Đẩy mạnh nhượng quyền, LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng HUD thứ 16 tại Sơn Tây, Hà Nội
19008 views
26-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị  – Business.Cosmolife.vn)  Thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc - LocknLock vừa chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội vào ngày 25/12/2024. Đây là cột mốc quan trọng minh chứng cho thành công của LocknLock trong hành trình mang đến cuộc sống tiện nghi  hiện đại cho người Việt.

Cửa hàng LocknLock HUD Sơn Tây chính thức hoạt động từ ngày 25/12/2024 tại địa chỉ TĐC 06:01 Khu đô thị HUD - Sơn Tây, phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội. Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2008, đây là cửa hàng nhượng quyền thứ 16 của LocknLock, được xây dựng theo thiết kế mới nhất của thương hiệu với không gian mang màu sắc tối giản, hiện đại. Cửa hàng kinh doanh các dòng sản phẩm chính như hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, nồi chảo và đồ điện gia dụng -  những sản phẩm đã và đang làm nên danh tiếng của LocknLock trên thị trường quốc tế.

Bên ngoài cửa hàng LocknLock HUD Sơn Tây

Cửa hàng mới là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp, cùng cửa hàng LocknLock trực tuyến, sau hơn 16 năm phát triển tại thị trường Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới, ông Lee Rae Wook, đại diện LocknLock chia sẻ: “Cách đây 16 năm, chúng tôi bắt đầu hành trình tại Việt Nam với mong muốn mang đến cuộc sống hiện đại cho mọi gia đình. Cột mốc 16 cửa hàng nhượng quyền khiến tôi vô cùng biết ơn niềm tin của người tiêu dùng Việt và sự tận tâm không ngừng nghỉ của đội ngũ LocknLock. Đây là động lực để giúp chúng tôi tiếp tục nhân rộng cửa hàng trong thời gian tới, cam kết sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân tại địa phương. Hy vọng cửa hàng mới sẽ trở thành điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hóa hiện đại, độc đáo, xây dựng được niềm tin với người tiêu dùng và phát triển bền vững”.

         Đại diện LocknLock HN trao chứng nhận nhượng quyền cho Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ A&H An Bình

Với mục tiêu mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, cửa hàng LocknLock tại Sơn Tây được nhượng quyền cho chủ đầu tư là Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ A&H An Bình. Tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Huy Anh, giám đốc công ty chia sẻ: “Được hợp tác cùng với LocknLock để mang những sản phẩm gia dụng chất lượng chuẩn Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng địa phương là niềm vinh dự lớn lao đối với chúng tôi. Hy vọng rằng cửa hàng LocknLock HUD Sơn Tây sẽ nhận được sự ủng hộ và những ý kiến đóng góp tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như về thái độ phục vụ, để chúng tôi luôn mang tới cho quý khách những trải nghiệm mua sắm tốt nhất”.

Nhân dịp khai trương từ ngày 25/12/2024 - 01/01/2025, LocknLock dành tặng ưu đãi giảm giá lên tới 50%++ toàn bộ các dòng sản phẩm và hàng trăm phần quà hấp dẫn cho tất cả khách hàng đến trải nghiệm tham quan và mua sắm. Đặc biệt, với mỗi khách hàng đến thăm quan trải nghiệm gian hàng LocknLock Sơn Tây đều có thể nhận được sách hướng dẫn nấu ăn của LocknLock và rinh về tay cơ hội rút thăm may mắn nhận quà tặng hấp dẫn theo giá trị hóa đơn mua hàng.

LocknLock là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Với hành trình gần 50 năm sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng chất lượng cao trên toàn cầu, LocknLock luôn nỗ lực tiên phong trong việc xây dựng thương hiệu dựa trên 3 giá trị cốt lõi chính: tin tưởng, thoải mái, bền bỉ, hướng đến trở thành lựa chọn đáng tin cậy nhất trong cuộc sống của người tiêu dùng. Mô hình nhượng quyền là chiến lược trọng tâm trong hành trình mở rộng của LocknLock tại Việt Nam. Cửa hàng LocknLock Sơn Tây đã minh chứng rõ nét cho sự thành công của mô hình này, mang lại lợi ích kinh tế cho đối tác và giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng với các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam

RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13623 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13772 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

14168 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14553 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14320 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.