Công ty Cổ phần Tổ Yến Hoàng Gia hợp tác chiến lược với Công ty Cổ Phần Liên Minh Kinh Doanh Fansipan trong dự án mới
4382 views
28-02-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sự hợp tác chiến lược Công ty Cổ phần Tổ Yến Hoàng Gia và Công ty Cổ Phần Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã khẳng định sự phát triển và vươn xa của mô hình mới lạ này, giúp doanh nghiệp cùng nhau phát triển, tạo thương hiệu không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm ra quốc tế.

Chia sẻ về sự hợp tác chiến lược với Liên Minh Kinh Doanh Fansipan, bà Phạm Thị Ngọc Hiếu, Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Tổ yến Hoàng Gia chia sẻ: "Thương hiệu ROYNES mang sứ mệnh đem lại những giá trị về hạnh phúc và sức khỏe đến với mọi nhà mọi người. Liên Minh Kinh Doanh mang đến hệ giá trị tương tự khi giúp nhiều doanh nghiệp phát triển truyền thông mạnh mẽ. Tôi tin rằng, sự quyết tâm, tâm huyết và muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến mọi người sẽ giúp cho việc hợp tác giữa Công ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia và Liên Minh Kinh Doanh Fansipan ngày càng phát triển hơn".

Công ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia là một công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại sản phẩm về yến và chủ lực là sản phẩm tổ yến. Hiện đang sở hữu một hệ thống đại lý chiến lược khắp 63 tỉnh thành cho đến hệ thống siêu thị và sân bay. Có trụ sở văn phòng tại Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh.

Thương hiệu ROYNES của Tổ yến Hoàng Gia ra đời với sứ mệnh không những mang lại những giá trị về kinh tế, tạo việc làm, thu nhập cho người dân và địa phương, bảo vệ được môi trường sinh thái, mà còn mang lại nhiều giá trị cao về chất lượng chăm sóc sức khỏe cùng với câu Slogan “Roynes Sức khỏe là vàng - Trao ngàn yêu thương”. Thương hiệu Roynes luôn xây dựng quy trình sản xuất chuyên nghiệp và nghiêm ngặt từ khâu đầu vào đến sản phẩm đầu ra phải luôn đạt chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý làm hài lòng khách hàng.

Liên Minh Kinh Doanh chào đón các đối tác doanh nghiệp tham gia vào để cùng hợp tác, phát triển thương hiệu, quyền lợi truyền thông, mở rộng giao thương, lan tỏa kênh đầu tư chiến lược mới và các lợi ích vượt trội cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Việc hợp tác với Công ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia là một bước đi chiến lược giúp các doanh nghiệp ngày càng biết đến kênh đầu tư mới và nâng tầm giá trị thương hiệu trong điện ảnh.

Phá Vây là dự án điện ảnh do Liên Minh Kinh Doanh quản lý đầu tư

“Sự hợp tác của Công ty Cổ Phần Tổ Yến Hoàng Gia đối với Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã khẳng định uy tín, thương hiệu và năng lực phát triển của mô hình Liên Minh Kinh Doanh này, mở ra nhiều cơ hội thu hút nhiều doanh nghiệp quan tâm, góp phần mang đến nhiều giá trị kinh tế và thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp”, đại diện thương hiệu ROYNES chia sẻ.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Liên Minh Kinh Doanh Fansipan
RELATED NEWS

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8668 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

14324 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

17018 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17955 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

17595 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.