Công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới đón tân tổng giám đốc tại Việt Nam
3659 views
21-02-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tập đoàn L'Oréal đã bổ nhiệm Ông Benjamin Rachow làm Tổng Giám đốc điều hành mới của L'Oréal Việt Nam từ ngày 16/2/2022. Trước khi đến Việt Nam, Ông Benjamin Rachow là Giám đốc Kinh Doanh của L’Oréal Đức và trước đó đảm nhiệm vị trí Tổng Giám Đốc L’Oréal Đông Phi tại Kenya. Ông được biết đến như một lãnh đạo trẻ luôn thể hiện sự nhanh nhạy và đam mê, tràn đầy năng lượng, cương quyết và có khả năng lãnh đạo xuất sắc.

Benjamin bắt đầu sự nghiệp tại L’Oréal Đức năm 2006 và đảm nhận vai trò phát triển thương hiệu danh tiếng Garnier. Năm 2011, Ông được chỉ định phụ trách Phát triển kinh doanh ngành hàng Tiêu dùng cho toàn bộ khu vưc Trung Á và Mông Cổ. Trong hơn ba năm phụ trách công việc, Benjamin đã tạo nên nền tảng kinh doanh vững chắc cho khu vực này. Đến năm 2016, sau nhiều thành công trong đa dạng các lãnh vực phụ trách tại Pháp và châu Âu, Benjamin Rachow được Tập đoàn chọn lựa để dẫn dắt L’Oréal Đông Phi. Cùng với đội ngũ của mình, Ông đã đưa L’Oréal Đông Phi tăng trưởng trở lại, giành được thị phần, bắt đầu hành trình thương mại điện tử và kỹ thuật số, đồng thời phát triển nhân tài cho Tập đoàn. Tháng 1/2019, Ông trở lại Đức với vai trò Giám đốc Kinh doanh và tại đây, Ông đã thực hiện thành công chiến lược khách hàng cân bằng, giành được thị phần ở tất cả các kênh, và tăng tốc các kênh Thương mại điện tử.

"Tôi rất vui mừng khi được Tập đoàn giao trách nhiệm lãnh đạo công ty L’Oréal Việt Nam. Người Việt Nam rất quan tâm đến cái đẹp và có truyền thống làm đẹp lâu đời từ nhiều thế kỷ. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi kết nối truyền thống làm đẹp của người Viêt với những sản phẩm cải tiến hàng đầu thế giới của L’Oréal, thông qua thế giới kỹ thuật số và các kênh bán hàng đa dạng, giúp chúng tôi phục vụ cho một trong số những quốc gia có dân số trẻ nhất và năng động nhất hành tinh này. Mong muốn và tham vọng của tôi là tiếp tục sứ mệnh làm cho L’Oréal trở thành công ty làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam theo nguyên tắc kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm. Tôi đặc biệt tin rằng Cái đẹp không chỉ được thể hiện ở từng cá nhân mà còn thông qua hành động mà họ làm. Trong môi trường kinh doanh ngày nay, các mối quan tâm về môi trường và xã hội luôn được đề cao trong tất cả các lĩnh vực, và vai trò của chúng tôi là thực hiện những biến đổi đáng kể và mạnh mẽ hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi đầu trong lĩnh vực đổi mới, số hóa và đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cao kỹ năng cho tất cả nhân viên của mình. Năm 2021 là năm chuyển đổi quan trọng đối với toàn bộ L'Oréal Việt Nam và chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra một số quyết định chiến lược nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh kỹ thuật số và mở rộng kết nối với người tiêu dùng, giúp chúng tôi trở nên sắc bén và linh hoạt hơn trong cách vận hành doanh nghiệp và đóng góp giải quyết các thách thức trong con đường phát triển bền vững tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang tiếp tục phát huy vai trò của mình trong chương trình hành động chống lại biến đổi khí hậu và những tác động xấu đến môi trường, thúc đẩy sự đa dạng trong cái đẹp và duy trì môi trường làm việc tốt nhất cho tất cả các tài năng trẻ đầy triển vọng đang và sẽ làm việc tại Việt Nam”. Ông Benjamin Rachow, Giám đốc điều hành L’Oréal Việt Nam chia sẻ.

Tập đoàn L’Oréal hiện sở hữu 36 thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới, trong đ­­­ó hơn 10 thương hiệu đã hiện diện tại Việt Nam như Lancôme, Kielhs, Shu uemura, L’Oréal Paris, Maybelline, Garnier, Vichy, La Roche-Posay, Skin Ceutical, L’Oréal Professionnel và Kerastase. Mục tiêu của L’Oréal Việt Nam là mang đến Việt Nam các thương hiệu còn lại để đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của tất cả người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, L’Oréal đã khai thác sức mạnh của sự đổi mới: Công nghệ làm đẹp và Khoa học xanh để kiến tạo tương lai của cái đẹp, khơi dậy khát khao và trí tưởng tượng cho tất cả người tiêu dùng thông qua danh mục thương hiệu độc đáo của mình và mang lại vẻ đẹp xuất sắc nhất cho tất cả mọi người. Vào năm 2021, L’Oréal được công nhận là một trong những Công ty có Đạo đức nhất Thế giới®, do Viện Ethisphere trao tặng tính liêm chính và sự ưu tiên dành cho các hoạt động kinh doanh có đạo đức trước những thách thức trong năm 2020, và đây cũng chính là lần thứ 12 liên tiếp L'Oal được vinh danh bởi Ethisphere.

Đồng hành cùng chiến lược phát triển bền vững L’Oréal Cho Tương lai đến năm 2030 của Tập đoàn, L’Oréal Việt Nam đã cam kết mạnh mẽ về việc thực hiện mục tiêu nơi làm việc thân thiện, trun hòa cacbon, hỗ trợ cho cộng đồng phụ nữ yếu thế và tăng cường quyền cho nữ giới qua chương trình đào tạo nghề L’Oréal Làm đẹp để Sống - Sống để Làm đẹp, chương trình được bình chọn là hoạt động cộng đồng xuất sắc tại Châu Á năm 2020 bởi Tập đoàn Pinnacle Group International. Trong năm vừa qua, L’Oréal Việt Nam cũng đã hợp tác cùng nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Lazada và các đối tác khác để triển khai chương trình Bao bì xanh cho làm đẹp bền vững. Sáng kiến ​​này đã giúp tiết kiệm hơn chín tấn vật liệu nhựa nguyên sinh cho hành tinh bằng cách loại bỏ tất cả các chất độn và giấy gói nhựa trong toàn bộ bao bì mỹ phẩm, đồng thời giáo dục người tiêu dùng về tiêu dùng bền vững trong ngành làm đẹp.

Hiểu hơn về Tập Đoàn L’Oréal

Trong hơn 110 năm, L’Oréal đã cống hiến sức lực và năng lực của mình chỉ cho một lĩnh vực kinh doanh: làm đẹp. L’Oréal đã mang chuyên môn của mình tận hiến cho việc mang cái đẹp đến cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới, đáp ứng những ước muốn làm đẹp đa dạng vô biên của nhân loại. L’Oréal cam kết hoàn thành sứ mệnh này một cách có đạo đức và có trách nhiệm trong hơn một thiên niên kỷ qua.
Từ loại thuốc nhuộm tóc an toàn đầu tiên của L’Oréal được sản xuất vào năm 1909 đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ làm đẹp sáng tạo ngày nay, L’Oréal là một công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp, hành trình tìm kiếm cái đẹp là điều gắn kết tất cả chúng ta. Đó là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu, không chỉ đi tìm cái “vẻ bên ngoài” đơn thuần, nó còn là khát vọng từ bên trong của con người : vẻ đẹp tạo nên cảm giác thân thuộc, giúp nhận thức bản thân, thể hiện sự tự tin ...
L’Oréal đã và đang nổ lực giúp cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới hoàn thành được những khát vọng này, trên nền tảng hiểu biết và tôn trọng tất cả các sắc thái trong các nền văn hóa, các nhu cầu và truyền thống.
Và vì vậy sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho tất cả phụ nữ và nam giới trên hành tinh những vẻ đẹp tốt nhất qua những sản phẩm xuất sắc về chất lượng, hiệu quả, an toàn và trách nhiệm, và mục đích tồn tại của L’Oréal là tạo nên vẻ đẹp làm lay động thế giới.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Nestlé MILO tiếp tục khởi động chuỗi hoạt động thể thao học đường năm 2024 với Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM

15802 views
18-05-2024
Từ ngày 18/5 đến ngày 9/6, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Quận 11, TP.HCM diễn ra giải Bóng rổ Festival Trường học thành phố Hồ Chí Minh - Cúp Nestlé MILO 2024. Giải đấu do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Bóng rổ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự đồng hành trong nhiều năm liên tiếp của nhãn hàng Nestlé MILO.

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Sở Công Thương TP. HCM tổng kết thành quả về hợp tác thúc đẩy năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm

16008 views
17-05-2024
Tại Lễ tổng kết Dự án Năng lượng phân tán đô thị Việt Nam tại TP.HCM do USAID tài trợ gần 11,2 triệu USD hôm nay 17/5/2024, Phó Tổng Lãnh sự Mỹ Anne Benjaminson và Giám đốc USAID Việt Nam Aler Grubbs cùng lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM, đại diện các sở ban ngành của thành phố và khu vực tư nhân đã tổng kết những kết quả chính mà dự án đạt được kể từ khi bắt đầu thực hiện dự án năm 2019.

Khai mạc Triển lãm lần thứ 20 ngành Công nghiệp Ô tô, Xe Máy, Xe Điện và Công nghiệp hỗ trợ - Autotech & Accessories 2024 gần 300 doanh nghiệp tham gia

16153 views
16-05-2024
Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam - Autotech & Accessories Vietnam 2024 chính thức mở cửa đón khách tham quan và giao thương trong khoảng thời gian ngày 16 - 19/5/2024. Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000m2, gồm hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,...

Họp báo công bố chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa 2024 tăng quy mô hơn 30%

26203 views
16-05-2024
Tại họp báo ngày 16/5/2024, ban tổ chức cho biết chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa tại Việt Nam - Coatings Expo Vietnam, Paper Vietnam, Rubber & Tyre Vietnam, Plastech Vietnam sẽ diễn ra từ ngày 12/14/6/2024 tại Trung tâm Hôi chợ và Triển lãm Sài gòn - SECC, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chuỗi sự kiện thương mại quốc tế thường niên được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV DV Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) trong hơn 10 năm qua với sự hỗ trợ của Cục hóa chất - Bộ Công thương Việt Nam; Hiệp hội Bao Bì Việt Nam (VINPAS); Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam (VPIA); Hội cao su nhựa TP. HCM (RUPA),…

Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về cà phê và trà Việt Nam năm 2024 bước đệm vươn ra thị trường toàn cầu

16803 views
09-05-2024
Triển lãm quốc tế Café Show Viet Nam 2024 và Triển lãm quốc tế Trà tại Việt Nam vừa khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC) và diễn ra đến ngày 11/5. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn và các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.