Chào mừng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, Grab tung chương trình ưu đãi đặc biệt
18474 views
26-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ di chuyển và giao đồ ăn của Grab, giúp người dùng tận hưởng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt của Thành phố Huế.

Tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang các dịch vụ số tiện lợi và đáng tin cậy đến với ngày càng nhiều người Việt Nam, Grab triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho người dùng sử dụng dịch vụ Grab tại thành phố Huế.

Đây cũng là hoạt động thiết thực từ Grab nhằm chào mừng sự kiện Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương, được đánh dấu bằng lễ hội chào đón năm mới 2025 đang được chính quyền và người dân địa phương khẩn trương chuẩn bị.

Grab tung chương trình ưu đãi đặc biệt

Chương trình bao gồm nhiều ưu đãi đặc biệt ở cả dịch vụ di chuyển và giao đồ ăn của Grab, giúp người dân địa phương và du khách có thể tận hưởng không khí tưng bừng của những ngày lễ hội một cách tiện lợi, an toàn và tiết kiệm.

Các ưu đãi có thời hạn áp dụng từ ngày 27/12/2024 - 5/1/2025, cụ thể như sau:
- Nhập mã HUETHUONG để cùng Grab vi vu thành phố Huế với ưu đãi đồng giá 20.000đ cho các chuyến xe GrabCar và GrabBike có giá cước từ 20.000đ đến 40.000đ. Đối với chuyến xe có giá cước trên 40.000đ, người dùng sẽ được ưu đãi giảm 20.000đ.
- Nhập mã HUETHUONG để cùng Grab khám phá ẩm thực Huế với hàng ngàn phần ăn có giá ưu đãi đặc biệt cho người dùng. Khi đặt đơn hàng GrabFood có các món nằm trong bộ sưu tập đặc sản Huế với giá trị đơn hàng từ 40.000đ trở lên, người dùng sẽ được giảm giá 20.000đ.

Grab tung chương trình ưu đãi đặc biệt

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị Grab Việt Nam, cho biết: “Lễ hội chào đón năm mới 2025 và chào mừng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương là một dấu mốc đặc biệt không chỉ với người dân Huế mà còn với những du khách yêu mến vùng đất cố đô. Grab rất háo hức được góp phần vào sự kiện ý nghĩa này thông qua các chương trình ưu đãi, với mục tiêu nâng cao trải nghiệm di chuyển - ăn uống cho người dân địa phương và khách du lịch trong mùa lễ hội.

Những ưu đãi của Grab cũng sẽ mang đến thêm cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế và cửa hàng của Grab tại Huế. Sắp tới, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Huế trong nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm quảng bá nét đặc sắc của thành phố và thúc đẩy chuyển đổi số tại địa phương”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Grab Viet Nam
RELATED NEWS

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

13334 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

13687 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14232 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

14868 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.

Tuần lễ Uống điều độ thúc đẩy việc uống có trách nhiệm tại Châu Á - Thái Bình Dương

15000 views
12-03-2025
Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm.