Chú trọng hoạt động trách nhiệm xã hội, BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award lần thứ 9 liên tiếp
22486 views
05-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) BIDV MetLife tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng AmCham CSR Awards 2024 (Giải thưởng CSR của AmCham) với những đóng góp nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Đặc biệt, năm nay đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp trong 10 năm hoạt động của mình BIDV MetLife nhận được giải thưởng danh giá này từ Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam.

Năm vừa qua, BIDV MetLife liên tục triển khai nhiều chuỗi chương trình CSR đa dạng và thiết thực, hướng tới mọi đối tượng. Trong đó, BIDV MetLife xác định các hoạt động giáo dục là trọng tâm hỗ trợ chính của doanh nghiệp trong năm 2024. Với tôn chỉ “Vì thế hệ tương lai”, BIDV MetLife đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, tiếp sức cho các mầm non của đất nước.

BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award lần thứ 9 liên tiếp

Tiêu biểu là chương trình “Trao gửi yêu thương – Tiếp sức đến trường”, chuỗi hoạt động thường niên với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và mang đến cơ hội tiếp cận các phương pháp học tập hiện đại cho học sinh trên khắp cả nước. Từ đầu năm 2024 đến nay, BIDV MetLife đã trao tặng nhiều đồ dùng học tập và trang thiết bị cần thiết như máy tính để bàn, TV... với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng cho 57 điểm trường còn gặp khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Nam Định, Phú Thọ, Vĩnh Phúc,...

Đặc biệt, sau cơn bão Yagi vừa qua, BIDV MetLife đã nhanh chóng gửi những phần quà hỗ trợ Trường THPT An Lão (Hải Phòng), một trong những điểm trường chịu thiệt hại nặng nề về cơ sở vật chất do bão gây ra. Trong dịp 20/11, BIDV MetLife cũng đã thực hiện chương trình đặc biệt “Trao gửi yêu thương – Tiếp sức thầy cô đến trường”, trao những món quà ý nghĩa cho các thầy cô giáo tại 30 điểm trường thành phố Sa Đéc. Những hỗ trợ kịp thời và thiết thực này đã góp phần đáng kể giúp thầy trò tại các điểm trường này nâng cao chất lượng dạy và học.

BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award lần thứ 9 liên tiếp

Nhằm mở rộng những đóng góp cho cộng đồng, BIDV MetLife đã đề xuất hỗ trợ thành công cho bốn tổ chức phi chính phủ vào danh sách bổ sung của Quỹ MetLife Foundation với tổng số tiền được tài trợ lên đến 320.000 USD, là nước nhận được mức tài trợ cao nhất trong khu vực châu Á. Mới đây nhất, nằm trong chương trình của Quỹ MetLife Foundation, BIDV MetLife đã đồng hành cùng cuộc thi Tìm kiếm Tài năng khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia với vai trò đơn vị hỗ trợ đặc biệt. Trong khuôn khổ cuộc thi, BIDV MetLife đã phối hợp triển khai dự án Women Led Business và lần đầu mang tới sáng kiến She TechFest nhằm tạo động lực và thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ.

Bên cạnh những chương trình CSR thường niên, BIDV MetLife cũng tích cực hợp tác cùng nhiều tổ chức và đơn vị để triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Trung ương trao tặng 2.300 phần quà cho các bệnh nhi tại sự kiện “Ngày hội của bé”, tài trợ cho giải chạy “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Ất Tỵ 2025” do BIDV phát động, hay tổ chức chương trình môi trường “Litter Pickup 2024”...

BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award lần thứ 9 liên tiếp

Bà Trần Phương Ly, Trưởng phòng Cấp cao Marketing, Truyền thông và Trách nhiệm xã hội của BIDV MetLife chia sẻ: “Năm vừa qua, BIDV MetLife đã đạt được những bước tiến đáng kể trong các hoạt động vì cộng đồng. Việc nhận giải thưởng AmCham CSR Awards 2024 là nguồn động lực to lớn, khích lệ đội ngũ chúng tôi kiên trì với sứ mệnh cống hiến, góp phần xây dựng “một đời đáng sống” cho người dân Việt Nam, đúng với giá trị mà BIDV MetLife luôn hướng tới từ những ngày đầu thành lập”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: BIDV MetLife
RELATED NEWS

Thành phố Hồ Chí Minh: Tăng cường kiểm tra, xử lý hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng

13376 views
19-11-2025
Từ nay đến cuối năm 2025, gắn với công tác chuẩn bị nguồn hàng hóa phục vụ Tết Bính Ngọ 2026, Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường và bảo đảm môi trường kinh doanh lành mạnh, minh bạch.

Cà Mau giới thiệu tiềm năng, thu hút nhà đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh

13578 views
18-11-2025
Tại hội nghị diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo tỉnh Cà Mau nhấn mạnh quyết tâm đưa tỉnh trở thành cực tăng trưởng mới của Đồng bằng sông Cửu Long, đồng hành cùng doanh nghiệp và mời gọi nhà đầu tư khai thác hiệu quả các thế mạnh địa phương.

Khép lại chuỗi Hành trình di sản tại Hà Nội, SABECO hoàn thành sứ mệnh lan tỏa giá trị di sản 150 năm

13803 views
16-11-2025
Sau hơn hai tháng triển khai, chuỗi hoạt động “Hành Trình Di Sản” do Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khép lại tại Thủ đô Hà Nội – chặng dừng chân cuối cùng trong hành trình kết nối từ Nam ra Bắc. Trong hai ngày 15/11 và 16/11, hoạt động đã mang đến cho người dân địa phương trải nghiệm tham quan city tour thú vị, đồng thời lan tỏa tinh thần sẻ chia và đoàn kết qua hoạt động cộng đồng nhân văn hướng đến các khu vực chịu ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới đồng tổ chức Diễn đàn Kinh tế Mùa thu năm 2025 tại TP.HCM

13914 views
14-11-2025
Từ các phiên đối thoại cấp cao về sản xuất thông minh, logistics xanh, chính quyền số cho đến Tuyên bố chung với Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025 được TP.HCM xác định như một “bước ngoặt phát triển” trong chiến lược chuyển đổi kép xanh – số. Với hơn 500 lãnh đạo, chuyên gia và tập đoàn quốc tế tham dự, sự kiện trở thành nơi thành phố trình bày mô hình tăng trưởng mới dựa trên tri thức, công nghệ và phát triển bền vững.

SIUF & CBME Vietnam 2025: Cơ hội Việt Nam trở thành trung tâm mới của chuỗi giá trị tiêu dùng châu Á

13980 views
13-11-2025
Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á – SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 – vừa chính thức khai mạc sáng 13/11/2025 tại SECC (TP.HCM), quy tụ hơn 400 thương hiệu và nhà sản xuất từ 20 quốc gia. Không chỉ là sự kiện thương mại, đây còn là tuyên ngôn về vị thế mới của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu: từ trung tâm sản xuất dệt may đến thị trường tiêu dùng chiến lược của Đông Nam Á.