Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM) tại TP. HCM
16666 views
23-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Cũng như tại Hà Nội và Đà Nẵng, khóa tập huấn tại TP. HCM cũng tập trung vào việc các nội dung như: Tổng quan Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số (Kết quả, thực trạng và giải pháp trong năm 2025); Giới thiệu hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM); Phổ biến, hướng dẫn sử dụng hệ thống Vietrade CRM...

Ngày 23/12, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương đã tổ chức “Hội thảo tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)” tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ Hợp phần 3 Dự án Chính sách xúc tiến thương mại và xuất khẩu Việt Nam do Chính phủ Thụy Sĩ tài trợ (Dự án Swisstrade), Cục Xúc tiến thương mại đã tổ chức “Hội thảo tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM).

Hội thảo có sự tham dự của lãnh đạo các Sở, ban, ngành; hơn 100 học viên là đại biểu đến từ các Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại, các tổ chức hỗ trợ xúc tiến thương mại, hiệp hội ngành hàng khu vực miền Nam và các chuyên gia của Trung tâm ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số.

TP. Hồ Chí Minh: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại

Ông Nguyễn Thành Dương, Phó Giám đốc trung tâm ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong Xúc tiến thương mại, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương phát biểu

Tại Hội thảo, ông Nguyễn Thành Dương - Phó Giám đốc Trung tâm ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong Xúc tiến thương mại, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương đã thông tin về Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số về kết quả, thực trạng và giải pháp trong năm 2025.

Bên cạnh đó, các học viên tham gia buổi tập huấn cũng được chuyên gia cung cấp tài liệu, chia sẻ, giới thiệu về hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM); Phổ biến, hướng dẫn sử dụng hệ thống Vietrade CRM, từ đó giúp các Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố và hiệp hội ngành hàng hiểu rõ về Vietrade CRM phục vụ công tác phát triển thị trường, phát triển thương hiệu hàng hóa Việt Nam.

Hội thảo cũng dành phần lớn thời gian cho học viên các địa phương có cơ hội được trình bày những kiến nghị, đề xuất trong triển khai thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin, cùng các chuyên gia giải đáp thắc mắc về phương pháp, cách thức vận hành đạt hiệu quả cao trong hoạt động Xúc tiến thương mại tại cơ sở.

TP. Hồ Chí Minh: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại

Khóa tập huấn đã cung cấp những kiến thức thiết thực và bổ ích, góp phần đưa công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại đi vào thực tế, hỗ trợ các đơn vị hướng tới nền hành chính hiện đại, minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan quản lý nhà nước, thúc đẩy phát triển mạnh mẽ kinh tế - xã hội của đất nước.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên về việc triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp được giao tại Quyết định số 1968/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ nhằm hoàn thành mục tiêu ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2021 -2025, trong khuôn khổ Hợp phần 3 Dự án Chính sách xúc tiến thương mại và xuất khẩu Việt Nam do Chính phủ Thụy Sĩ tài trợ (Dự án Swisstrade), Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) tổ chức “Hội thảo tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)” và phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2025 thực hiện Quyết định số 1968/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Vietrade - Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương
RELATED NEWS

Everon Flagship Space: Bước chuyển mình chiến lược trên thị trường hàng hiệu 9.000 tỷ đồng

13197 views
06-09-2025
Trong thế giới tiêu dùng cao cấp, không chỉ sản phẩm mà cả trải nghiệm mới là yếu tố định hình thương hiệu. Everon, sau 26 năm gắn bó với giấc ngủ của hàng triệu gia đình Việt, đang bước sang một hành trình mới với Flagship Space đầu tiên tại TP.HCM. Đây không chỉ là một cửa hàng, mà là tuyên ngôn thương hiệu – đánh dấu tham vọng gia nhập “cuộc đua” hàng hiệu trị giá 9.000 tỷ đồng của Việt Nam.

LocknLock và chiến lược nhượng quyền: Khi thương hiệu gia dụng Hàn Quốc định hình cuộc chơi mới tại Việt Nam

13463 views
04-09-2025
Trong kỷ nguyên mà người tiêu dùng đề cao sự tiện nghi và tính bền vững, LocknLock không chỉ mang đến sản phẩm gia dụng, mà còn kiến tạo một hệ sinh thái nhượng quyền linh hoạt. Từ một thương hiệu quen thuộc trong từng căn bếp, LocknLock đang tái định vị mình như một mô hình đầu tư chiến lược, kết nối các doanh nhân Việt Nam vào mạng lưới toàn cầu.

Cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

14013 views
28-08-2025
Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công

Thương hiệu Việt trước thách thức hàng giả: Vì sao chính sách sở hữu trí tuệ phải đi tới cùng?

14260 views
26-08-2025
Trong kỷ nguyên kinh tế tri thức, khi tài sản vô hình chiếm hơn một nửa giá trị doanh nghiệp toàn cầu, Việt Nam vẫn loay hoay với nạn hàng giả, hàng nhái và lỗ hổng pháp lý về sở hữu trí tuệ (SHTT). Những con số vi phạm tăng từng ngày, những vụ kiện tụng của doanh nghiệp như Nhựa Bình Minh gióng lên hồi chuông cảnh báo: có bảo hộ chưa chắc đã được bảo vệ. Hoàn thiện chính sách, nâng tầm thực thi và thay đổi tư duy là “lá chắn sống còn” để thương hiệu Việt không chỉ được biết đến, mà còn được tin tưởng và bảo vệ đến cùng.

VIFA ASEAN 2025 khai mạc: Khi tinh hoa nội thất Việt hội tụ và vươn tầm quốc tế

14237 views
26-08-2025
Ngày 26/8, Hội chợ Quốc tế Sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam – ASEAN lần thứ 3 (VIFA ASEAN 2025) với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), kéo dài đến hết ngày 29/8. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hội chợ nội thất lớn nhất châu Á vào mùa thu 2025, nối tiếp KOFURN (Hàn Quốc), MFFM (Malaysia), CIFF và Maison Shanghai (Trung Quốc), cùng IFFINA (Indonesia).