Mang Tết về nhà 2025 đánh dấu hành trình 5 năm của Trung ương Đoàn TNCS HCM và PepsiCo Việt Nam
18236 views
30-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị  – Business.Cosmolife.vn) Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2025 do Trung ương Đoàn phối hợp Công ty Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức, sẽ dành tặng 580 vé máy bay, 4.455 vé xe ô tô cho sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa thông tin đang khởi động chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2025. Chương trình mang thông điệp của sự sẻ chia, đồng hành, hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động khó khăn, chịu ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) được về quê đón Tết. Năm 2025 cũng đánh dấu hành trình 5 năm tổ chức chương trình, qua đó khẳng định “Mang Tết về nhà” luôn là cầu nối cùng đồng hành, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.

Theo Ban Tổ chức, ngày 30/11 tới, chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2025 mở cổng đăng ký vé máy bay và vé xe ô tô miễn phí hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang học tập và làm việc tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương có quê tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và miền Bắc, về quê đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

Chương trình sẽ trao 580 vé máy bay về các tỉnh, thành: Hà Nội, Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam. Trao 4.455 vé xe về các tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên và miền Bắc, gồm: Gia Lai, Kon Tum, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá.

Theo kế hoạch, ngày 30/11/2024 mở cổng đăng ký. Biểu mẫu tại website: mangtetvenha.doanthanhnien.vn hoặc Phiếu đăng ký tham gia chương trình (theo mẫu) nếu đăng ký bằng bản giấy.

Điều kiện ưu tiên xét hỗ trợ vé máy bay, gồm: Có giấy xác nhận gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo do cơ quan chính quyền địa phương cấp (bản photo, bản chụp); giấy xác nhận hơn 3 năm chưa về quê đón Tết do lãnh đạo cơ quan, đơn vị, lãnh đạo công đoàn của đơn vị hoặc chính quyền địa phương xác nhận; một số hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (có phương án xét duyệt riêng); gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng do thiên tai, bão lũ.

Chương trình “Mang tết về nhà”, với mong muốn hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được về quê đón tết, sum họp bên gia đình. Qua đó, động viên, tiếp thêm nguồn cảm hứng cổ vũ cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Theo thống kê, đến nay qua 5 năm tổ chức, chương trình "Mang Tết về nhà" đã trao tặng 3.388 vé máy bay nội địa về Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng; tặng 17.653 vé ô tô về các địa phương Tây Nguyên, miền Trung và miền Bắc; tặng 275 vé tàu hỏa khứ hồi về các địa phương miền Trung; giúp 21.231 trường hợp gặp khó khăn được về quê ăn Tết cùng gia đình, bạn bè…

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa Suntory – Nhật Bản và PepsiCo – Mỹ. Suntory PepsiCo Việt Nam hiện nay là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 13 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+,… Hơn 28 năm có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Luôn theo đuổi giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào các hoạt động cộng đồng ở 3 mảng bao gồm: Bảo vệ Môi trường, Giáo dục – Hỗ trợ thế hệ trẻ, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chương trình Vòng tay nhân ái – chương trình từ thiện do chính cán bộ công nhân viên công ty thực hiện. Tất cả nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam luôn làm việc và hành động theo những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời luôn duy trì và tuân thủ tuyệt đối các quy tắc đạo đức trong kinh doanh tại Việt Nam.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: TW Đoàn TNCS HCM - Suntory PepsiCo VietNam
RELATED NEWS

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13584 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14103 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

13792 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

GBA-Erdinger Oktoberfest 2025: Khi văn hóa Đức trở thành chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

13753 views
21-08-2025
Tối 21/8 tại TP.HCM, Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) cùng các đối tác chính thức khởi động mùa lễ hội GBA-Erdinger Oktoberfest 2025 – phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Đức và 30 năm thành lập GBA. Sự kiện này không chỉ giữ vị thế là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á mà còn là minh chứng cho cách một thương hiệu văn hóa có thể trở thành công cụ chiến lược kết nối kinh doanh, tiêu dùng và phong cách sống.

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14934 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.