Công ty cổ phần Liên Minh Kinh Doanh Fansipan tiên phong lấy điện ảnh làm hạt nhân, mở rộng và tri ân đối tác tiêu biểu Biên Hòa, Đồng Nai
3828 views
08-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(BusinessCosmolife.vn) Vừa qua, Công ty cổ phần Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã tổ chức thành công sự kiện Mở rộng Liên Minh Kinh Doanh và tri ân đối tác tiêu biểu khu vực Biên Hòa, Đồng Nai, một sự kiện đdiễn ra tại nhà hàng năm sao The Mira Central Park. Sự kiện đã thu hút nhiều doanh nhân, doanh nghiệp tham dự.

Công ty cổ phần Liên Minh Kinh Doanh Fansipan là mô hình tiên phong tại Việt Nam lấy điện ảnh làm hạt nhân giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán truyền thông và giao thương dựa trên ba giá trị cốt lõi: Giải pháp truyền thông, Con đường giao thương, Kênh đầu tư chiến lược. Lấy cảm hứng từ đỉnh núi Fansipan cao nhất Việt Nam. Công ty cổ phần Liên Minh Kinh Doanh Fansipan ra đời với tôn chỉ Giúp người khác là giúp chính mình. 

Với trăn trở và khát khao tạo ra một môi trường đầu tư điện ảnh chuyên nghiệp, minh bạch, chuẩn chỉnh, uy tín. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Công ty phát triển mô hình tiên phong dành cho Doanh nghiệp, lấy điện ảnh làm hạt nhân truyền thông giúp nâng tầm thương hiệu, giải quyết triệt để bài toán kinh doanh lẫn truyền thông cho Doanh nghiệp. Góp phần nâng tầm điện ảnh Việt Nam thành một nền công nghiệp điện ảnh thực thụ.

Xây dựng bài bản về quy trình đầu tư rõ ràng và chuyên nghiệp, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan hướng đến những giá trị lâu dài và bền vững dành cho các nhà đầu tư. Không chỉ là cổ đông sở hữu dự án điện ảnh theo tỷ lệ đầu tư mà các nhà đầu tư của Liên Minh Kinh Doanh sẽ hưởng nhiều quyền lợi về “Truyền thông không đồng” mà hạt nhân điện ảnh là series phim điện ảnh “Phá Vây” tạo ra. Từ đây, sẽ khắc họa hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách rõ nét và tiếp cận nhanh hơn với công chúng.

Liên Minh Kinh Doanh mở rộng hợp tác chiến lược tại Biên Hòa, Đồng Nai

Trong sự kiện lần này, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã mang đến cho các quý đối tác, khách mời ở Biên Hòa, Đồng Nai một số phân đoạt đắt giá trong dự án phim điện ảnh hoành tráng sắp được ra mắt, đó chính là Phá Vây - Series phim đầu tiên tại Việt Nam có nội dung liền mạch.

Không chỉ là dự án tiềm năng mà Liên Minh Kinh Doanh Fansipan chọn mặt gửi vàng, Phá Vây còn là niềm tự hào của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan trong sứ mệnh Giúp người khác cũng chính là giúp chính mình. Sự kiện mở rộng Liên Minh Kinh Doanh và tri ân đối tác tiêu biểu tại Biên Hòa, Đồng Nai không chỉ là bước tiến lớn của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan trong việc kết nối và mang đến giải pháp truyền thông cho các doanh nghiệp mà còn là nơi để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao thương với nhau mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.

Sự kiện mở rộng Liên Minh Kinh Doanh và tri ân đối tác tiêu biểu khu vực Biên Hòa, Đồng Nai vô cùng vinh dự và tự hào vì có sự tham dự của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp và các đối tác của Liên Minh Kinh Doanh tham dự, cùng với sự góp mặt của các cộng sự Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Điều này đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển và mở rộng hợp tác giữa các bên.

Liên Minh Kinh Doanh vinh danh đối tác tiêu biểu tại Biên Hòa, Đồng Nai

Với sứ mệnh mang đến cho các doanh nghiệp một giải pháp truyền thông và giao thương hiệu quả, thông qua hạt nhân là dự án phim điện ảnh đẳng cấp. CTCP Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã thành công khi thực hiện mở rộng hợp tác với các doanh nhân, doanh nghiệp ở Biên Hoà, Đồng Nai.

Là một đơn vị chuyên thẩm định và chọn lọc các dự án điện ảnh hấp dẫn trong nước. Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã từng bước cụ thể hóa và mang những giá trị đỉnh cao mà điện ảnh mang lại đến gần hơn với các Doanh nghiệp. Có thể nói việc đầu tư vào điện ảnh là bước tiến vững vàng giúp các Doanh nghiệp xây dựng, định vị thương hiệu một cách mạnh mẽ thông qua truyền thông phim ảnh. 

Trong sự kiện, Liên Minh Kinh Doanh Fansipan đã vinh danh đối tác Thi Anh Angela - Giám đốc thẩm mỹ viện Win Spa Luxury là doanh nghiệp tiêu biểu tại Biên Hòa, Đồng Nai. Khi đồng hành cùng Liên Minh Kinh Doanh từ những ngày đầu tiên, chị Thi Anh Angela - Giám đốc thẩm mỹ viện Win Spa Luxury đã chia sẻ: "Trước khi dịch bệnh diễn biến căng thẳng, chúng tôi không quan tâm quá nhiều đến các giải pháp về truyền thông và vẫn thực hiện hoạt động doanh nghiệp theo cách truyền thống. Song, COVID-19 đã thay đổi tất cả. 

Với sự tàn phá khốc liệt của dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng cửa, chúng tôi buộc phải xây dựng chiến lược truyền thông và cách thức kinh doanh mới. Và Liên Minh Kinh Doanh đã mang đến cho tôi một giải pháp truyền thông hiệu quả, giúp doanh nghiệp của tôi giải được bài toán khó nhằn về truyền thông.

Đồng thời mở ra kênh đầu tư mới không những giúp tôi tối ưu hóa và sử dụng hiệu quả chi phí đầu tư của mình mà còn mở ra con đường giao thương giúp tôi phát triển nhân hiệu, thương hiệu và dịch vụ của mình đến nhiều người hơn”. 

Trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý doanh nghiệp, đối tác tiêu biểu khu vực Biên Hòa, Đồng Nai chị Thi Anh Angela, Giám đốc thẩm mỹ viện Win Spa Luxury và các đối tác của Liên Minh Kinh Doanh đã trao niềm tin đồng hành cùng Liên Minh Kinh Doanh Fansipan trên chặng đường sắp tới. Chúc cho tất cả quý đối tác và các đơn vị đồng hành thật nhiều thành công và thịnh vượng!

Text:  Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Souce: Liên Minh Kinh Doanh
RELATED NEWS

Khai mạc Triển lãm lần thứ 20 ngành Công nghiệp Ô tô, Xe Máy, Xe Điện và Công nghiệp hỗ trợ - Autotech & Accessories 2024 gần 300 doanh nghiệp tham gia

15918 views
16-05-2024
Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam - Autotech & Accessories Vietnam 2024 chính thức mở cửa đón khách tham quan và giao thương trong khoảng thời gian ngày 16 - 19/5/2024. Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000m2, gồm hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan,...

Họp báo công bố chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa 2024 tăng quy mô hơn 30%

25967 views
16-05-2024
Tại họp báo ngày 16/5/2024, ban tổ chức cho biết chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa tại Việt Nam - Coatings Expo Vietnam, Paper Vietnam, Rubber & Tyre Vietnam, Plastech Vietnam sẽ diễn ra từ ngày 12/14/6/2024 tại Trung tâm Hôi chợ và Triển lãm Sài gòn - SECC, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chuỗi sự kiện thương mại quốc tế thường niên được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV DV Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) trong hơn 10 năm qua với sự hỗ trợ của Cục hóa chất - Bộ Công thương Việt Nam; Hiệp hội Bao Bì Việt Nam (VINPAS); Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam (VPIA); Hội cao su nhựa TP. HCM (RUPA),…

Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về cà phê và trà Việt Nam năm 2024 bước đệm vươn ra thị trường toàn cầu

16581 views
09-05-2024
Triển lãm quốc tế Café Show Viet Nam 2024 và Triển lãm quốc tế Trà tại Việt Nam vừa khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC) và diễn ra đến ngày 11/5. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn và các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

Họp báo công bố Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE) 2024 dự kiến 800 gian hàng

16547 views
09-05-2024
Tại buổi họp báo sáng 9/5/2024, Ban tổ chức cho biết triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) năm 2024 sẽ có sự tham gia của 600 doanh nghiệp, 800 gian hàng trưng bày trên diện tích 20,000 m2. Mục tiêu của Ban tổ chức là xây dựng IEAE thành triển lãm B2B về điện tử và thiết bị thông minh chuyên nghiệp và có tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á…

Hiệp hội Bao bì Việt Nam - VINPAS trao giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 hướng đến bao bì xanh vì trái đất xanh

16675 views
08-05-2024
Hiệp hội Bao bì Việt Nam - VINPAS vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 vào chiều ngày 8/5/2024. Tổng cộng có 36 giải thưởng được trao nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc; góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.