L’Oréal Việt Nam tri ân y bác sĩ và nhân viên y tế tham gia phòng chống dịch nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 2022
3861 views
27-02-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2022, L’Oréal Việt Nam đã đến thăm và gửi tặng 1.000 bộ sản phẩm Dược mỹ phẩm La-Roche Posay chăm sóc sức khỏe làn da cho các y bác sĩ và nhân viên y tế công tác tại bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Lê Văn Thịnh và Trung tâm cấp cứu 115.

Trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, và trên cả nước nói chung, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đã dành nhiều công sức và hết lòng chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. Trong điều kiện làm việc khắc nghiệt chưa từng có trước đây, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đã phải chịu đựng một số vấn đề liên quan đến sức khỏe làn da trong quá trình làm việc để đảm bảo các ưu tiên về an toàn và trong điều trị và cứu chữa cho bệnh nhân. Trân trọng những hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế, trong ngày 25/2/2022, L’Oréal Việt Nam đã đến thăm và gửi tặng 1.000 bộ quà tặng với hơn 3.000 sản phẩm từ thương hiệu Dược mỹ phẩm La Roche Posay có giá trị 975 triệu đồng cho ba bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Lê Văn Thịnh và Trung tâm cấp cứu 115, thay cho lời tri ân từ toàn bộ đội ngũ nhân viên công ty.

“L’Oréal có một niềm tin sâu sắc rằng cái đẹp không chỉ tồn tại ở mỗi con người mà còn chính là những điều tốt đẹp mà từng người mang lại cho cộng đồng, cho đời sống. Trong suốt thời gian đại dịch, đội ngũ y tế đã thể hiện sâu sắc giá trị đẹp này và chúng tôi mong muốn sẽ được phần nào chăm sóc lại sức khỏe làn da, mái tóc của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế như môt sự tri ân đến những hy sinh quý giá của các y bác sĩ trong thời gian qua”, Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Giám đốc Đối ngoại & Phát triển bền vững L’Oréal chia sẻ.

L’Oréal trong suốt thời gian đại dịch đã luôn thể hiện cam kết đồng hành vì sức khỏe làn da cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế thông qua các hoạt động tặng quà, chăm sóc sức khỏe làn da qua các sản phẩm Dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của Tập đoàn L’Oréal. Đến nay L’Oréal đã trao tặng hơn 10.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da cho đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện và cơ sở y tế trên cả nước trong thời gian qua.

Hiểu hơn về tập đoàn L’Oréal

Với sứ mệnh là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, bên cạnh việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ tạo nên sự tự tin cho từng người, L’Oréal còn luôn chú trọng đến các kế hoạch hoạt động mang lại lợi ích công đồng và phát triển đời sống xã hội một cách bền vững trong hơn 14 năm qua.
Trong hơn 110 năm, L’Oréal đã cống hiến sức lực và năng lực của mình chỉ cho một lĩnh vực kinh doanh: làm đẹp. Chúng tôi đã mang chuyên môn của mình tận hiến cho việc mang cái đẹp đến cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới, đáp ứng những ước muốn làm đẹp đa dạng vô biên của nhân loại. L’Oréal cam kết hoàn thành sứ mệnh này một cách có đạo đức và có trách nhiệm trong hơn một thiên niên kỷ qua.
Từ loại thuốc nhuộm tóc an toàn đầu tiên của L’Oréal được sản xuất vào năm 1909 đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ làm đẹp sáng tạo ngày nay, L’Oréal là một công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. L’Oréal tin rằng vẻ đẹp, hành trình tìm kiếm cái đẹp là điều gắn kết tất cả chúng ta. Đó là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu, không chỉ đi tìm cái “vẻ bên ngoài” đơn thuần, nó còn là khát vọng từ bên trong của con người: vẻ đẹp tạo nên cảm giác thân thuộc, giúp nhận thức bản thân, thể hiện sự tự tin... L’Oréal đã và đang nỗ lực giúp cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới hoàn thành được những khát vọng này, trên nền tảng hiểu biết và tôn trọng tất cả các sắc thái trong các nền văn hóa, các nhu cầu và truyền thống.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

LG khởi động chương trình Đại sứ Cộng đồng 2025 Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt tại Vườn Quốc gia Bến En, Thanh Hoá

13245 views
10-07-2025
LG Electronics Việt Nam chính thức triển khai chương trình Đại sứ Cộng đồng LG 2025 (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, với dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Vườn Quốc gia Bến En, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá vào ngày 09/7/2025. Dự án do Hợp tác xã Bản Thổ thực hiện, hướng đến mục tiêu khôi phục rừng và hệ sinh thái bản địa, đồng thời tạo sinh kế cho người dân địa phương.

InnoEx 2025: Định hình nền kinh tế tương lai từ dữ liệu đến tài sản số

13245 views
10-07-2025
Diễn đàn và triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo với sự góp mặt của 4.000 CEO, Founder, 300 đơn vị triển lãm trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 21 - 22/8 tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách.

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14134 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14161 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14568 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.