Thương hiệu dược mỹ phẩm Kiehl’s Việt Nam chung tay hồi phục rừng nguyên sinh, thực hiện nhiệm vụ dưỡng da khỏe, chăm sống xanh
3870 views
11-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kiehl’s mong ước thông điệp Dưỡng da khỏe, chăm sống xanh sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, truyền lại cảm hứng cho các tín đồ làm đẹp về một lối sống lành mạnh, làm đẹp an toàn, bền vững và luôn có trách nhiệm với môi trường xung quanh.

Trong những ngày đầu tháng, Kiehl’s đã hiện thực hóa Chiến dịch Future Made Better toàn cầu tại Việt Nam thông qua hoat động trồng rừng, góp phần hồi sinh 4ha rừng nguyên sinh tại Vườn Quốc gia Cát Tiên, thuộc Khu dự trữ Sinh quyển thế giới Đồng Nai được UNESCO công nhận tại Việt Nam năm 2001. Đây là hoạt động thiết thực để thực hiện sứ mệnh của thương hiệu “Dưỡng da khỏe, chăm sống xanh” tại Việt Nam .

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả, và luôn nằm trong bảng xếp hạng đầu thế giới, với thành phần công thức là sự kết hợp cân bằng giữa khoa học và thiên nhiên cho một làn da thật sự khỏe và đẹp. Những sản phẩm lành tính của Kiehl’s thường được phát triển dựa trên nghiên cứu khoa học để giải quyết hiệu quả và triệt để những vấn đề của da, đồng thời giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh toàn diện.

Với sứ mệnh Tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn, Kiehl’s đã nỗ lực thực hiện nhiều chương trình và hành động ý nghĩa trên khắp toàn cầu. Đặc biệt tại Việt Nam, Kiehl’s đã tích cực thực hiện nhiều hoạt động đa dạng hướng đến việc giảm thiểu tác động của biên đổi khí hậu và cải thiện môi trường sống cho cộng đồng mà Kiehl’s đang phục vụ, mang đến một hành tinh khỏe mạnh hơn cho tất cả trong hơn năm năm qua. Năm 2022, Kiehl’s đã chọn lựa cùng đồng hành với L’Oreal Việt Nam để thực hiện cam kết hồi sinh 4ha rừng nguyên sinh tại Vườn Quốc gia Cát Tiên, và bảo tồn hệ sinh thái rừng tại Khu dự trữ Sinh quyển thế giới Đồng Nai này. Hoạt động trồng và chăm sóc cây con để tạo nên những cánh rừng cho tương lai là một cam kết cụ thể của thương hiệu trong việc thể hiện sứ mệnh không chỉ mang đến làn da khỏe cho người Việt mà còn mang lại môi trường sống bền vững cho cộng đồng tại Việt Nam.

Trước đó, ngay từ đầu năm, Kiehl’s đã phát động chiến dịch “Chai rỗng đổi cây xanh - Cùng Kiehl’s phủ xanh trái đất” nhằm kêu gọi người tiêu dùng mang những vỏ chai rỗng đến các cửa hàng Kiehl’s để nhận về điểm thưởng. Với mỗi năm vỏ chai rỗng được đổi, Kiehl’s sẽ cam kết thay người tiêu dùng trồng một cây xanh. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 2.500 vỏ chai rỗng được thu thập và đội ngũ của Kiehl’s vẫn tiếp tục các hoạt động vì môi trường tại các cửa hàng của mình trên toàn quốc.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kiehl’s mong ước thông điệp Dưỡng da khỏe, chăm sống xanh sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, truyền lại cảm hứng cho các tín đồ làm đẹp về một lối sống lành mạnh, làm đẹp an toàn, bền vững và luôn có trách nhiệm với môi trường xung quanh.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: L'Oréal Viet Nam

RELATED NEWS

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Sở Công Thương TP. HCM tổng kết thành quả về hợp tác thúc đẩy năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm

16006 views
17-05-2024
Tại Lễ tổng kết Dự án Năng lượng phân tán đô thị Việt Nam tại TP.HCM do USAID tài trợ gần 11,2 triệu USD hôm nay 17/5/2024, Phó Tổng Lãnh sự Mỹ Anne Benjaminson và Giám đốc USAID Việt Nam Aler Grubbs cùng lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM, đại diện các sở ban ngành của thành phố và khu vực tư nhân đã tổng kết những kết quả chính mà dự án đạt được kể từ khi bắt đầu thực hiện dự án năm 2019.

Khai mạc Triển lãm lần thứ 20 ngành Công nghiệp Ô tô, Xe Máy, Xe Điện và Công nghiệp hỗ trợ - Autotech & Accessories 2024 gần 300 doanh nghiệp tham gia

16146 views
16-05-2024
Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam - Autotech & Accessories Vietnam 2024 chính thức mở cửa đón khách tham quan và giao thương trong khoảng thời gian ngày 16 - 19/5/2024. Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000m2, gồm hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,...

Họp báo công bố chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa 2024 tăng quy mô hơn 30%

26186 views
16-05-2024
Tại họp báo ngày 16/5/2024, ban tổ chức cho biết chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa tại Việt Nam - Coatings Expo Vietnam, Paper Vietnam, Rubber & Tyre Vietnam, Plastech Vietnam sẽ diễn ra từ ngày 12/14/6/2024 tại Trung tâm Hôi chợ và Triển lãm Sài gòn - SECC, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chuỗi sự kiện thương mại quốc tế thường niên được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV DV Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) trong hơn 10 năm qua với sự hỗ trợ của Cục hóa chất - Bộ Công thương Việt Nam; Hiệp hội Bao Bì Việt Nam (VINPAS); Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam (VPIA); Hội cao su nhựa TP. HCM (RUPA),…

Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về cà phê và trà Việt Nam năm 2024 bước đệm vươn ra thị trường toàn cầu

16786 views
09-05-2024
Triển lãm quốc tế Café Show Viet Nam 2024 và Triển lãm quốc tế Trà tại Việt Nam vừa khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC) và diễn ra đến ngày 11/5. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn và các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

Họp báo công bố Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE) 2024 dự kiến 800 gian hàng

16753 views
09-05-2024
Tại buổi họp báo sáng 9/5/2024, Ban tổ chức cho biết triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) năm 2024 sẽ có sự tham gia của 600 doanh nghiệp, 800 gian hàng trưng bày trên diện tích 20,000 m2. Mục tiêu của Ban tổ chức là xây dựng IEAE thành triển lãm B2B về điện tử và thiết bị thông minh chuyên nghiệp và có tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á…