L’Oréal tổ chức Ngày Cộng Đồng L’Oréal Citizen Day lần thứ 15 tại Việt Nam
15079 views
19-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sáng ngày 16/8/2024, 350 nhân viên của L’Oréal Việt Nam lên đường đến khu vực rừng Nam Cát Tiên và 4 lớp học Tình Thương, mái ấm và Trung tâm tại Thủ Đức để thực hiện Ngày Hoạt động vì cộng đồng (L’Oréal Citizen Day) lần thứ 15 tại Việt Nam.

Hàng năm, L’Oréal đều dành Ngày kỷ niệm Thành lập công ty thành Ngày Cộng Đồng để chia sẻ niềm vui đến với những cộng đồng khó khăn qua đa dạng các hoạt động làm ích lợi cho cộng đồng.

1

Suốt 15 năm qua L’Oréal Việt Nam đã liên tục cống hiến Ngày Cộng đồng L’Oréal Citizen Day mỗi năm cho hàng ngàn người từ các cộng đồng khó khăn ở đa dạng các khu vực vùng sâu vùng xa trong cả nước. Hàng trăm nhân viên của L’Oréal Việt Nam đã cùng cống hiến một ngày làm việc cho các sứ mệnh liên quan đến môi trường như phủ xanh 5ha rừng Cần giờ, lá phổi xanh của thành phố Hồ Chí Minh, phục hồi hệ sinh thái cho 5ha rừng Cát Tiên, một trong những khu dự trữ sinh quyển lớn nhất Việt Nam, hay các chương trình hỗ trợ giáo dục như làm mới cho 5 điểm trường tại các xã nghèo vùng sâu thuộc các tỉnh Bến Tre, Bình Phước, Thanh Hóa, xây dựng 4 sân chơi cho trẻ em dân tộc và điểm trường khó khăn tại Bình Phước và Bến Tre, cung cấp nguồn nước sạch cho phụ nữ và trẻ em Campuchia gốc Việt tại vùng biên giới, xây dựng nhà tình nghĩa tại Hậu Giang và hỗ trợ cho nhà thiện nguyện dành cho trẻ mồ côi. Hàng ngàn người từ các cộng đồng khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ L’Oréal liên tục trong 15 năm qua thông qua chương trình Ngày Cộng Đồng L’Oréal.

Kỷ niệm 15 năm L'Oréal Citizen Day, L’Oréal Việt Nam đã tiếp tục thực hiện chương trình hành động vì lợi ích của trẻ em nghèo tại huyện Long Bình, Thủ Đức và Trung Tâm Thiếu Niên, Thành Phố Hồ Chí Minh với hoạt động hướng dẫn kỹ năng mềm cho trẻ vị thành viên và tặng quà cho 500 trẻ em tham gia chương trình với sự tham gia của hơn 250 nhân viên công ty. Song song với hoạt động dành cho trẻ em, trong cùng ngày, 100 nhân viên của L’Oréal Việt Nam tiếp tục hướng về Nam Cát Tiên để thực hiện nhiệm vụ trồng và chăm sóc 5 ha rừng tại khu vực này vào ngày Thứ sáu 16/08/2024 vừa qua.

2

Phó Tổng Giám đốc Truyền thông, Đối ngoại và Phát triển bền vững - Ms. Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh 

Chia sẻ về Ngày cộng đồng L’Oréal Citizen Day, bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Giám đốc Truyền thông & Đối ngoại L’Oréal Việt Nam cho biết: “Khởi đầu từ sinh nhật lần thứ 100 vào năm 2009, L’Oréal đã quyết định chia sẻ niềm vui ngày sinh nhật của mình cho những người thuộc cộng đồng dân cư còn khó khăn qua Ngày Cộng Đồng L’Oréal. Đây cũng là dịp để toàn bộ đội ngũ nhân viên công ty- những người luôn tin rằng mỗi người đều phải có trách nhiệm đóng góp vào cộng đồng mình đang sống- thể hiện vai trò của mình trong việc hỗ trợ cho các công đồng còn khó khăn và cam kết bền vững với môi trường.”

3

 Tổng Giám đốc L'Oréal Việt Nam - Mr. Benjamin Rachow

Ngày hoạt động cộng đồng L’Oréal được đánh giá là cơ hội đầy ý nghĩa cho giới trẻ tại L’Oréal hiểu rõ hơn, gắn kết hơn và đóng góp nhiều hơn tài năng của mình cho cộng đồng để mỗi người đều cảm nhận được hạnh phúc khi mình đang sống có ích.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14066 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14110 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14498 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14519 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

14416 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.