nhựa (PP)... và được người tiêu dùng đón nhận, LocknLock đã khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực hộp đựng kín khí. Có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật như dòng “Top Class” - hộp đựng bằng thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, dòng “Bisfree Module Plus” được tối ưu hóa để sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh hay dòng “Smart Keep Fresh” đang rất được ưa chuộng nhờ có thể giữ trái cây và rau quả luôn tươi ngon.

Bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2008, sản phẩm đồ dùng nhà bếp chuyên biệt của LocknLock đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của người tiêu dùng mọi lứa tuổi. Thương hiệu cao cấp với chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe, thiết kế độc đáo chính là “công thức thành công” của LocknLock tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, dòng thiết bị nhà bếp Bianco đã làm say lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi thiết kế tinh tế và tối giản, còn Bình giữ nhiệt “Bucket Tumbler” đã tạo nên cơn sốt lớn nhờ tay cầm tiện lợi có thể cố định chắc chắn vào xe tay ga, phương tiện di chuyển chính ở Việt Nam.

Đại diện LocknLock chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được hai giải tại giải thưởng thương hiệu có quy mô lớn nhất Châu Á và được công nhận về khả năng cạnh tranh thương hiệu của LocknLock trên thị trường thế giới”. Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ đáp lại sự ủng hộ của các bạn bằng những sản phẩm tốt hơn và phát triển thành một thương hiệu được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích”.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh tế và Dự báo
RELATED NEWS

LG khởi động chương trình Đại sứ Cộng đồng 2025 Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt tại Vườn Quốc gia Bến En, Thanh Hoá

13246 views
10-07-2025
LG Electronics Việt Nam chính thức triển khai chương trình Đại sứ Cộng đồng LG 2025 (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, với dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Vườn Quốc gia Bến En, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá vào ngày 09/7/2025. Dự án do Hợp tác xã Bản Thổ thực hiện, hướng đến mục tiêu khôi phục rừng và hệ sinh thái bản địa, đồng thời tạo sinh kế cho người dân địa phương.

InnoEx 2025: Định hình nền kinh tế tương lai từ dữ liệu đến tài sản số

13245 views
10-07-2025
Diễn đàn và triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo với sự góp mặt của 4.000 CEO, Founder, 300 đơn vị triển lãm trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 21 - 22/8 tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách.

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14134 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14161 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14568 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.