Thương hiệu dược mỹ phẩm Kiehl’s Việt Nam chung tay hồi phục rừng nguyên sinh, thực hiện nhiệm vụ dưỡng da khỏe, chăm sống xanh
4225 views
11-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kiehl’s mong ước thông điệp Dưỡng da khỏe, chăm sống xanh sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, truyền lại cảm hứng cho các tín đồ làm đẹp về một lối sống lành mạnh, làm đẹp an toàn, bền vững và luôn có trách nhiệm với môi trường xung quanh.

Trong những ngày đầu tháng, Kiehl’s đã hiện thực hóa Chiến dịch Future Made Better toàn cầu tại Việt Nam thông qua hoat động trồng rừng, góp phần hồi sinh 4ha rừng nguyên sinh tại Vườn Quốc gia Cát Tiên, thuộc Khu dự trữ Sinh quyển thế giới Đồng Nai được UNESCO công nhận tại Việt Nam năm 2001. Đây là hoạt động thiết thực để thực hiện sứ mệnh của thương hiệu “Dưỡng da khỏe, chăm sống xanh” tại Việt Nam .

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả, và luôn nằm trong bảng xếp hạng đầu thế giới, với thành phần công thức là sự kết hợp cân bằng giữa khoa học và thiên nhiên cho một làn da thật sự khỏe và đẹp. Những sản phẩm lành tính của Kiehl’s thường được phát triển dựa trên nghiên cứu khoa học để giải quyết hiệu quả và triệt để những vấn đề của da, đồng thời giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh toàn diện.

Với sứ mệnh Tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn, Kiehl’s đã nỗ lực thực hiện nhiều chương trình và hành động ý nghĩa trên khắp toàn cầu. Đặc biệt tại Việt Nam, Kiehl’s đã tích cực thực hiện nhiều hoạt động đa dạng hướng đến việc giảm thiểu tác động của biên đổi khí hậu và cải thiện môi trường sống cho cộng đồng mà Kiehl’s đang phục vụ, mang đến một hành tinh khỏe mạnh hơn cho tất cả trong hơn năm năm qua. Năm 2022, Kiehl’s đã chọn lựa cùng đồng hành với L’Oreal Việt Nam để thực hiện cam kết hồi sinh 4ha rừng nguyên sinh tại Vườn Quốc gia Cát Tiên, và bảo tồn hệ sinh thái rừng tại Khu dự trữ Sinh quyển thế giới Đồng Nai này. Hoạt động trồng và chăm sóc cây con để tạo nên những cánh rừng cho tương lai là một cam kết cụ thể của thương hiệu trong việc thể hiện sứ mệnh không chỉ mang đến làn da khỏe cho người Việt mà còn mang lại môi trường sống bền vững cho cộng đồng tại Việt Nam.

Trước đó, ngay từ đầu năm, Kiehl’s đã phát động chiến dịch “Chai rỗng đổi cây xanh - Cùng Kiehl’s phủ xanh trái đất” nhằm kêu gọi người tiêu dùng mang những vỏ chai rỗng đến các cửa hàng Kiehl’s để nhận về điểm thưởng. Với mỗi năm vỏ chai rỗng được đổi, Kiehl’s sẽ cam kết thay người tiêu dùng trồng một cây xanh. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 2.500 vỏ chai rỗng được thu thập và đội ngũ của Kiehl’s vẫn tiếp tục các hoạt động vì môi trường tại các cửa hàng của mình trên toàn quốc.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kiehl’s mong ước thông điệp Dưỡng da khỏe, chăm sống xanh sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, truyền lại cảm hứng cho các tín đồ làm đẹp về một lối sống lành mạnh, làm đẹp an toàn, bền vững và luôn có trách nhiệm với môi trường xung quanh.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: L'Oréal Viet Nam

RELATED NEWS

LG khởi động chương trình Đại sứ Cộng đồng 2025 Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt tại Vườn Quốc gia Bến En, Thanh Hoá

13237 views
10-07-2025
LG Electronics Việt Nam chính thức triển khai chương trình Đại sứ Cộng đồng LG 2025 (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, với dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Vườn Quốc gia Bến En, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá vào ngày 09/7/2025. Dự án do Hợp tác xã Bản Thổ thực hiện, hướng đến mục tiêu khôi phục rừng và hệ sinh thái bản địa, đồng thời tạo sinh kế cho người dân địa phương.

InnoEx 2025: Định hình nền kinh tế tương lai từ dữ liệu đến tài sản số

13240 views
10-07-2025
Diễn đàn và triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo với sự góp mặt của 4.000 CEO, Founder, 300 đơn vị triển lãm trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 21 - 22/8 tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách.

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14130 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14158 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14568 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.