LocknLock vinh dự 13 năm liên tiếp lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam
15207 views
23-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị  – Business.Cosmolife.vn) Tháng 12/2024, Công ty sản phẩm gia dụng toàn cầu LocknLock đã lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam năm 2024 (Top Trust and Use Vietnam Brand Award 2024) cho hạng mục hàng gia dụng năm thứ 13 liên tiếp.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Đến nay, trải qua 18 năm, Chương trình Tin Dùng Việt Nam đã và đang góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin hai chiều, đa chiều giữa nhà sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng, nhằm vinh danh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng, từ đó tạo sự gắn kết vì sự phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị. Năm nay, sự kiện được tổ chức với chủ đề "Thương hiệu tích cực, tiêu dùng bền vững". LocknLock nhận được đánh giá cao về năng lực cạnh tranh của sản phẩm thiết bị đồ gia dụng, được công nhận là công ty hoàn thành xuất sắc trách nhiệm xã hội đã đặt ra.

LocknLock vinh dự 13 năm liên tiếp lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam - Ảnh 1.

Giải thưởng năm thứ 13 liên tiếp lần này là minh chứng cho sự thành công trong chiến lược nội địa hóa và tăng trưởng bền vững của LocknLock. LocknLock nhắm đến người tiêu dùng Việt Nam, tập trung vào các sản phẩm chuyên biệt theo vùng, đã thành công khẳng định vị thế là thương hiệu cao cấp trong ngành hàng gia dụng.

Các sản phẩm đoạt giải thưởng năm nay là Bình giữ nhiệt Sling Ring Nature Tumble và Máy tăm nước không dây Wireless Oral Irrigator. Bình giữ nhiệt có thiết kế tay cầm chống trượt có thể mang đi thuận tiện cho việc uống nước thường xuyên. Máy tăm nước không dây nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo, một sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả và tinh tế được nhiều người yêu thích. Lần thứ 13 liên tiếp nằm trong Top Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam đã phần nào nói lên mức độ tin tưởng và sự đánh giá cao của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm của thương hiệu. Với LocknLock, sự tin tưởng này chính là động lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

LocknLock vinh dự 13 năm liên tiếp lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam - Ảnh 2.

Kể từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 2008, LocknLock đã tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng nhờ các chiến lược nội địa hóa và tinh thần trách nhiệm xã hội đóng góp cho cộng đồng địa phương. Hiện tại, công ty đang có hơn 40 cửa hàng tại Việt Nam, chủ yếu ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, và cũng mới mở rộng thị trường tại Hà Tĩnh vào tháng 4 năm nay (2024). Đặc biệt, LocknLock đang đẩy mạnh thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tích cực như triển khai chiến dịch quyên góp toàn cầu "Can đảm cùng LocknLock" tại Việt Nam. Công ty đã hơn 10 lần tổ chức các buổi thiện nguyện quyên góp hỗ trợ cho các nạn nhân chịu ảnh hưởng do bão và các gia đình đơn thân, đồng thời tăng cường mối quan hệ với cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động khác nhau, như tham gia các sự kiện Ngày Trái đất và Giáo dục thân thiện với môi trường cho các em học sinh tiểu học,...

LocknLock vinh dự 13 năm liên tiếp lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam - Ảnh 3.

Đại diện LocknLock cho biết: "Lọt top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam trong 13 năm liên tiếp và một vinh dự lớn và chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm và yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam. Để đáp lại tình cảm đó, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để hỗ trợ phát triển kinh tế khu vực, thúc đẩy tiêu dùng bền vững trong tương lai."

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Prudential nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội

13721 views
16-01-2025
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là một bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential. Việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.

Tập đoàn YTL kỷ niệm 70 năm thành lập, tiếp tục cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam

13667 views
15-01-2025
Tiếp nối sứ mệnh cốt lõi từ Tập đoàn YTL, tập đoàn đa ngành tại hơn 12 quốc gia Fico-YTL khẳng định vai trò tiên phong trong ngành xi măng nói riêng và xây dựng Việt Nam nói chung, thông qua việc áp dụng và thúc đẩy các giải pháp bền vững cùng cam kết chuyển đổi xanh, hướng đến mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050.

Grab Việt Nam đạt được loạt giải thưởng với những chiến dịch marketing ấn tượng trong năm 2024

14155 views
13-01-2025
Vinh dự nhận 29 cúp danh giá từ các giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tiếp thị như APAC Effie Awards, SMARTIES Global Awards, SMARTIES APAC Awards, SMARTIES Vietnam Awards, và YouTube Works Awards Vietnam, chính là sự công nhận cho những nỗ lực của Grab và các đối tác thương hiệu của Grab.

Potatoes USA tiếp tục đồng hành năm thứ 6 cùng Saigon Marathon 2025

13845 views
12-01-2025
Năm 2025 đánh dấu năm thứ 6 Potatoes USA cùng hưởng ứng phong trào thể thao cộng đồng Saigon Marathon. Thông qua chương trình, Potatoes USA đã mang tới thông điệp “Khoai tây cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để bạn luyện tập tốt nhất”, đồng thời giới thiệu đến các runner thông tin về dinh dưỡng của khoai tây trong luyện tập thể thao.

Hãy đi cùng nhau: LocknLock trao 200 phần quà Tết nhân ái tại Phú Thọ

14322 views
10-01-2025
Nhằm lan tỏa tinh thần đoàn kết và chia sẻ trong dịp Tết Nguyên Đán, Công ty TNHH Lock&Lock HN đã phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ TP Hà Nội khai mạc chương trình trao quà “Tết Nhân Ái” tại xã Minh Phú, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Chương trình là một phần quan trọng trong khuôn khổ chiến dịch “Hãy đi cùng nhau” do LocknLock khởi xướng.