Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1
13299 views
20-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Với vai trò là đơn vị chủ lực cung cấp và vận hành các chuyến xe chặng đầu - chặng cuối để kết nối giao thông cho tuyến Metro số 1, bắt đầu từ ngày 22/12/2024, Grab sẽ tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ người dân trải nghiệm Metro một cách liền mạch và tiết kiệm.

Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1

Cụ thể, từ 4h đến 23h30 ngày 22/12/2024, trong ngày đầu tiên tuyến Metro số 1 chính thức vận hành thương mại, Grab sẽ miễn phí chuyến xe GrabBike và GrabCar để người dân trải nghiệm Metro với mã ưu đãi METRO1. Ưu đãi miễn phí này áp dụng cho chuyến xe Grab có giá trị dưới 50.000đ, có điểm đến hoặc điểm đón tại các nhà ga Metro.

Từ 4h đến 23h30 từ ngày 23/12 đến 31/12/2024, Grab sẽ tặng ưu đãi di chuyển mỗi ngày để kết nối người dân với tuyến Metro số 1. Người dân có thể dùng mã METRO1 để được giảm 20.000đ cho các chuyến GrabBike hoặc GrabCar có điểm đến hoặc điểm đón tại các nhà ga Metro.

Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1

Sau đó, trong tháng 1/2025, Grab sẽ tiếp tục đồng hành cùng tuyến Metro số 1 với mã ưu đãi METRO1 giảm 20% cho các chuyến GrabBike và GrabCar có điểm đến hoặc điểm đón tại các nhà ga Metro.

Các hoạt động ưu đãi giảm giá này là một phần trong thỏa thuận hợp tác giữa Grab Việt Nam và Công ty TNHH MTV Đường sắt số 1 Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị quản lý và vận hành tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên).

Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1

Ngoài hoạt động này, Grab còn phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông quảng bá cho tuyến Metro số 1, các công tác nâng cao nhận thức, khuyến khích người dân sử dụng hệ thống phương tiện giao thông công cộng, và trao đổi kinh nghiệm vận hành…

Với sự đầu tư và cam kết lâu dài, Grab hướng đến việc hỗ trợ người dân di chuyển liền mạch, thúc đẩy giao thông công cộng và phát triển các dịch vụ giao thông thông minh, từ đó đóng góp tích cực vào Đề án Đô thị thông minh của Thành phố Hồ Chí Minh.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Grab Viet Nam
RELATED NEWS

Brand Day - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức trở lại tại F2C Long Hậu và Bắc Ninh

13436 views
18-12-2024
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.

Khởi động chương trình Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay, tôn vinh giá trị Tết truyền thống

13970 views
14-12-2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam tự hào khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của Tết Việt, nơi truyền thống đoàn viên, sẻ chia, và yêu thương được gìn giữ, lan tỏa đến mọi gia đình trên cả nước.

Perfetti Van Melle Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề Khởi đầu ngọt ngào, củng cố vị thế dẫn đầu

14182 views
12-12-2024
Dẫn đầu thị trường kẹo nội địa, Perfetti Van Melle Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chào đón Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm.

VISSAN sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025

14461 views
06-12-2024
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, đã hoàn tất kế hoạch cung ứng thực phẩm cho dịp Tết Ất Tỵ 2025 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là bước chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết và đảm bảo bình ổn thị trường.

Panasonic khởi động chiến dịch Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững

14613 views
04-12-2024
Ngày 4/12, Panasonic Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Dẫn đầu sống xanh - Mở tương lai bền vững”, khởi động mùa thứ ba của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi”. Với thông điệp "Dẫn đầu sống xanh - Mở tương lai bền vững", chiến dịch lần này là sự tiếp nối những thành công đã đạt được trong hai mùa trước, nâng tầm quy mô và sự đầu tư.