Ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới của Pigeon bình sữa T-ESTER và dòng sản phẩm chăm sóc da cho bé Natural Botanical
3378 views
06-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mới đây, Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt - Đơn vị độc quyền phân phối chính hãng Pigeon Việt Nam tổ chức sự kiện với chủ đề Pigeon cùng mẹ và bé học cách sống xanh tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Đây là sự kiện để Pigeon cùng những khách hàng điểm lại hành trình đóng góp và bảo vệ môi trường từ khi có mặt tại Việt Nam.

Đồng thời, nhân dịp này, Pigeon Việt Nam cũng chính thức giới thiệu hai sản phẩm thân thiện với môi trường là Bình sữa T-ESTER và dòng sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên cho bé là Natural Botanical. Đây là hai dòng sản phẩm mới nhất tiếp nối các hoạt động hướng về môi trường mà Pigeon đã thực hiện suốt hàng chục năm qua trên toàn thế giới.

Pigeon ra mắt sự kiện Pigeon Cùng mẹ và bé học cách sống xanh với nhiều hoạt động ý nghĩa và nổi bật

Pigeon – Phát triển đồng hành với bảo vệ môi trường

Tình trạng ô nhiễm môi trường trên thế giới ngày càng đáng báo động. Các khía cạnh của môi trường như nguồn nước, chất lượng không khí, đời sống sinh vật đều bị tác động trước những ô nhiễm này. Hàng năm, WHO đã gọi tình trạng ô nhiễm môi trường không khí là “kẻ giết người thầm lặng” khi mà 92% dân số thế giới đang sống trong môi trường có chất lượng không khí ở dưới mức tiêu chuẩn của WHO.

Trong khi đó, chất thải công nghiệp vẫn tiếp tục thải ra môi trường thông qua những hoạt động của một số nhà máy, xí nghiệp. Sự phát triển quá nhiều của rác thải công nghiệp dẫn đến ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí, xuất hiện nhiều loại bệnh mới…

Để hạn chế và giảm thiểu tác hại của sản phẩm lên môi trường, Pigeon theo đuổi những chiến lược xanh hóa trong sản xuất và phát triển. Đây là cam kết của Pigeon nhằm hình thành một xã hội bền vững trong môi trường hữu hạn của Trái đất và “để lại một trái đất giàu có cho tương lai của những đứa trẻ sinh ra ngày mai”. Công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt các luật và quy định về môi trường trong mọi khâu.

Bác sĩ nhi khoa Huyên Thảo, Diễn viên Vân Trang là hai vị khách mời đặc biệt của sự kiện
 
Đồng thời, Pigeon luôn đổi mới sáng tạo trong quy trình sản xuất để tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên, năng lượng và giảm phát thải khí nhà kính, chất thải, hóa chất độc hại và các chất khác tác động đến môi trường. Từ đó góp phần giảm thiểu hiện tượng nóng lên toàn cầu, ngăn ngừa ô nhễm và bảo tồn đa dạng sinh học.

Tư duy phát triển xanh còn thể hiện qua việc Pigeon hình thành các quan hệ đối tác phù hợp với các tiêu chuẩn môi trường trong chuỗi cung ứng, khách hàng, đối tác kinh doanh. Điều này giúp tạo dựng nền tảng phát triển bền vững cho công ty và xa hơn là những tác động có lợi đến môi trường toàn cầu trong tương lai.

Hoạt động ý nghĩa vì tình yêu dành cho thiên nhiên, môi trường

Tại Việt Nam, Pigeon là nhãn hàng mẹ và bé tiên phong trong công cuộc "góp sức nhỏ" bảo vệ môi trường lớn bằng những hoạt động trong 5 năm qua. Chương trình Pigreen cùng Pigeon tại Việt Nam diễn ra cuối năm 2021 khuyến khích người tiêu dùng thu và tái chế bình sữa cũ thành vật dụng hữu ích. Kết thúc chiến dịch, hơn 1.000 bình sữa cũ được thu về và gửi cho đơn vị tái chế bình sữa uy tín thực hiện xử lí và tái chế thành các vật dũng hữu ích cho gia đình. Chương trình cũng thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội, sự ủng hộ đồng hành của các mẹ tại nhiều điểm bán, quầy hàng của Pigeon trên toàn quốc.

Trong tháng 5/2022, hộp quà tri ân Ngày của Mẹ từ Pigeon Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực vì được tạo nên từ những chất liệu và sản phẩm thân thiện với môi trường - là sự chăm sóc của Mẹ Thiên Nhiên dành cho cả Mẹ và Bé. Thông qua các hoạt động bảo vệ môi trường, Pigeon giúp kết nối những điều thiêng liêng lại cùng nhau. Khởi đầu từ tình yêu thương của Bố Mẹ đến rộng lớn hơn là tình yêu dành cho thiên nhiên, môi trường.

Pigeon xây dựng một thương hiệu có giá trị cốt lõi vì sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em nhưng vẫn đang từng ngày cải tiến những sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng đến phát triển thương hiệu bền vững.

Vân Trang chia sẻ những kiến thức làm mẹ, lan tỏa lối sống xanh mà Vân Trang theo đuổi rất nhiều năm qua

Ra mắt sản phẩm bình sữa T-Ester và dòng sản phẩm chăm sóc da tự nhiên cho bé Natural Botanical

Tiếp nối tinh thần tạo ra những sản phẩm thân thiện môi trường và cải tiến cho người dùng, Pigeon Việt Nam chính thức ra mắt bình sữa T-Ester và dòng sản phẩm chăm sóc da tự nhiên cho bé Natural Botanical.

Sự góp mặt của hai dòng sản phẩm mới nhằm kiến tạo cho Mẹ một hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc đủ đầy cho bé, đảm bảo an toàn nhưng cũng thân thiện và yêu thương thiên nhiên. Hai dòng sản phẩm là bước cải tiến đột phá của Pigeon hướng đến những giá trị bền vững như lời hứa, và góp phần vào công cuộc thay đổi thói quen sử dụng những sản phẩm chưa tốt cho môi trường bằng những sản phẩm thân thiện được Pigeon độc quyền nghiên cứu và sáng tạo.

Bác sĩ Nhi khoa Huyên Thảo mang đến nhiều thông tin bổ ích, khoa học đến với các mẹ tham dự sự kiện của Pigeon

Bình sữa Pigeon T-Ester

Bình sữa T-Ester Plus làm từ chất liệu nhựa mới được nghiên cứu và phát triển bởi Pigeon Nhật Bản. Pigeon là thương hiệu đầu tiên và duy nhất sản xuất bình sữa bằng chất liệu T-Ester. Với quy trình sản xuất “xanh hoá” Pigeon đã cắt giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cũng như hạn chế mực in trong quá trình sản xuất bình sữa T-Ester Plus.

T-Ester sở hữu các ưu điểm vượt trội như: chất liệu nhựa trong suốt như thủy tinh, giúp Mẹ dễ dàng quan sát lượng sữa bên trong; bình sữa có khả năng chống lại sự suy giảm bộ bền của tia UV vì vậy sản phẩm rất thân thiện với máy tiệt trùng bằng tia UV. Đặc biệt bình sữa T-Ester còn sở hữu núm ty Pigeon silicon siêu mềm plus với thiết kế chuyên biệt mô phỏng bầu ti Mẹ luôn mang lại cho bé cảm giác bú tự nhiên, thoải mái, chân thật nhất.

Sản phẩm chăm sóc da em bé Pigeon Natural Botanical

Dòng sản phẩm mới Chăm sóc da bé từ thiên nhiên - Natural Botanical của Pigeon với các sản phẩm đầy đủ từ sữa tắm gội, gel dưỡng ẩm, sữa dưỡng da, dầu massage giúp chăm sóc và bảo vệ cho làn da mỏng manh của bé. Đươc tạo nên từ hơn 90% thành phần tự nhiên, mỗi nguyên liệu như dầu Argan, hoa cúc La Mã, dầu Ô liu được chọn lọc kỹ lưỡng và chiết xuất ở tỷ lệ tối ưu nhất, để nuôi dưỡng và bảo vệ tốt lành cho làn da Bé yêu.

Pigeon hiểu rằng thiên nhiên đã yêu mến dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho bé thì dòng sản phẩm Natural Botanical cũng trân trọng và yêu thương thiên nhiên bằng mọi cách có thể như: cắt giảm 20% chất liệu nhựa trong quá trình sản xuất, ủng hộ nền công nghiệp dầu cọ hay cam kết phục hồi rừng.

Thông qua các dòng sản phẩm mới thân thiện với Bé và môi trường, Pigeon đang nỗ lực hơn để giảm tác động nhiều nhất có thể đến tự nhiên, nơi Mẹ và Bé có thể nhận được những điều tốt đẹp nhất từ Mẹ Thiên Nhiên.

Cam kết từ Pigeon cho năm 2022, lời hứa chung tay lan tỏa lối sống xanh - xây dựng môi trường bền vững

Tiếp nối định hướng phát triển bền vững của Pigeon toàn cầu, Pigeon Việt Nam cũng có những chương trình như Thu cũ - Đổi mới Bình sữa với tên gọi PiGreen.

Mục đích của chương trình là thu thập những bình sữa nhựa cũ và tái chế cho mục đích sử dụng khác để giảm thiểu lượng rác thải nhựa. Năm vừa qua, chương trình Thu cũ – Đổi mới Bình sữa của Pigeon đã thu thập được khoảng 1.000 bình sữa cũ.

Trong năm nay, Pigeon sẽ đẩy mạnh chương trình hơn với hai giai đoạn vào tháng 8 và tháng 12, với mục tiêu thu thập 10.000 bình sữa. Dù đây không phải là con số quá lớn, nhưng Pigeon hi vọng có thể thông qua chương trình để lan tỏa tinh thần thực hành lối sống xanh và truyền cảm hứng về sự chung tay của cộng đồng sẽ giúp bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Pigeon Viet Nam
RELATED NEWS

Ra mắt bộ sưu tập Chân trời mới, Everon đánh dấu bước đầu đổi mới sản phẩm cốt lõi của thương hiệu

16037 views
06-05-2024
Bộ sưu tập “Chân trời mới” từ Everon được ra mắt vào tháng 04/2024, đánh dấu sự khởi động lộ trình mới trong chiến lược tái cấu trúc danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bảy mẫu chăn ga gối trong bộ sưu tập “Chân trời mới” gợi cảm hứng cho người dùng mở lòng khám phá thế giới, đón nhận hạnh phúc trên hành trình sống.

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

17270 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

17264 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

15332 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

7354 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.