Lazada tặng 30.000 kit xét nghiệm COVID-19 tổng giá trị 3 tỷ đồng, tham gia chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá
4390 views
24-07-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Lazada đã đóng góp kinh phí trang bị 30.000 kit xét nghiệm COVID-19 với tổng giá trị 3 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, Lazada cũng tích cực tham gia chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá cùng Sở Công thương TP. HCM, các doanh nghiệp bán lẻ và các nhà cung cấp mở rộng nguồn cung thực phẩm cho người dân thành phố.

Nhằm chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng trong việc phòng chống dịch COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lazada đã đóng góp kinh phí trang bị 30.000 kit xét nghiệm COVID-19 với tổng giá trị 3 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm góp phần giúp nhà bán hàng, người tiêu dùng và cộng đồng nói chung cùng nhau vượt qua khó khăn trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp như hiện nay.

Tiếp nhận những đóng góp thiết thực này từ Lazada Việt Nam, bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh, Phó Trưởng Ban Vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 TP. HCM cho biết: “Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 như hiện nay thì việc tầm soát và khoanh vùng dịch có vai trò đặc biệt quan trọng do đó chúng tôi rất cảm kích trước sự đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp như Lazada nhằm cùng thành phố thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19".

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ: Với vai trò là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu, ưu tiên quan trọng nhất của chúng tôi trong giai đoạn này đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, giúp lưu thông hàng hóa an toàn, hỗ trợ cho các nhà bán hàng duy trì hoạt động kinh doanh ổn, và cùng chia sẻ những khó khăn chung của cộng đồng. Chúng tôi hy vọng những đóng góp này sẽ góp phần giúp cộng đồng sớm vượt qua làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 và khôi phục lại nhịp sống sôi động trước đây”.

Bên cạnh việc hỗ trợ các thiết bị y tế cần thiết, Lazada cũng tiếp tục áp dụng chính sách Miễn phí vận chuyển 30.000 đồng đơn hàng từ 100.000 đồng cho toàn bộ đơn hàng Bách hóa và Thực phẩm tươi sống ở TP. HCM từ ngày 24/7/2021 đến hết ngày 6/8/2021 để giúp người dân thành phố có thể mua sắm nhu yếu phẩm cần thiết một cách an toàn và thuận tiện nhất trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Trước đó, Lazada đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng, khách hàng và các nhà bán hàng trong giai đoạn làn sóng Covid-19 thứ 4 này:

Đối với khách hàng

  • Tiến hành trao tặng hơn 100.000 hộp sữa tươi và 45.000 chai nước điện giải với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng, đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh vào ngày 29/5/2021, với mong muốn được chung tay, tiếp sức cho các y bác sỹ, chiến sỹ đang ngày đêm chiến đấu chống dịch nơi tuyến đầu tại 2 tỉnh thành này.
  • Từ ngày 01/6/2021 đến 01/7/2021, Lazada triển khai chương trình Miễn phí vận chuyển – An tâm nhận hàng nhằm hỗ trợ hàng chục ngàn mã miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng ở 5 tỉnh thành đang chịu nhiều ảnh hưởng bởi COVID-19 hiện nay, bao gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc.
  • Áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng bách hóa và thực phẩm tươi sống từ 50.000 đồng trên toàn địa bàn TP. HCM từ ngày 9/7/2021 đến hết ngày 26/7/2021. Đồng thời, Lazada cũng áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá 6% cho mỗi đơn hàng từ 150.000 đồng để người dân có thể an tâm mua sắm nhu yếu phẩm cần thiết ngay tại nhà trong giai đoạn giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
  • Tích cực tham gia chương trình Thực phẩm lưu động bình ổn giá cùng Sở Công thương TP. HCM, các doanh nghiệp bán lẻ và các nhà cung cấp mở rộng nguồn cung thực phẩm cho người dân thành phố. Cụ thể, chỉ trong thời gian ngắn, Lazada đã hỗ trợ liên tiếp các nhà bán hàng mới lên sàn để cung ứng rau củ quả tươi đến tay người dân TP. HCM thông qua việc rút ngắn tối đa thời gian khởi tạo gian hàng và đăng tải sản phẩm của nhà bán hàng mới chỉ còn trong 3 giờ.

Đồng thời, Lazada cũng đẩy mạnh việc khai thác nguồn lực logistics sẵn có và hợp tác với các đối tác vận chuyển để có thể giao hàng đến tay người tiêu dùng thành phố trong thời gian nhanh nhất và với chất lượng tốt nhất. Tính đến nay, sau hơn hai tuần kể từ thời điểm TP. HCM bắt đầu giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 đến nay, Lazada đã cung cấp gần 60 tấn rau củ ra thị trường.

Đối với nhà bán hàng

  • Tích cực đẩy mạnh phối hợp với các cơ quan chức năng để hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương đưa mặt hàng nông sản lên thương mại điện tử trong chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia.
  • Tái kích hoạt gói Kích cầu Kinh tế, đồng hành hỗ trợ 100,000 nhà bán hàng mới vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19 với gói hỗ trợ thúc đẩy doanh số có tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.
  • Lazada cũng tiếp tục áp dụng các gói hỗ trợ cùng nhiều hoạt động huấn luyện liên tục giúp các nhà bán hàng dễ dàng tham gia và nâng cao hiệu quả kinh doanh trên nền tảng như phối hợp với các Nhà Bán Hàng kì cựu tổ chức dự án LazMaster. Đối với các nhà bán hàng đã đăng ký hoạt động, Lazada áp dụng nhiều giải pháp giúp giảm chi phí kinh doanh như: giảm chi phí vận chuyển, đóng gói và chương trình Voucher Tích Lũy hỗ trợ Nhà Bán Hàng 60% chi phí tài trợ Mã giảm giá. Bên cạnh đó, Lazada còn hỗ trợ kết nối với các chuỗi cung ứng nội địa để tìm nguồn hàng cho các nhà bán hàng.

 Đồng thời, Lazada cũng tập trung đảm bảo an toàn cho các Khách hàng, nhân viên và cả cộng đồng thông qua việc:

- Tuân thủ những hướng dẫn, chỉ đạo từ Chính phủ và các cơ quan ban ngành trong quá trình giao hàng, đặc biệt là tại các khu vực đang phong tỏa, hạn chế tiếp xúc.

- Toàn bộ đội ngũ nhân viên giao vận được chia ca làm việc tách biệt; khai báo y tế và được theo dõi sức khỏe hàng ngày; áp dụng quy trình giao hàng không tiếp xúc và luôn tuân thủ hướng dẫn 5K của Chính phủ.

- Các kho hàng, cơ sở hạ tầng cũng được liên tục phun khử khuẩn giữa các ca làm việc trong ngày.

Hiểu hơn về Tập đoàn Lazada

Thành lập vào năm 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Tới năm 2030, mục tiêu của chúng tôi là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam

RELATED NEWS

Sở Khoa Học & Công Nghệ TP. HCM sẵn sàng chuyển giao vaccine công nghệ đồng lòng cùng TP. HCM chống COVID-19

2662 views
25-09-2021
Sở Khoa Học & Công Nghệ TP. HCM xem Top 10 giải pháp này là 10 liều “vaccine công nghệ” sẵn sàng sát cánh trên tuyến đầu chống dịch cùng TP. HCM cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.

CEO IPPG đoạt thêm giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2021

2708 views
24-09-2021
Vừa mới được Tổng thống Cộng hòa Ý trao tước hiệu Hiệp sĩ, với những cống hiến hoạt động xã hội, năng động trong kinh doanh, CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên tiếp tục chiến thắng giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2021.

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới thông báo gia nhập Liên minh khách sạn bền vững toàn cầu Sustainable Hospitality Alliance

2853 views
22-09-2021
Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 5.200 khách sạn và 10.000 nhà hàng trên 110 quốc gia, hôm nay đã chính thức gia nhập Liên Minh Khách Sạn Bền Vững, một tổ chức toàn cầu tập hợp các công ty khách sạn và sử dụng sức mạnh tập thể này để giải quyết những thách thức đang ảnh hướng đến trái đất và con người.

Doanh nghiệp nay đã có thể tinh gọn quá trình chuyển đổi số với KMS Solutions, đối tác đầu tiên của Scaled Agile tại Việt Nam

3065 views
21-09-2021
KMS Solutions thông báo chính thức trở thành Bronze Transformation Partner trong mạng lưới đối tác của Scaled Agile. Là đối tác đầu tiên và duy nhất của Scaled Agile tại thị trường Việt Nam cho đến nay, KMS Solutions cùng đội ngũ chuyên gia đạt chứng chỉ SAFe® sẽ mang đến các dịch vụ đào tạo Agile toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng tốc và đảm bảo hiệu quả chuyển đổi số.

CEO Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) nhận Huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ - Ngôi sao Ý

2980 views
20-09-2021
Chính phủ nước Cộng hòa Ý trao tặng Huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ cho Tổng giám đốc IPPG. Đây tiếp tục là niềm tự hào của nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên với những cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua.