Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1
18252 views
20-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Với vai trò là đơn vị chủ lực cung cấp và vận hành các chuyến xe chặng đầu - chặng cuối để kết nối giao thông cho tuyến Metro số 1, bắt đầu từ ngày 22/12/2024, Grab sẽ tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ người dân trải nghiệm Metro một cách liền mạch và tiết kiệm.

Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1

Cụ thể, từ 4h đến 23h30 ngày 22/12/2024, trong ngày đầu tiên tuyến Metro số 1 chính thức vận hành thương mại, Grab sẽ miễn phí chuyến xe GrabBike và GrabCar để người dân trải nghiệm Metro với mã ưu đãi METRO1. Ưu đãi miễn phí này áp dụng cho chuyến xe Grab có giá trị dưới 50.000đ, có điểm đến hoặc điểm đón tại các nhà ga Metro.

Từ 4h đến 23h30 từ ngày 23/12 đến 31/12/2024, Grab sẽ tặng ưu đãi di chuyển mỗi ngày để kết nối người dân với tuyến Metro số 1. Người dân có thể dùng mã METRO1 để được giảm 20.000đ cho các chuyến GrabBike hoặc GrabCar có điểm đến hoặc điểm đón tại các nhà ga Metro.

Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1

Sau đó, trong tháng 1/2025, Grab sẽ tiếp tục đồng hành cùng tuyến Metro số 1 với mã ưu đãi METRO1 giảm 20% cho các chuyến GrabBike và GrabCar có điểm đến hoặc điểm đón tại các nhà ga Metro.

Các hoạt động ưu đãi giảm giá này là một phần trong thỏa thuận hợp tác giữa Grab Việt Nam và Công ty TNHH MTV Đường sắt số 1 Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị quản lý và vận hành tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên).

Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1

Ngoài hoạt động này, Grab còn phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông quảng bá cho tuyến Metro số 1, các công tác nâng cao nhận thức, khuyến khích người dân sử dụng hệ thống phương tiện giao thông công cộng, và trao đổi kinh nghiệm vận hành…

Với sự đầu tư và cam kết lâu dài, Grab hướng đến việc hỗ trợ người dân di chuyển liền mạch, thúc đẩy giao thông công cộng và phát triển các dịch vụ giao thông thông minh, từ đó đóng góp tích cực vào Đề án Đô thị thông minh của Thành phố Hồ Chí Minh.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Grab Viet Nam
RELATED NEWS

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

13336 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

13689 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14234 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

14870 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.

Tuần lễ Uống điều độ thúc đẩy việc uống có trách nhiệm tại Châu Á - Thái Bình Dương

15002 views
12-03-2025
Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm.