KingSport tung TVC mang thông điệp xúc động Chiến thắng vẻ vang nhất chính là trở thành niềm tự hào của bố nhân Ngày Của Cha
3394 views
18-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hạnh phúc đối với những đứa con không phải là khi chúng nhận ra mình là người giỏi nhất, mà là khi chúng có thể khiến cha mình tự hào.

“Cha không dạy tôi phải sống như thế nào, cha sống và để tôi chứng kiến điều đó”, nhà văn Clarence Budington Kelland từng nói như thế về tình cha, và dường như đó cũng là cách mà hầu hết mọi ông bố trên đời đều dạy dỗ con cái của mình. Sự điềm tĩnh, vững vàng và ấm áp, ánh mắt nghiêm nghị nhưng chất chứa lòng bao dung và tin tưởng của cha như ngọn hải đăng soi đường chỉ lối để chúng ta luôn biết động lực phấn đấu của mình trong cuộc sống này là gì. Đó không phải là sự tán thưởng hay ghi nhận từ những người xa lạ, đó đơn giản là có thể khiến cha hạnh phúc.

Trong video mới ra mắt ngày 17/6, nhãn hàng thể thao KingSport đã kể một câu chuyện như thế. Trên võ đài, một vận động viên boxing đang nỗ lực trong từng cú ra đòn để chiến thắng đối thủ. Dưới hàng ghế khán giả là ánh mắt đau đáu không ngừng theo dõi của người cha. Giây phút anh tưởng như mình đã bị hạ gục, chính ánh mắt ấy cùng kí ức về những ngày thơ ấu có cha đồng hành và động viên trong từng buổi tập luyện khổ cực đã tiếp thêm sức mạnh để anh đứng dậy, tiếp tục chiến đấu và chiến thắng. Mục tiêu của người vận động viên ấy không phải tấm huy chương, anh phấn đấu đơn giản vì muốn đem đến cho cha niềm tự hào. Hơn mọi sự tung hô bên ngoài, nụ cười của người thân yêu nhất trong gia đình mới là điều khiến anh hạnh phúc.

Trong giây phút tưởng chừng muốn bỏ cuộc…

Anh nhớ về những ngày khổ luyện luôn có sự đồng hành của cha…

Điều đó đã tiếp thêm sức mạnh để chàng trai tiếp tục chiến đấu và giành chiến thắng

Phần thưởng lớn nhất đối với anh chính là nụ cười của cha

Đoạn video ngắn đồng thời cũng mang đến những câu chuyện cảm động khác xoay quanh đề tài gia đình. Một nhân viên văn phòng được thăng chức nhưng tất cả những gì anh nghĩ đến trong giây phút ấy là được về nhà chia sẻ niềm vui cùng cha mẹ trong bữa cơm gia đình; một nữ diễn viên múa có thể tỏa sáng trên sân khấu nhờ sự hậu thuẫn hết lòng của người mẹ; một chàng trai không tìm thấy sự đủ đầy trong những lời tán dương của bạn bè mà chỉ cảm thấy được an ủi khi nghe ông của anh nói: “Ông khỏe rồi”. Những lát cắt xúc động xoay quanh trăn trở của người trẻ khi đứng trước các khái niệm “thành công”, “hạnh phúc”, “gia đình” được chia sẻ trong video này khiến người xem nhận ra một sự thật giản dị: hạnh phúc không nằm ở những điều xa xôi mà chúng ta đang mải miết kiếm tìm, hạnh phúc chính là ở đây, lúc này, ta được nhìn thấy ông bà, cha mẹ mình vui vẻ, khỏe mạnh và bình an.

Những câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình trong video “Bạn nghĩ khoảnh khắc hạnh phúc nhất là gì?”

Không có món quà nào lớn hơn nụ cười và sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình. Với tâm niệm cuộc sống giàu sức khỏe là cuộc sống giàu hạnh phúc, nhãn hàng KingSport đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm lo cho sức khỏe của mọi gia đình Việt trong suốt hơn 12 năm qua. Là thương hiệu đi tiên phong trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập…, KingSport hướng tới việc xây dựng những giá trị bền vững cho cộng đồng như hạnh phúc và sự thịnh vượng, nhưng trước hết, tất cả đều bắt đầu từ sức khỏe.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: KingSport
RELATED NEWS

Prudential lan tỏa Tết nhân ái, tổng kết một năm lan tỏa tác động tích cực vì cộng đồng

14026 views
24-01-2025
Trong năm 2024 vừa qua, các dự án phát triển cộng đồng bền vững của Prudential có được sự chung tay hưởng ứng và tham gia của hơn 1.150 tình nguyện viên là nhân viên và tư vấn viên công ty, giúp lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giá trị tinh thần và văn hóa tổ chức của doanh nghiệp. Năm 2025, doanh nghiệp này cho biết sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và lan tỏa tầm ảnh hưởng của các dự án, mang lại tác động tích cực lâu dài cho cộng đồng.

Can đảm cùng LocknLock: Trao 2.000 phần quà Tết tổng giá trị hơn 19 tỷ 500 triệu tại Khánh Hòa và Bình Định

13973 views
23-01-2025
LocknLock - Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu từ Hàn Quốc phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội đã trao tặng hơn 2000 suất quà tết cho bà con tỉnh Khánh Hòa và Bình Định với tổng giá trị hơn 19 tỷ 500 triệu vào ngày 19/01/2025.

Thành phố Hồ Chí Minh thông xe, đưa vào khai thác cầu Tân Kỳ Tân Quý

13559 views
21-01-2025
Dự án xây mới cầu Tân Kỳ Tân Quý có tổng mức đầu tư 491 tỷ đồng; trong đó chi phí xây lắp khoảng 178 tỷ đồng, chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng khoảng 190 tỷ đồng và các chi phí khác. Sau cầu Tân Kỳ Tân Quý về đích, ngành giao thông TP. Hồ Chí Minh sẽ hoàn thành 7 công trình giao thông trọng điểm phục vụ người dân đi lại trước Tết Ất Tỵ 2025.

Prudential nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội

14701 views
16-01-2025
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là một bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential. Việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.

Tập đoàn YTL kỷ niệm 70 năm thành lập, tiếp tục cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam

14367 views
15-01-2025
Tiếp nối sứ mệnh cốt lõi từ Tập đoàn YTL, tập đoàn đa ngành tại hơn 12 quốc gia Fico-YTL khẳng định vai trò tiên phong trong ngành xi măng nói riêng và xây dựng Việt Nam nói chung, thông qua việc áp dụng và thúc đẩy các giải pháp bền vững cùng cam kết chuyển đổi xanh, hướng đến mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050.