Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng tại Việt Nam
16742 views
19-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Thông qua ký kết, Grab và DatVietVAC sẽ tận dụng các thế mạnh về công nghệ và sự thấu hiểu người dùng để đưa ra các đề xuất vượt trội nhằm đáp ứng tốt hơn nữa các nhu cầu di chuyển, giao hàng và giải trí của người dùng Việt. Hai bên sẽ phối hợp trao đổi quyền lợi nhằm gia tăng ưu đãi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng trên các nền tảng trực thuộc. 

Ngày 19/12/2024, Grab Việt Nam và DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác có hiệu lực trong vòng 2 năm. Đây là cơ sở để hai bên tận dụng các ưu thế và tài nguyên của nhau để cùng góp phần nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ hằng ngày từ di chuyển, giao nhận đến giải trí.

Grab và DatVietVAC đều là những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực của mình tại thị trường Việt Nam và là những nhà tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để mang đến những sản phẩm và dịch vụ đột phá cho người dùng và khách hàng. Hiện nay, Grab là siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu, cung cấp các dịch vụ giao nhận, di chuyển và kết nối các dịch vụ tài chính số cho đông đảo người dùng tại Việt Nam. DatVietVAC là Tổ hợp sinh thái Công nghệ Truyền thông Giải trí dẫn dắt ngành kinh tế sáng tạo Việt Nam. Những năm qua, DatVietVAC không ngừng thích nghi và dịch chuyển trọng tâm kinh doanh sang nền tảng số, tiên phong kết nối văn hóa Việt Nam với cộng đồng thế giới. Cả hai đều sở hữu những nền tảng có độ phủ rộng với đối tượng người dùng đa dạng.

Ảnh 2- Ông Đào Văn Kính Phó Chủ tịch DatVietVAC Group Holdings và Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Ông Đào Văn Kính Phó Chủ tịch DatVietVAC Group Holdings và Oông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Đặc biệt, Grab và DatVietVAC đều có sự am hiểu sâu sắc về thị trường địa phương cũng như các hành vi, thói quen và kỳ vọng của người tiêu dùng. Việc đồng hành cùng nhau cho phép hai bên có thể chia sẻ các hiểu biết về thị trường để xây dựng các đề xuất hấp dẫn vượt trội cho người dùng đối với các nhu cầu về di chuyển, giao hàng và giải trí. Độ phủ rộng của các nền tảng trực thuộc sẽ tạo điều kiện để hai bên đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động truyền thông, giúp người dùng có thể nắm bắt các thông tin một cách thuận tiện và nhanh chóng, nhằm tối ưu hóa các trải nghiệm dịch vụ hằng ngày của mình.

Trong khuôn khổ hợp tác, Grab và DatVietVAC sẽ triển khai các dự án trao đổi quyền lợi nhằm gia tăng ưu đãi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng và khách hàng của cả hai bên. Trước mắt, hai bên sẽ đồng hành phát triển gói hội viên VieON x GrabUnlimited, với những quyền lợi đặc biệt dành cho người dùng VieON và người dùng Grab. Ngoài ra, Grab sẽ cung cấp các giải pháp di chuyển tiện lợi cho các sự kiện giải trí do các công ty trực thuộc DatVietVAC sản xuất và tổ chức trong suốt năm 2025.

Ảnh 1- Ông Đào Văn Kính Phó Chủ tịch DatVietVAC Group Holdings và Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Ông Đào Văn Kính, Phó Chủ tịch DatVietVAC Group Holdings, kỳ vọng: “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này là cột mốc ý nghĩa và quan trọng cho cả hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ giúp chúng tôi ngày càng đáp ứng nhiều hơn, tốt hơn và thông minh hơn cho tất cả khách hàng. Chúc cho hợp tác giữa DatVietVAC và Grab sẽ thành công tốt đẹp”.

Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam, cho biết: “Trong 10 năm qua, Grab luôn không ngừng nỗ lực mang đến sự tiện lợi cho người dùng tại Việt Nam thông qua các các dịch vụ hằng ngày đáng tin cậy. Chúng tôi cũng đang sở hữu một hệ sinh thái đa dạng, với nguồn dữ liệu toàn diện của tệp người dùng trực tiếp và sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường.

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác lần này với DatVietVAC sẽ giúp hai bên nâng cao trải nghiệm liền mạch cho người dùng, tăng cường sức mạnh của cả hai hệ sinh thái và khai mở thêm nhiều cơ hội kinh doanh mới trong nhiều lĩnh vực, từ đó cùng nhau nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam”.

Bên cạnh triển khai các dự án nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu hằng ngày và nâng cao trải nghiệm người dùng, Grab và DatVietVAC sẽ khám phá các tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo, quảng bá thương hiệu, và xây dựng nội dung truyền thông nhằm tối ưu hóa các cơ hội tăng trưởng kinh doanh của hai bên.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Grab Viet Nam
RELATED NEWS

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14012 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14073 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14446 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14481 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

14377 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.