Mang Tết về nhà 2025 đánh dấu hành trình 5 năm của Trung ương Đoàn TNCS HCM và PepsiCo Việt Nam
13534 views
30-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị  – Business.Cosmolife.vn) Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2025 do Trung ương Đoàn phối hợp Công ty Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức, sẽ dành tặng 580 vé máy bay, 4.455 vé xe ô tô cho sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa thông tin đang khởi động chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2025. Chương trình mang thông điệp của sự sẻ chia, đồng hành, hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động khó khăn, chịu ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) được về quê đón Tết. Năm 2025 cũng đánh dấu hành trình 5 năm tổ chức chương trình, qua đó khẳng định “Mang Tết về nhà” luôn là cầu nối cùng đồng hành, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.

Theo Ban Tổ chức, ngày 30/11 tới, chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2025 mở cổng đăng ký vé máy bay và vé xe ô tô miễn phí hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang học tập và làm việc tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương có quê tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và miền Bắc, về quê đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

Chương trình sẽ trao 580 vé máy bay về các tỉnh, thành: Hà Nội, Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam. Trao 4.455 vé xe về các tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên và miền Bắc, gồm: Gia Lai, Kon Tum, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá.

Theo kế hoạch, ngày 30/11/2024 mở cổng đăng ký. Biểu mẫu tại website: mangtetvenha.doanthanhnien.vn hoặc Phiếu đăng ký tham gia chương trình (theo mẫu) nếu đăng ký bằng bản giấy.

Điều kiện ưu tiên xét hỗ trợ vé máy bay, gồm: Có giấy xác nhận gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo do cơ quan chính quyền địa phương cấp (bản photo, bản chụp); giấy xác nhận hơn 3 năm chưa về quê đón Tết do lãnh đạo cơ quan, đơn vị, lãnh đạo công đoàn của đơn vị hoặc chính quyền địa phương xác nhận; một số hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (có phương án xét duyệt riêng); gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng do thiên tai, bão lũ.

Chương trình “Mang tết về nhà”, với mong muốn hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được về quê đón tết, sum họp bên gia đình. Qua đó, động viên, tiếp thêm nguồn cảm hứng cổ vũ cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Theo thống kê, đến nay qua 5 năm tổ chức, chương trình "Mang Tết về nhà" đã trao tặng 3.388 vé máy bay nội địa về Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng; tặng 17.653 vé ô tô về các địa phương Tây Nguyên, miền Trung và miền Bắc; tặng 275 vé tàu hỏa khứ hồi về các địa phương miền Trung; giúp 21.231 trường hợp gặp khó khăn được về quê ăn Tết cùng gia đình, bạn bè…

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa Suntory – Nhật Bản và PepsiCo – Mỹ. Suntory PepsiCo Việt Nam hiện nay là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 13 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+,… Hơn 28 năm có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Luôn theo đuổi giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào các hoạt động cộng đồng ở 3 mảng bao gồm: Bảo vệ Môi trường, Giáo dục – Hỗ trợ thế hệ trẻ, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chương trình Vòng tay nhân ái – chương trình từ thiện do chính cán bộ công nhân viên công ty thực hiện. Tất cả nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam luôn làm việc và hành động theo những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời luôn duy trì và tuân thủ tuyệt đối các quy tắc đạo đức trong kinh doanh tại Việt Nam.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: TW Đoàn TNCS HCM - Suntory PepsiCo VietNam
RELATED NEWS

Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ 2024 hướng đến xuất sắc lâm sàng tại Việt Nam

13291 views
03-12-2024
Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ lần thứ 8 do Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ, thành viên Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức với chủ đề "Lâm sàng xuất sắc: Trái tim của chuyển đổi y tế" vừa diễn ra tại TP Cần Thơ.

PPAS 2024: Biến đổi hay biến mất của nhà thuốc trong thời đại số?

13657 views
28-11-2024
Diễn đàn PPAS 2024 được tổ chức bởi Cộng đồng Marketing Y Dược Pharmacom và Công ty Tư vấn Chiến lược Pharmaco, với chủ đề “Kinh doanh nhà thuốc: Biến đổi hay Biến mất” Ngày 23/11/2024 tại Hà Nội. Đây là một sân chơi uy tín, nơi các nhà thuốc tư nhân có thể thảo luận về những thách thức hiện tại và tìm ra các chiến lược kinh doanh mới nhằm thích ứng với kỷ nguyên số hóa.

Bộ quà tặng Tết Nguyên đán 2025 mẫu mã đa dạng, giá cả bình ổn từ Orion

13773 views
28-11-2024
Chào đón Tết 2025 đang đến gần, Orion giới thiệu bộ quà tặng đa dạng, độc đáo, phục vụ mọi nhu cầu biếu tặng. Các sản phẩm không chỉ có bao bì đẹp mắt mà còn được chú trọng đầu tư vào chất lượng, gia tăng các giá trị thật cho người tiêu dùng Việt.

Đẩy mạnh chiến lược phát triển nhượng quyền, LocknLock mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Bắc Giang

14109 views
25-11-2024
Cửa hàng nhượng quyền LocknLock tại Bắc Giang đã chính thức khai trương vào ngày 15/11/2024, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương. Đây là một bước tiến quan trọng, nằm trong chiến lược phát triển nhượng quyền của LocknLock tại Việt Nam.

Pernod Ricard ra mắt nhãn điện tử E-label tại Việt Nam hướng dẫn uống trách nhiệm

14444 views
20-11-2024
Ngày 19/11/2024, tập đoàn Pernod Ricard vừa có buổi gặp gỡ báo chí truyền thông nhằm ra mắt Nhãn điện tử E-label. Việc ra mắt tại Việt Nam là lần triển khai thứ hai của sáng kiến ​​E-label của Tập đoàn tại Đông Nam Á chỉ sau Singapore chưa đến 3 tháng, nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin sản phẩm dễ dàng hơn của người tiêu dùng, giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về việc có nên uống và uống bao nhiêu. Điều này cũng cho thấy Tập đoàn đánh giá cao thị trường Việt Nam tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.