Ocean Bank chính thức đổi tên thành MBV, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới
22476 views
16-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Ngày 16/12, Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (Ocean Bank) chính thức công bố đổi tên thành Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV), đồng thời kiện toàn bộ máy lãnh đạo ngân hàng, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong hành trình phát triển và sẵn sàng bước vào giai đoạn mới.

Việc đổi tên được thực hiện theo Quyết định số 741/QĐ-TTGSNH1 ngày 5.12.2024 của Cơ quan Thanh tra giám sát ngân hàng thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, sửa đổi nội dung "Tên ngân hàng" trên Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank). Từ ngày 18.12.2024, ngân hàng sẽ chính thức hoạt động với tên gọi mới:

  • Tên đầy đủ bằng Tiếng Việt: Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Việt Nam Hiện Đại.
  • Tên Tiếng Anh: Modern Bank of Vietnam Limited.
  • Tên viết tắt: MBV.

Ngân hàng MBV kiện toàn bộ máy lãnh đạo, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới- Ảnh 1.

Thay đổi quan trọng trong bộ máy lãnh đạo

Cùng với việc đổi tên, MBV đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo với những nhân sự cấp cao có chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng trong ngành tài chính - ngân hàng.

  • Ông Vũ Thành Trung, Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB), đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội đồng thành viên MBV.
  • Ông Lê Xuân Vũ, Thành viên Ban điều hành MB, được bổ nhiệm giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc MBV.

Bên cạnh đó, các thành viên khác trong Hội đồng thành viên, Ban kiểm soát, Ban điều hành MBV cũng được lựa chọn từ đội ngũ cán bộ quản lý cấp cao giàu kinh nghiệm trong ngành tài chính - ngân hàng.

Tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh của MBV

Là thành viên thuộc hệ sinh thái MB Group - bao gồm 3 ngân hàng (MB, MBCambodia, MBV) và 6 công ty thành viên (MBS, MBCapital, MIC, MB Ageas, MBAMC, Mcredit), MBV cam kết thực hiện sứ mệnh mang đến những giải pháp tài chính sáng tạo, linh hoạt và tối ưu, giúp khách hàng tận dụng tối đa cơ hội tài chính trong bối cảnh số hóa diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam. Sự kiện đổi tên không ảnh hưởng đến hoạt động ngân hàng và đảm bảo toàn bộ quyền lợi, giao dịch của khách hàng.

Trong giai đoạn mới, ngân hàng hướng đến mục tiêu trở thành một ngân hàng hiện đại, an toàn và bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và củng cố vai trò quan trọng trong hệ sinh thái tài chính toàn diện của MB Group.

Sự thay đổi này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, đồng thời mở ra một chặng đường mới với nhiều cơ hội mới để MBV khẳng định giá trị và vai trò tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng hiện đại tại Việt Nam.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Ocean Bank
RELATED NEWS

Thành phố Hồ Chí Minh khánh thành Rạp Xiếc và Biểu diễn đa năng Phú Thọ

13288 views
19-08-2025
Dự án Xây dựng Rạp Xiếc và Biểu diễn đa năng Phú Thọ vừa là nơi tổ chức biểu diễn xiếc, các loại hình nghệ thuật đặc sắc, vừa là trung tâm đào tạo biểu diễn nghệ thuật,...

Đồng hành cùng thế hệ trẻ, bắt nhịp xu hướng mới từ thương hiệu 45 năm Thiên Long

13398 views
19-08-2025
Thiên Long bước vào mùa tựu trường 2025 với nhiều điểm mới – từ diện mạo thương hiệu, loạt sản phẩm sáng tạo cho đến trải nghiệm mua sắm hiện đại – nhằm tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng học tập cho thế hệ Gen Z.

Tầm nhìn phát triển bền vững của SABECO ghi dấu tại Vietfood & Propack 2025

13407 views
19-08-2025
Tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025 vừa qua, SABECO mang đến một không gian trải nghiệm cởi mở, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia. Cùng với đó, thông qua khu vực trưng bày và các hoạt động bên lề như workshop hội thảo chuyên đề, doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh một thương hiệu Việt hiện đại, chuyên nghiệp, với định hướng phát triển bền vững rõ ràng.

Eurowindow Nha Trang bị xử phạt vì vi phạm công bố thông tin trái phiếu

13268 views
18-08-2025
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang số tiền 85 triệu đồng.

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14005 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.