7.500 người tham gia Ngày hội đi bộ Nestlé MILO tại Nghệ An
6473 views
19-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Ngày hội đi bộ MILO 2023 đã chính thức khởi động tại tỉnh Nghệ An, thu hút sự tham gia của 7.500 người trên địa bàn tỉnh. Năm nay, sự kiện đánh dấu hành trình 10 năm Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với cộng đồng, chung tay cùng Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo tại nhiều tỉnh thành và các sở ban ngành tiếp ý chí và năng lượng bền bỉ để xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam năng động.

Là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, Ngày hội đi bộ được tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam như Bắc Giang, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ qua 10 năm liên tiếp, truyền cảm hứng thể thao đến gần 100.000 trẻ em trên khắp cả nước. Năm nay, đánh dấu hành trình 10 năm, Nestlé MILO lần đầu tiên đưa Ngày hội đi bộ MILO đến với tỉnh Nghệ An, hòa chung không khí với Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và đã nhận được sự ủng hộ của gần 7.500 học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh.

Với chủ đề Tiếp ý chí cho hành trình năng động, Ngày hội đi bộ MILO năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức rèn luyện sức khỏe để các em cao lớn vươn xa mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Nestlé MILO cũng đã và đang triển khai các hoạt động nhằm xây dựng môi trường học tập và rèn luyện thể chất cho học sinh cả nước thông qua việc trao tặng dụng cụ tập luyện thể thao như khung thành bóng đá, bộ trụ bóng rổ hoặc xây dựng, cải tạo vườn ươm cây xanh trong các nhà trường, cụ thể cho 15 trường tại Nghệ An như trường Tiểu học Hưng Đông, Tiểu học Hưng Chính, Tiểu học Hưng Lộc và trường THCS Quang Trung, THCS Hưng Hòa, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của Nestlé, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành giáo dục, giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng.

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Không khí sôi nổi của Ngày hội đi bộ MILO 2023 cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ. Trong hành trình 10 năm, cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng tự nhiên cho các em cao lớn vươn xa, Nestlé MILO đã không ngừng nỗ lực chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng, giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”

Để chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam năng động, Nestlé MILO luôn nỗ lực tiếp năng lượng, ý chí bền bỉ cho hàng triệu trẻ em trên khắp đất nước thông qua các hoạt động thể thao đa dạng như Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng, Giải Bóng Rổ Học Sinh TP.HCM, Giải Vovinam, Giải Bơi Lội Học Sinh Toàn Thành, Trại Hè Năng Lượng, Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động,…

TextL Thị Sân - Coamolife.vn | Source: Nestlé Viet Nam
RELATED NEWS

Grab vinh danh 70 nhà hàng, quán ăn địa phương cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực TP Đà Nẵng

13268 views
02-08-2025
Đây là sự kiện đánh dấu hoạt động lần đầu tiên trong biên bản ghi nhớ hợp tác 3 năm giữa Grab và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực TP. Đà Nẵng nhằm đẩy mạnh quảng bá văn hóa - du lịch thương hiệu địa phương thông qua ẩm thực. Gần 70 nhà hàng, quán ăn địa phương nổi bật được lựa chọn dựa trên đánh giá từ chuyên gia ẩm thực, cộng đồng người dùng và dữ liệu thói quen đặt món từ GrabFood. Qua đó tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ thúc đẩy, quảng bá du lịch Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Epson và Limloop khai mở Trạm tái sinh, điểm hẹn sống xanh cho cộng đồng

13301 views
01-08-2025
Epson Việt Nam chính thức công bố triển khai chiến dịch Giảm thiểu rác thải nhựa 2025 với sự đồng hành của Limloop - doanh nghiệp tạo tác động xã hội - và Thiso Mall. Điểm nhấn của chiến dịch là Trạm tái sinh, một không gian trải nghiệm sáng tạo, nơi cộng đồng có thể tiếp cận khái niệm tái chế theo cách trực quan, gần gũi và đầy cảm hứng.

Thúc đẩy nhu cầu chuyển đổi số tại Việt Nam, Zoho khai trương văn phòng đầu tiên tại TP.HCM

13711 views
29-07-2025
Bước đi này đánh dấu bước phát triển quan trọng của Zoho tại Việt Nam khi Zoho đẩy mạnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào các giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp.

Anphabe và LinkedIn Learning: Cú “bắt tay” chiến lược nâng tầm kỹ năng nhân sự Việt Nam trong kỷ nguyên AI 2025

12917 views
29-07-2025
Trong một thế giới mà công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), đang làm thay đổi tận gốc cách chúng ta làm việc và học tập, khoảng cách giữa năng lực lao động và yêu cầu thực tế của doanh nghiệp đang ngày càng nới rộng. 46% doanh nghiệp Việt Nam thừa nhận gặp khó khăn trong việc thu hút nhân tài đáp ứng đúng yêu cầu kỹ năng. Để giải quyết vấn đề mang tính hệ thống này, Anphabe đã chính thức “bắt tay” cùng LinkedIn Learning – nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu thế giới – nhằm mang đến một giải pháp phát triển nhân lực toàn diện và phù hợp với đặc thù của thị trường Việt Nam.

Grab Việt Nam ký thỏa thuận xúc tiến quảng bá du lịch Hải Phòng

13868 views
25-07-2025
Thỏa thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch của thành phố, xúc tiến quảng bá du lịch điểm đến Hải Phòng đồng thời hỗ trợ các hộ kinh doanh, tiểu thương nâng cao kỹ năng số. Qua đó, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng và năng lực của ngành du lịch Hải Phòng, từ đó đóng góp tích cực vào các mục tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội của thành phố.