Prudential ghi dấu hành trình 5 năm nâng cao ý thức an toàn giao thông tại Việt Nam qua dự án Đến trường an toàn
21429 views
11-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Chuỗi sự kiện phát động dự án Đến trường an toàn của Prudential đã diễn ra sôi nổi tại 6 điểm trường tiểu học thuộc hai tỉnh Gia Lai và Yên Bái vào những ngày cuối tháng 11 vừa qua, đánh dấu cho sự mở đầu của hàng loạt hoạt động kỷ niệm 5 năm triển khai dự án tại Việt Nam.

Trong bối cảnh tỷ lệ tai nạn giao thông liên quan đến học sinh vẫn còn cao và tình trạng an toàn giao thông quanh các khu vực trường học chưa được đảm bảo, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (AIP) để phát triển và triển khai dự án từ năm 2019.

Thầy cô và các em học sinh trường Tiểu học Phan Chu Trinh, tỉnh Gia Lai tham dự chương trình

Sau 5 năm triển khai, dự án Đến trường an toàn đã gặt hái được nhiều thành quả đáng tự hào với những con số ấn tượng, ghi dấu một hành trình ý nghĩa với những đóng góp quan trọng trong việc nâng cao nhận thức về an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh tiểu học và cộng đồng.

Trong năm học 2024 - 2025, dự án tiếp tục được triển khai với mục tiêu củng cố các kiến thức và kỹ năng liên quan đến ATGT của các em học sinh tiểu học, từ đó hình thành thói quen tốt trong việc chấp hành các quy định về ATGT. Dự án hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô đến 23 trường học, mang lại lợi ích thiết thực cho hơn 15.000 học sinh và 800 giáo viên.

Học sinh giao lưu cùng các tình nguyện viên về chủ đề an toàn giao thông

Sự kiện được tổ chức tại các trường tiểu học Phan Chu Trinh, Lê Lợi và Nguyễn Trãi (tỉnh Gia Lai, từ ngày 25 - 26/11) cũng như các trường Minh Quân, Việt Thành và Hưng Khánh (tỉnh Yên Bái, từ ngày 28 - 29/11) đã thu hút sự tham gia của tổng cộng 3.000 học sinh, giáo viên, phụ huynh cùng đại diện các bên liên quan.

Dự án cùng đối tác địa phương trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh

Trong năm năm qua, những nỗ lực không ngừng của dự án đã tạo tác động tích cực đến hơn 12.000 học sinh và 580 giáo viên tại 16 trường học thuộc 6 tỉnh thành, qua một chuỗi các hoạt động toàn diện. Không chỉ dừng lại ở việc đẩy mạnh giáo dục mà các hoạt động trong khuôn khổ dự án còn tập trung vào việc cải tạo cơ sở hạ tầng giao thông quanh trường học, giúp giảm thiểu rủi ro cho học sinh. Đặc biệt theo số liệu từ Ủy ban ATGT Quốc gia, tại Quảng Ngãi, tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông đã giảm 47% trong quý 1 năm 2023, minh chứng cho hiệu quả rõ rệt và sức ảnh hưởng từ những nỗ lực của dự án.

Các em học sinh tham gia các trò chơi tương tác sáng tạo theo các chủ đề liên quan đến ATGT như Ô chữ kỳ diệu, Đuổi hình bắt chữ, Hỏi nhanh- Đáp gọn, Sắc màu giao thông,…

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm phát triển tại Việt Nam, dự án Đến trường an toàn tiếp tục đóng góp vào việc thực hiện sứ mệnh của Prudential tại Việt Nam khi chung tay xây dựng một xã hội văn minh, nơi ý thức về an toàn giao thông ngày càng được nâng cao, bảo vệ tương lai cho thế hệ trẻ.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
TAGS: Prudential Việt NamPrudential FinanceZeno Group Vietnam (A D.J.Edelman Company)EdelmanEdelman CompanyEdelman AgencyEdelman VietnamEdelman SingaporePrudentialTNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt NamCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential)Pulse by Prudentialcông ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential)Ông Phương Tiến Minh Tổng giám đốc Prudential Việt Namkênh hợp tác ngân hàng Prudential Việt NamPulse by Prudential (Pulse) - Ứng dụng chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diệnÔng Trần Thanh Phong Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt NamZeno Group Vietnam ( A D.J.Edelman Company)A D.J.Edelman CompanyA D J Edelman Companyông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt NamPruventure With PrudentialBà Nicole Ngeow đại diện của Quỹ Prudence (Prudence Foundation) đơn vị đầu tư vì cộng đồng của Prudential tại Châu Á và Châu PhiCông ty TNHH Prudential Việt Nam (Prudential)Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential (Việt Nam)Thanh tra PrudentialPrudential plcÔng Solmaz Altin Giám đốc Điều hành Khối Kinh doanh Chiến lược Tập đoàn Prudential plcBà Nguyễn Thị Giang Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential Việt NamBà Nguyễn Thanh Hà Phó Tổng Giám đốc Giao dịch bảo hiểm của Prudential Việt NamBà Nguyễn Thanh Hà Phó Tổng Giám Đốc Giao Dịch Bảo Hiểm – Prudential Việt NamÔng Lê Đình Hải Giám đốc Cấp cao Phòng Phát triển đội ngũ và Mạng lưới Kinh doanh - Kênh đại lý của Prudential Việt NamPrudential Đến Trường An Toàn
RELATED NEWS

Thương hiệu Việt trước thách thức hàng giả: Vì sao chính sách sở hữu trí tuệ phải đi tới cùng?

13325 views
26-08-2025
Trong kỷ nguyên kinh tế tri thức, khi tài sản vô hình chiếm hơn một nửa giá trị doanh nghiệp toàn cầu, Việt Nam vẫn loay hoay với nạn hàng giả, hàng nhái và lỗ hổng pháp lý về sở hữu trí tuệ (SHTT). Những con số vi phạm tăng từng ngày, những vụ kiện tụng của doanh nghiệp như Nhựa Bình Minh gióng lên hồi chuông cảnh báo: có bảo hộ chưa chắc đã được bảo vệ. Hoàn thiện chính sách, nâng tầm thực thi và thay đổi tư duy là “lá chắn sống còn” để thương hiệu Việt không chỉ được biết đến, mà còn được tin tưởng và bảo vệ đến cùng.

VIFA ASEAN 2025 khai mạc: Khi tinh hoa nội thất Việt hội tụ và vươn tầm quốc tế

13303 views
26-08-2025
Ngày 26/8, Hội chợ Quốc tế Sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam – ASEAN lần thứ 3 (VIFA ASEAN 2025) với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), kéo dài đến hết ngày 29/8. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hội chợ nội thất lớn nhất châu Á vào mùa thu 2025, nối tiếp KOFURN (Hàn Quốc), MFFM (Malaysia), CIFF và Maison Shanghai (Trung Quốc), cùng IFFINA (Indonesia).

ESG nền tảng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới, từ thực tiễn SABECO

13394 views
26-08-2025
Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13412 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Startup Wheel 2025: Chilica và KINAVA vẽ lại bản đồ khởi nghiệp Việt Nam – quốc tế

13463 views
25-08-2025
Ngày 22/8/2025, hơn 2.000 dự án đến từ 28 quốc gia đã quy tụ tại TP.HCM trong vòng chung kết Startup Wheel 2025 – một trong những cuộc thi khởi nghiệp quốc tế uy tín nhất khu vực, tổ chức trong khuôn khổ InnoEx. Sau hành trình sàng lọc, hai ngôi vị Quán quân đã được xướng tên: Chilica (Việt Nam) với sản phẩm tương ớt tươi lên men độc đáo, và KINAVA (Hàn Quốc) với công nghệ xử lý chất thải thành năng lượng xanh. Câu chuyện song hành của hai startup này phản ánh tinh thần bản lĩnh của khởi nghiệp Việt, đồng thời khẳng định vị thế của Startup Wheel như một “sân chơi phẳng” nơi doanh nghiệp trẻ có thể khẳng định sức bật trên bản đồ toàn cầu.