Mang Tết về nhà 2025 đánh dấu hành trình 5 năm của Trung ương Đoàn TNCS HCM và PepsiCo Việt Nam
18346 views
30-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị  – Business.Cosmolife.vn) Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2025 do Trung ương Đoàn phối hợp Công ty Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức, sẽ dành tặng 580 vé máy bay, 4.455 vé xe ô tô cho sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa thông tin đang khởi động chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2025. Chương trình mang thông điệp của sự sẻ chia, đồng hành, hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động khó khăn, chịu ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) được về quê đón Tết. Năm 2025 cũng đánh dấu hành trình 5 năm tổ chức chương trình, qua đó khẳng định “Mang Tết về nhà” luôn là cầu nối cùng đồng hành, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.

Theo Ban Tổ chức, ngày 30/11 tới, chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2025 mở cổng đăng ký vé máy bay và vé xe ô tô miễn phí hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang học tập và làm việc tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương có quê tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và miền Bắc, về quê đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

Chương trình sẽ trao 580 vé máy bay về các tỉnh, thành: Hà Nội, Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam. Trao 4.455 vé xe về các tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên và miền Bắc, gồm: Gia Lai, Kon Tum, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá.

Theo kế hoạch, ngày 30/11/2024 mở cổng đăng ký. Biểu mẫu tại website: mangtetvenha.doanthanhnien.vn hoặc Phiếu đăng ký tham gia chương trình (theo mẫu) nếu đăng ký bằng bản giấy.

Điều kiện ưu tiên xét hỗ trợ vé máy bay, gồm: Có giấy xác nhận gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo do cơ quan chính quyền địa phương cấp (bản photo, bản chụp); giấy xác nhận hơn 3 năm chưa về quê đón Tết do lãnh đạo cơ quan, đơn vị, lãnh đạo công đoàn của đơn vị hoặc chính quyền địa phương xác nhận; một số hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (có phương án xét duyệt riêng); gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng do thiên tai, bão lũ.

Chương trình “Mang tết về nhà”, với mong muốn hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được về quê đón tết, sum họp bên gia đình. Qua đó, động viên, tiếp thêm nguồn cảm hứng cổ vũ cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Theo thống kê, đến nay qua 5 năm tổ chức, chương trình "Mang Tết về nhà" đã trao tặng 3.388 vé máy bay nội địa về Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng; tặng 17.653 vé ô tô về các địa phương Tây Nguyên, miền Trung và miền Bắc; tặng 275 vé tàu hỏa khứ hồi về các địa phương miền Trung; giúp 21.231 trường hợp gặp khó khăn được về quê ăn Tết cùng gia đình, bạn bè…

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa Suntory – Nhật Bản và PepsiCo – Mỹ. Suntory PepsiCo Việt Nam hiện nay là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 13 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+,… Hơn 28 năm có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Luôn theo đuổi giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào các hoạt động cộng đồng ở 3 mảng bao gồm: Bảo vệ Môi trường, Giáo dục – Hỗ trợ thế hệ trẻ, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chương trình Vòng tay nhân ái – chương trình từ thiện do chính cán bộ công nhân viên công ty thực hiện. Tất cả nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam luôn làm việc và hành động theo những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời luôn duy trì và tuân thủ tuyệt đối các quy tắc đạo đức trong kinh doanh tại Việt Nam.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: TW Đoàn TNCS HCM - Suntory PepsiCo VietNam
RELATED NEWS

Snack Xốt Chấm Toonies & Tayo mới lạ, chất xúc tác cho mọi cuộc vui

13527 views
03-10-2025
Orion Food Vina ra mắt sản phẩm bánh Snack Xốt Chấm – Toonies & Tayo, dòng snack mới mang đến trải nghiệm khác biệt cho giới trẻ.

Xử phạt một nhà thuốc Pharmacity vì mua bán thuốc không có giấy phép

13729 views
02-10-2025
Ngày 2-10, Phòng Kiểm tra - Pháp chế (Sở Y tế TPHCM) cho biết vừa ban hành quyết định xử phạt 50 triệu đồng đối với Nhà thuốc Pharmacity (địa điểm kinh doanh Công ty CP Dược phẩm Pharmacity số 1678, tại số 664 đường Ba Tháng Hai, phường Diên Hồng, TPHCM).

NAN INFINIPRO A2 BƯỚC 3 mới ra mắt từ Nestlé với công thức cộng hưởng dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa và đề kháng cho trẻ

14265 views
27-09-2025
Ngày 27/9/2025 tại TP.HCM, Nestlé NAN chính thức giới thiệu NAN INFINIPRO A2 BƯỚC 3 cải tiến mới tại sự kiện “Nâng tầm tiêu chuẩn khoa học dinh dưỡng – Tối ưu lợi thế đầu đời cho con”. Sản phẩm với công thức đầu tiên (1) kết hợp đạm A2, 6HMO và Lợi khuẩn kép hỗ trợ tăng cường hiệu ứng cộng hưởng cho tiêu hóa và đề kháng - hai nền tảng quan trọng cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ em ở giai đoạn chuyển tiếp.

LocknLock ra mắt bộ sưu tập Beauty Hair, bước tiến từ gia dụng sang chăm sóc cá nhân

14767 views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLockBeauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đặt Việt Nam vào bản đồ giải trí nhập vai toàn cầu

16268 views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tại SC VivoCity (TP.HCM), VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất Việt Nam – chính thức mở cửa, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành công nghệ giải trí. Đây không chỉ là sự kiện ra mắt một dự án mới, mà còn là lời khẳng định rằng Việt Nam đang sẵn sàng trở thành trung tâm sáng tạo giải trí công nghệ cao của khu vực Đông Nam Á.