Công ty Cổ phần Tổ Yến Hoàng Gia hợp tác chiến lược với Công ty Cổ Phần Liên Minh Kinh Doanh Fansipan trong dự án mới
4637 views
28-02-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sự hợp tác chiến lược Công ty Cổ phần Tổ Yến Hoàng Gia và Công ty Cổ Phần Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã khẳng định sự phát triển và vươn xa của mô hình mới lạ này, giúp doanh nghiệp cùng nhau phát triển, tạo thương hiệu không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm ra quốc tế.

Chia sẻ về sự hợp tác chiến lược với Liên Minh Kinh Doanh Fansipan, bà Phạm Thị Ngọc Hiếu, Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Tổ yến Hoàng Gia chia sẻ: "Thương hiệu ROYNES mang sứ mệnh đem lại những giá trị về hạnh phúc và sức khỏe đến với mọi nhà mọi người. Liên Minh Kinh Doanh mang đến hệ giá trị tương tự khi giúp nhiều doanh nghiệp phát triển truyền thông mạnh mẽ. Tôi tin rằng, sự quyết tâm, tâm huyết và muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi người sẽ giúp cho việc hợp tác giữa Công ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia và Liên Minh Kinh Doanh Fansipan ngày càng phát triển hơn".

Công ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia là một công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại sản phẩm về yến và chủ lực là sản phẩm tổ yến. Hiện đang sở hữu một hệ thống đại lý chiến lược khắp 63 tỉnh thành cho đến hệ thống siêu thị và sân bay. Có trụ sở văn phòng tại Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh.

Thương hiệu ROYNES của Tổ yến Hoàng Gia ra đời với sứ mệnh không những mang lại những giá trị về kinh tế, tạo việc làm, thu nhập cho người dân và địa phương, bảo vệ được môi trường sinh thái, mà còn mang lại nhiều giá trị cao về chất lượng chăm sóc sức khỏe cùng với câu Slogan “Roynes Sức khỏe là vàng - Trao ngàn yêu thương”. Thương hiệu Roynes luôn xây dựng quy trình sản xuất chuyên nghiệp và nghiêm ngặt từ khâu đầu vào đến sản phẩm đầu ra phải luôn đạt chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý làm hài lòng khách hàng.

Liên Minh Kinh Doanh chào đón các đối tác doanh nghiệp tham gia vào để cùng hợp tác, phát triển thương hiệu, quyền lợi truyền thông, mở rộng giao thương, lan tỏa kênh đầu tư chiến lược mới và các lợi ích vượt trội cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Việc hợp tác với Công ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia là một bước đi chiến lược giúp các doanh nghiệp ngày càng biết đến kênh đầu tư mới và nâng tầm giá trị thương hiệu trong điện ảnh.

Phá Vây là dự án điện ảnh do Liên Minh Kinh Doanh quản lý đầu tư

“Sự hợp tác của Công ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia đối với Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã khẳng định uy tín, thương hiệu và năng lực phát triển của mô hình Liên Minh Kinh Doanh này, mở ra nhiều cơ hội thu hút nhiều doanh nghiệp quan tâm, góp phần mang đến nhiều giá trị kinh tế và thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp”, đại diện thương hiệu ROYNES chia sẻ.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Liên Minh Kinh Doanh Fansipan
RELATED NEWS

LG khởi động chương trình Đại sứ Cộng đồng 2025 Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt tại Vườn Quốc gia Bến En, Thanh Hoá

13550 views
10-07-2025
LG Electronics Việt Nam chính thức triển khai chương trình Đại sứ Cộng đồng LG 2025 (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, với dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Vườn Quốc gia Bến En, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá vào ngày 09/7/2025. Dự án do Hợp tác xã Bản Thổ thực hiện, hướng đến mục tiêu khôi phục rừng và hệ sinh thái bản địa, đồng thời tạo sinh kế cho người dân địa phương.

InnoEx 2025: Định hình nền kinh tế tương lai từ dữ liệu đến tài sản số

13578 views
10-07-2025
Diễn đàn và triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo với sự góp mặt của 4.000 CEO, Founder, 300 đơn vị triển lãm trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 21 - 22/8 tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách.

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14591 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14512 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14885 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.