Khai trương showroom nội thất Etro Home Do Eurasia Concept đầu tiên tại Times Square
2434 views
06-12-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tạo tiếng vang với những thiết kế nội thất và vật phẩm trang trí mang đậm tinh thần thời trang kết hợp với vẻ đẹp của những nền văn hóa trên thế giới, thương hiệu nội thất đến từ nước Ý - Etro Home hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng, sang trọng cho người Việt.

Buổi lễ khai trương showroom của thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Ý là Etro Home vừa được diễn ra vào 5/12. Tham dự vào buổi lễ khai trương gồm có Giám đốc sáng tạo của Etro Home - Ông Jacopo Etro. Giám đốc điều hành Jumbo Group - Ông Moreno Brambilla. Trưởng phòng kinh doanh Jumbo Group - Ông Massimilano Ragazzi. Giám đốc phát triển kinh doanh của Eurasia Concept - Ông Vincent Au.

Trong khuôn khổ của buổi khai trương, các kiến trúc sư Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ thân mật và trò chuyện cùng ông Jacopo Etro - Giám đốc sáng tạo Etro Home, thành viên danh dự của hội đồng Premiere Vision cho giải thưởng danh giá PV Awards dành cho các nhà sáng tạo nghệ thuật. Quá trình hình thành, phát triển của Etro Home và những kiến thức, kinh nghiệm trong nghệ thuật kiến trúc, nội thất cũng được ông Jacopo chia sẻ trực tiếp cùng các kiến trúc sư. Ngay sau đó, buổi lễ khai trương chính thức của thương hiệu Etro Home diễn ra dưới sự chứng kiến của rất đông khách mời và giới mộ điệu trong không gian sang trọng, đẳng cấp đã đánh dấu sự hiện diện của một thương hiệu nội thấp cao cấp hàng đầu, mang tinh hoa nước Ý đến với người Việt.

Tọa lạc tại tầng một tòa nhà Times Square, TP. HCM, showroom của Etro Home là không gian trưng bày các sản phẩm nội thất, vật phẩm trang trí cao cấp bao gồm: Etro Home Accessory vật phẩm trang trí, Etro Home Collection - các dòng vải dệt đặc trưng và Etro Home Interiors - sản phẩm nội thất. Luôn có sự kết nối hài hòa giữa tinh thần du mục và thần thoại, các bộ sưu tập của Etro Home luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới mộ điệu và khách hàng để họ có thể trải nghiệm sự khám phá đa dạng và đầy màu sắc về vẻ đẹp và tâm hồn chiết trung của Etro Home, hay còn được mệnh danh là New Tradition.

Đặc biệt, một trong những yếu tố tạo nên DNA của Etro Home cũng như khiến Etro Home nổi danh trên thế giới chính là tinh thần và hơi thở của du lịch và xê dịch đến đa dạng nền văn hóa. Vẻ đẹp của các sản phẩm Etro Home có thể tìm thấy trong màu sắc tựa thảo nguyên ấm áp của chiếc ghế sofa Woodstock hay trong hình dạng quyến rũ được lấy cảm hứng Afro của chiếc ghế bành Masai, hoặc hình dáng mô tả nét đẹp Phương Đông của những chiếc bình gốm trang trí, trong không khí vùng đất Ả Rập của dòng sản phẩm Amina, hay trong việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và ngoại lai như gỗ muồng đen với sừng khảm để tôn tạo các yếu tố Aleppo. Ngoài ra, sở hữu những thiết kế của Etro Home cũng chính là sở hữu hành trình xuyên thời gian và không gian với những yếu tố thần thoại, điển hình là hình tượng Pegasus. Đây cũng chính là biểu tượng của thương hiệu Etro từ năm 1968 và trở thành điểm nhấn cho chiếc bàn ăn Mythos với hình mũi tên và sấm sét biểu trưng trên chiếc bàn Sagitta và đèn Zeus.  

Ngoài ra, hoa văn Paisley trứ danh cũng được xem là di sản của thương hiệu Etro. Có xuất xứ từ vùng đất cổ xưa, hoa văn Paisley mang theo vẻ đẹp vượt thời gian cùng những giá trị văn hóa tinh túy nhất. Cuối cùng, phong cách mạnh mẽ của thương hiệu còn được thể hiện qua tính sở hữu ở mỗi sản phẩm khi biểu tượng chữ “E”, chữ cái đầu của tên thương hiệu được lồng ghép rất tinh tế vào các sản phẩm, trên các vật liệu, hình dạng và màu sắc khác nhau.

Chia sẻ về việc đưa thương hiệu Etro Home về Việt Nam, Giám đốc phát triển thương hiệu của Eurasia Concept, Ông Vincent Au cho biết: “Với mục đích nâng tầm không gian sống và mang người Việt đến gần hơn với những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc và nội thất thế giới, Eurasia Concept tiếp tục phân phối các sản phẩm của thương hiệu lừng danh nước Ý Etro Home. Như vậy, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn mua sắm đặc biệt tại Eurasia Concept và những trải nghiệm độc đáo với Etro Home khi có thể vừa mang những sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng, vừa mang hơi thở và nền văn hóa của nhiều vùng đất trên thế giới về không gian sống của mình”.

Showroom của thương hiệu Etro Home chính thức mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên bắt đầu từ ngày 5/12/2019 tại tầng 1 tòa nhà Times Square, TP. HCM.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Nạp điện thoại thả ga vui Tết Nguyên Đán Xuân Canh Tý 2020, AirPay giảm giá 20% trước thềm năm mới

2848 views
18-01-2020
Tết này “alo” thả ga vì đã có AirPay trợ giá đến 20% khi nạp tiền điện thoại trực tiếp trên ứng dụng Shopee bằng Ví AirPay từ 20/1 - 24/1/2020. Thanh toán nhẹ nhàng, đón Xuân rộn ràng, gọi ngay cho người thân và bạn bè chia sẻ lời yêu thương ngay hôm nay.

Aka House trao thưởng gần 2 tỷ đến khách hàng may mắn chương trình Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn

2470 views
24-12-2019
Hàng loạt quà tặng hấp dẫn: xe máy Yamaha Grande, iPhone X 64Gb, Laptop Dell, Voucher Buffet Miễn Phí Thịt Nướng sử dụng trong một năm. Với tổng giá trị gần 2 tỷ được trao đến những khách hàng may mắn tham gia chương trình Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn kỷ niệm hai năm hoạt động của nhà hàng Aka House quán nướng Nhật Bản.

Shopee lập kỷ lục ấn tượng với 80 triệu lượt truy cập và 80 triệu sản phẩm bán ra trong vòng 24 giờ

3848 views
16-12-2019
Chỉ trong 24 giờ, với 80 triệu lượt truy cập, 80 triệu sản phẩm bán ra, 180.000 giờ phát trực tiếp trên Shopee live, số lượng tả bán ra đủ một em bé dùng trong 12.002 năm, số điện thoại bán ra có thể phủ kín ba sân bóng. Những con số ấn tượng cho ngày sinh nhật lần này của Shopee đánh dấu những bước tiến nổi bật của mình trong thị trường đầy cạnh tranh.

Xu hướng kinh doanh sản vật ở Việt Nam lại lên ngôi

2563 views
13-12-2019
Cơn sốt sản vật là không thể phủ nhận và thậm chí từ lâu nhóm sản phẩm này đã được thị trường chung nâng tầm và “quốc dân” hoá. Đơn cử, nói đến viên uống tảo biển, người tiêu dùng sẽ nhắc ngay đến Nhật Bản, hồng sâm sẽ nhắc đến Hàn Quốc, hay Saffron sẽ nhắc đến Iran.

12 cơ hội không thể bỏ lỡ trong Lễ hội Mua sắm cuối năm 12/12 trên thương mại điện tử

2411 views
13-12-2019
Lễ hội Mua sắm cuối năm 12/12 của Lazada đã khởi động từ ngày 5/12 với rất nhiều hoạt động cùng ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng. Dưới đây là 12 cơ hội mà người mua hàng trên khắp Việt Nam không thể bỏ lỡ trong dịp 12/12 năm nay trên Lazada.