Perfetti Van Melle Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề Khởi đầu ngọt ngào, củng cố vị thế dẫn đầu
17863 views
12-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Dẫn đầu thị trường kẹo nội địa, Perfetti Van Melle Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chào đón Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm.

Ngày 12/12/2024, Perfetti Van Melle Việt Nam - công ty hàng đầu trong thị trường kẹo vừa chính thức giới thiệu các sản phẩm Tết 2025, với chủ đề "Khởi đầu ngọt ngào”, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của đơn vị bằng hương vị sáng tạo, thiết kế cao cấp cùng thông điệp ý nghĩa về sự gắn kết và niềm vui đoàn viên.

Perfetti Van Melle Việt Nam - công ty hàng đầu Việt Nam trong thị trường kẹo vừa chính thức giới thiệu các sản phẩm Tết 2025 mang chủ đề "Khởi đầu ngọt ngào”.

Perfetti Van Melle Việt Nam củng cố vị thế dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm Tết 2025

Đón chào mùa lễ hội với nhu cầu tiêu dùng tăng cao, bộ sưu tập Tết “Khởi đầu ngọt ngào” tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Perfetti Van Melle bằng hương vị sáng tạo, thiết kế cao cấp cùng thông điệp ý nghĩa về sự gắn kết và niềm vui đoàn viên.

Perfetti Van Melle Việt Nam củng cố vị thế dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm Tết 2025

Các phiên bản vị kẹo giới hạn đặc biệt sẽ góp mặt trong dịp Tết Nguyên đán bao gồm: Alpenliebe vị caramel, Alpenliebe hương xoài muối ớt với vị cay bùng nổ, Golia chanh gừng thanh nhẹ cho năm mới hanh thông, Mentos cầu dừa đủ xoài cho năm mới sung túc, may mắn.

Perfetti Van Melle Việt Nam củng cố vị thế dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm Tết 2025

Bộ sản phẩm năm nay cũng truyền tải nhiều thông điệp mới lạ, làm trải nghiệm Tết thêm thú vị, rực rỡ, như: Chupa chups kẹo dẻo cá chép vượt vũ môn, lấy cảm hứng từ hình ảnh cá chép hóa rồng, lần đầu tiên được ra mắt để "nhả vía" cho một năm mới kiên định và thành công rực rỡ.

Perfetti Van Melle Việt Nam củng cố vị thế dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm Tết 2025

Đặc biệt, kẹo dẻo vị chua Chupa chups sẽ ra mắt phiên bản giới hạn “Ống gieo quẻ vạn điều chups” nhân dịp Tết, để người dùng “lắc quẻ” và nhận về những lời chúc độc đáo về tiền tài, tình duyên, công việc.

Perfetti Van Melle Việt Nam củng cố vị thế dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm Tết 2025

Những hương vị phiên bản giới hạn này sẽ được đóng gói trong bao bì tinh tế, rực rỡ và mang đậm dấu ấn Tết cổ truyền với hàng loạt thông điệp ý nghĩa, từ Alpenliebe “Khởi đầu gắn kết”, Chupa chups “Khởi đầu vui rộn ràng” đến Mentos “Khởi đầu tươi mới”. Các sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, từ túi nhỏ gọn đến những hộp quà tinh tế, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy lựa chọn phù hợp cho chính mình và người thân, đáp ứng nhu cầu gửi trao yêu thương dịp Tết.

Perfetti Van Melle Việt Nam củng cố vị thế dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm Tết 2025

Mang đến niềm vui cho người tiêu dùng Việt suốt gần ba thập kỷ, Perfetti Van Melle Việt Nam không ngừng gây ấn tượng với những sản phẩm sáng tạo, tiên phong định hình xu hướng thị trường. Một trong những sáng tạo nổi bật có thể kể đến là kẹo Alpenliebe xoài muối ớt ra mắt năm 2020 với hương vị ấn tượng, nhanh chóng chinh phục thị hiếu, trở nên bùng nổ và chiếm trọn cảm tình người tiêu dùng Việt.

Perfetti Van Melle Việt Nam củng cố vị thế dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm Tết 2025

Năm 2023, Perfetti Van Melle tiếp tục “cách mạng hóa” thị trường với Alpenliebe jelly biển xanh long lanh – dòng kẹo dẻo với nhân hương trái cây đột phá, thiết lập tiêu chuẩn mới về kết cấu trong ngành kẹo. Đặc biệt, kẹo dẻo hương trái cây Chupa Chups Sour Belt còn tạo nên dấu ấn đặc sắc với kỷ lục Guinness "Dây kẹo dẻo dài nhất thế giới", tiếp nối sứ mệnh lan tỏa niềm vui và khẳng định tinh thần sáng tạo không ngừng của thương hiệu trên phạm vi toàn cầu.

Perfetti Van Melle Việt Nam củng cố vị thế dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm Tết 2025

Về việc ra mắt sản phẩm mới, ông Jan-Willem Paans, Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam, cho biết: “Việt Nam luôn là thị trường trọng điểm của Perfetti Van Melle với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Thành công của chúng tôi tại đây là kết quả của gần ba thập kỷ đổi mới sản phẩm, luôn am hiểu thị hiếu địa phương và phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước.

Perfetti Van Melle Việt Nam củng cố vị thế dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm Tết 2025

Với các sản phẩm Tết 2025, chúng tôi vẫn tiếp tục chiến lược kết nối người dùng bằng những dòng kẹo chất lượng độc đáo, mang lại niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi gia đình Việt. Bộ sưu tập Tết năm nay sẽ tiếp tục khẳng định cam kết của chúng tôi trên hành trình dẫn đầu ngành hàng kẹo với các thương hiệu được yêu thích, mang đến niềm vui cho nhiều thế hệ người Việt Nam”.

Perfetti Van Melle Việt Nam củng cố vị thế dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm Tết 2025

Bộ sưu tập Tết 2025 sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ tháng 12 năm 2024. Những sản phẩm kẹo đặc biệt này sẽ được bày bán tại cửa hàng tạp hóa địa phương và chuỗi siêu thị lớn trên cả nước, tạo ra những “Khởi đầu ngọt ngào” dịp Tết Nguyên Đán 2025 - với các thương hiệu được yêu thích như Alpenliebe, Mentos, Golia và Chupa Chups.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Perfetti Van Melle
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13429 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13585 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13960 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14384 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14152 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.