Prudential triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến đảm bảo an toàn mùa dịch
3981 views
14-07-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Cosmolife.vn) Mới đây, Prudential chính thức triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối với các bác sĩ từ xa mà không cần phải di chuyển đến các phòng khám, bệnh viện liên kết với công ty. Dịch vụ này giúp đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách hàng trong giai đoạn tình hình dịch bệnh căng thẳng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Cụ thể, khách hàng có thể kết nối, đặt lịch hẹn và khám sức khỏe thẩm định trực tuyến qua ứng dụng eDoctor trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và có chỉ định mời khám sức khỏe thẩm định.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ được triển khai tại bảy tỉnh, thành phố đang chịu nhiều ảnh hưởng do tình hình giãn cách, bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa - Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Đà Nẵng, và Hà Nội. Dịch vụ sẽ được triển khai rộng đến các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Bên cạnh dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, Prudential tiếp tục giới thiệu hai tính năng nhằm đơn giản hóa quy trình từ tư vấn đến chi trả quyền lợi bảo hiểm. Cụ thể:

Khách hàng được cập nhật chính xác tiến trình giải quyết yêu cầu bồi thường trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo - Prudential Vietnam.

Tính năng này cho phép khách hàng biết hồ sơ của mình đang ở đâu trong tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm với mốc thời gian cụ thể từ khi đăng ký đến hoàn tất chi trả. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được thông báo quyết định chi trả trong khoảng từ 30 phút đến tối đa năm ngày.

Khách hàng có thể chọn định danh điện tử (eKYC) để tiết kiệm thời gian và tăng tính bảo mật.

Cụ thể, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là chụp hình khuôn mặt và đính kèm hình ảnh CMND hoặc căn cước công dân. Tính năng eKYC giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục định danh nhanh chóng, giảm thời gian xác thực nhận bộ hợp đồng từ vài ngày xuống còn một phút. Đồng thời, công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp đảm bảo chính xác với độ tin cậy cao.

Những dịch vụ và tính năng kể trên đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi các giải pháp số nhằm nâng cao trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng Prudential. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển đổi số và cuộc sống người dân chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, những dịch vụ trực tuyến này vừa giúp đảm bảo sự an toàn, vừa mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Trước đó, Công ty cũng đã ứng dụng thành công tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Trong năm 2020, gần như 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential được thực hiện trên nền tảng trực tuyến.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Vietnam
RELATED NEWS

Sở Khoa Học & Công Nghệ TP. HCM sẵn sàng chuyển giao vaccine công nghệ đồng lòng cùng TP. HCM chống COVID-19

2662 views
25-09-2021
Sở Khoa Học & Công Nghệ TP. HCM xem Top 10 giải pháp này là 10 liều “vaccine công nghệ” sẵn sàng sát cánh trên tuyến đầu chống dịch cùng TP. HCM cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.

Giữa hàng tỉ video, hệ thống của YouTube đề xuất video đến người dùng như thế nào?

2831 views
22-09-2021
“Hầu hết tất cả các video đều có khán giả, và công việc hệ thống đề xuất của YouTube chính là tìm kiếm đối tượng khán giả đó. Hãy nghĩ xem sẽ khó khăn thế nào để tìm kiếm tất cả các sách trong một thư viện rộng lớn mà không có sự giúp đỡ của thủ thư,” ông Cristos Goodrow, Phó Chủ tịch phụ trách kỹ thuật của YouTube chia sẻ.

Doanh nghiệp nay đã có thể tinh gọn quá trình chuyển đổi số với KMS Solutions, đối tác đầu tiên của Scaled Agile tại Việt Nam

3065 views
21-09-2021
KMS Solutions thông báo chính thức trở thành Bronze Transformation Partner trong mạng lưới đối tác của Scaled Agile. Là đối tác đầu tiên và duy nhất của Scaled Agile tại thị trường Việt Nam cho đến nay, KMS Solutions cùng đội ngũ chuyên gia đạt chứng chỉ SAFe® sẽ mang đến các dịch vụ đào tạo Agile toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng tốc và đảm bảo hiệu quả chuyển đổi số.

Huy động thành công 12 triệu USD, đẩy mạnh ứng dụng AI trong giải pháp kiểm thử phần mềm trên thiết bị di động

3177 views
17-09-2021
Ứng dụng Kobiton, nền tảng tiên phong hỗ trợ kiểm thử trên thiết bị di động, công bố vừa huy động thêm 12 triệu đô la, từ quỹ Panoramic Ventures và Fulcrum Equity Partners (Mỹ), cùng một khoản vay từ Ngân hàng Silicon Valley, giúp Kobiton đẩy mạnh các hoạt động phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường. Kobiton là sản phẩm phần mềm được sáng lập năm 2016 từ đội ngũ lãnh đạo và kỹ sư người Việt tại công ty KMS Technology.

IPP Travel Retail hợp tác cùng VNPAY triển khai mô hình bán hàng tiện lợi bằng mã QR

3520 views
13-09-2021
Các sản phẩm tiêu dùng trên hệ thống 40 cửa hàng tại sân bay hoặc trang website của IPP Travel Retail sẽ được gắn mã VNPAY-QR thông tin, giúp khách hàng quét mã QR thanh toán qua ứng dụng ngân hàng nhanh chóng và an toàn.