Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names
19931 views
06-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names.

Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names. Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội năm nay, cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam.

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names

Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam

Thực hiện bởi Nestle MILO và Ogilvy Việt Nam, phối hợp cùng những nhà soạn nhạc, đội ngũ sáng tạo nội dung và những diễn viên lồng tiếng người Việt Nam, các bài thơ được viết theo thể thơ nói (Slam Poetry) giúp khán giả quốc tế hiểu và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam, xóa bỏ những rào cản về ngôn ngữ. Mỗi bài thơ được viết theo lối thơ ngũ ngôn truyền thống của Việt Nam, giúp người nghe học cách phát âm chính xác tên của các vận động viên thông qua chính câu truyện truyền cảm hứng từ họ.

Nhắm đến đối tượng là các bình luận viên và người hâm mộ Thế vận hội mùa hè, khán giả có thể truy cập vào một danh sách đặc biệt trên Spotify hoặc YouTube và lựa chọn những cái tên mà họ quan tâm và nghe câu chuyện của vận động viên với thời lượng là 60 giây cho mỗi bài thơ.

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và YouTube

Thông qua câu chuyện của từng vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Thể thao lớn nhất hành tinh, Nestlé MILO mong muốn truyền tải thông điệp rằng, thể thao sẽ giúp rèn luyện sự bền bỉ mỗi ngày để mỗi cá nhân đều có thể đạt được vinh quang của riêng mình. Hành trình bền bỉ ghi dấu trên trường quốc tế của các vận động viên Việt Nam, khởi đầu từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước, luôn có sự đồng hành chặt chẽ của các cơ quan ban ngành và doanh nghiệp như Nestlé MILO.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đặt niềm tin vững chắc vào một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ hơn. Là Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội mùa hè tại Paris năm 2024, chúng tôi trân trọng những nỗ lực bền bỉ của các vận động viên trong hành trình ghi dấu ấn Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn lan tỏa những câu chuyện về hành trình bền bỉ chinh phục đỉnh cao của các VĐV Việt Nam nhằm cổ vũ cho thế hệ trẻ Việt Nam nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê thể thao. Đồng thời, Nestlé MILO luôn tin rằng, thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao sự bền bỉ đến vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn mỗi ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà”.

Bà Nguyễn Trà My, Giám đốc điều hành Ogilvy Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống, đặc biệt đối với những vân động viên Việt Nam – những người đối mặt vô số thử thách và khó khăn. Nhưng vẫn thể hiện một tinh thần kiên cường và bền bỉ, vượt qua mọi chướng ngại để làm rạng danh đất nước và bản thân. Chúng tôi biết ơn và tôn vinh những tài năng này, cách tốt nhất để thể hiện điều đấy, chính là gọi vang tên họ trên đấu trường thể thao lớn nhất thế giới trong năm 2024”.

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names

Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2/8. Nguồn: VTV1

Chiến dịch đang được triển khai mạnh mẽ tại Paris, với các hình thức quảng cáo đa dạng như OOH, Spotify và YouTube. Đặc biệt, Nestlé MILO còn gửi trực tiếp những đoạn âm thanh này đến các bình luận viên thể thao tại Thế vận hội Paris 2024, giúp họ có thể dễ dàng học và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam.

NESTLÉ MILO là Nnà tài trợ đồng hành cùng Đoàn Thể Thao Việt Nam trong sự kiện Thể thao lớn nhất hành tinh năm 2024.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Viet Nam 
RELATED NEWS

Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1

13400 views
20-12-2024
Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Brand Day - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức trở lại tại F2C Long Hậu và Bắc Ninh

13555 views
18-12-2024
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.

Khởi động chương trình Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay, tôn vinh giá trị Tết truyền thống

14082 views
14-12-2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam tự hào khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của Tết Việt, nơi truyền thống đoàn viên, sẻ chia, và yêu thương được gìn giữ, lan tỏa đến mọi gia đình trên cả nước.

Perfetti Van Melle Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề Khởi đầu ngọt ngào, củng cố vị thế dẫn đầu

14284 views
12-12-2024
Dẫn đầu thị trường kẹo nội địa, Perfetti Van Melle Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chào đón Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm.

VISSAN sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025

14568 views
06-12-2024
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, đã hoàn tất kế hoạch cung ứng thực phẩm cho dịp Tết Ất Tỵ 2025 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là bước chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết và đảm bảo bình ổn thị trường.