L’Oréal Việt Nam tri ân y bác sĩ và nhân viên y tế tham gia phòng chống dịch nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 2022
3918 views
27-02-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2022, L’Oréal Việt Nam đã đến thăm và gửi tặng 1.000 bộ sản phẩm Dược mỹ phẩm La-Roche Posay chăm sóc sức khỏe làn da cho các y bác sĩ và nhân viên y tế công tác tại bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Lê Văn Thịnh và Trung tâm cấp cứu 115.

Trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, và trên cả nước nói chung, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đã dành nhiều công sức và hết lòng chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. Trong điều kiện làm việc khắc nghiệt chưa từng có trước đây, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đã phải chịu đựng một số vấn đề liên quan đến sức khỏe làn da trong quá trình làm việc để đảm bảo các ưu tiên về an toàn và trong điều trị và cứu chữa cho bệnh nhân. Trân trọng những hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế, trong ngày 25/2/2022, L’Oréal Việt Nam đã đến thăm và gửi tặng 1.000 bộ quà tặng với hơn 3.000 sản phẩm từ thương hiệu Dược mỹ phẩm La Roche Posay có giá trị 975 triệu đồng cho ba bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Lê Văn Thịnh và Trung tâm cấp cứu 115, thay cho lời tri ân từ toàn bộ đội ngũ nhân viên công ty.

“L’Oréal có một niềm tin sâu sắc rằng cái đẹp không chỉ tồn tại ở mỗi con người mà còn chính là những điều tốt đẹp mà từng người mang lại cho cộng đồng, cho đời sống. Trong suốt thời gian đại dịch, đội ngũ y tế đã thể hiện sâu sắc giá trị đẹp này và chúng tôi mong muốn sẽ được phần nào chăm sóc lại sức khỏe làn da, mái tóc của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế như môt sự tri ân đến những hy sinh quý giá của các y bác sĩ trong thời gian qua”, Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Giám đốc Đối ngoại & Phát triển bền vững L’Oréal chia sẻ.

L’Oréal trong suốt thời gian đại dịch đã luôn thể hiện cam kết đồng hành vì sức khỏe làn da cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế thông qua các hoạt động tặng quà, chăm sóc sức khỏe làn da qua các sản phẩm Dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của Tập đoàn L’Oréal. Đến nay L’Oréal đã trao tặng hơn 10.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da cho đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện và cơ sở y tế trên cả nước trong thời gian qua.

Hiểu hơn về tập đoàn L’Oréal

Với sứ mệnh là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, bên cạnh việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ tạo nên sự tự tin cho từng người, L’Oréal còn luôn chú trọng đến các kế hoạch hoạt động mang lại lợi ích công đồng và phát triển đời sống xã hội một cách bền vững trong hơn 14 năm qua.
Trong hơn 110 năm, L’Oréal đã cống hiến sức lực và năng lực của mình chỉ cho một lĩnh vực kinh doanh: làm đẹp. Chúng tôi đã mang chuyên môn của mình tận hiến cho việc mang cái đẹp đến cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới, đáp ứng những ước muốn làm đẹp đa dạng vô biên của nhân loại. L’Oréal cam kết hoàn thành sứ mệnh này một cách có đạo đức và có trách nhiệm trong hơn một thiên niên kỷ qua.
Từ loại thuốc nhuộm tóc an toàn đầu tiên của L’Oréal được sản xuất vào năm 1909 đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ làm đẹp sáng tạo ngày nay, L’Oréal là một công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. L’Oréal tin rằng vẻ đẹp, hành trình tìm kiếm cái đẹp là điều gắn kết tất cả chúng ta. Đó là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu, không chỉ đi tìm cái “vẻ bên ngoài” đơn thuần, nó còn là khát vọng từ bên trong của con người: vẻ đẹp tạo nên cảm giác thân thuộc, giúp nhận thức bản thân, thể hiện sự tự tin... L’Oréal đã và đang nỗ lực giúp cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới hoàn thành được những khát vọng này, trên nền tảng hiểu biết và tôn trọng tất cả các sắc thái trong các nền văn hóa, các nhu cầu và truyền thống.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

LG Electronics Việt Nam khánh thành sân bóng Hạt giống Tài năng

13541 views
30-10-2025
LG Electronics Việt Nam (LG) và trường tiểu học Bảo Đài (Bắc Ninh) chính thức khánh thành sân bóng “Hạt giống Tài năng” mang đến không gian rèn luyện thể chất an toàn, hiện đại, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần và khơi dậy niềm yêu thích thể thao cho trẻ em, từ đó, nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

Hội nghị ô tô đầu tiên tại Việt Nam của nhà sản xuất hóa chất xử lý hàng đầu thế giới

13702 views
30-10-2025
MacDermid Enthone Industrial Solutions, nhà sản xuất hóa chất xử lý và hoàn thiện bề mặt hàng đầu thế giới, vừa qua đã tổ chức Hội nghị Ô tô lần đầu tiên tại Việt Nam với sự hợp tác của Tập đoàn Agrati và Việt Nhất.

Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh

13605 views
30-10-2025
Phối hợp truyền thông về xe điện và triển khai các chính sách ưu đãi tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang xe máy điện. Qua đó, Grab Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết của hai công ty trong việc thúc đẩy chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu chuyển đổi xanh của Việt Nam.

United Airlines khai trương đường bay hằng ngày kết nối TP.HCM và Los Angeles và San Francisco, Mỹ

13928 views
27-10-2025
Đường bay mới mang đến nhiều lựa chọn nối chuyến thuận tiện qua Hồng Kông để bay đến Los Angeles, San Francisco, và nhiều thành phố khác tại Mỹ. United sẽ là hãng hàng không duy nhất của Mỹ cung cấp các chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh. Đến cuối năm 2025, United sẽ khai thác các chuyến bay từ 32 thành phố khác nhau thuộc khu vực Thái Bình Dương - gấp bốn lần so với những hãng hàng không khác của Mỹ.

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Bước nhảy lượng tử của công nghệ và trí tuệ doanh nghiệp Việt

14214 views
25-10-2025
Từ “Quantum of Sales” đến “Quantum Leap 2030”, hai ngày hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam – VSMCamp & CSMOSummit 2025 – không chỉ phác họa bức tranh toàn cảnh về sự chuyển mình của ngành tiếp thị và kinh doanh trong thời đại AI, mà còn khơi dậy khát vọng tái định nghĩa giá trị tăng trưởng doanh nghiệp. Giữa hơn 60 diễn giả, 1.000 nhà lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu, tinh thần “hợp lực giữa công nghệ và con người” vang lên như bản giao hưởng của thời đại – nơi niềm tin, dữ liệu và cảm xúc hòa quyện để kiến tạo tương lai kinh doanh Việt Nam.