Mang Tết về nhà 2025 đánh dấu hành trình 5 năm của Trung ương Đoàn TNCS HCM và PepsiCo Việt Nam
18477 views
30-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị  – Business.Cosmolife.vn) Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2025 do Trung ương Đoàn phối hợp Công ty Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức, sẽ dành tặng 580 vé máy bay, 4.455 vé xe ô tô cho sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa thông tin đang khởi động chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2025. Chương trình mang thông điệp của sự sẻ chia, đồng hành, hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động khó khăn, chịu ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) được về quê đón Tết. Năm 2025 cũng đánh dấu hành trình 5 năm tổ chức chương trình, qua đó khẳng định “Mang Tết về nhà” luôn là cầu nối cùng đồng hành, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.

Theo Ban Tổ chức, ngày 30/11 tới, chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2025 mở cổng đăng ký vé máy bay và vé xe ô tô miễn phí hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang học tập và làm việc tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương có quê tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và miền Bắc, về quê đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

Chương trình sẽ trao 580 vé máy bay về các tỉnh, thành: Hà Nội, Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam. Trao 4.455 vé xe về các tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên và miền Bắc, gồm: Gia Lai, Kon Tum, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá.

Theo kế hoạch, ngày 30/11/2024 mở cổng đăng ký. Biểu mẫu tại website: mangtetvenha.doanthanhnien.vn hoặc Phiếu đăng ký tham gia chương trình (theo mẫu) nếu đăng ký bằng bản giấy.

Điều kiện ưu tiên xét hỗ trợ vé máy bay, gồm: Có giấy xác nhận gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo do cơ quan chính quyền địa phương cấp (bản photo, bản chụp); giấy xác nhận hơn 3 năm chưa về quê đón Tết do lãnh đạo cơ quan, đơn vị, lãnh đạo công đoàn của đơn vị hoặc chính quyền địa phương xác nhận; một số hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (có phương án xét duyệt riêng); gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng do thiên tai, bão lũ.

Chương trình “Mang tết về nhà”, với mong muốn hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được về quê đón tết, sum họp bên gia đình. Qua đó, động viên, tiếp thêm nguồn cảm hứng cổ vũ cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Theo thống kê, đến nay qua 5 năm tổ chức, chương trình "Mang Tết về nhà" đã trao tặng 3.388 vé máy bay nội địa về Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng; tặng 17.653 vé ô tô về các địa phương Tây Nguyên, miền Trung và miền Bắc; tặng 275 vé tàu hỏa khứ hồi về các địa phương miền Trung; giúp 21.231 trường hợp gặp khó khăn được về quê ăn Tết cùng gia đình, bạn bè…

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa Suntory – Nhật Bản và PepsiCo – Mỹ. Suntory PepsiCo Việt Nam hiện nay là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 13 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+,… Hơn 28 năm có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Luôn theo đuổi giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào các hoạt động cộng đồng ở 3 mảng bao gồm: Bảo vệ Môi trường, Giáo dục – Hỗ trợ thế hệ trẻ, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chương trình Vòng tay nhân ái – chương trình từ thiện do chính cán bộ công nhân viên công ty thực hiện. Tất cả nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam luôn làm việc và hành động theo những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời luôn duy trì và tuân thủ tuyệt đối các quy tắc đạo đức trong kinh doanh tại Việt Nam.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: TW Đoàn TNCS HCM - Suntory PepsiCo VietNam
RELATED NEWS

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

13488 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.

LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ, hơn 3.000 sản phẩm ưu đãi đến 50%

13714 views
18-11-2025
Cơn bão Kalmaegi vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề, để lại biết bao khó khăn cho người dân Thừa Thiên Huế. Thấu hiểu những tổn thất ấy, LocknLock phối hợp cùng AEON Mall Huế tổ chức chương trình “LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ” (19–23/11/2025), mang đến ưu đãi thiết thực và hoạt động sẻ chia ý nghĩa nhằm tiếp sức giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Grab nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của người dùng với dịch vụ Đi ăn nhà hàng

13576 views
18-11-2025
Mang đến trải nghiệm ẩm thực toàn diện cho người dùng khi có thể dễ dàng khám phá, đặt bàn, đi xe và tận hưởng bữa ăn trực tiếp tại nhà hàng. Qua đó, Grab đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng trong việc trải nghiệm ăn uống tại chỗ.

Từ nguồn cảm hứng cuộc sống đến những giải thưởng thiết kế danh giá của LocknLock

13814 views
17-11-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu Hàn Quốc, tự hào chinh phục giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award, iF Design Award cùng nhiều giải thưởng danh tiếng khác, khẳng định năng lực cạnh tranh vượt trội trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm.

Sale chồng sale, ưu đãi kép của LocknLock tại hệ thống Điện Máy Xanh

13637 views
17-11-2025
Báo động sale kép! LocknLock giảm tới 50%++ trong tháng 11 – Mua máy hút bụi, nhận vali thời trang cao cấp, săn deal Black Friday siêu hời! Chương trình khuyến mãi kép “Deal shock Quà xinh” của LocknLock mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn nhất tháng 11, với mức giảm sâu cho nhiều sản phẩm gia dụng.